Xem Nhiều 5/2024 # Đàn Ông Bảo Bình – Phụ Nữ Sư Tử – Hoàn # Top 0 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bảo Bình và nữ Sư Tử

Bảo Bình (Aquarius, Thủy Bình, 20/01 – 19/02)

Sư Tử (Leo, 22/07 – 23/08)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

———————————————-

Đàn ông Bảo Bình – Phụ nữ Sư Tử

Anh Xách Nước nào cũng có cảm tưởng là mình không thể tin cậy một thằng bạn Sư Tử được (trừ một vài trường hợp hy hữu nào đấy mà mấy bạn Sư Tử có Cung Mặt Trăng có góc hợp hài hòa với cung Bảo Bình). Tuy vậy nhưng không chối cãi được sức hấp dẫn đặc biệt từ cô nàng Sư Tử Cái này, thể loại vô cùng kiêu hãnh và nham hiểm xa cách này, thể loại đã khiến anh thắc mắc rằng liệu có cái quái gì khác biệt giữa giao tiếp con người với giao tiếp bác học hay không (Hy: Xin lỗi Hy quả thật không hiểu đoạn này!). Ngược với tính cách của chính mình, cô đã làm anh tự vấn về ái tình, tự vấn rằng có lẽ anh sai toét rồi khi cho rằng ái tình là mấy thứ dành cho con nít ranh, không đáng để một người đàn ông tiến hóa (như anh) màng đến. Cuối cùng thì, anh ấy không thể cưỡng lại được nỗi giục giã phải trở thành một phần của cô ấy, được bao nhiêu hay bấy nhiêu, và đây đúng là một quả kinh nghiệm mới mẻ cho trái tim của anh ấy, chưa kể là cả cơ thể nữa (Hy: Chị Linda điêu thế? =)))). Anh ấy chẳng hiểu gì hết, đúng vậy, nhưng vì nó là một bí mật, cho nên đừng mơ anh sẽ để yên cho nó bí mật như thế. Bản năng thám tử trong anh (cùng với vài thứ bản năng quan trọng khác) khiến anh cương quyết phải tìm ra cho bằng được lời giải cho cái bùa chú cám dỗ quái quỷ này của cổ. Cách khôn ngoan nhất để tiến hành, anh ấy thở dài và miễn cưỡng chấp nhận, là phải sở hữu cô ấy theo đúng cái cách mà mấy con người sến ói kia luôn ca ngợi là phi thường sung sướng, phi thường phi thường, phi thường bùng nổ, và phi thường mãn nguyện (Hy: anh à, anh… nặng quá rồi a~).

Thành ra… anh ta làm thật. (Hy: wtf?) Và đúng là nó sung sướng. Phi thường. Bùng nổ. Mãn nguyện. Mấy đứa sến ói hóa ra lại đúng. Tuyệt vời! Hiển nhiên là anh ấy chẳng có sở hữu ngay được cô ấy ngay lúc anh quyết định đâu. Cô ấy dù gì cũng là một Sư Tử, à một Sư Tử Cái, không bao giờ đầu hàng cho tới khi cái đứa đáng thương nào được cô ấy để mắt tới chứng minh được sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình dưới mọi hình thức và trong nhiều thời kì “hợp lý” khác nhau. Dù vậy, một khi cô ấy đã quyết định ban thưởng cho anh món quà ấm áp là tình yêu trọn vẹn và tất thảy con người của cô ấy, thì những khoái lạc tình dục mới thật sự thấm thía.

Thường thì, một Anh Xách Nước sẽ trở nên trìu mến và thổ lộ nhiều hơn khi ở cạnh một cô Sư Tử Cái, chứ không phải với bất cứ ai khác, theo cái cách mà anh thậm chí không tin rằng mình có thể.Tương tự thế, cô Sư Tử cũng khám phá ra rằng cô có thể tận hưởng vụ làm tình với Anh Xách Nước nào đã thộp được trái tim cô, mà không phải kiềm chế bản thân cho đúng thói vương giả của cổ. Cô thường sợ người đời sẽ nghĩ mình thật thiếu đứng đắn, rồi rằng mình sẽ mất đi tự tôn cần thiết trong mắt của mình và mắt của thiên hạ. Nhưng cô ngửi được rằng anh này sẽ không giễu cợt cô và cũng không xem thường cô nếu cô thật sự sống với đúng bản thân mình trong những phút giây thân mật của họ. Thành ra, sự kết hợp giữa hai người có thể là một mắc xích quan trọng kéo họ lại trong vòng tay nhau mỗi đợt họ cãi vã, hết lần này đến lần khác. Những khát khao đồng điệu, một khi đã đạt được mức độ sâu sắc cần thiết, thì chính là một bài thuốc hữu hiệu cho mọi nỗi đau và tổn thương không cần thiết.

Một Sư Tử Cái nhất quyết là phải được ca tụng một cách định kì, phải được tung hê rằng cô quý hóa ra sao đối với người đàn ông cô yêu. Một Sư Tử mà lại khuất thực vụ ngưỡng mộ và trân trọng thì dòm sẽ vô cùng thống thiết (và cuối cùng sẽ là “vô cùng nguy hiểm”) giống như một con Sư Tử thật đang đói ăn vậy. Đói là đói, và nó có thể khiến cho người ta hành động bậy bạ lắm đó. Anh Xách Nước lại thường có xu hướng cho người nào anh điên cuồng yêu được chơi trò đoán mò. Anh ấy sẽ ám chỉ. Rồi gợi ý. Anh mời mọc cô bước vào thế giới trí não của anh (nơi mà lắm đứa dòm là thấy ngay bảng “KHÔNG PHẬN SỰ MIỄN VÀO”), và anh cho rằng cái này sẽ thuyết phục cô rằng cô quan trọng lắm lắm – rằng anh cần cô hơn những gì anh thể hiện nhiều. Nhưng cách này không ổn đâu. Cô này không thích đoán điếc gì hết. Cô này thiếu kiên nhẫn với những thứ làng nhàng, bởi vì chính cô đã quá thẳng thắn và dễ gần rồi còn gì. Anh ta có thể thật sự cần cô hơn những gì anh đang thể hiện, nhưng nếu anh muốn giữ chân cô được thì tốt nhất là học cách biểu đạt nó ra đi! Nó không dễ đâu, bởi vì khen ngợi và tâng bốc quá khó cho một Anh Xách Nước. Anh ấy thấy khó ở mỗi bận muốn biểu đạt những cảm xúc và tình cảm sâu thẳm của mình bằng lời. Cách dễ nhất là biến nó thành một câu nói đùa hay thơ con cóc. Cũng có thể anh ta sẽ viết tặng cô một bài thơ hay bài hát gì đấy, nhưng một câu thổ lộ thẳng thừng sẽ khiến anh xấu hổ, một cách khá đau đớn đấy!

Cô ấy cũng phải cố gắng nhiều hơn một chút để nhận ra rằng, chàng trai này, dù rằng có phong cách hơi lập dị và khôn lường, thật ra là một con người đặc biệt. Anh ấy không dễ dàng ban phát tình yêu đâu. Khi mà anh ấy bảo “Anh yêu em” dù chỉ một lần, thì cô cũng nên biết rằng anh đang THẬT SỰ NGHIÊM TÚC với mối quan hệ này. Đừng có ép uổng ảnh phải lặp đi lặp lại cái thứ mà anh cho rằng nó là “một thứ tuyên bố ái tình vô nghĩa” để chứng minh rằng những khát khao của anh là sự thật. Đối với anh ấy, một khi đã phun ra thứ gì, thì nó có hiệu lực, cho đến khi anh rút lại. Lặp lại một lời nói, một hành động, một ý tưởng – hoặc bất cứ cái gì – sẽ là phi thường phí phạm thời gian, khi mà đầu óc anh luôn chăm chăm vào những thứ sắp tới, không phải những thứ đã qua. Từa tựa như lúc mẹ anh bắt anh lặp đi lặp lại “Cảm ơn” và “Làm ơn” và “Rất hân hạnh” cả trăm lần một ngày. Anh thấy nó thật vô bổ. Có những cách khác để người ta thể hiện lòng biết ơn và sự nhã nhặn cơ mà. Anh nhận thức sâu sắc rằng những thằng đạo đức giả luôn mồm hoa miệng ngọc là những đứa phá vỡ những chuẩn mực về lễ nghi và lòng tốt, sự chân thật và lòng trung thành – và anh căm thù thói đạo đức giả đến tận chân răng.

Có lẽ anh sẽ cố nói với cô ấy lúc giữa đêm hay giữa ngày gì đấy. Nằm cạnh cô trên giường, hoặc đang băng qua một con đường tấp nập, tay trong tay, giữa trưa nắng. Tự dưng anh nảy ra ý thế này, nên anh nói. “Em biết không,” nói một cách dịu dàng và thầm thì, “những thứ đáng quan tâm không phải là những gì người ta nói, mà là những gì họ làm.” Rồi anh bất chợt chiếu tướng cô với ánh nhìn xuyên gan thấu ruột của Thiên Vương Tinh. Nếu cô ấy đủ thông minh như thể mọi đứa được Mặt Trời chiếu mệnh thông minh, cô đơn thuần sẽ nói “Em biết” – và không bao giờ, không bao giờ quên được khoảnh khắc vĩnh cữu khi anh ấy cố gắng truyền đạt cho cô. Bới lẽ anh sẽ không bao giờ lặp lại nó. Bảo Bình hiếm khi bóc trần tâm hồn anh ấy trước bạn, và nếu có thì chỉ trong phút giây. Nếu bạn quá bận rộn hay quá tự thương cảm cho bản thân, giây phút ấy sẽ biến mất mãi mãi.

Một con người có thể chọn một con chó làm thú cưng (hoặc một con sóc hoặc một con chuột nhảy, không quan trọng lắm) và con vật ấy sẽ biết ơn sâu sắc khi được nhận về và cho một mái nhà. Nhưng bạn biết người ta nói gì về loài mèo không? Không ai “chọn” một con mèo làm vật nuôi. Con mèo tự chọn chủ của nó. Và chỉ khi con mèo đấy thấy rằng bạn xứng đáng với sự có mặt của nó. Mèo sẽ mong bạn cảm thấy hài lòng, và yêu mến nó, và xoa đầu nó thường xuyên – nếu bạn muốn nó quấn lấy bạn và rên gừ gừ trong lòng bạn, tô điểm cho căn nhà bạn. Anh Xách Nước nên hiểu cho rằng cô Sư Tử Cái của anh cũng có quan điểm tương tự.

Ờ nếu mà Sư Tử Cái còn băn khoăn gì về sự ổn định của anh chàng khó lường, lập dị, bất cổ điển này – thì… anh ấy có lẽ hơi điên khùng một chút, nhưng điều đó giúp anh khỏi phát điên lên trước một thế giới xô bồ như vầy. Nếu cô ấy vặn não một lúc, cô sẽ hiểu. Và nụ cười mùa thu tỏa nắng của cô sẽ quay lại. Đúng lúc quá! Anh ta đang đóng băng cứng ngắc đằng kia kìa, vì thiếu hơi cô đó. Nhưng mà đừng mơ ảnh sẽ cho cổ biết. Chắc anh sẽ quay người và đi mất, mồm huýt sáo vang bài ca cô đơn một cách dũng cảm, giả vờ rằng ồ anh ếu có sao. Nhưng lát nữa thôi, anh ấy sẽ thắc mắc làm sao mà cô lại bảo anh đãng trí vì anh không bao giờ nhớ tặng quà cho cô vào dịp sinh nhật hay kỉ niệm gì đấy giữa hai người. Cô ấy mới là người đã quên… rằng một lần, anh từng nói anh yêu cô.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…