Xu Hướng 5/2024 # Bạn Có Muốn Biết Độ “Giàu Sang” Của 12 Cung Hoàng Đạo? # Top 4 Yêu Thích

70% là con số về độ giàu sang dành cho Bạch Dương.

Những người thuộc cung Bạch Dương thường là người thông minh nhưng điều này lại không đồng nghĩa với việc họ kiếm được nhiều tiền, mà ngược lại có thể tồi tệ đến mức “bại gia chi tử”. Cộng thêm tính thích khoe khoang, là người sĩ diện nên họ thường chi tiêu rất nhiều cho vẻ bề ngoài đầy sự quyền quý, số tiền đó có thể được họ chắt bóp từ lâu trong việc ăn uống hoặc sức khỏe của bản thân. Chính vì thế nhìn Bạch Dương chỉ giàu có ở vẻ bề ngoài mà thật chất bên trong rỗng tuếch, nếu cứ kéo dài tình trạng này không sớm thì muộn Bạch Dương rất dễ phát bệnh đấy.

2. Độ giàu sang của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Wow, đạt tới 95% cho sự giàu sang của Kim Ngưu

Có thể nói Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo giàu có nhất. Họ không ngại phải bắt đầu từ những công việc nhỏ lương thấp dù chỉ kiếm được vài đồng, bản thân Kim Ngưu cũng ý thức được nên rất tiết kiệm, cộng thêm tính cố chấp đến cùng và sự kiên trì không ngừng nên họ có thể kiếm được nhiều tiền. Bạn sẽ rất hiếm gặp một Kim Ngưu lãng phí.

3. Độ giàu sang của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Không biết nói thêm điều gì khi mà độ giàu sang của Song Tử đạt: 99%

Song Tử thích sự mới mẻ, yêu sự thay đổi, luôn chạy theo xu hướng của thời đại. Có thể thấy họ qua trang phục, kiểu tóc, đồ dùng, phong cách trang điểm,… tất cả đều mới và đẳng cấp. Nếu thật sự không có tiền thì Song Tử sớm bị cái nghèo làm cho khổ sở, tất nhiên họ sẽ học cách làm sao có thể kiếm tiền thật nhanh thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu cho bản thân.

4. Độ giàu sang của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Độ giàu sang của Cung Cự Giải đạt : 50%

Cự Giải là người thông minh, pha thêm chút tâm hồn nghệ sĩ nhưng lại khá thất thường. Khi ở bên cạnh họ bạn sẽ dần nhận ra nhiều tính cách của họ, đặc biệt là tâm tình hay thay đổi. Chính vì điều này mà Cự Giải khó mà kiên trì, cố gắng vượt qua khó khăn thử thách với bất cứ công tác kiếm tiền nào.

5. Độ giàu sang của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không gì có thể tuyệt vời hơn với độ giàu sang của cung Sư Tử: 100%.

Sư Tử được xem như là cung trời sinh có số giàu sang. Theo thực tế cho thấy đa phần những người thuộc cung Sư Tử luôn luôn có mức chi tiêu dường như vô độ. Đồng nghĩa với việc họ tiêu nhiều tiền đến thế bởi vì họ cũng rất giỏi trong việc kiếm tiền. Sư Tử có tính cách quyết đoán và rất nhạy bén trong làm ăn, nắm bắt các cơ hội kiếm tiền rất tốt nên việc họ giàu lên nhanh chóng là điều đương nhiên.

6. Độ giàu sang của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ đạt: 40% cho độ giàu sang của mình.

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Xử Nữ là cung cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, điều này có thể bản thân họ cũng không cảm thấy nhưng thực chất họ khá keo kiệt. Xử Nữ không chi tiêu nhiều tiền cho bạn bè và kể cả những người thân cận bên cạnh họ. Không xởi lởi cũng đồng nghĩa với việc các mối quan hệ trong công việc cũng như trong cuộc sống của Xử Nữ cũng rất hạn chế. Cứ mãi tiết kiệm, bo bo giữ tiền như vậy không biết Xử Nữ định chi vào việc gì đây? Chỉ có những món đồ xa xỉ phẩm mới có thể khiến họ được thỏa mãn mà thôi.

7. Độ giàu sang của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) trong 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình đạt mức 85% cho độ giàu sang của mình.

Bạn trông thấy ngay từ cách Thiên Bình ăn mặc và lối sống sang chảnh của mình đã chứng tỏ họ là kẻ giàu sang có hạng. Từ chính con người họ toát ra khí chất cao quý, những thứ Thiên Bình dùng luôn luôn phải là món đồ hạng nhất. Cũng không thể nào phủ nhận được tài ngoại giao của Thiên Bình, khả năng này đạt đến mức tuyệt hảo khéo léo vô cùng, đây là yếu tố quan trọng góp phần cho việc họ kiếm được nhiều tiền, xứng đáng là 1 trong 3 cung Hoàng Đạo giàu có nhất.

8. Độ giàu sang của cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Độ giàu sang của cung Bọ Cạp là: 65%

Cung Bọ cạp là một tín đồ mua sắm đến mức điên cuồng, họ luôn luôn có cảm giác chưa đủ, thấy bản thân lúc nào cũng thiếu thốn thứ gì đó, để thỏa mãn cơn nghiện họ cần phải đi dạo và tìm mua những thứ mình thích mới hài lòng. Khi đã mua một món đồ nào đó Bọ Cạp lại muốn có thêm phụ kiện đi kèm cho đủ bộ. Chính vì thế mà họ kiếm ra bao nhiêu tiền cũng không đủ, điều này cũng là lý do khiến họ không thể giàu nổi dù cũng có cố gắng và kiếm tiền rất giỏi.

9. Độ giàu sang của cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã có đến 90% mức độ giàu sang.

Bản chất Nhân Mã là người rất nhiệt tình, có thái độ rất tốt với những người xung quanh, đặc biệt là rất hào phóng. Họ có sở thích khám phá những món ăn ngon, được đi du lịch khắp nơi, biết đây biết đó, Nhân Mã cũng được coi là cung Hoàng Đạo tiêu tiền không tiếc tay. Từ những chuyến đi họ có được rất nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích, điều này giúp ích không nhỏ cho việc làm ăn của Nhân Mã, những bài học này có tiền cũng chưa chắc đã học được.

10. Độ giàu sang của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

80% là độ giàu sang của Cung Ma Kết.

Ma Kết là cung Hoàng Đạo có tính cách khá cứng nhắc và nghiêm khắc, họ có yêu cầu rất cao trong mọi vấn đề không chỉ đối với người khác mà còn chính bản thân mình cũng vậy. Nếu có hợp tác đầu tư với Ma Kết thì bạn hãy yên tâm vì từng đồng xu họ tiêu đều vô cùng hợp lý. Ma Kết được xếp vào chòm sao cuồng công việc nhất nên kiếm được nhiều tiền là điều tất nhiên.

11. Độ giàu sang của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có bất ngờ khi độ giàu sang của cung Bảo Bình đạt: 88%?

Bảo Bình là cung Hoàng Đạo có phong cách rất riêng, họ không theo bất cứ trào lưu nào, họ thích ăn mặc và làm mọi việc theo ý mình. Bởi bản tính khác biệt nên cũng có chút xa cách với mọi người, Bảo Bình vốn không thích chốn đông người nên rất ít xuất hiện ở các sự kiện, các buổi xã giao, chính vì thế mà họ cũng có chút tiết kiệm kha khá. Cùng với đó là thời gian họ dành cho công việc để nhân thêm số tiền hiện có, tiền tiết kiệm cộng với thời gian kiếm thêm nên tài chính cũng theo đó mà tăng lên.

12. Độ giàu sang của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đạt: 75% cho độ giàu sang của mình.

Vốn là người có tính nết dịu dàng hiền lành, làm bất cứ việc gì Song Ngư cũng rất bình tĩnh từ tốn, họ luôn hướng tới một cuộc sống hoàn hảo. Điều đáng nói ở Song Ngư là dù vấn đề tiểu tiết cũng làm họ suy nghĩ mãi không thôi, vì những thứ nhỏ nhặt mà họ tiêu tốn không ít tiền. Đừng ngóng trông sự giàu có từ Song Ngư bởi bản tính này, thêm cái tính hào phóng, tiêu không có kế hoạch thì cũng đừng đặt kỳ vọng quá cao ở họ.