Đề Xuất 5/2024 # Đàn Ông Bạch Dương – Phụ Nữ Bảo Bình – Hoàn # Top 2 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

*đập bàn* Mình thích em Bảo Bình!!!!!!!

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bạch Dương và nữ Bảo Bình

Bạch  Dương (Aries, Con Cừu Đực – 21/3 – 20/4)

Bảo Bình (Aquarius, Người Xách Nước – 21/1 – 19/2)

Cách tính cung dựa trên quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman.

—————————————–

Còn em thì nên nhận ra rằng người đàn ông này sẽ bị tổn thương sâu nặng hơn anh từng thể hiện khi hứng thú tình dục rời rạc bất thường của em khiến anh tin rằng em không thật sự cần anh. Em không nên đáp ứng những lời đề nghị làm tình của anh bằng bất cứ thứ gì ngoài nhiệt huyết chân thành và thiêu đốt, chào đón những cái ôm của anh với mong đợi và niềm vui không lẫn đi đâu được. Nếu không anh sẽ bị bất lực tạm thời và không thể thể hiện tình yêu thể xác dành cho em, nguyên do là vì cảm giác không được đáp trả đấy đủ mà anh không-bao-giờ-thừa-nhận, mà em thì có thể chẳng để ý đến chuyện đó bao giờ. Vì sex đối với em cũng giống như mọi thứ khác, chỉ là một khía trong sự tồn tại đa dạng. Em có thể sẽ vui vẻ chỉnh sửa máy xe ô tô (nga~ em quả thật nam tính a) vào một sáng thứ Bảy nào đó hay tung tăng vào rừng và hái một bó hoa dại trong tiết trời se lạnh, hoàn toàn không có tí khái niệm nào rằng tại sao anh lại phi thường ủ ê và buồn bực tới vậy. Em nên tự cảnh báo bản thân phải để ý tới tâm trạng của anh – quên máy móc với cả đồng hồ tốc độ đi, thả giỏ hoa dại xuống – và thì thầm rằng em muốn nghỉ ngơi một chút (trong vòng tay anh, tất nhiên), tuy vậy phải làm như em không phải là người khởi xướng chuyện làm tình ấy. Khiến cho Cừu hài lòng thỏa mãn vui vẻ chuyện tình dục cần rất nhiều cân nhắc cẩn trọng, và em gái này, trong khi không cố tình hay hữu ý thiếu ân cần, có thể sẽ quá mải mê với ti tỉ hoạt động và sở thích mà bỏ quên mất một hoạt động quan trọng nhất – tình yêu của hai người họ.

Đôi khi, những thúc đẩy dựa trên kinh nghiệm của sao Thiên Vương và hành vi không thể đoán trước được của em gái Bảo Bình đối với tiểu Cừu, người thực lòng yêu em, là một mảnh chắp vá của thất thường, hay thay đổi cảm xúc và khả năng chú ý ngắn hạn. Anh không thể nắm bắt được em…như một con bướm hay chim chiền chiện. Nhưng nếu anh không cố gắng chế ngự tính cách của em mà cho em đủ tự do cần thiết để thể hiện bản chất, thì hàng tỉ tỉ thú vui của em vào một ngày tự nhiên sẽ nhập vào làm một, một EM quyến rũ mà thôi.

Đôi khi, những tham vọng vù vù, năng lượng vô tận và những giấc mơ thừa mứa bắn thẳng như sao chổi trong bầu khí mạnh mẽ của anh Bạch Dương sẽ khiến em Bảo Bình, người yêu thực lòng yêu anh, cảm thấy giống như đang sống với một bịch pháo hoa, chạm phát là nổ. Em chẳng cần thuyết phục anh chậm tới cái mức phức tạp và rắc rối của em, chỉ cần anh chậm hơn một tí và còn trên mặt đất để sống chung là được rồi. Nhưng nếu em không bao giờ quên làm cho anh biết rằng em yêu anh với cả trái tim khi anh vấp ngã, nhiều như em thể hiện khi anh đang phấn khởi với chiến thắng (có thể là nhiều hơn, bởi sự mỏng manh của anh) (nga~, nghe ngộ ngộ), những cảm xúc của anh sẽ dần dần trưởng thành và lòng tự tin của anh sẽ trở thành một cái cây cao to vững chãi. Rồi em sẽ ước anh anh lại là một thằng bé bốc đồng bởi vì em nhớ tính tình tự phát của anh (nga~, em thật thất thường  nha). Em được cai trị bởi sao Thiên Vương, hành tinh của sự thay đổi mà, nhớ không. Vậy nên em sẽ quái ác xẹt 1 que diêm vào cái bịch pháo hoa sao Hỏa của anh để cho nó phát nổ, chỉ để xem anh có còn là người đàn ông đầu tiên khiến em cười khi đang buồn và khiến em khóc khi em vui không (anh chơi trò gì kì cục vậy?), gợi nhắc em nhớ lại thời thanh xuân khi mọi thứ còn xanh tươi mơn mởn. Em sẽ không phải thắc mắc lâu đâu. Những ngọn nến thời La Mã đó vẫn rất dễ cháy…cả mấy chùm pháo hoa nữa. Anh chỉ đang giả vờ trưởng thành và ổn định thôi (há há há há). Và với cái kiểu hâm hâm tươi vui, trong ngoài bất nhất rất Bảo Bình của em thì chuyện này sẽ làm em vui cực kì. Vui tới nỗi, em sẽ tặng anh chai rượu mà họ đã từng uống đêm đó trong Làng… vào ngày sinh nhật của anh (Hôm đó chắc là tháng Tám, còn sinh nhật anh thì tháng Tư. Nhưng thôi, anh không quan tâm). Rồi em sẽ vặn volume thật lớn. Có thể là Bản giao hưởng Warsaw. Có thể là Rhapsody in Blue. Cũng có thể là Bản giao hưởng số Năm của Beethoven.

Một tiểu thư Bảo Bình sẽ dệt nên một tấm lưới thần chú bùa mê và mất trí kì diệu mà một anh Bạch Dương sẽ không bao giờ thoát ra được. Lát sau, khi họ cùng “nghỉ ngơi” (ý tưởng của mình anh đấy), anh sẽ nhìn chăm chăm vào trần nhà và nói: “Em biết không em yêu, bức tranh mà em vẽ chồng lên vết giày bẩn trên trần làm anh nhớ đến một bức họa của Michenlangelo”.

“Wow!”, em sẽ kêu lên, phấn khích, “Làm sao mà anh biết được em muốn đến Ý vào mùa thu này?”. Làm sao mà anh biết á? Dễ thôi. Anh cuối cùng thì cũng master (mát-xtờ, từ này đọc lên nghe vui tai lắm nên Nguyệt để lại đấy =)))) dao động tần suất cao và cùng hòa vào kênh sao Thiên vương của em rồi ấy mà. Bên cạnh đó, anh cũng muốn ngắm mấy Nhà Nguyện nữa. Có thể họ sẽ đến đó để ăn mừng ngày sinh nhật của em, anhb bảo thế – vào tháng Mười. Em sẽ cười khúc khích và bảo rằng đó là một ý tưởng dễ thương. Em luôn muốn biết làm một người phụ nữ Thiên Bình là thế nào (hửm?). Anh sẽ nói với em là ok tuyệt đấy, vì là một Sư Tử, anh luôn muốn có một mối quan hệ với một Thiên Bình. Rồi họ sẽ đánh nhau bằng gối bông. Em thắng. Lông (vịt) bay tứ tung. Anh không ngại thua. Vâng, cuối cùng họ đã hòa vào nhau.

– HOÀN –

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…