Xu Hướng 5/2024 # Cự Giải] Khóa Nhạc Định Mệnh # Top 5 Yêu Thích

Chương 9: Bang Rose

Sau khi rời khỏi tập đoàn Thiên thị, Xà Phu dẫn Cự Giải đến một bãi đất trống ở vùng ngoại ô, xung quanh chỉ có cỏ cây cao ngất, không thấy một bóng người hay nhà dân nào.

Xà Phu đang quay lưng về phía Cự Giải thì quay người lại, nhìn thẳng vào cô, cười nói:

– Đã lâu không gặp, Cự Giải!

Cự Giải híp con mắt đẹp của mình một chút, suy nghĩ về người đang đứng trước mình. Sau mấy giây lục lọi trong quá khứ, Cự Giải quay trở lại dáng vẻ thưởng ngày, bình tĩnh nói lên ba chữ:

– Trầm Tú Kì?!

Cự Giải chắc chắn người đang đứng trước mặt mình chính là Trầm Tú Kì – người bạn thuở nhỏ của cô. Nhưng kì lạ rằng sau vụ cả dòng họ Cự gia nhà cô bị Vương Hạo Phong tàn sát từ trên xuống dưới thì không tìm thấy Trầm Tú Kì đâu, lúc cô đến nhà Trầm gia thì đồ đạc trong nhà đã bị đập phá, người cũng không thấy, chỉ hấy một vũng máu, cô cứ nghĩ cô gái này đã chết rồi. Nhưng trong một lần nhìn thấy bang Rose giao đấu với một bang phái ở vùng Phi-lip-pin để dành chiếm địa bàn, cô phát hiện tư thế xuất quyền, cầm súng của bang chủ Rose đó rất giống với tư thế của Trầm Tú Kì vì đó là những thứ chỉ hai người biết nên đã kêu người điều tra. Sau một thời gian dài tìm kiếm cuối cùng cũng tìm ra thông tin.

Trầm Tú Kì thực chất ra là con gái độc của dòng họ Xà, tên thật là Xà Phu. Khi nhỏ vì để tránh tai mắt của bọn sát thủ trong tổ chức ngầm BLACK* nên đã giao cô ta cho người nhà họ Trầm. Vì Trầm gia nợ ơn của Xà gia nên đã nuôi nấng, yêu thương và chăm sóc cô ta như con gái ruột. Cho đến khi Cự gia bị diệt thì Trầm gia cũng không tránh khỏi liên lụy vì hai nhà có mối qua hệ mật thiết. Khi biết thông tin đó, Xà gia đã cho người đến dẫn Xà Phu đi.

*BLACK: tổ chức ngầm hắc đạo do Cự Phúc Minh và Vương Hạo Phong đứng đầu cai trị. Mà người xưa từng nói “Một núi không thể có hai hổ” nên Vương Hạo Phong đã vì lòng tham và lòng thù hận năm xưa là Cự Phúc Minh đã dành lấy Thiên Huệ mà trong đêm sinh nhật của Cự Giải đã cho cã dòng họ Cự gia dẫm máu (au: theo ta thấy thì ông này là do hám gái à nha)

Quay trở về với thực tại, sau một thời gian dài vậy, không ngờ Xà Phu quay lại đây với danh phận mới là thiên kim đại tiểu thư của Xà thị lừng lẫy, chỉ sau Thiên thị, không những thế hôm nay Cự Giải còn được chứng kiến một màn tuyên bố chủ quyền của Xà Phu rằng Thiên Yết là của cô ta, không ai có quyền đụng vào, đặc biệt là người khác giới.

Khi Xà Phu biết rằng Cự Giải nhận ra mình, cô ta nở một nụ cười mang vẻ khá hài lòng. Rất tốt, bao nhiêu năm không gặp mà còn có thể nhận ra, xem chừng những ngày tháng sau sẽ rất thú vị. Phải nói là thú vị nhất khi bạn bè thân thiết trở thành tình địch. Một Cự Giải cao cao tại thượng thế nào đi nữa, nhưng vì đàn ông cũng phải vứt bỏ vẻ đẹp sáng chói kia.

Nhưng nếu Cự Giải và những người bạn thân hiện tại của cô hay là những người trong bang Clef mà nghe được suy nghĩ đó của Xà Phu chắc chắn sẽ cười như được mùa, hay nói một cách đúng hơn thì suy nghĩ đó của Xà Phu sẽ làm trò cười cho thiên hạ, đặc biệt là trong thế giới ngầm. Vì ai chẳng biết nữ sát thủ của họ đến bây giờ còn không biết rung động đầu đời là gì. Riêng vè bạn thân của cô, họ đều biết từ nhỏ, khi còn ở trong cô nhi viện, cô chỉ biết học suốt ngày hay là mang thù hận trong lòng vì cái chết của dòng họ. Nên nếu biết suy nghĩ của Xà Phu, họ chỉ có thể xếp cô ta vào loại người suy nghĩ bằng “nửa thân dưới”.

Từ lúc gặp Cự Thiên Ngần, trong lòng Xà Phu chợt cảm thấy lo lắng một chút nên đã cảnh cáo cô:

– Cự Giải! Mặc dù chúng ta từng là bạn thân, nhưng tốt nhất cô nên biết điều, đừng hòng để ý hay quyến rũ Thiên Thiên, nếu không tôi sẽ không tha cho cô!

Nghe câu nói thiếu IQ này mà Cự Giải buông một nụ cười khinh thường. Ngày xưa còn nhỏ, cô ả này cũng hay có mấy suy nghĩ tự đóng dấu chủ quyền đối với những chàng trai, dù chỉ là mới gặp lần đầu, không ngờ lớn lên, ngoại hình mặc dù có thể nói là xinh đẹp và quyến rũ nhưng cái não đó không tăng thêm nếp nhăn được hay là bớt nước đọng trong đó được tý nào.

Lúc này bộ điền cảm ứng trong sợi dậy chuyền hình khóa nhạc hơi rung, chứng tỏ bang có chuyện nên Cự Giải cũng không muốn dây dưa với cô nàng “não ngắn” Xà Phu này nên thờ ơ, lạnh nhạt cho qua chuyện đáp lại:

– Rất tiếc nhưng tôi phải nói cho cô biết rằng… – Cô dừng nói, bước lại gần, siết chặt cằm Xà Phu và nói nhỏ vào tai cô ta – Người đàn ông của cô… tôi – không – hứng – thú.

Cự Giải nhấn mạnh từng chữ rồi buông cằm Xà Phu, bước lên xe đi về hướng của bang Clef, để lại Xà Phu một mình ở bãi đất trống đó, vẻ mặt khó nhìn. Cô ta cũng thật không ngờ, sau bao nhiêu năm gặp lại, Cự Giải đã trở thành một cô gái xinh đẹp, ngoài ra, ngay trong người Cự Giải còn toát ra một khí chất hơn người. Mặc dù Cự Giải nói không hứng thú với Thiên Yết, nhưng nỗi sợ hãi và linh cảm của người phụ nữ nói cho Xà Phu biết rằng cô gái vừa đứng trước mặt cô không phải là một người đơn giản.

– Hôn thê? Đàn ông? Toàn là những thứ rác rưởi!

Lúc này sợi dây chuyền của cô ngày càng rung mạnh, chứng tỏ bang đã có việc gì rất gấp, mặt Cự Giải hơi biến sắc, chiếc xe vốn đa chạy rất nhanh, giờ lại tòn nhanh hơn với vận tốc 300km/h. Nếu như không phải để đề phòng nhiều trường hợp bất trắc thì cô cũng không đành lòng đem sợi dây chuyền hình khóa nhạc này chế tạo lại thành thiết bị cảm ứng và truyền thông tin. Nhưng mỗi lần nhìn thấy sơi dây chuyền này, cô lại nhớ đến Thiên Yết – con trai của kẻ thù đã giết hết cả dòng họ cô. Nên sợi dây chuyền này vừa nhắc cô về ơn cứu mạng của người con trai ấy, nhưng cũng là nhắc nhở cô về mối thù của cả dòng họ đã đẫm máu chỉ trong một đêm, tất cả đều do một tay của Vương Hạo Phong gây nên.

Chỉ sau 10 phút, Cự Giải đã đến bang Clef, cô bước xuống xe, trên mặt đeo một chiếc mặt nạ giống như khi đi khiêu chiến với bang Evil, nhìn thấy cảnh hỗn loạn bên trong mà cô không khỏi nhíu mày, chỉ mới đi có mấy tiếng mà những bang khác dám tự ý dẫn người đến đây. Tay cô nắm thành quyền, ánh mắt quét hết một lượt khi nhìn những thi thể máu đỏ rực trên đất mà nở một nụ cười khinh thường. Tưởng rằng muốn đụng đến bang Clef của cô thì đơn giản lắm sao?! Cự Giải chợt phát hiện trên người của những kẻ chủ động đến tìm cái chết ở bang Clef đều có kí hiệu một đóa hoa hồng, nếu nhìn không kĩ sẽ không thấy. Lại là bang Rose.

Cô vốn muốn để cho bang Rose thêm thời gian chuẩn bị vì dù sao bang chủ bang đó cũng là bạn thân ngày xưa. Nhưng không ngờ bang này lại kích động, không chở được đến tối nay mà phải nhân lúc cô đi vắng ra tay. Ngu dốt! mặc dù bang Clef bị đột kích bất ngờ, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn đã lấy lại được thế chủ động, nói không quá thì bên cô chỉ có hai phần năm người là bị thương, nhưng nhìn vào vết thương là có thể biết vết thương đó không đáng kể mấy, còn bang Rose kia thì… đã bị tiêu diệt độ khoảng một nửa lực lượng và đang không ngừng tiếp thêm viện binh.

Đôi mắt tinh anh của cô dừng lại ở một góc, nơi những kẻ chuột chũi của bang Rose đang bôi thứ gì đó vào những viên đạn và dao găm của họ rồi đem người của bang Clef thành chuột bạch của thứ không biết là gì. Nhưng nhìn vào cũng đủ biết thứ thuốc đó không tốt lành gì. Vì vậy, Cự Giải rút khẩu súng ngắn FN Five – Seven được dấu kĩ trong người, nhằm vào tốp người khoảng 7 – 8 người đang miệt mài sử dụng thứ thuốc không rõ nguốn gốc kia. Mặc dù ở cách xa bọn họ, nhưng Cự Giải có thể để dàng thuận lợi nhắm trúng mi tâm bọn chúng mà bắn mọt phát chí mạng, chết tại chỗ.

Thấy cảnh đó, Xử Nữ không khỏi tặc lưỡi, không hổ danh là “bà hoàng sát thủ” ra tay chỉ có nặng chứ không nhẹ, một phát kết liễu đối phương. Cũng chính vì vậy mà người của bang Clef nhiều lần cảm thấy may mắn vì mình là người của Cự Giải. Nhưng đôi khi bọn họ cũng cảm thấy lo lắng vì nếu như lão đại của bọn họ ác vậy thì ai dám lấy cô, mà đôi khi nghĩ lại không nên để cô lấy, mất công sinh ra một đứa con ác không gì mẹ nó, có khi còn hơn. Lúc đó sẽ là một thảm họa của loài người, một người là đủ sống rồi.

“Bộp… bộp… bộp”

Tiếng vỗ tay vang lên, tất cả người của bang Rose dừng lại. Cự Giải nở một nụ cười như không cười. Lạnh nhạt đừng đó chờ đối phương nói trước.