Xu Hướng 4/2024 # Xem Bói Tử Vi Tình Duyên Hôn Nhân Của Người Tuổi Sửu Theo Cung Hoàng Đạo # Top 5 Yêu Thích

Xem tử vi tình duyên hôn nhân của người tuổi Sửu theo 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Bạch Dương

Người tuổi Sửu thuộc cung Bạch Dương đều rất tích cực, thông minh, có năng lực quan sát tốt. Họ cũng rất biết cách thu hút sự chú ý của những người khác giới. Tuy vẻ bề ngoài trầm tĩnh và có phần hướng nội nhưng những người khác giới tiếp xúc với họ đủ lâu để thấu hiểu đều dần bị họ thu hút bởi sự hài hước, thông minh và chu đáo của người tuổi Sửu cung Bạch Dương. Một khi sa vào lưới tình này rồi, bạn thường mù quáng và không thể làm chủ được mình.

Đàn ông tuổi Sửu và thuộc cung Bạch Dương thường theo đuổi một hình mẫu hoàn hảo. Họ không biết rằng hình mẫu mà mình theo đuổi chỉ có trong tưởng tượng. Họ dễ phải lòng những cô gái xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, để nắm giữ trái tim họ không phải là điều dễ dàng.

Với tính cách tuổi Sửu cung Bạch Dương, đối tượng phù hợp nhất với họ là người tuổi Tý, Dậu hoặc Thân và thuộc cung Sư Tử. Ngoài ra, người tuổi Hợi và thuộc cung Xử Nữ cũng rất thích tính cách trầm tĩnh của họ. Những người tuổi Thân hoặc Thìn và thuộc cung Nhân Mã cũng dễ lọt vào mắt xanh của họ. Người tuổi Tỵ và thuộc cung Song Ngư lại có thể khiến họ trở nên rất mềm yếu.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Kim Ngưu

Người tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu khi yêu khá lý trí, họ không ngại cân đo đong đếm sự thiệt hơn. Một khi yêu, những người này rất thật lòng nhưng khi vấp ngã thì họ cũng sẽ đứng dậy rất nhanh chóng để vượt qua nỗi đau. Nếu ai đó cần có một chỗ dựa thì họ chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Đàn ông tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu biết rõ lợi thế của mình và rất tập trung vào mục tiêu đã đề ra. Họ thường có ý chí rất kiên định và sẽ không lùi bước trước bất kỳ một khó khăn nào. Chỉ cần tìm thấy đối tượng phù hợp để kết duyên là họ sẽ tiến lên không ngừng để thực hiện cho được mục tiêu đó.

Với tính cách tuổi Sửu cung Kim Ngưu, những người tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu sẽ có hạnh phúc viên mãn khi chung sống với người tuổi Tý hoặc Tị thuộc cung Song Ngư, cung Ma Kết hoặc cung Cự Giải. Ngoài ra, người tuổi Dậu và thuộc cung Song Ngư hoặc cung Cự Giải cũng đều phù hợp với tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Song Tử

Người tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử chỉ có hai kiểu tình yêu: Tình yêu gia đình và tình yêu nam nữ. Họ không thích những chuyện tình cảm kéo dài quá lâu và Qúa lãng mạn, ủy mị mà chỉ chú trọng đến kết quả của chuyện tình đó mà thôi.

Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử thường đưa ra những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt khi lựa chọn người yêu. Ngoài dáng vẻ bề ngoài thì hoàn cảnh gia đình cũng là một trong những yếu tố quan trọng và được họ hết sức chú trọng.

Người tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử thường thích người tuổi Thân, con rắn hoặc con gà và thuộc cung Bạch Dương. Ngoài ra, khi ở bên người tuổi Tỵ hoặc con chuột và thuộc cung Sư Tử, họ cũng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Người tuổi Dậu hoặc tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng cho họ.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Cự Giải

Chuyện tình cảm đối với người tuổi Sửu cung Cự Giải là điều riêng tư và thiêng liêng. Họ hết lòng cho người mình yêu và tất cả những việc họ làm đều chỉ nhằm mục đích mang lại niềm vui, hạnh phúc cho một nửa của mình. Để có được tình yêu và hôn nhân chân thành, lâu dài họ cần có sự kiên nhẫn, dũng cảm và đôi khi là cả sự thỏa hiệp.

Xem tử vi, tính cách tuổi Sửu cung Cự Giải ngoan cường, cứng rắng nhưng không cứng rắn trong chuyện tình cảm. Họ sẵn sàng thỏa hiệp để có được tình yêu lâu bền. Sự lãng mạn và thông cảm được họ đánh giá là một kiểu thư giãn, nhất là trong khi đang làm việc vô cùng căng thẳng.

Những người này rất nhạy cảm, vì thế, bạn không nên nói dối hay có quá nhiều bí mật với họ. Nếu nhận ra bạn đang lừa dối hoặc có dấu hiện phản bội, họ sẽ phát hiện ra một cách rất nhanh chóng và sẽ dứt khoát chia tay ngay mà không cần có một sự giải thích nào cả.

Phụ nữ tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải lại là những người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm. Khi phát hiện thấy người yêu, người bạn đời của mình đang có quan hệ tình cảm với một người thứ ba nào đó, họ sẽ dứt khoát chia tay mà không hề chần chừ, do dự.

Những người “đôi lứa xứng đôi” với người tuổi Sửu cung Cự Giải có thể kể đến người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Xử Nữ và cung Song Ngư cũng như người tuổi Tý thuộc cung Xử Nữ, cung Song Ngư và cung Hổ Cáp. Người tuổi Tỵ thuộc cung Bọ Cạp và cung Song Ngư dễ dàng chạm tới cảm xúc của họ.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Sư Tử

Với tính cách tuổi Sửu cung Sư Tử họ sống khá nghiêm túc trong tất cả các mối quan hệ, ghét những mối quan hệ không lành mạnh. Để duy trì sự lãng mạn trong tình yêu đối với những người này quả là điều khó khăn. Họ phân biệt rõ rằng tình yêu và không đề cao tình dục không có tình yêu.

Người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử yêu cầu người yêu hoặc người tình của mình cũng phải biết cách hưởng thụ những niềm vui trong cuộc sống. Là người thích thử thách nên nếu được cùng người yêu trải qua những sóng gió, bão táp trong tình yêu thực sự là niềm vui của họ.

Phụ nữ tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử có tính cách khá phóng khoáng, nếu không quan tâm họ như mong muốn họ sẽ không trân trọng tình cảm trước mắt mà chỉ thích nghĩ đến những điều phù hoa.

Những người tuổi Tỵ, tuổi Dần thuộc các cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Bình, cung Nhân Mã và cung Hổ Cáp là một nửa lý tưởng dành cho người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Xử Nữ

Người tuổi Sửu và thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ thường rất chung thủy trong tình yêu. Họ cũng là những người theo chủ nghĩa thực dụng. Những người mà họ yêu ngoài việc phải biết trang điểm để có một ngoại hình bắt mắt thì còn cần phải giúp ích được cho họ một việc gì đó.

Với tính cách người tuổi Sửu cung Xử Nữ, đàn ông thuộc cung này sống vô cùng giản dị và sẽ không dễ dàng bị chi phối bởi tiền tài, vật chất nên những cô nàng vật chất không phù hợp với họ. Khi lựa chọn bạn gái, những người đàn ông thuộc cung này luôn mong muốn người đó cũng có cách nhìn nhận cuộc sống giống mình vì chỉ khi cùng chung lối tư duy mới có thể gắn kết lâu dài với người tuổi Sửu cung Xử Nữ.

Phụ nữ tuổi Sửu và thuộc cung Xử Nữ là người đề cao chuyện tình cảm, họ không dễ yêu và thường bị nhận xét là lạnh lùng, xa cách. Đối với họ, tình yêu là một việc vô cùng quan trọng và cũng có thể được coi như nguồn an ủi duy nhất, tốt nhất của họ. Họ cũng là những người nói nhiều, đôi khi khiến cho đối phương không thế hiểu được mình nên làm gì.

Một nửa lý tưởng của người tuổi Sửu cung Xử Nữ đó là những người thuộc cung Cự Giải, cung Kim Ngưu và cung Bọ Cạp, nhất là với người tuổi Tỵ hoặc tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu. Người tuổi Ngọ, Dậu hoặc Tuất thuộc cung Cự Giải cũng rất phù hợp với tuổi Sửu thuộc cung Xử Nữ.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Thiên Bình

Họ không quá nghiêm túc trong tình yêu và cũng rất thích trêu đùa người khác, luôn cảm thấy tự do, thoải mái trong tình yêu. Tuy nhiên, họ cũng đặt ra những yêu cầu, tiêu chuẩn rất cao và thích chi phối, điều khiển người yêu của mình.

Với tính cách tuổi Sửu cung Thiên Bình, nếu là đàn ông họ là những người rất giỏi ăn nói. Bên cạnh họ không thiếu những người bạn tốt. Họ cũng không bỏ qua cơ hội để tìm được một người bạn gái tâm đầu ý hợp, biết cách tạo cho đối phương sự an tâm.

Những người thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã và cung Bảo Bình tuổi Tỵ sẽ là một nửa hoàn hảo của người tuổi Sửu cung Thiên Bình. Ngoài ra, những ai thuộc cung Sư Tử, cung Nhân Mã, cung Bảo Bình hay người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử và cung Nhân Mã cũng là đối tượng phù hợp với họ.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Bọ Cạp

Với tính cách tuổi Sửu cung Bọ Cạp vừa có thực lực, lại vừa có sức hấp dẫn người khác và cuộc sống phong lưu nên có khá nhiều người theo đuổi.

Vốn là người ưa hình thức nên họ sẽ chọn từ những người đang theo đuổi mình mà có vẻ ngoài xinh đẹp chứ không phải một người có trí tuệ thông minh.

Đàn ông tuổi Sửu và thuộc cung Bọ Cạp có lòng tự tôn rất cao. Họ có thể chọn cách sống độc thân hoặc tìm kiếm niềm vui bên bạn bè, gia đình mà không hề chú ý đến chuyện tìm tình yêu hay xây dựng gia đình chỉ vì từng vấp ngã, thất bại trong tình cảm.

Trong tình yêu, phụ nữ tuổi Sửu cung Bọ Cạp là những người rất bao dung, rộng lượng. Họ biết cách đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để thông cảm và tha thứ cho những sai lầm của người yêu, người bạn đời. Phản bội là điều kinh khủng nhất đối với phụ nữ cung Bọ Cạp, nếu đối phương có người thứ ba, họ sẽ lập tức chia tay ngay mà không hề do dự hay hối tiếc.

Người tuổi Tý thuộc các cung Cự Giải, cung Xử Nữ, cung Ma Kết và cung Song Ngư là một nửa lý tưởng cho tuổi Sửu cung Bọ Cạp.

Người tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư cũng có thể đôi lứa xứng đôi với họ. Người tuổi Tỵ thuộc các cung Cự Giải, cung Xử Nữ, cung Ma Kết có thể khiến cho họ cảm thấy rất vui vẻ.

Ngoài ra, họ cũng có thể chọn lựa kết bạn với người tuổi Mùi thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử và cung Bảo Bình.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Nhân Mã

Đàn ông tuổi Sửu và thuộc cung Nhân Mã rất kiên trì trong chuyện tình cảm và không bao giờ lùi bước trước những khó khăn. Cho dù thất bại trong tình yêu thì họ cũng tiếp tục tin tưởng về một người xứng đáng dành cho mình. Họ cũng là những người rất tích cực, thích tham gia vào các hoạt động xã hội, không thích những người phụ nữ hướng nội hoặc trầm tĩnh quá.

Phụ nữ tuổi Sửu cung Nhân Mã là những người rất mạnh dạn, luôn chủ động trong mọi việc chứ không có thói quen chờ đợi người khác. Tuy nhiên, vào những lúc cần thiết, họ lại dịu dàng, ngoan hiền. Chính đặc điểm tính cách này đã giúp họ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới.

Một nửa hoàn hảo với người tuổi Sửu và thuộc cung Nhân Mã là người tuổi Tý hoặc con Tị và thuộc các cung Sư Tử, cung Thiên Bình và cung Bảo Bình. Ngoài ra, người tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình cũng là sự lựa chọn tương đối phù hợp.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Ma Kết

Vẫn có khả năng họ có những mối quan hệ bên ngoài hôn nhân nhưng không bao giờ có ý định từ bỏ gia đình của mình. Trên thực tế, nếu nhận thấy người tình muốn ràng buộc và bắt họ từ bỏ gia đình những người tuổi Sửu cung Ma Kết sẵn sàng bỏ người tình. Đối với họ, ly hôn cũng đồng nghĩa với thất bại, mà họ thì rất ghét sự thất bại nên không hề muốn mình phải ly hôn vì bất cứ lý do gì.

Với nét đặc trưng tính cách tuổi Sửu cung Ma Kết, đàn ông tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết là những người rất thực tế. Họ xem trọng vẻ đẹp nội tâm hơn là bên ngoài, và đó cũng là tiêu chí chọn người yêu, bạn đời của những người thuộc cung này. Họ luôn tin tưởng vào khả năng nhìn nhận người khác của mình, vì thế, dù những người bạn xung quanh có không bằng lòng với bạn gái của họ thì họ cũng sẽ không bị dao động mà sẽ cho rằng chỉ có sự lựa chọn của mình mới là đúng đắn nhất.

Phụ nữ tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết thường rất mạnh dạn và kiên định đặc trưng. Cho dù thất bại trong chuyện tình cảm hay dù là trong cuộc hôn nhân đầu tiên thì họ cũng không ngừng tin tưởng và vẫn tiếp tục theo đuổi đối phương với niềm tin rằng chắc chắn mình sẽ thành công.

Một nửa đích thực của tuổi Sửu cung Ma Kết là người tuổi Tý thuộc các cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư. Ngoài ra, người tuổi Tỵ thuộc cung Bọ Cạp và cung Sư Tử cũng rất hợp với họ. Những người có thể khiến họ luôn cảm thấy vui vẻ là người tuổi Hợi thuộc cung Sư Tử và ngươi tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Bảo Bình

Với tính cách Tuổi Sửu cung Bảo Bình, họ luôn tìm kiếm sự kích thích với mong muốn có được một tình yêu cuồng nhiệt. Họ là người biết yêu biết ghét. Họ sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu và người mình yêu. Nhưng khi tình cảm đã nhạt phai, họ cũng không hề nuối tiếc khi nói lời chia tay.

Họ rất yêu những người trong gia đình mình và cũng là những người rất ham làm việc. Tuy nhiên, họ cũng không phải là những người làm việc theo cảm tính và gần như không có thời gian để được hưởng không khí lãng mạn của những ngày lễ tình nhân bên người yêu của mình.

Đàn ông tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình có trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo vô cùng phong phú. Họ cũng ít khi có thái độ lạnh nhạt, hờ hững khi ở bên cạnh người yêu của mình. Họ cũng có thái độ nghiêm túc trong tình yêu và không thích mang tình cảm ra làm trò đùa.

Phụ nữ tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình ít khi mơ mộng, hão huyền. Họ lấy thực tế làm nguyên tắc sống và cũng luôn thực tế như vậy trong việc chọn lựa người yêu.

Một nửa đích thực của người tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình là người tuổi Tỵ thuộc các cung Bạch Dương, cung Song Tư, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã. Họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã.

Tử vi tình duyên hôn nhân của tuổi Sửu cung Song Ngư

Với tính cách tuổi Sửu cung Song Ngư khá lương thiện, có trí tưởng tượng phong phú nên được mọi người đặc biệt yêu mến. Những người này có đời sống tình dục tương đối mãnh liệt và đôi khi cũng gặp trắc trở trong tình yêu do thường giải quyết mọi việc dựa theo cảm tính.

Đàn ông tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư thường bị nhận xét là người mang trong mình hai tính cách đối lập. Một mặt, họ tỏ ra vô cùng bảo thủ, cố chấp nhưng mặt khác lại dễ bị thu hút bởi những sự vật, sự việc mới lạ. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra rất dịu dàng, thông cảm với bạn gái của mình và biết cách làm cho nàng cảm thấy hài lòng.

Phụ nữ tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư thường yêu những người có thể đồng cảm với mình trong mọi việc. Họ muốn người yêu chia sẻ với mình mọi niềm vui trong cuộc sống và cùng nhau làm những việc cả hai yêu thích như chạy bộ, đọc sách, khiêu vũ…

Một nửa hoàn hảo dành cho tuổi Sửu cung Song Ngư là những người tuổi Tý và đặc biệt hợp người tuổi Tý thuộc các cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Ma Kết. Ngoài ra, họ cũng đôi lứa xứng đôi với người tuổi Tỵ hoặc Dậu thuộc các cung kể trên. Người tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp cũng là sự lựa chọn tương đối tốt dành cho họ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Ngọc Hân!