Thịnh Hành 5/2024 # 12 Chom Sao Hoc Vien Phep Thuat Gtnv Nu # Top 9 Yêu Thích

1. Kim Ngưu :

– Là con gái của tập đoàn Taurus lớn thứ 3 trên toàn thế giới. Rất ham ăn, khá trẻ con, rất ghét những người ko cho mình ăn. Cô có đôi mắt xanh ngọc, mái tóc nâu nhạt xõa ngang hông. Cô đã làm biết bao nhiêu chàng trai đỗ gục.

– Cao : 1m60

– Phép thuật : băng thuật, chữa trị thuật, vô hiệu hóa phép thuật của người khác ( trừ cấm thuật), khinh công ( cái này ai cũng có), cô có 1 tinh linh nhỏ thuộc hệ Phong là 1 chú cáo 9 đuôi biết bay và biết tất cả các loại ma thuật nhưng ko có lực mạnh lắm…

– Bạn thân : 6 sao nữ.

1. Kim Ngưu : – Là con gái của tập đoàn Taurus lớn thứ 3 trên toàn thế giới. Rất ham ăn, khá trẻ con, rất ghét những người ko cho mình ăn. Cô có đôi mắt xanh ngọc, mái tóc nâu nhạt xõa ngang hông. Cô đã làm biết bao nhiêu chàng trai đỗ gục. – Cao : 1m60 – Phép thuật : băng thuật, chữa trị thuật, vô hiệu hóa phép thuật của người khác ( trừ cấm thuật), khinh công ( cái này ai cũng có), cô có 1 tinh linh nhỏ thuộc hệ Phong là 1 chú cáo 9 đuôi biết bay và biết tất cả các loại ma thuật nhưng ko có lực mạnh lắm… – Bạn thân : 6 sao nữ.

2. Cự Giải :

– Là con tập đoàn Cancer lớn đứng thứ 5 thế giới, cô chăm sóc người khác rất cẩn thận, hơi hiền nhưng ko dễ bị bắt nạt, cô có mái tóc trắng ngả vàng cuối đuôi tóc còn có màu tím nhạt dường như cô thu hút rất nhiều người khác phái khiến các cô gái khác ( trừ 6 sao nữ) phải ganh tỵ.

– Cao : 1m63

– Phép thuật : hỏa thuật, thủy thuật, có thể biến ra nhiều loại vũ khí khác nhau, khinh công…

– Bạn thân : 6 sao nữ.

2. Cự Giải : – Là con tập đoàn Cancer lớn đứng thứ 5 thế giới, cô chăm sóc người khác rất cẩn thận, hơi hiền nhưng ko dễ bị bắt nạt, cô có mái tóc trắng ngả vàng cuối đuôi tóc còn có màu tím nhạt dường như cô thu hút rất nhiều người khác phái khiến các cô gái khác ( trừ 6 sao nữ) phải ganh tỵ. – Cao : 1m63 – Phép thuật : hỏa thuật, thủy thuật, có thể biến ra nhiều loại vũ khí khác nhau, khinh công… – Bạn thân : 6 sao nữ.

3. Song Tử :

– Là con gái tập đoàn Gemini lớn đứng thứ 6 thế giới. Cô rất thích mạo hiểm, tính tình thất thường, bá đạo…Cô có 1 vẻ đẹp thanh khiết tựa thiên thần, mái tóc bạch kim mượt và đôi mắt đỏ nhạt…

– Cao : 1m67

– Phép thuật : ánh sáng thuật, hỏa thuật, khinh công, tàng hình thuật….

– Bạn thân : 6 sao nữ.

3. Song Tử : – Là con gái tập đoàn Gemini lớn đứng thứ 6 thế giới. Cô rất thích mạo hiểm, tính tình thất thường, bá đạo…Cô có 1 vẻ đẹp thanh khiết tựa thiên thần, mái tóc bạch kim mượt và đôi mắt đỏ nhạt… – Cao : 1m67 – Phép thuật : ánh sáng thuật, hỏa thuật, khinh công, tàng hình thuật…. – Bạn thân : 6 sao nữ.

4. Thiên Bình : 

– Con gái tập đoàn Libra lớn thứ 8 thế giới, cô thường trang điểm nhẹ, rất tốt bụng nhưng ai đụng vào người thân của cô sẽ ko toàn mạng mà về, cô có thiên phú về việc thiết kế trang phục….Mái tóc vàng nhạt với làn da trắng hồng làm khuôn mặt cô đẹp thập phần…

– Cao : 1m66

– Phép thuật : Phong thuật, sấm thuật, cô có thể nói chuyện với động vật…, khinh công….

– Bạn thân : 6 sao nữ.

4. Thiên Bình : – Con gái tập đoàn Libra lớn thứ 8 thế giới, cô thường trang điểm nhẹ, rất tốt bụng nhưng ai đụng vào người thân của cô sẽ ko toàn mạng mà về, cô có thiên phú về việc thiết kế trang phục….Mái tóc vàng nhạt với làn da trắng hồng làm khuôn mặt cô đẹp thập phần… – Cao : 1m66 – Phép thuật : Phong thuật, sấm thuật, cô có thể nói chuyện với động vật…, khinh công…. – Bạn thân : 6 sao nữ.

5. Song Ngư :

– Con gái tập đoàn Pisces lớn thứ 7 thế giới. Cô thích mơ mộng ví dụ 1 chàng bạch mã hoàng tử đến đón mình….

– Cao : 1m65

– Phép thuật : thủy thuật, băng thuật, cô có thể khiến những sinh vật đại dương nghe theo mình…,khinh công….

– Bạn thân : 6 sao nữ

5. Song Ngư : – Con gái tập đoàn Pisces lớn thứ 7 thế giới. Cô thích mơ mộng ví dụ 1 chàng bạch mã hoàng tử đến đón mình…. – Cao : 1m65 – Phép thuật : thủy thuật, băng thuật, cô có thể khiến những sinh vật đại dương nghe theo mình…,khinh công…. – Bạn thân : 6 sao nữ

6. Nhân Mã :

– Con gái tập đoàn Sagittarius lớn thứ 10 thế giới, cô rất ham chơi cũng trẻ con lắm, ham ăn cũng ko kém Kim Ngưu đâu, cô thích đi chơi này nọ lắm luôn… Cô rất dễ thương với mái tóc dài màu hơi vàng và đôi mắt màu hổ phách.

– Cao : 1m64

– Phép thuật : Cô có 1 loại phép thuật có thể hồi sinh thực vật, thực vật có thể sống và nói chuyện, hỏa mộc thuật…khinh công….

– Bạn thân : 6 sao nữ.

6. Nhân Mã :- Con gái tập đoàn Sagittarius lớn thứ 10 thế giới, cô rất ham chơi cũng trẻ con lắm, ham ăn cũng ko kém Kim Ngưu đâu, cô thích đi chơi này nọ lắm luôn… Cô rất dễ thương với mái tóc dài màu hơi vàng và đôi mắt màu hổ phách. – Cao : 1m64 – Phép thuật : Cô có 1 loại phép thuật có thể hồi sinh thực vật, thực vật có thể sống và nói chuyện, hỏa mộc thuật…khinh công…. – Bạn thân : 6 sao nữ.

______________Nói chung họ đều là hotgirl trong và ngoài trường luôn luôn có những cặp mắt của những tên con trai hướng tới và họ cũng rất mạnh____________________________