Thịnh Hành 4/2024 # Lớp Học Tarot Oracle Chiêm Tinh Online # Top 9 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

* Các bộ bài sử dụng: Black Moon Astrology Cards, Tyldwick Tarot, I Ching Everywhere, Madame Endora Fortune Cards, Faerie Enchantment Oracle.  

THÀNH CÔNG NÊN ĐI ĐÔI VỚI THÁI ĐỘ TỐT

Các lá bài

Theo Oracle Chiêm Tinh: Sao Hỏa Xử Nữ tại Cung 3. 

Theo Oracle Tiên Tri: The Spirit (Unseen Forces Watch Over You), Aine (Reconcile, Tranquil, Health). 

Theo Kinh Dịch: 14. Prosperity (Hỏa Thiên Đại Hữu).

Theo Tarot: 6 of Staves.

Những sự kiện có thể diễn ra trong tháng 10

_ Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn thông qua cách làm việc chuyên nghiệp của mình. Việc bạn tạo ra hình ảnh thân thiện, hòa đồng và thông minh trong công việc sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

_ Đây là thời điểm mà mọi thành công về sự nghiệp và tài chính đều sẽ trở thành hiện thực. Đặc biệt là đối với Bạch Dương nào đang có dự án làm ăn lớn thì cho dù mọi thứ có đang rất xui xẻo và vô vọng thì sẽ có sự xoay chuyển bất ngờ và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. 

_ Bạch Dương nên bắt đầu chú ý đến sức khỏe cá nhân của mình, đặc biệt là chế độ ăn uống. Có thể là trong thời gian vừa qua, có quá nhiều việc phải lo nên Bạch Dương đã vô tình bỏ quên việc chăm sóc chính mình. Bạn được khuyến khích nên đi khám bệnh nếu cảm thấy mình có nhiều biểu hiện không ổn, thay đổi chế độ ăn uống và tăng cường tập thể dục thể thao nhiều hơn. 

_ Các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ là điểm đáng chú ý trong tháng 10 vì chúng đang lần lượt xuất hiện ngày càng nhiều và Bạch Dương cần phải giữ được cân bằng đối với các mối quan hệ ấy. Vì chúng chính là nguồn tạo nên những hợp đồng làm ăn (hay cơ hội mở rộng hợp tác), rất tốt và xứng đáng để tìm cách giữ lại tất cả mối quan hệ ấy. Ngoài ra cũng sẽ có những mối quan hệ dẫn lối nhân duyên mới đến cho bạn. 

_ Đối với các mối quan hệ với đồng nghiệp trong công việc, Bạch Dương nên cẩn thận với thái độ không tốt với tất cả mọi người. Vì mỗi người sẽ có cách làm việc khác nhau, mỗi suy nghĩ và hành động cũng khó mà có thể chiều lòng nhau được. Bạch Dương nên thể hiện thái độ chuyên nghiệp hơn, không thể hiện cảm xúc thật quá nhiều mà hãy khiêm tốn, nhẫn nhịn và thân thiện thì không khí làm việc mới được duy trì lâu dài. 

Nội dung chính trong tháng 10

Sao Hỏa mang tính bộc phát, ngay thẳng và chính trực kết hợp với Xử Nữ sẽ làm cho tính cách này vào khuôn khổ hơn, có sắp xếp và tính toán kỹ lưỡng hơn. Tụ lại tại Cung 3 chủ đạo về sự giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua lời nói, hành động như một cách khẳng định rằng vấn đề quan trọng của Bạch Dương trong tháng 10 này chính là sự thể hiện thái độ trong công việc và các mối quan hệ xung quanh. Thể hiện sự nghiêm túc của mình cũng là một việc tốt nhưng nó cũng có thể là con dao 2 lưỡi vì nó sẽ khiến người khác nhìn bạn như một kẻ cực kỳ khó chịu và tính toán. 

Vậy làm cách nào để có thể xử lý tinh tế những tình huống xảy ra không mong muốn do thái độ của chính mình? Đôi lúc kỹ tính quá cũng không tốt, không ai thích giao tiếp với một người quá rõ ràng đến nỗi chuyện gì không hài lòng là sẵn sàng nói thẳng mặc kệ người khác cảm thấy ra sao. Thành công không chỉ nằm ở việc phát triển sự nghiệp của mình mà còn là biết cách đối nhân xử thế, hành động đúng đắn và thông minh trong một vài hoàn cảnh. Lá bài Tarot 6 of Staves cũng cho thấy được rằng khi đã ngồi được ở vị trí cao, bạn cần phải biết cách giữ nó ở hình ảnh tốt đẹp nhất để được lòng mọi người hơn. 

Vận hạn trong tháng 10

Nhìn chung, đây là một tháng của sự ấm no và an yên về mặt sự nghiệp và tài chính. Bạch Dương dường như không cần phải lo lắng quá nhiều về điều này, mọi kế hoạch trong sự nghiệp, những dự án tương lai, những ước mơ và hy vọng điều sẽ được hồi đáp lại một cách đầy ngoạn mục và may mắn. Quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu mang đến cơ hội về tiền tài cực kỳ cao, điều này đồng nghĩa với việc mọi thứ bạn chạm vào đều sẽ trở thành vàng – đầy giá trị và thành công đang chờ đón bạn phía trước. Những linh hồn như đang theo dõi đường đi nước bước của bạn và phù hợp cho bạn ngày một thành công hơn. 

Tuy nhiên, việc thành công trong sự nghiệp một cách nào đó đã làm dấy lên quyền kiểm soát và tính bề trên của Bạch Dương. Bạn sẽ chon rằng hiện tại mình đang rất thành công và có quyền đòi hỏi những giá trị cao hơn. Điều này có thể sẽ dẫn đến thái độ không tốt với mọi người xung quanh, ngay cả những người đồng nghiệp làm việc chung với bạn, bạn bè hay người thân của bạn cũng sẽ cảm thấy bạn thật đáng sợ và xa cách. Nhận được lời ban phước cầu chúc sức khỏe và bình an từ Aine cũng là một lời cảnh báo rằng bạn phải luôn công bằng với tất cả mọi người chứ không nên xem thường, khinh miệt cuộc sống cá nhân của họ. 

Lời khuyên dành cho tháng 10

Về Công Danh – Sự Nghiệp

Cuộc sống của mỗi người đều mang những màu sắc khác nhau, ngay cả cách bạn làm việc, tư duy và giao tiếp cũng sẽ gặp ít nhiều sự khác biệt so với những người bạn đang hợp tác chung. Yếu tố để có thể giúp ta làm việc tốt với nhau chính là mỗi người phải hiểu tính cách của nhau và tránh phạm phải những điều tối kỵ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác trong công việc. Và bạn biết đấy, bạn chính là người dễ dàng gây nên những ảnh hưởng này nhất vì hiện tại Sao Hỏa ở Xử Nữ đang hoạt động rất mạnh và nó sẽ dẫn bạn đến những hành động mang tính thẳng thắn đến khó chịu. 

Hành trình sự nghiệp của bạn đã hoàn hảo lắm rồi nhưng chúng sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn biết cách tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc thì cơ hội tiền tài, sự nghiệp của bạn sẽ càng thăng tiến hơn. Đừng nghĩ rằng những gì mình gầy dựng đều là công sức chỉ có một mình bạn, nếu như không có khách hàng, không có người đồng nghiệp hỗ trợ, hay không có những lời động viên, giúp đỡ và hỗ trợ từ bạn bè xung quanh thì liệu bạn có nhanh chóng chạm được đến thành công của mình? Thành công cũng cần phải có một thái độ đối nhân xử thế thật tốt, để bản thân có thể thăng tiến hơn và được thêm nhiều nguồn hỗ trợ khác hơn. 

Về Tình Cảm – Các Mối Quan Hệ

Chúng ta thường được dạy phải chấp nhận mọi tính cách của người khác, nhất là đối với những người mà mình yêu thương. Bạn sẽ làm gì nếu như bạn phát hiện ra người ấy của bạn có nhiều tính cách trái ngược hoàn toàn với bạn? Sự khác biệt về vẻ bề ngoài, hoàn cảnh cuộc sống, địa vị, phong cách sống và tư duy, hành động luôn là một vấn đề quan trọng mà ai cũng một lần gặp phải trong các mối quan hệ tình cảm, thậm chí đôi lúc chỉ mới là mối quan hệ bạn bè thôi mà đã phải đắn đo suy nghĩ không biết có nên tiếp tục giữ mối quan hệ này hay không. 

Khác biệt sẽ giúp bạn nhận ra rằng bạn có đủ sức để thay đổi chính mình sao cho phù hợp với đối phương hay không, hay thậm chí là đối phương cũng phải nhận ra được rằng mình có cần phải thay đổi để phù hợp với người bạn của mình hay không. Sức mạnh của sự chấp nhận và thay đổi rất đáng kinh ngạc, chúng có thể biến những điều tưởng chừng như thiếu hòa hợp sẽ trở nên hòa hợp đến không tưởng. Và Bạch Dương cũng vậy, bạn đã sẵn sàng đón nhận tất cả những khuyết điểm hay nói chung là những điểm khác biệt của một người bạn yêu thương hay không? 

Tổng quan tháng 10 và năng lượng so với tháng trước

Tháng 10 được xem là tháng có nhiều may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính trong tất cả các tháng vừa qua, mọi cơ hội đều tự đến và thành công một cách mỹ mãn, ngay cả khi bạn trong những tình huống khó khăn nhất thì may mắn tự nhiên đến một cách rất bất ngờ và làm thay đổi mọi cục diện trong cuộc sống của bạn. Đồng thời việc bạn nhận được thành công và may mắn nhiều đến vậy cũng làm cho tâm tính của bạn dần thay đổi theo chiều hướng tích cực nhưng cũng vừa tiêu cực. Bạn vẫn có thể là một Bạch Dương rất tốt bụng và hay giúp đỡ người khác nhưng với hành động và thái độ của bạn thì sẽ không ai kịp nhận ra lòng tốt của bạn liền đâu mà họ sẽ nghĩ là bạn đang chứng tỏ bản thân tài giỏi và xứng đáng được mọi người lắng nghe theo như thế nào. 

Xét về mặt năng lượng tổng quan thì tháng 9 đã đến với Bạch Dương như một làn gió mới mẻ nhưng cũng đầy khó khăn. Chính vì vậy mà ở tháng 10 này, bạn quen dần với dòng năng lượng mới mẻ này, vì có Sao Hỏa hỗ trợ nên mọi hành động của bạn đều nhanh chóng và thể hiện được bạn đang làm chủ mọi khía cạnh trong cuộc sống. Và tác dụng phụ của Sao Hỏa chính là làm mọi thứ trở nên quá lên, đáng sợ và gay gắt hơn. Hãy nhớ rằng, nếu muốn thể hiện lòng tốt, hãy thể hiện một cách khéo léo và tinh tế hơn, thành công đôi lúc cũng cần phải có thái độ tốt đẹp với mọi người xung quanh để không nhận phải những đánh giá sai lệch và đầy hiểu lầm.