Đề Xuất 5/2024 # Gia Sư Dạy Chương Trình Song Ngữ Cho Học Sinh Trường Quốc Tế # Top 2 Yêu Thích

Ngày nay, các bậc cha mẹ có điều kiện thường đầu tư cho con mình được học tại các ngôi trường quốc tế để có được chất lượng học tập tốt nhất. Tại đây, các em học sinh sẽ làm quen và tiếp xúc với chương trình học song ngữ, tức là học các môn học bằng cả hai thứ tiếng đó là Anh và Việt. Tuy nhiên, học bằng tiếng Việt đã khó, huống hồ chi là tiếng Anh, thế nên đến với môi trường này, các em học sinh rất dễ gặp tình trạng đó là không theo kịp tiến độ bài học trên lớp và kết quả học sa sút. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một gia sư dạy chương trình song ngữ tại nhà cho các em là điều phụ huynh nên làm. Trung tâm gia sư Bách Khoa tự hào là đơn vị có thể giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề đó bằng dịch vụ gia sư song ngữ của trung tâm. Để có thể có thêm thông tin chi tiết, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Chương trình giáo dục song ngữ là gì?

Chương trình giáo dục song ngữ là chương trình học được tích hợp các môn với tiếng Anh và tất cả các học sinh đều được giảng dạy các môn bằng tiếng Anh song song với tiếng Việt. Các em học sinh trong chương trình học song ngữ sẽ học đan xen giữa ngôn ngữ chính là tiếng Việt và với tiếng Anh. Chương trình học giáo dục này chủ yếu được áp dụng trong các trường học quốc tế. Với việc học song ngữ, các em sẽ làm quen, tiếp xúc nhiều hơn và học được nhiều lượng từ vựng tiếng Anh mới hơn thông qua các bài học được dạy bằng tiếng Anh. Như vậy, các em vừa học các môn chính lại vừa được nâng cao kiến thức tiếng Anh cho mình.

Tuy nhiên, để học được chương trình song ngữ, đòi hỏi các bé phải nắm chắc được lượng tiếng Anh nhất định và hòa nhập được với môi trường học thì mới có thể có được chất lượng tốt trong học tập. Chính vì vậy mà hình thức gia sư song ngữ ra đời nhằm hỗ trợ nhu cầu học tập cho các em.

Tại sao nên thuê gia sư dạy chương trình song ngữ cho con?

Thuê gia sư dạy chương trình song ngữ cho con ở trung tâm gia sư bách khoa, các bậc phụ huynh cũng như các em sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Giúp phụ huynh giảm bớt thời gian trong việc đưa đón con em khi đến các trung tâm giáo dục mà thay vào đó là gia sư sẽ đến dạy học tận nhà. Lịch học được thay đổi linh hoạt thông qua trao đổi giữa hai bên gia sư và phụ huynh để có được lịch học phù hợp cho các em học tập. Phụ huynh có thể giám sát con học tập một cách hiệu quả và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đối với chương trình học song ngữ, các bậc phụ huynh nếu muốn tự làm gia sư cho con thì sẽ gặp khá nhiều rắc rối vì những môn học được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và cải tiến theo chương trình học đổi mới hiện nay nên các phụ huynh sẽ gặp phải một vài hạn chế nhất định và khó có thể giúp con học tập tiến bộ. Chính vì vậy mà một gia sư song ngữ sẽ đảm nhiệm vai trò giúp các em có được kết quả học tập tốt hơn.

Đối với các em học sinh: Khi học với gia sư song ngữ, các em sẽ được học theo lộ trình dựa trên năng lực tiếp thu bài và chương trình học trên lớp của các em nên vì vậy mà các em không còn lo lắng khi không thể theo kịp tốc độ học trên lớp. Gia sư song ngữ với chuyên môn cao có thể hỗ trợ các em về mọi vấn đề môn học, đồng thời hướng dẫn và chỉ dạy các em học và sử dụng tiếng Anh thành thạo hơn phục vụ cho chương trình song ngữ. Bên cạnh đó, gia sư còn giúp các em trang bị những kỹ năng cần thiết và những điều thiết yếu khi học tập trong một môi trường quốc tế.

Gia sư dạy song ngữ tại trung tâm gia sư Bách Khoa

Trung tâm gia sư Bách Khoa luôn nhận mọi yêu cầu của các bậc phụ huynh về tìm kiếm gia sư dạy chương trình song ngữ chất lượng. Trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ gia sư dạy song ngữ như:

Gia sư dạy các môn tự nhiên và xã hội song ngữ dựa theo chương trình học trên lớp của học viên

Gia sư dạy song ngữ các cấp lớp từ tiểu học cho đến trung học phổ thông

Trung tâm gia sư Bách Khoa luôn đặt chất lượng của gia sư làm phương châm hoạt động nên vì thế mà yêu cầu trong việc trở thành gia sư song ngữ tại trung tâm được kiểm duyệt khá khắt khe. Các gia sư để có thể trở thành gia sư song ngữ buộc phải có bằng cấp chuyên môn và nghiệp vụ giỏi trong việc dạy các môn bằng tiếng Anh. Tất nhiên, có bằng ngoại ngữ là điều tất yếu. Bên cạnh đó, gia sư còn cần có yêu cầu về kinh nghiệm giảng dạy để có được chất lượng tốt nhất.

Mức học phí dành cho gia sư song ngữ sẽ khá cao do yêu cầu về năng lực tiếng Anh và chuyên môn trong giảng dạy. Tuy nhiên, trung tâm gia sư Bách Khoa luôn đảm bảo cho phu huynh về chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. Trung tâm cũng sẽ hỗ trợ cam kết cho các bậc phụ huynh về

Kết quả học tập cao sau khi học với gia sư

Tiếng Anh sử dụng thành thạo trong việc học tập

Luôn báo cáo kết quả học tập của các em đến phụ huynh

Hỗ trợ giải quyết những sự cố, trường hợp trong quá trình học tập