Thịnh Hành 5/2024 # Đàn Ông Thần Nông – Phụ Nữ Bảo Bình – Hoàn # Top 8 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Mình đã nói là nếu các bạn cố gắng thì cung gì yêu nhau cũng tốt mà :). Cặp này hạnh phúc thế :)!!!

Chào mọi người, quay lại rồi đây!

Vui lòng đọc Nội quy trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Thần Nông và nữ Bảo Bình

Thần Nông (Scorpio, Hổ Cáp, Bọ Cạp, Thiên Yết, 23/10 – 22/11)

Bảo Bình (Aquarius, Thủy Bình, 20/01 – 19/02)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————-

ĐÀN ÔNG THẦN NÔNG – PHỤ NỮ BẢO BÌNH

Bởi lẽ hai bạn trẻ này thuộc cấu trúc cung 4-10, vậy nên sẽ có thêm vài lý do khác tạo nên sự hứng thú với nhau vào buổi đầu. Tỷ như chuyện về kế sinh nhai của một trong hai, gia đình của một trong hai – công việc của một trong hai – hoặc vài thứ quái gở khác thường nỡm nỡm khác, tỷ như hai đứa cùng mê mẩn chuyện du hành tới những vì sao, hoặc tấm tắc với mấy con cóc, voi hoặc cái xác ướp của Tutankhamun.

Một cuộc ái tình hay hôn nhân giữa hai đứa này lúc nào cũng đầy những khám phá mới, khai sáng đầu óc và khơi dậy hứng thú cho cả hai. Tuy nhiên êm ấm thì chưa chắc, ít nhất là mấy buổi đầu., nhưng muốn êm ấm thì không sao, chúng ta hoàn toàn có thể làm được với sự trợ giúp từ chiêm tinh học, và nên nhớ những mối bất hòa giữa hai đứa này thường khiến cả cảm xúc lẫn trí não của tụi nó dãn rộng ra và phát triển hơn (Hy: chứ không phải dãn rộng ra và phẳng đi đâu nha :)))).

Bảo Bình là cung đi trước Thần Nông trong vòng hoàng đạo thần thánh, thế nên anh sẽ có vài thứ phải học từ em, dù rằng anh chết cũng chẳng cạy miệng thừa nhận điều ấy. Tuy vậy, anh ấy đủ thông minh, và cũng đủ sâu sắc để nhận ra mình nên thọ giáo em, và anh sẽ lủ đủ lù đù bắt chước em đủ thứ, dù anh luôn thừa nhận ít hơn thế. Cách em tiếp cận vấn đề một cách thật tự nhiên, cả khả năng tha thứ và cho qua mọi thứ của em, cách mà em lơ đãng xua đuổi mọi đau khổ và chua xót đi nơi khác trước khi chúng kịp có cơ hội khắc chúng vào trong não bộ của em, sự xa cách của em khỏi người khác để bảo toàn cho những tình cảm bên trong của mình được linh động… Đấy là tất cả những nét tính cách anh Thần Nông kiểu gì cũng tiếp thu.

Mặc kệ cái phong thái lãng đãng theo kiểu thiên tài của em, và sự tò mò ngây thơ rất giống Alice-trong-xứ-sở-thần-tiên, em gái này vẫn có những cơn giận của riêng mình, và đôi lúc tụi nó có thể mang sức công phá như một cái vòi rồng vậy đó. Khi anh Thần Nông lần đầu được diện kiến với cái vòi rồng ý, dám là anh sẽ giật lùi trong kinh ngạc. (Một anh Thần Nông – giật lùi? Vầng đúng thế đấy.) Không phải cái vòi rồng làm anh hết hồn. Cơn giận của ẻm có thể giống vòi rồng, còn của anh thì giống núi lửa trong vài lúc đặc biệt nó hứng chí phun trào tưng bừng. Nhưng muốn kích hoạt vòi rồng của em thì ít tốn sức hơn (dù rằng em với anh đều thuộc loại hiếm khi bốc hỏa kiểu vậy), trong khi muốn chọc anh rớt cái mặt nạ ngầu của mình thì phải có cái căn nguyên lớn lao lắm mới được, và chắc chắn ảnh chỉ nộ khí sau một trường đoạn kìm nén cơn điên tiết của mình ghê gớm lắm. Vậy nên trong lĩnh vực này, em là người hưởng lợi nếu em bắt chước anh. Nếu em còn muốn nắm giữ được các bí mật của anh trai này, thì em nên học cách tìm một cái nắp vung đậy kín tình trạng kích động vòi rồng của ẻm lại, và bắt đầu học cách bắt chước thế tự chủ của anh ý, đặc biệt là ở nơi công cộng.

Lĩnh vực tình dục giữa hai đứa này có thể là một trận đấu liên miên giữa những khao khát lạc quẻ với nhau, hoặc là một lời nhắn dịu ngọt từ thần tình yêu, tất cả tùy thuộc vào sự hài hòa cảm xúc giữa hai đứa dưới tác động của các góc hợp Mặt Trời – Mặt Trăng. Nếu Mặt Trời của ảnh có góc hợp xấu xí với Mặt Trăng của em, hoặc ngược lại, thì sự hồi đáp hết sức lãng du của em sẽ chỉ bay là là trên bề mặt những khao khát của anh – và cách anh tiếp cận hết sức chú tâm để có thể biểu đạt tình yêu sẽ khiến em cảm thấy căng thẳng, áp lực, trong khi đáng lẽ em phải cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Nhưng nếu các thể sáng của hai đứa đều đẹp, công cuộc làm tình của hai đứa sẽ rất đáng khắc cốt ghi tâm khi hai người trao nhau sự mới mẻ của những cử chỉ dịu dàng ấm áp.

Hai bạn nam nữ Thần Nông – Bảo Bình nào yêu nhau thường sẽ đặt sự nghiệp lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Thứ hai sẽ là một ngôi nhà, một tổ ấm, luôn luôn như vậy. Thứ ba là các vấn đề giữa hai bên nội ngoại. Sau tất cả những thứ đấy, những ham muốn cá nhân hơn, những ước mơ, hy vọng, và điều ước mới được rớ đến. Đây là mẫu hình chung cho tất cả các cặp mang cấu trúc 4-10, dù là Cung Mặt Trời của hai đứa thuộc cái gì chăng nữa, một khi sự kết hợp của hai đứa tạo ra những xung động mang tên “sự nghiệp – gia đình”.

Một em gái Bảo Bình luôn luôn sẵn sàng để thay đổi nhịp điệu, thay đổi tư tưởng hoặc thay đổi câu chuyện. Thần Nông thì chẳng mấy dễ dàng trong việc nhảy từ bánh răng này qua bánh răng khác, nhưng ảnh lại được Diêm Vương Tinh thần thánh trang bị đủ lòng kiên nhẫn và khả năng chịu đựng để bắt kịp nhịp độ thay đổi của em, nhất là khi anh cố gắng để làm điều đó. (Thật ra Thần Nông có thể làm bất cứ gì nếu chịu cố gắng bằng sức mạnh của Diêm Vương Tinh.)

Thần Nông nam là một sinh vật đầy mâu thuẫn, bí ẩn và những tâm trạng rất khó lường. Em Tiểu Thư Xách Nước nữ tính lại cũng y chang như vậy, trừ khoản “bí ẩn”. Ảnh hưởng từ Thiên Vương Tinh giúp em đón nhận được những rung động của anh một cách hoàn toàn trực giác và gần như là ngay lập tức. Vậy nên, thật ra họ không quá khác nhau như lúc đầu họ thường nghĩ. Thứ hai đứa cần chú tâm nhất chính là Sự Kiên Định hai đứa đồng sở hữu khi mà cả hai đều thuộc thể thức này. Khá là khó để một trong hai cạy miệng ra nói xin lỗi. Cả hai đều có xu hướng thể hiện sự ăn năn thông qua hành động, không phải ngôn từ. Thần Nông tin rằng cứ để những sai lầm bị lãng quên bằng cách im lặng. Nhưng khi đối mặt với em Bảo Bình, anh nên đủ thông minh để nhớ đến lời của Ben Jonson: “Phụ nữ câm lặng cũng giống như đàn ông đang nói.”

Khi em gái này tắt đài tức là đến lúc anh phải nghĩ xem bánh xe Thiên Vương Tinh đang xoay theo hướng nào, bởi lẽ chắc chắn em đang toan tính làm gì đấy bất thường. Tỷ như đi thay tên trên chứng minh thư, sơn lại nhà màu tím, nhận một đứa bé mồ côi người Việt Nam, hay tham gia một khóa học tại chức về lập trình máy tính, có khi em sẽ đề nghị hai đứa bắt máy bay đến Alaska hoặc cùng đi thuyền tàng tàng đến Trung Hoa với nhau. Tại sao lại là Alaska? Ai mà biết được, Bảo Bình mà! Có lẽ em muốn ước dưới ánh Cực Quang, hoặc tắm nắng lúc nửa đêm. Tại sao lại là Trung Hoa? Vì em đã luôn muốn được thấy ngôi chùa ngày xưa anh từng ẩn dật khi hai đứa hục hặc hồi trước… rồi lại bí ẩn quay về, bởi vì anh vẫn chưa ghép xong trọn vẹn bộ xếp hình mang tên em. Mà Thần Nông thì không bao giờ chịu bỏ cuộc cho đến khi giải được câu đố đâu.

HOÀN.

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…