Thịnh Hành 5/2024 # Truyen 12 Chom Sao Va Pha Le Tinh Yeu Gtnv # Top 9 Yêu Thích

Truyen 12 Chom Sao Va Pha Le Tinh Yeu Gtnv

Giới thiệu nhân vật:

* Bạch Dương

Anh là công tử của một tập đoàn Aries lớn thứ 6 thế giới nên mang phong thái của một người có thân phận và địa vị cao quý. Anh có tố chất chất của một nhà lãnh đạo với ánh mắt đầy sự cương quyết. Tính khí Bạch Dương bốc đồng và thích chiếm hữu, anh cũng rất tự tin với năng lực của mình. Anh thường nổi giận rất vô cớ nhưng cũng mau quên, rất ghét cảm giác bị phản bội. Anh là lớp trưởng và sở hữu viên pha lê màu đỏ.

* Kim Ngưu

Là con thứ của một tiệm bánh kẹo nổi tiếng nhất nhì đất nước, trình độ vị giác của anh đã lên tới hạng cực đỉnh. Anh là con trâu ham ăn nhất trong nhóm bạn, có vẻ như anh có cái dạ dày không đáy. Tuy ăn nhiều là vậy nhưng body của anh cũng khá chuẩn do có chế độ luyện tập thường xuyên. Anh là một người vui vẻ, hài hước, và đôi lúc có những trò ngịch ngợm hơi quá lố, kẹo kiệt trong mắt người ngoài nhưng lại khá rộng rãi với bạn bè. Kim Ngưu sở hữa viên pha lê màu xanh cây. * Song Tử

Cha anh là chủ của công ty đồ chơi lớn nhất nhì đất nước, mẹ anh qua đời do một tai nạn máy bay khi đang bay về nước sau khi đi công tác, lúc đó anh mới 5 tuổi. Xác của những hành khách trên chuyến bay đó đã được tìm thấy nhưng do thi thể bị va đập mạnh nên không thể nhận diện ra được từng người. Chính vì vậy anh luôn nuôi hi vọng rằng mẹ anh chỉ bị mất tích chứ chưa chết, nỗi đau quá khứ khiến anh sống buông thả, học hành sa sút, lấy việc tán gái làm trò đùa. Ẩn đằng sau lớp mặt nạ hay cười đó là một tâm hồn bị tổn thương, mỗi lần ngủ anh lại mơ về người mẹ quá cố của mình, anh chưa từng yêu ai thật lòng cả. Song Tử sở hữu viên pha lê màu cam nhạt. * Cự Giải

Bố mẹ cô đều là những đầu bếp giỏi nhất, nhì thế giới nên cô cũng được thừa hưởng gen di truyền từ họ. Cô theo phong cách của một tiểu thư hiền lành, nhã nhặn và cũng có nét đáng yêu. Lĩnh vực của cô là làm bánh ngọt, từ nhỏ cô đã từng đạt huy chương vàng trong giải đầu bếp nhí toàn quốc và cô luôn là đầu bếp chính của nhóm. Cự Giải và Song Ngư là bạn thân từ nhỏ, hai người rất hiểu ý nhau và cũng có nhiều điểm giống nhau. Cự Giải sở hữu viên pha lê màu ngọc trai.

* Sư Tử

Anh là con thứ của tập đoàn kinh doanh bất động sản Leo, vì vậy không phải là người thừa kế tài sản của tập đoàn mà chỉ được hưởng một phần nhỏ trong đó. Từ nhỏ anh đã thiếu tình thương của cha mẹ vì họ thường chăm lo cho anh của Sư Tử-người thừa kế tập đoàn hơn là anh. Dần dần, anh trở thành một người ích kỉ, hống hách và cứng đầu, anh chỉ muốn là người lãnh đạo dù trong bất cứ tình huống nào. Lòng tự trọng của anh rất cao và anh không cho phép bất cứ ai giúp đỡ mình, anh cũng là một đứa mê game. Sư Tử sở hữu viên pha lê màu vàng.

* Xữ Nữ

Dòng họ của cô có gia truyền làm nhà giáo nên từ nhỏ đã phải chịu sự giáo huấn nghiêm ngặt và hoàn mĩ để giữ vững phong cách của một giáo viên gương mẫu. Cô học giỏi, là người siêng năng nhất trong các sao nữ nhưng chỉ số IQ của cô thì không được thừa hưởng từ cha mẹ nên kết quả học tập cũng chỉ đứng tư hoặc năm. Xử Nữ là người luôn yêu cầu sự hoàn mĩ, nhiều khi cô xét nét và kĩ tính đến mức cả đám bạn của cô cũng phải ngán, một khi cô đã giảng đạo lí rồi thì chỉ có trời mới cứu được, tuy nhiên cô lại là người luôn chăm lo cho các sao, nhiều lúc cô rất hiền và giàu tình cảm. Xữ Nữ sở hữu viên pha lê màu xanh biển.

* Thiên Bình

Bố mẹ cô đều là những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên cô cũng khá sành về thời trang, cô cũng là một chuyên gia tư vấn thời trang của nhóm. Phong cách của cô thường là những bộ đồ trẻ trung năng động, đôi lúc cũng có những bộ rất nữ tính. Cô là người hậu đậu nhất nhóm, một đứa rất mê ngủ và luôn luôn nói chuyện riêng trong lớp. Tuy nhiên cô là người có trái tim ấm áp, luôn biết quan tâm bạn bè và là người sẵn sàng hi sinh và bạn bè. Thiên Bình sở hữu viên pha lê màu hồng. * Thiên Yết

Qúa khứ của cô chỉ trọn vẹn hai chữ ”trả thù” (sẽ được tiết lộ trong truyện). Bị ám ảnh bởi quá khứ nên tính cách cô trở nên lạnh lùng, ít nói, và cô chưa từng cười với ai ngoại trừ các sao nữ (đó là trước khi ”anh ấy” chưa xuất hiện). Để thực hiện công việc trả thù, từ nhỏ cô đã luyện tập dùng súng và kiếm. Tuy nhiên súng của cô là do bố cô để lại trước đây (bố Thiên Yết làm cảnh sát) nên khẩu súng cũng đã cũ kĩ, khi bắn phát ra tiếng động rất to nên cô không thể sử dụng nhưng cô luôn mang nó theo bên mình để phòng cũng như giữ lại kỉ vật của bố cô. Nhiều lúc cô cũng ranh ma, lém lỉnh, nhưng đó chỉ là đối với những người bạn thân của mình. Thiên Yết sở hữa viên pha lê màu đen. * Nhân Mã

Cô sinh ra trong một gia đình sản suất đồ chơi lớn nhất đất nước nên có lẽ vì thế mà cô rất ham chơi. Tính cô hoạt bát, vui vẻ, hiếu kì, không bao giờ chịu ngồi im một chỗ. Cô luôn là người phá hỏng các quy tắc và cũng rất ghét những bữa tiệc tùng xa hoa của giới thưởng lưu (dù bố mẹ cô luôn ép cô phải đi dự những bữa tiệc đó). Nhiều lúc trông cô như một đứa con trai nhưng cô lại là người mang tiếng cười đến cho lũ bạn. Nhân Mã sở hữu viên pha lê màu cây ô liu.

* Ma Kết

con trai trưởng của một công ty bất động sản lớn thứ 8 thế giới, từ nhỏ anh đã được cha rèn dạy cách kinh doanh cũng như sự cứng rắn khi đứng trên thương trường. Chính vì vậy trong mắt mọi người anh có vẻ hơi già trước tuổi. Đọc sách về các lĩnh vực kinh tế và doanh nhân trên thế giới là sở thích của anh và đó cũng là nguyên nhân có cái danh hiệu ”mọt sách”. Sở hữu trí óc siêu việt, tính cách điềm đạm và bình tĩnh dù ở trong bất kì tình huống nào. Anh là lớp phó học tập của lớp và sở hữa viên pha lê màu xám.

* Bảo Bình

Bố mẹ anh đều là những nhà phát minh vĩ đại, có lẽ vì vậy mà anh đã bị lây nhiễm tính này từ nhỏ. Anh học giỏi nhất là môn hóa, đam mê những thí nghiệm hóa học và mong muốn rằng sau này có thể trở thành những người tài giỏi như bố mẹ mình. ”Chuột bạch” của anh thường là những người bạn chí cốt hoặc những đứa con gái mà anh đã tán đổ sẵn sàng hi sinh vì anh. Tính cách thay dổi khá bất thường, đôi lúc thì ngây ngô như trẻ con, lúc thì mặt hình sự quá đáng khiến ai cũng phải sợ (như trong hình). Bảo Bình sở hữu viên pha lê màu ngọc lam.

* Song Ngư

Song Ngư là con của một tập đoàn kim cương lớn nhất thế giới, có thể nói, trong đám bạn cô là người có địa vị cao nhất, nhưng ít ai biết được cô lại có một quá khứ đầy bất hạnh. Nếu Cự Giải theo phong cách tiểu thư thì cô lại là một nàng công chúa mơ mộng. Cô khá rụt rè và yếu đuối, là người rất mau nước mắt và diễn kịch thì số một. Song Ngư hiền lành, ít nói, cô luôn hướng về tình yêu. Tuy nhiên, nếu thường ngày cô hiền lành lương thiện bao nhiêu thì khi cô nổi giận lại độc ác bấy nhiêu (tuy rằng cô chưa bao giờ nổi giận thật sự cả). Cô sống và quyết định mọi thứ theo tình cảm, là chỗ dựa cho các sao mỗi khi họ buồn, và là người luôn ngồi lắng nghe những tâm sự của người khác và an ủi họ. Song Ngư là lớp phó văn nghệ và sở hữu viên pha lê màu tím.

* Xà Phu (nhân vật bí ẩn)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~