Phổ Biến 4/2024 # Đàn Ông Song Tử – Phụ Nữ Xử Nữ – Hoàn # Top 6 Yêu Thích

Nam Song Tử và nữ Xử Nữ Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Đọc NỘI QUY trước khi để lại bất cứ phản hồi nào.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Song Tử và nữ Xử Nữ

SONG tỬ (Gemini, Song Nam, song sinh, 21/05 – 21/06)

XỬ NỮ (VIRGO, TRINH NỮ, THẤT NỮ – 23/08-23/09)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG SONG TỬ – PHỤ NỮ XỬ NỮ

Xét về mặt tình dục, em ấy mong muốn có nhiều sự biểu lộ tình cảm bằng cơ thể hơn anh – và anh thì mong muốn cái sự làm tình nó đa dạng và thi vị hơn em. Anh cũng chẳng đến mức mong em ngủ với một quyển sách của Rossetti dưới gối đâu, và em cũng chẳng đến mức mong anh chinh phục mình như Valentino, nhưng vẫn có những khác biệt tế nhị không thể chối cãi được trong cách tiếp cận mặt tình dục của hai đứa. Một em gái Xử Nữ không hẳn muốn được người đàn ông mình yêu đối xử như một Trinh Nữ. Đúng thế, bản năng giới tính của em, xét theo tổng thể tuy không phải dạng mãnh liệt đột ngột hay đam mê quá mức, nhưng em muốn được biết rằng anh đang ở đấy. Không phải chỉ có tâm trí, trái tim và linh hồn của anh, mà là tất cả của anh.  Dù rằng giống như các anh trai cùng cung, các em gái Xử Nữ xem nhẹ chuyện tình yêu giường chiếu, nhưng vẫn còn thế tục chán so với các anh Song Tử hời hợt. Với cả, em gái này cảm thấy tự tin và thư giãn hơn, từ đó trở thành một người tình vừa ý hơn nếu em cảm nhận được sự an toàn và thân thuộc trong giây phút thân mật của hai người. Cái này thì chẳng phải Song Tử nào cũng làm được, xin nhắc lại cho các bạn khỏi quên, rằng anh ta là một cá thể hai-trong-một (đôi khi là ba, bốn trong một gì đấy) và hay thay đổi đến độ mới đêm nay còn phát ra khao khát cuồn cuộn, đến đêm sau thì đã dửng dưng lạnh ngắt.

Kiểu hành vi như thế dễ sẽ khiến em bị tổn thương tinh thần vì tuyệt vọng thầm kín, khiến cho em tự đổ lỗi rằng mình bị khiếm khuyết gì đấy mới khiến nhiệt tình trong anh thay đổi. Xử Nữ có thể ưa chỉ trích người khác đấy, nhưng những chỉ trích gay gắt nhất lúc nào cũng dành lại cho chính em.  Sẽ luôn có những thứ bị kìm lại, dự trữ đấy, giữa hai đứa này. Khó mà đạt được sự từ bỏ, quên đi hoàn toàn cái tôi bản thân cũng như sự tương hợp về chuyện chăn gối khi hai đứa đến với nhau…

Tuy thế, tụi nó lại ít khi kìm nén bất cứ thứ gì về mặt tinh thần. Đứa nào cũng có thể xem là thầy nói ấy chứ. Có vài cặp Song Tử – Xử Nữ còn dùng mồm mép của mình như thể vũ khí, với mục đích giết người. Ngôn từ có thể tổn thương. Nhưng ngôn từ cũng có thể chữa lành, và thiện ác gì là tùy theo cách hai cung Hoàng Đạo này sử dụng mà thôi. Nếu đều bắt nguồn từ động cơ “tình yêu” thì không ai có thể dịu dàng dỗ ngọt em Xử Nữ ló ra khỏi cái vỏ dè dặt cứng nhắc của em mà lao vào vườn hồng bung nở của sự tự tin một cách thành thạo và trơn tru hơn anh trai Song Tử, cũng chẳng ai có thể xoa dịu được những trận bực dọc om sòm của anh trai Thủy Tinh này êm ái và khôn ngoan hơn em Xử Nữ.

Khỏi cần nghi ngờ, hai đứa chắc chắn đều sẽ nể phục năng lực trí tuệ của đối phương, tuy thế tụi nó lại quá thường xuyên kìm hãm tránh biểu lộ tình cảm của mình ra ngoài. Cả anh và em đều không nhận thức thấu đáo được nhu cầu phải “sâu sát” trong một mối quan hệ tình cảm. Em sẽ chăm chút cho mọi bổn phận tất nhiên của mình, bao gồm cả anh trong đó, mà không bỏ sót bất cứ chi tiết nào. Em sẽ khâu lại mọi cái cúc thất lạc của anh, cho anh những lời khuyên xuất sắc về nghề nghiệp, nếu anh có bao giờ hỏi, chứ em gần như không bao giờ không mời mà nhảy vào áp đặt ý kiến của mình lên anh. Em sẽ là một người thú vị để bầu bạn nơi rạp phim hoặc trước cái ti-vi… và là người có thể trò chuyện một cách thông thái nhất với anh về sách báo và tạp chí mà hai đứa đọc. Dù thế, dẫu sự tận tâm của em có vững bền và đáng ngưỡng mộ thế nào chăng nữa, vẫn có bóng dáng của từ “bổn phận” lấp ló đâu đấy.

Sau khi vầng hào quang ban đầu của sự Lãng Mạn phai mờ, em Xử Nữ dám sẽ bắt đầu phàn nàn với anh Song Tử nhà em rằng anh đang vung vít năng lượng của mình ra mỏng dé. Em thì cũng ham thích kiến thức đấy, nhưng em không thiên về việc phân tán chúng lung tung, và dưới con mắt của em thì sự ham học hỏi của anh đơn thuần chỉ là một cơn khao khát những niềm kích thích, những của ngon vật lạ liên miên. Thêm nữa, em chắc cũng chẳng cùng chí hướng với anh trong vụ du ngoạn và du lịch.

Đa số các em Xử Nữ đều sở hữu lòng đồng cảm lạ kì với con trẻ, lạ kì bởi lẽ Xử Nữ nhìn theo kiểu nào cũng quá ư “người lớn”. Nhưng một đứa trẻ luôn luôn khơi dậy được tiềm năng đáng yêu và vẻ đẹp tiềm tàng trong em gái này, khơi dậy được năng khiếu tưởng tượng không thể chối cãi, cũng như sự trìu mến cao thượng của em – một khả năng lắng nghe mọi nỗi thất vọng cũng như niềm vui sướng từ tâm hồn non nớt kia với sự hào hứng chân thành, cộng với sự sáng suốt để em nhẹ nhàng dẫn dắt đứa nhỏ đến với những luồng tư tưởng tươi mới. Bởi sâu trong tim, bất cứ anh Song Tử nào cũng là một đứa trẻ, một thằng nhóc con, nên những phẩm chất kia trong em không thể không phi thường thu hút anh. Tuy nhiên, nếu là anh thì em phải xử trí cả một cặp Song Sinh, chứ không chỉ một “đứa trẻ” đâu. Hết lần này đến lần khác, em sẽ cố gắng dạy cho anh hay giá trị của  sự tách bạch, để rồi nhận ra ảnh chẳng ham hố gì chuyện tách bạch đó cả. Đến lượt mình, anh có thể sẽ cố gắng dạy em phải cởi mở hơn, bao quát hơn, phải quý trọng sự tự do – và đạt được niềm hân hoan khi hấp tấp theo đuổi giấc mơ của mình. Nhưng Xử Nữ mở lòng chậm ơi là chậm, tựa như môt cái cửa cọt kẹt ấy, và anh thì lúc nào cũng suốt rột khủng khiếp. Bên cạnh đó, đối với em, tự do không bao giờ quý giá hơn sự an toàn. Ngược lại, đối với Song Tử , sự an toàn thường đồng nghĩa với nhà tù San Quentin, thứ sẽ giới hạn mọi khả năng thay đổi trong các dự định của anh, mà anh thì chỉ thấy đời đáng sống nếu có thể thay đổi.

Một em gái Xử Nữ là thể loại sẽ tạo bất ngờ cho người yêu hay chồng mình bằng cách phục vụ điểm tâm đến tận giường, nhưng rủi thay, hiếm có anh Song Tử nào chịu ngủ nướng. Thường anh sẽ nhảy vọt xuống giường, tắm rửa, đạp xe hoặc chạy bộ xung quanh khu khố vài vòng, hoặc theo dõi bản tin vắn tắt buổi sáng trước khi bánh mì nướng với cả ngũ cốc được dọn ra. Việc thi thoảng anh lại phản ứng cộc lốc hoặc hờ hững trước những hành động tử tế dịu dàng của em sẽ làm em đau nhiều hơn anh tưởng. Vì quả đầu được Thủy Tinh quản chiếu của anh quá giỏi phân tích, nên nếu anh hưởng ân huệ được một em Trinh Nữ – cũng do Thủy Tinh quản chiếu (cho đến khi Vulcan xuất hiện) – yêu thương thì anh nên phân tích bản chất thật sự của em kĩ càng hơn, nếu anh còn muốn giữ được em.

Một vài em Xử Nữ sẽ giữ nguyên tình trạng trong trắng và lãnh đạm với tình yêu hàng nhiều năm trời, để rồi tung hê tất cả vì một phút đam mê duy nhất, bất ngờ và bất khả thi, rồi nhanh chóng chết yểu. Và vậy nên, có lẽ trong thâm tâm và trong thực tế thì em chẳng hề điềm tĩnh và tự chủ trong tình cảm như em vẫn thi thoảng tỏ ra trước anh đâu. Anh Song Tử cũng đâu kém cạnh gì, dám anh cũng nhận ra tình yêu thật sự đang lảng tránh anh, lảng tránh cho đến khi anh không còn là một thằng Peter Pan nữa, còn Wendy đã trưởng thành và cưới một người đàn ông khác rồi, một người quan tâm đến em nhiều hơn những chuyến phiêu lưu của bản thân.

Những điều thất vọng đau đớn như trên có thể khiến cả Xử Nữ và Song Tử ủ ê, dày vò bản thân bởi những khát khao và sám hối. Hoặc khiến cả hai tìm kiếm ở nhau một mối quan hệ êm đềm, an toàn và không đòi hỏi, và đó có thể là thứ mà cả hai hằng theo đuổi – chỉ cần chúng nhìn vào mắt nhau lâu hơn một chút. Nhưng thay vì vậy, tụi nó có lẽ sẽ tránh những cái nhìn chằm chặp, sợ rằng đôi mắt mình sẽ tiết lộ quá nhiều, trong khi em quét sàn… và anh thì tha thẩn quanh nhà, huýt sáo theo điệu Cậu bé màu lam… mỗi đứa đều đưa con tim của mình ra, nhưng lại không tài nào thẳng thắn diễn đạt được cảm xúc của bản thân.

Bởi lẽ Mặt Trời trong tử vi của hai đứa vuông góc với nhau nên không tránh được việc nảy sinh một cơ số những căng thẳng, cũng như thiếu hiểu biết về nhau. Ngành điện tử học của tình yêu cho rằng sự căng thẳng có thể làm cảm xúc chập mạch, trở nên tối tăm câm lặng. Nhưng nếu có sự xem kẽ Mặt Trời – Mặt Trăng hòa hợp thì anh trai và em gái này có thể đạt được một tình cảm và sự viên mãn trường cửu. Chắc không bao giờ giống với kiểu ngất ngây xáo động như của Scarlett và Rhett đâu, nhưng tình yêu đâu nhất thiết phải bùng nổ.

Đôi khi, hạnh phúc chỉ là những điều êm đềm, yên lặng; một giây phút thảnh thơi trên đầu ngọn gió, khiến cho cảnh hoàng hôn bớt buồn bã và ám ảnh… và khiếnbình minh bừng lên một lời hứa hẹn dịu dàng.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…