Xem Nhiều 5/2024 # Sư Tử Sinh Ngày 28 Tháng 7 # Top 0 Yêu Thích

Là người thuộc cung Sư Tử sinh ngày 28 tháng 7, bạn được phú cho một khả năng sáng tạo rất đáng giá hỗ trợ cho những tham vọng của mình để thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, người sinh ngày này có một điểm yếu quan trọng là có thể nhanh chóng cảm nhận được sự hắt hủi từ người khác, mặc dù về lâu về dài người này có thể mang một chút ý nghĩa quan trọng trong đời bạn.

Nguyên tố: Lửa

Ngôi sao phù hộ : Mặt trời

[ Tính Cách ]

Bạn phải học cách trở nên lạnh lùng và lý tính hơn. Tránh bị ảnh hưởng bởi tình cảm quá nhiều để tránh được rủi ro gây ra bởi những phản ứng quá cảm tính của bạn. Bạn cũng cần phải hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng được chấp nhận, ngưỡng mộ hay trân trọng bởi tát cả những người bạn gặp trong đời bạn.

Một khi bạn khống chế được phần cảm tính trong con người mình, bạn sẽ thấy những cái mà bạn cho là “không thể vượt qua được” đều chẳng là gì to tát so với bạn. Đừng ngồi đó mà bù lu bù loa vì những thử thách nho nhỏ mà hãy tập trung thời gian, sức lực để đạt được những thành công lớn hơn trong đời bạn.

Được sinh ngày 28 tháng 7, bạn có một mối tương quan sâu sắc với lĩnh vực học tập – giáo dục và nghiên cứu. Đặc biệt, bạn có khả năng kỳ lạ trong lĩnh vực ma thuật huyền bí. Bạn nhạy cảm với những gì thiên về tâm linh, thần học và những điều bí ẩn chưa được khám phá về con người và vũ tru. Nếu có thể, hãy nghiên cứu từ những lá bài Tarot huyền bí chăng hạn, biết đâu bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và giải mã những điều thần bí, trở thành nhà chiêm tinh hoặc dự báo tương lai thì sao ? (gọi bình dân là thầy bói :D). Quả thật, bạn rất có năng khiếu với lĩnh vực này.

Ngày sinh này có sự hấp dẫn mạnh mẽ về khứu giác. Những loại tinh dầu như cam, dầu hoa cam và cỏ chanh đặc biệt gợi đến người sinh ngày này. Bạn có một khiếu thẩm mĩ bẩm sinh. Chính vì thế bạn có khả năng thiên phúc trong việc làm đẹp cho mình và cho người khác nữa. Bạn luôn có hứng thú với những gì kỳ lạ và đẹp. Kết quả của điều này là bạn hay quan tâm tỉm hiểu và thích thú khi chăm sóc những con vật nuôi khác thường như tắc kè, rùa, rắn hoặc những loài cá kì ảo.

[Trang phục]

Người sinh ngày 28 tháng 7 thường chọn trang phục sang trọng, quý phái và tao nhã, phản ánh được sự tinh tế sâu sắc nhưng quyền uy do ảnh hưởng nét vương giả của cung Sư Tử. Bạn nữ có thể thích thú với những chiếc đầm rũ dài hay áo choàng. Nam có thẻ thích thú với khăn quàng cổ và áo măngtô hoặc đơn giản hơn là chiếc áo sơ mi có thương hiệu từ một nhãn hàng nổi tiếng (đơn giản ghê chưa =.=)

[Trang sức]

Lại là vàng. Phái nữ sẽ chọn trang sức và nam giới sẽ chọn phụ kiện được chế tác tinh xảo từ kim loại vàng. Những khoáng chất của ngọc thạch anh vàng và hoàng ngọc (đồng silicate ngậm nước) là những loại đá quý có thể giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn.

[Màu sắc]

Những màu sắc như đỏ, cam, vàng và xanh lam rát hợp với bạn.

[Phong thủy]

Người sinh ngày 28/7 là một người thích cuộc sống khá riêng tư. Đối với bạn, nhà chính là lâu đài riêng của bạn, là phạm vi lãnh thổ của cá nhân bạn và bất khả xâm phạm đối với những người khác. Bạn sẽ thích một môi trường sống có không gian cung cấp bầu không khí xoay vòng.

Bạn nên có một chiếc ghế đặt ngay trung tâm nhà, vừa để thể hiện vị thế của cung Sư Tử hoàng gia và cũng vừa là một nơi thích hợp để bạn suy ngẫm, chiêm nghiệm và nghiên cứu.

Sinh ngày này, bạn nên thường xuyên thay đổi những trang trí trong nhà, làm mới hay thay đổi những tranh ảnh mà bạn treo trên tường. Bạn nên có một vài hình ảnh về mặt trời, biểu tượng phù hộ của bạn, trong nhà bạn, và hình ảnh này có thể ở dạng tranh, ảnh hay là hoa văn trên tường. Hình ảnh đại diện của con Sư Tử ở dạng tượng hay tranh nên được đặt trong nhà bạn.

[Thể thao]

Điều khiển thuyền buồm sẽ là một hoạt động ngoài trời rất tuyệt đới với bạn, và với nhiều người, việc dong thuỵền buồm ra ngoài khơi xanh là hết sức hấp dẫn. Một chuyến đi thuyền như vậy, nơi bạn có thể chủ động trong việc điều khiến chiếc thuyền, là hoàn hảo dành cho bạn. ở một mức độ tháp hơn, việc bơi thuyền dọc theo bờ sông hay trong một cái hồ cũng có thể thỏa mãn được bạn.

[Lý giải con số kì diệu]

Con số đặc biệt kì diệu của bạn: 8 và 3.

Sư tử sinh ngày 28 tháng 7 quy lại là 8. số 8 xác định cho một lối sống kết hợp với sự trầm bổng nhịp nhàng của những sự việc quanh bạn. Đạn thông hiểu ỷ nghĩa của những thay đổi sâu sắc và sự tiến hóa tự nhiên, về phương diện lịch sử, bánh xe cuộc đời xoay theo những chu kĩ lớn và ở từng sự bắt đầu của một bước ngoặc mới, những ý tưởng mới là một sự cách mạng.

Ngày thứ 210 của năm quy lại là 3. số 3 chính là sự hiểu biết vốn có về quá trình sáng tạo này cách khởi động quá trình sáng tạo này như thế nào.