Phổ Biến 5/2024 # Đàn Ông Cự Giải – Hoàn # Top 6 Yêu Thích

Trích dịch quyển SUN SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

CỰ GIẢI (22/06 – 23/07)

Cách tính cung dựa trên quyển SUN SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG CỰ GIẢI

Anh trai Cự Giải thi thoảng sẽ ngủ đông và chẳng hề đả động đến việc mời bạn đi xem mấy bức điêu khắc hay bàn gỗ gì đâu. Dù rằng tâm trí anh thường bị choán chỗ bởi những suy nghĩ đi chim chuột thiên hạ, nhưng phải tốn rất nhiều năm anh mới thực sự phải lòng ai đó. Bởi lẽ việc tìm ra một người con gái xứng đáng với sự quan tâm của anh thực sự rất khó. Khi anh tìm ra tình yêu đích thực của mình, anh sẽ trở nên ủy mị rất đáng yêu, và anh sẽ phóng tay tặng em cơ man quà cáp cũng như lòng ngưỡng mộ. Nhưng mà tiêu chuẩn của anh cao lắm. Không phải em nào cũng đáp ứng nổi đâu.

Đa phần các anh Cua đều sợ phải chuốc vạ vào thân, và không phải là không có lý do đâu. Một người bạn đời lạc quẻ sẽ khiến các bạn trai khác tốn vài tuần để thích nghi, tuy nhiên đối với Cự Giải thì thật đúng là một thảm họa. Nếu có biến cố nào xảy ra khiến uyên ương bị chia cắt, Cự Giải có thể chong đuốc ngồi chờ suốt hàng năm trời.

Bản chất anh cực kì xấu hổ nếu phải điên cuồng lao vào ái tình, nhưng một khi anh đã vững lòng rồi thì khó mà đẩy lùi lắm. Các bạn Cự Giải có thể sắm vài người tình lãng mạn một cách hoàn hảo.  Sau khi anh tuyên bố tình yêu của mình và có chút hy vọng thắng được trái tim bạn rồi thì bản chất bẽn lẽn mới này sẽ chuyển sang chế độ dai như đỉa, và bạn sẽ thực sự cảm nhận mình đang bị theo đuổi bởi một anh trai cực sốt sắng và quyết tâm. Và anh sẽ không chấp nhận bất cứ lời từ chối nào trước những lời ngỏ của mình đâu. Khả năng cao anh sẽ thường xuyên nhồi đầy nhóc hòm thư của bạn (bằng thư của ảnh, hiển nhiên), chà mòn cả thảm chùi chân trước cửa nhà, và độc chiếm luôn cái điện thoại của bạn. Khó mà thoát khỏi cái vòng kìm kẹp của bọn Cua lắm. Và hiển nhiên, chắc bạn cũng không muốn thoát đâu. Đa phần các em gái đều muốn tìm kiếm một thế giới đầy ánh trăng như thế giới của ảnh để mà mơ mộng, nơi sẽ có một người ôm em thật chặt và bảo vệ em khỏi những con sói hung ác đang chực chờ ngoài cửa.

Giờ bạn đã biết rằng anh không phải là một gã hay ăn mặc luộm thuộm hay bần tiện, rằng anh có thể nấu như thể Jan Can Cook, anh có gu tuyệt vời, và đang tìm kiếm một em gái kiểu truyền thống giống như cô gái đã từng lấy bố anh (Hy: nói quách ra là mẹ anh chứ gì???), với cả anh là một người tình ấm áp (trừ những lúc anh đang trong tâm trạng cáu kỉnh), bạn còn cần thêm thông tin nữa không? Anh ấy là một người bố thế nào nữa hả? Ôi giời đấy là hỉ sự to lớn nhất của buổi đó nha. Cự Giải là những bà mẹ từ tận đáy lòng. Thậm chí trai Cự Giải cũng thế.

Ý tôi là, anh sẽ là một người bố tuyệt vời bởi những đặc điểm quan tâm, dịu dàng, đồng cảm và thấu hiểu mà bạn từng yêu. Anh ấy sở hữu lòng kiên trì vô tận đối với những đứa con, và thật sự hứng thú với những ngón chân bị dập, những món đồ chơi bị hỏng và những tuýp kem đánh răng. Anh đội mũ giấy với chúng vào tiệc sinh nhật, đóng vai thằng hề thổi kèn cho tất thảy lũ trẻ sống cùng khu phố, và dành hàng nghìn giờ để mua vui cho những con người bé nhỏ đấy. Bố Cự Giải rất tự hào về những đứa con trai và giữ con gái như thể giữ vàng. Khi chúng còn nhỏ, trong mắt chúng anh là người bố vĩ đại nhất mà người ta có thể mường tượng ra. Tuy nhiên, những đứa bắt đầu dậy thì sẽ cảm thấy sặc nước đôi chút. Anh rất thích những người thân thương của mình dựa dẫm mình mãi mãi, nhưng một khi chúng bắt đầu tỏ ra chút độc lập, anh sẽ trở nên quạu quọ trong một khoảng thời gian, bởi lẽ anh phản đối mong muốn được trải nghiệm thế giới bên ngoài của tụi nhỏ.

Chà, tất cả những thứ đấy vẫn chỉ ở thì tương lai thôi. Vấn đề trước mắt của bạn là làm sao dụ ảnh nhanh chóng ngỏ lời thay vì cứ lắt léo né tránh từ bên này qua bên nọ và vòng vo khỏi vấn đề chính. Bạn dám sẽ thử giả vờ rằng mình sẽ bỏ anh để đi theo một anh trai dũng cảm hơn. Thường thì anh cua sẽ ngừng mọi động thái ngần ngại lại khi mục tiêu của anh – tức là bạn đấy – có dấu hiệu muốn bỏ chạy. Nhưng muốn thế thì phải tìm một anh trai nào khác để cảnh tỉnh anh mới được. Mà thế thì chán chết, bởi lúc nào anh cũng quan sát bạn quá kĩ.

Cách dễ nhất để buộc anh phải ôm bạn thật chặt và ngừng trò chơi sắp chữ mỗi đêm đi là phải đánh thức tình cảm của ảnh. Và tình cảm thì luôn nằm ngay dưới bộ óc tính toán như máy của anh đấy. Âm nhạc, thi ca, hoa cỏ, quần áo đẹp, nước hoa đắt tiền (thi thoảng mới dám dùng), những từ ngữ nhẹ nhàng, và sự âu yếu ngọt ngào là những vũ khí mang tính sát thương cao đối với sự kháng cự yếu ớt của anh này. Đừng bỏ qua cầu nối quan trọng giữa trái tim và bao tử của anh. Nhớ cắt hình mấy đứa trẻ sơ sinh khỏi tạp chí, lôi máy khâu ra nơi nào dễ nhìn thấy, lên lai cái váy một inch nữa, và thi thoảng chăm bẵm anh. Đeo một chiếc xuyến làm từ những đồng bạc nước ngoài. Cái đó gãi trúng hai chỗ ngứa nha: một là việc đi du lịch đến những chân trời xa lạ, hai là tiền. Một đêm anh sẽ hấp tấp hỏi xem bạn có muốn gặp mẹ anh không. Sáng hôm sau là bạn có thể bắt đầu đặt thiệp cưới cũng như khăn gói hành lý để về nhà chồng rồi. Đấy là lúc bạn giành được trái tim của một anh Cua đầy tâm trạng với hàng nghìn ước mơ thầm kín – và cả sự đồng thuận từ người phụ nữ tuyệt vời nhất của anh nữa. Bạn có thể “dong buồm ra khơi cả năm và một ngày lẻ” và “nhảy múa dưới ánh trăng” trong khi “ăn mọi thứ với một cái nĩa thìa”. Thượng lộ bình an nhe!!! Đừng quên: không được vứt cái mũ bóng chày cũ mèm của anh, đôi giày tennis đã sờn của anh, bộ sưu tập tem của anh và cả sổ liên lạc hồi nhỏ của anh. Đấy là gia tài của anh đấy! Hãy chắc rằng bạn có xách theo dù. Sẽ có những đêm ẩm ướt lắm. Và tôi đã nói là bạn dòm cực mỹ miều trong bộ áo sóc sinsin đó chưa? Nhưng hiển nhiên rồi ha. Phụ nữ đẹp nhất khi được yêu – và bạn chắc chắn sở hữu điều đó.

HOÀN

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…