Phổ Biến 4/2024 # Bí Mật 12 Cung Hoàng Đạo 1/3 # Top 6 Yêu Thích

Truyện tình yêu, tuyển tập truyện tình yêu cảm động, lãng mạn. Hôm nay, Kim Ngưu cần bạn đồng hành. Song Ngư im lặng là vàng.

Bạn trẻ cuộc sống với những câu Truyện tình yêu, Ngoại tình, Tâm sự của les, gay và những bài viết sinh động, đa chiều về thế hệ 8x – 9x.

Mời bạn Xem bói tử vi 12 cung Hoàng đạo hàng ngày tại 24H

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu nên rút ngắn danh sách việc cần làm. Bạn di chuyển với tốc độ chậm, cần nhiều thời gian nghỉ ngơi, nên đừng đòi hỏi nhiều ở bản thân lúc này.

Tình yêu: Bạn và người yêu ước ao một chuyến du lịch chỉ có hai người. Giấc mơ sẽ sớm được thực hiện nếu bạn chủ động xúc tiến kế hoạch ngay.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đừng theo chủ nghĩa solo. Dù làm việc hay đi chơi, bạn cũng nên rủ theo một người đồng hành. Hiệu quả công việc sẽ nhân lên gấp đôi đấy.

Tình yêu: Bạn ưa chuộng hòa bình, nên hãy hạn chế tối đa nguy cơ nảy sinh chiến tranh với người yêu. Thành hay bại phụ thuộc vào khả năng giữ bình tĩnh và chịu nhịn của Kim Ngưu.

Sự nghiệp: Bạn vẫn có nhiều tài năng được che giấu. Tuần tới bạn sẽ có cơ hội để thể hiện chúng. Đó là dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của bạn đang phát triển mạnh mẽ.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử cần theo dõi chặt chẽ nhiều vấn đề. Bạn nên có kế hoạch làm việc, hoạt động khoa học, có hệ thống.

Tình yêu: Đúng lúc bạn cảm thấy buồn chán với cuộc sống quen thuộc, một người mới sẽ xuất hiện. Bạn và đối phương sẽ nhanh chóng trở nên thân thiết.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn không thực sự hăng hái, chăm chỉ làm việc. Nhưng tinh thần trách nhiệm cao sẽ bù đắp cho những yếu tố thiếu sót.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải rất thông minh, nhanh trí và đặc biệt thích thử thách. Bạn sẽ là người chiến thắng tuyệt đối trong các trò chơi trí tuệ như đố vui hay nối từ.

Tình yêu: Bạn dễ bị tổn thương, hoặc rơi vào trạng thái u buồn. Điều đáng tiếc là người yêu của bạn cũng có vấn đề của riêng anh ấy/cô ấy. Có lẽ hai bạn nên hẹn hò với một hội đông người thay vì chỉ có hai bạn.

Sự nghiệp: Dù chuyện gì xảy ra, Cự Giải nên đứng ngoài cuộc chiến. Nếu bạn can thiệp vào chuyện của người khác, bạn sẽ làm mất lòng cả hai bên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay mọi người xung quanh Sư Tử rất dễ mất bình tĩnh. Họ có thể hoảng sợ hoặc nổi cáu trong những tình huống đơn giản nhất. Thật không may, bạn cũng chẳng dũng cảm hay tĩnh tâm hơn họ.

Tình yêu: Bạn rất thích không khí vui vẻ, thoải mái. Ý tưởng gặp gỡ nhóm bạn thân phù hợp với bạn hơn kiểu hẹn hò cá nhân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ cảm thấy bạn làm được rất ít việc. Thậm chí, bạn gần như không chạm đến việc nhà hay chuyện cơ quan. Hãy chiều theo sở thích của mình, chẳng hạn như đi đánh tennis hay đi bơi.

Tình yêu: Khi thay đổi gõ cửa cuộc đời, bạn đừng cố gắng chống lại. Hiện tại bạn có thể không thích ứng, nhưng về sau, bạn sẽ nhận ra đó là lựa chọn tốt nhất.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên tĩnh tâm với kế hoạch mà bạn đã chọn. Cuộc sống có thể diễn ra nhanh hơn hoặc khó khăn hơn bạn dự kiến. Nhưng người kiên trì sẽ thành công vào phút cuối.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu bất đồng quan điểm về một vấn đề, bạn chớ vội bỏ cuộc. Nếu bạn chịu khó suy nghĩ, bạn sẽ tìm ra lựa chọn làm hài lòng cả đôi bên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng ngại đón nhận thử thách hôm nay. Bạn vẫn còn nhiều khả năng chưa có cơ hội để bộc lộ.

Tình yêu: Bạn cần kiềm bớt tính nóng nảy và bướng bỉnh của mình. Nếu không, bạn có thể đưa ra quyết định mà bạn sẽ sớm hối tiếc đấy.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên hào phóng giúp đỡ bất cứ ai khi cần. Người mà bạn hỗ trợ hôm nay sẽ giúp lại bạn một việc rất quan trọng trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình yêu: Người yêu có thể dẫn bạn về giới thiệu với gia đình, hoặc với nhóm bạn thân. Bạn rất hồi hộp, nhưng hãy cố gắng thư giãn. Bạn có đủ phẩm chất tốt đẹp để gây ấn tượng với họ.

Sự nghiệp: Nhân Mã không nên nhận thêm việc mới. Các phần việc trước mắt sẽ chiếm dụng của bạn nhiều thời gian hơn dự tính.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết đặc biệt yêu thích âm nhạc. Hãy để những bản nhạc mà bạn yêu thích nhất đồng hành cùng bạn. Bạn sẽ luôn ở trong tâm trạng vui vẻ, sảng khoái.

Tình yêu: Một giấc mơ bí ẩn hé lộ về tương lai của bạn với người yêu hiện tại. Bạn nên ghi nhớ để kiểm chứng độ xác thực của nó.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn không nên quá tin tưởng vào những thông tin nhận được. Các nguồn tin đều cần được kiểm chứng đa chiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình yêu: Hãy biết kiên nhẫn chờ đợi hồi đáp từ người mà bạn thích. Thời gian chờ có thể như dài cả thế kỷ, nhưng kết quả xứng đáng với lòng kiên nhẫn của bạn.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên tin tưởng vào trực giác của mình. Tất cả những tư duy logic nhất thế giới cũng không giúp được bạn nhiều hơn trong hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư nên nâng niu, chăm sóc bản thân. Bạn có thể đi spa thư giãn, hoặc dùng bữa tối ở nhà hàng sang trọng. Thỉnh thoảng bạn xứng đáng có một khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Tình yêu: Nếu người yêu khiến bạn phiền lòng, bạn nên im lặng. Cảm xúc tiêu cực có thể bùng nổ nếu bạn nói thẳng ý kiến của mình ngay lập tức.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Ngư nên lẳng lặng làm việc của mình. Mọi chuyện diễn ra xung quanh có thể không theo ý bạn, nhưng chúng không ảnh hưởng nhiều tới nhiệm vụ của Song Ngư.