Phổ Biến 5/2024 # Nam Bảo Bình – Nữ Ma Kết # Top 6 Yêu Thích

Nam Bảo Bình và Nữ Ma Kết[Lời nhắc nhở: Bài dịch có mang nội dung nhỏ về quan hệ tình dục – cân nhắc trước khi đọc – chia sẻ] Có thể có chút vụng trộm trong mối quan hệ của Bảo Bình nam và Ma Kết nữ. Cả hai đều có những điểm hời hợt khi sự lãng mạn và tình yêu đến. Tuy nhiên Ma Kết che giấu sự nhạy cảm của đất và sự thu hút đối với người cô yêu. Trong khi đó Bảo Bình lại có thái độ lãnh đạm.

Một nam Bảo Bình rất chân thực trong lời nói, anh chỉ nói những gì anh nghĩ. Cùng lúc anh có thể nhìn thấy quá khứ, hiện tại và tương lai. Anh có thể gom tất cả những điều này lại và đạt được một kết quả tuyệt vời. Anh có khả năng chuyển khứ hồi và cực kì thông minh. Anh thích những mối quan hệ lâu dài và khá cổ điển. Trong xã hội, anh lượn lờ xung quanh với rất nhiều người bạn và người quen. Anh có lòng nhân ái, đồng thời luôn có vẻ ở đâu đó rất xa, thoát li khỏi thế giới thực tại. Anh có trực giác rất mạnh.

Ngươi phụ nữ Ma Kết rất cá tính với những ý tưởng khá xa lạ. Nhưng  cô giữ nó cho riêng mình để tránh bị nhạo báng và phê bình. Cô mạng mẽ và thông minh đủ để đương đầu với mọi tình huống mà không để cho cảm xúc dẫn dắt mình đi. Tuy nhiên cô có thể có sự thương yêu đáng ngạc nhiên, cảm xúc ổn định và trung thành với nhận thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Nữ Ma Kết hiếm khi làm điều gì tổn thương hoặc bôi xấu người cô yêu. Trong tình yêu, cô có cái nhìn truyền thống trong mọi chuyện như chồng nên như thế nào và nhiệm vụ của anh ra sao.

Nam Bảo Bình thường bị thu hút bởi nữ Ma Kết bởi cô không tọc mạch cũng chẳng đòi hỏi. Cô là người bạn đời ngoan ngoãn, cô để người đàn ông của mình có đủ độc lập để trôi đi cùng những sáng tạo của anh. Ma Kết khi yêu chân thành có thể bỏ qua mọi nhược điểm trong mối quan hệ cũng như trong người đàn ông của cô và hỗ trợ anh bằng mọi cách có thể. Cô cảm thấy thỏa mãn với việc dành thời gian riêng tư cho người bạn đời của mình hơn là trải mình ra xung quanh xã hội. Cô có một chút chiếm hữu đối với anh và thường tìm kiếm sự bền vững cho mối quan hệ. Anh cần phải hiểu rằng cô không hể cảm thấy bị ràng buộc bởi tính chiếm hữu của mình như thể nó là một phần biểu hiện tình yêu của cô.

Nữ Ma Kết bị thu hút bởi sự thân thiện của nam Bảo Bình. Anh khiến cô cảm thấy độc lập hơn tất cả người đàn ông khác đồng thời lại bảo vệ cô khỏi mọi rắc rối. Cách anh thấu hiểu cô cần gì và dành cho cô những khoảng trống thực sự đáng trân trọng. Anh xem cô như người bạn thân nhất và luôn ở bên khi cô cần. Nhưng anh lại thực sự xa cách khi mối quan hệ trở nên sâu sắc hơn, anh không hứng thú với việc bị bó buộc vào một người đặc biệt nào đó. Cô thường bị hoảng sợ bởi cư xử quái gở của người đàn ông Bảo Bình này. Anh kết bạn rất dễ dàng, kể cả với bạn nữ, khơi gợi cơn ghen kinh khủng của cô. Cô phải nhanh chóng hiểu rằng Bảo Bình rất tự do và những người bạn mới này mang ý nghĩa rất nhỏ đối với anh.

Giống như không khí mang vào đất, khiến đất dễ thở hơn và đất muốn giữ lại không khí đó bên trong mình, mối quan hệ của nam Bảo Bình và nữ Ma Kết cũng vậy. Khi anh bước vào cuộc đời cô, anh dạy cô cách bay cao không giới hạn, không ngần ngại. Anh điểm thêm màu sắc vào cả tình yêu và cuộc sống bất biến của cô. Trong khi cô ôm chặt anh, dạy cho anh ý nghĩa của sự an toàn và tầm quan trọng của một cuộc sống ổn định. Cùng với nhau họ tạo thành sự kết hợp tuyệt vời, nơi mà giấc mơ bền vững và tinh tế đủ để thành hiện thực. Khi họ cùng quyết định điều đó, họ sẽ trải nghiệm một tình yêu thuần khiết nhất và một kiểu chân thành mới, nơi mà không có tình cảm nào được biểu đạt quá nhiều nhưng sự quan tâm lẫn nhau của họ nhất định sẽ rất ấn tượng.

Sự kết hợp của đất và không khí trong quan hệ tình dục là sự hòa trộn giữa trí tưởng tượn và sự thự tế. Bảo Bình nam khó đoán và luôn thay đổi. Điều này cũng được áp dụng cho cách làm tình của anh. Anh làm tình bằng rất nhiều cách. Một mặt, anh thích thú tự mình tham gia vào những điều thú vị điên khùng nhờ vào khả năng dễ dàng tách rời bản thân của anh. Một mặt, anh thưởng thức hàng giờ làm tình với cả linh hồn mình. Trong khi Ma Kết lại ổn định và tin tưởng hoàn toàn vào những bằng chứng hiển nhiên, thỏa mãn trong quan hệ thân mật. Rất khó gợi cảm xúc cho Ma Kết, nhưng một khi đã làm được, cô khiến việc làm tình trở nên vô cùng ấn tượng với cách thực hiện của mình. Cả hai đều cần cả một đêm đầy những cảm xúc và thưởng thức việc làm tình với đối phương. Anh thường mơ tưởng về tình dục chỉ có trong trí tưởng tượng khiến cô tò mò đồng thời cũng băn khoăn. Họ chỉ có một cách để hòa hợp hai cách làm tình vô cùng khác nhau của đối phương là nếu họ thực sự yêu nhau ở mức độ tình cảm và tinh thần. Khi đó Bảo Bình nam và Ma Kết nữ sẵn sàng làm bất cứ điều gì.

Nếu Bảo Bình và Ma Kết trân trọng sự khác biệt của đối phương và ngưỡng mộ người bạn đời của mình một cách chân thành, họ sẽ có một mối quan hệ tuyệt vời. Cô là mẫu cô gái của gia đình, người chỉ quan tâm đến gia đình đã nuôi lớn cô. Cô luôn có những kế hoạch cho hàng xóm và bạn bè. Vấn đề nảy sinh khi cô muốn anh phải cư xử phù hợp và quan tâm đến tất cả những sự kiện này. Điều này phá hủy con người anh, người luôn lượn quanh trong cuộc sống xã hội. Mặt khác, thái độ thoát li thay đổi ý kiến mọi lúc của Bảo Bình khiến một Ma Kêt kiên định phát điên. Anh khá lập dị và không hề có vấn đề nào với việc nói ra những gì đang ở trong đầu mình. Mức độ căng thẳng giữa họ phụ thuộc vào việc họ giao tiếp và đương đầu với những khác biệt của nhau như thế nào. Họ làm phiền nhau mọi lúc nhưng họ cần bỏ qua điều đó. Đó là điều mà mối quan hệ này vẫn luôn như vậy. Với tình yêu, họ sẽ có một mối quan hệ đáng ngưỡng mộ.

Nguồn: http://www.ask-oracle.com/sign-compatibility/capricorn-woman-aquarius-man/

Người dịch: Ginny Aquarius

Edit: Hana Miw

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…