Xu Hướng 4/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Làm Thế Nào Mới Hết Kiếp F.a? # Top 5 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung, yêu thích sự tự do, thích nói nghĩa khí và không hề sợ thử thách. Cô gái Bạch dương tràn đầy sức sống, thường được các chàng trai xem là… anh em tốt ngay từ lần đầu gặp mặt.

Bạch Dương nói chung thiếu sự dịu dàng trong tính cách, khó chiều, lúc nổi cáu rất đáng sợ, luôn chọn biện pháp cãi nhau, vì vậy mà dọa người ta chạy mất.

Cô gái /chàng trai Bạch Dương luôn chờ đợi một người có thể chấp nhận được tính cách ấy của mình. Đây chính là nguyên nhân khiến Bạch Dương lẩn quẩn trong kiếp F.A.

Lời khuyên: cô gái Bạch Dương nên học cách dè dặt, từ tốn hơn khi bắt đầu một mối quan hệ. Cả chàng và nàng Cừu nên dịu dàng và ứng xử thông minh hơn khi có nỗi bực dọc.

https://misskick.vn/8665

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo thứ hai, thuộc nhóm Đất. Đặc trưng của Kim Ngưu là ưa chuộng sự ổn định, không dễ dàng thích nghi với bất kỳ sự thay đổi nào trong cuộc sống.

Là một cung sống khá nội tâm, Kim Ngưu thường tự chìm trong quá nhiều suy nghĩ và nỗi lo sợ bị tổn thương. Chính vì vậy, Kim Ngưu ngại và khá lười để bắt đầu một mối quan hệ, kể cả là tình bạn.

Ấn tượng ban đầu Kim Ngưu để lại cho người đối diện là sự lạnh lùng, xa cách, khác xa với bản chất vui vẻ, hài hước. Vì vậy, chỉ có những người có lòng kiên nhẫn và thực sự cảm mến Ngưu mới có thể đủ sức lực và thời gian để đeo đuổi chàng /nàng Tiểu Ngưu.

Lời khuyên: hãy mở lòng và chủ động hơn. Nếu thích ai đó và muốn thoát kiếp F.A, Ngưu cần phải suy nghĩ nhanh lên! Vì nếu không quyết đoán thì sẽ không ai chờ nổi. Tình yêu là phải tự giành lấy.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử tạo ấn tượng ban đầu cho người đối diện là một người vui vẻ, thân thiện. Song Tử rất dễ bị “say nắng” ai đó nhưng nhiều khi chỉ là cảm xúc nhất thời. Khi bắt đầu mối quan hệ, Song Tử thường có khuynh hướng không quan tâm nhiều đển tình cảm của đối phương mà chỉ thích làm theo ý mình.

Bên trong Song Tử tồn tại hai mặt tính cách khiến cho đối phương khó lòng thích ứng được. Về lâu dài, sự phức tạp trong tính cách và chủ nghĩa hoàn mỹ của Song Tử chính là trở ngại trong cuộc chiến vượt biên khỏi kiếp F.A.

Lời khuyên: Khi có ý định bắt đầu một mối quan hệ, Song Tử cần quan tâm tới tình cảm của đối phương, dằn cái tôi xuống và đừng tạo cho đối phương sự bất ổn, hãy cho người ấy thấy sự chân thành.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một cung hoàng đạo sống khá tình cảm, là mẫu người thuộc về gia đình nên chỉ thích ru rú trong nhà. Cua yêu thích sự bình yên, tính cách khá bị động, sống khép mình và rất tin vào duyên phận.

Không chỉ vậy, Cự Giải cũng hay kén chọn. Tiểu Cua sẽ sẵn sàng xua đuổi kẻ có ý định tán tỉnh nếu thấy không vừa mắt. Vì vậy mà Tiểu Cua vẫn ở trong tình trạng ế dài.

Lời khuyên: Cự Giải nên tập sống hướng ngoại hơn, chăm ra ngoài và tiếp xúc với bạn khác giới. Khi bắt đầu một mối quan hệ chàng /nàng Cua nên chậm lại một phút, đừng để đối phương cảm giác bị ràng buộc quá sớm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chàng trai /cô gái Sư Tử luôn nhiệt tình và tràn đầy sức sống. Sư Tử có khả năng giao tiếp tốt, quan hệ rộng, hòa đồng, vui vẻ với bạn bè.

Có thể nói khi đặt vào giữa đám đông, Sư Tử khá tự tin, chính vì vậy, nếu đối phương không đủ ưu tú sẽ cảm thấy áp lực khi đứng trước Sư Tử.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử khá cứng nhắc và kén chọn. Tuy biết được được đặc điểm này của bản thân nhưng Sư Tử lại không thể thay đổi được, vì vậy mà ế vẫn ế.

Lời khuyên: Trong mọi mối quan hệ, tự tin là tốt nhưng đừng tự cao, trong tình yêu lại cần khiêm tốn. Sư Tử nên biết tiết chế sự tự tin của bản thân khi có ý định bắt đầu một mối quan hệ bền vững, lâu dài.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là cung có khả năng ế bền vững… cao nhất. Là người cầu toàn, trung thành với chủ nghĩa lý tưởng, Xử Nữ luôn xây dựng cho mình những tiêu chuẩn về người bạn đời của mình.

Mẫu người phù hợp với Xử Nữ không nhiều. Nếu như người ấy chưa xuất hiện, Xử Nữ sẽ không “xuất giá” mà quyết tâm chờ đợi đến… già.

Lời khuyên: Chàng /nàng Xử Nữ không nên quá chú trọng tiểu tiết, hãy học cách chấp nhận, yêu cả khuyết điểm của đối phương.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Là một cung hoàng đạo có nhân duyên tốt nhất trong 12 cung, nếu Thiên Bình vẫn F.A thì cần phải xem xét lại môi trường xung quanh, do quen biết bạn khác giới chưa đủ nhiều hoặc quan hệ bạn bè chưa đủ rộng.

Nhiều khi vì có quá nhiều lựa chọn nên Thiên Bình không biết chọn ai, suy nghĩ nhiều làm cho người ta không đợi được.

Lời khuyên dành cho Thiên Bình: đừng phân vân, lưỡng lự, phải dứt khoát trước khi quá muộn.

Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Anh chàng /cô nàng Thiên Yết khá dè dặt trong chuyện tình cảm, nếu không phải cần thiết thì Yết ta sẽ không chủ động nói chuyện. Tuy nhiên, bẩm sinh Thiên Yết đã có một sự cuốn hút không thể tả.

Sâu trong lý trí, Yết đòi hỏi khá cao về người bạn đời của mình, đó phải là một người hoàn hảo. Yết là một người khá cẩn trọng, việc đặt niềm tin vào một ai đó rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Vì vậy mà Yết ta dù quyến rũ nhưng vẫn ế.

Lời khuyên: Với Thiên Yết, tin tưởng người khác đúng là việc cần nhiều thời gian nhưng tình yêu thì không phải cứ ở đó và chờ đến lúc bạn thực sự tin tưởng. Nàng /chàng Thiên Yết cần mở rộng lòng mình, hạ bớt tiêu chuẩn và học cách đặt niềm tin vào đối phương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ham chơi, ưa thích sự tự do là một đặc trưng của cung hoàng đạo này. Nếu tình yêu mà nhàm chán thì cứ F.A còn hơn, đó chính là tư tưởng ăn sâu vào tiềm thức của Nhân Mã.

Họ không thích sự ràng buộc bởi bất cứ một người nào. Vì vậy, có khi gặp được mối nhân duyên phù hợp, Nhân Mã vẫn không chú tâm, không biết cách trân trọng, dễ đánh mất mối nhân duyên này. Vì tính cách quá vô tư, Nhân Mã luôn tự tin rằng khi quay đầu lại luôn có người đứng đợi mình.

Lời khuyên: đời là một cuộc chơi nhưng vẫn cần sự tập trung. Hãy chú tâm hơn tới chuyện tình cảm của mình. Tự do rất quan trọng nhưng tình yêu còn quan trọng hơn gấp bội. Mã Mã hãy biết quý trọng hơn người đang ở cạnh và dành trọn tình cảm của họ cho mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là một cung hoàng đạo chăm chỉ, có phần thụ động. “Tham công, tiếc việc” có thể nói chính là bệnh của Ma Kết. Tính cách của Ma Kết có phần hơi khác biệt, có những người không thích dựa dẫm, họ có năng lực, có sự nghiệp, chỉ thích lao đầu vào công việc.

Họ không thích ràng buộc mình vào một mối quan hệ hay mất thời gian cho những cuộc hẹn hò nhàm chán.

Một bộ phận khác, nếu như không phải làm việc thì họ chỉ thích ru rú ở nhà, không thích nơi ồn ào náo nhiệt. Vì vậy mà cơ hội gặp được “chân mệnh thiên tử” của Tiểu Kết càng nhỏ. Ma Kết mãi ế chính vì nguyên nhân này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá vui tính, thích đùa và tốt bụng. Tư tưởng mới mẻ, biết cách làm mới bản thân, Bảo Bình có khả năng thu hút sự chú ý của bạn khác giới. Tuy nhiên, với Bảo Bình, sự tự do tự tại quan trọng hơn cả.

Chỉ trừ khi họ gặp được người trong mộng, toàn tâm toàn ý yêu họ, nếu không họ sẽ không chấp nhận sự ràng buộc. Ngoài ra, khi bắt đầu một mối quan hệ, Bảo Bình vô tình trở thành “thủ phạm thả thính” khá tài tình. Vì vậy mà dễ bị đối phương liệt vào “danh sách đen”.

Lời khuyên: Khi bắt đầu tìm hiểu đối phương, Bảo Bình hãy xác định rõ ràng tình cảm của mình trước khi bắt đầu “cò cưa”, đừng nên “dễ dãi” thấy ai đưa cũng đẩy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư lãng mạn, hay mơ mộng nhất. Đối với chuyện tình yêu của mình, Song Ngư luôn mong muốn đó sẽ là một chuyện tình màu hồng, nên thơ như cổ tích.

Họ sẽ không thể chấp nhận một tình yêu quá bình thản, nhạt nhòa. Khi gặp được đối tượng của mình, Song Ngư thường trở nên dựa dẫm, đeo bám đối phương, làm cho đối phương mệt mỏi.

Lời khuyên: Tình yêu lãng mạn là điều có lẽ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, Song Ngư đừng đi quá xa thực tại. Nhất là cô gái Song Ngư, hãy mạnh mẽ hơn, cho đối phương thấy bản thân mình cũng là một người có tính cách độc lập.