Thịnh Hành 5/2024 # Tìm Hiểu Bí Mật Đằng Sau Cung Ma Kết (22/12 # Top 8 Yêu Thích

Những điều cần biết về cung Ma Kết

Chi tiết cụ thể hơn, chúng ta sẽ đi sâu vào đào bới Ma Kết hợp với cung nào? Cung Ma Kết nữ phù hợp với màu nào? & các bí ẩn cung Ma Kết là gì?

1.1 Biểu tượng cung Ma Kết

Ma Kết hay còn tồn tại tên gọi khác là Nam Dương; có hình đầu con dê & có tên chuyên ngành là Capricorn. Theo truyền thuyết thần thoại từ thời Hy Lạp cổ đại, Nam Dương là người anh hùng trong trận chiến Titans. trong lúc chiến đấu Nam Dương đã nhảy xuống sông Nile và ngay lập tức biến thành một loài vật đầu dê thân cá.

Sau này, hình tượng Ma Kết được tạo hình có hình đầu dê; với nguồn gốc xuất xứ gắn với thần thoại người hùng Nam Dương.

1.2 Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo thứ 10 trong 12 cung Hoàng Đạo. tại phần này, Ma Kết trở thành các con người có tài làm thủ lĩnh; điều khiển người khác; có chức năng lãnh đạo.

Thuộc nguyên tố Đất

Chòm sao chiếu mệnh của cung này là Sao Thổ hay có tên là Sao Thần Nông. Nhờ chòm sao này, Ma Kết biến thành người dân có tư duy nghiên cứu và phân tích luận điểm rõ ràng, lô ghích . không dừng lại ở đó, họ còn mang trong mình nét cổ điển & sự mộc mạc, chân chất.

Biểu tượng: Đầu con dê

Cung ma kết nữ hợp với màu nào? Nữ cung ma kết rất có thể sử dụng các màu tối như màu nâu, black color hoặc tươi tắn hơn hoàn toàn như blue color dương và vàng để đem lại đỏ may mắn, bình an cho công danh và sự nghiệp và cuộc sống.

Loại đá may mắn: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh. không những thế, hoàn toàn có thể sử dụng nhiều chủng loại trang sức và đồ vật tử vi phong thủy làm từ các loại đá trên để cầu tài lộc, sức đề kháng.

Ma Kết tượng trưng cho các loài hoa: Hoa cúc, hoa thủy tiên, hoa violet hay các loài hoa có sắc tố sáng chóe, rạng rỡ.

Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất? Cung Ma Kết đặc biệt quan trọng phù hợp với Kim Ngưu & Xử Nữ; chúng ta có thể hẹn hò với người thuộc cung này.

Không chỉ có thế Ma Kết chỉ nên bạn với Bạch Dương, Thiên Bình cần tránh xa Cự Giải để hạn chế không ít điều thị phi và không thuận tiện trong cuộc sống

Con số, và màu sắc may mắn dành riêng cho cung hoàng đạo này là 6,8 & 9

1.3 Đánh giá tổng quát về cung Ma Kết

Công danh và sự nghiệp

Cung Ma Kết là những người thao tác làm việc vì cũng giám sát cẩn thận & chắc chắn. chính vì như vậy, họ xử lý luận điểm & ra quyết định mất không ít thời gian; khiến đồng nghiệp và các đối tác cảm nhận thấy không hài lòng. những người thuộc cung Ma Kết thường đạt được những địa điểm cao trong xã hội. Họ là kẻ có tác dụng cai trị, điều hành & có chức năng làm chỉ huy. chính vì như vậy, bất kỳ ở chỗ nào phong cách, nổi tiếng, xa hoa; bạn đều có thể phát hiện những người cung Ma Kết

những người dân cung Ma Kết luôn đạt được các thành tựu lớn từ lúc còn trẻ

Bí mật cung Ma Kết

Họ không muốn tham gia vào những cuộc bất đồng quan điểm mà đứng ngoài để quan sát toàn bộ mẩu truyện và cử chỉ, hành vi của các bên.

Cung Ma Kết dù nam hay nữ đều sử hữu giọng nói trầm ấm và ôm tai. Họ không lúc nào thô lỗ & mất lịch sự với bất kể một ai; trong cả đối thủ & những người dân họ không ưa. nói theo cách khác, Ma Kết kiểm soát xúc cảm chất lượng cao.

Những người thuộc cung Ma Kết không có tính cách nhất định; họ có thể là những người nghiêm chỉnh đôi chút hơi khô khan nhưng lại sở hữu những người dân rất lãng mạn và nhiệt tình.

Là những người luôn bỏ ngoài tai các lời khen chê của người đời. Họ học cách nhường nhịn, tha thứ & che chở cho người khác. Ma Kết luôn muốn cống hiến hết mình để cuộc sống may mắn tốt lành hơn.

Hình ảnh bên ngoài phía bên ngoài

Họ là những người có khuôn trăng đầy đặn, gương mặt luôn trẻ trung hơn với độ tuổi.

Họ thích mặc trên mình những bộ cánh thời trang và màu sắc; nhưng đặc biệt quan trọng kín đáo & đẳng cấp.

Do được chòm sao Thần Nông chiếu mệnh, mọi cử chỉ, dáng đi của Ma Kết đều rất nhẹ dịu & khoan thai nếu là nữ giới.

công danh sự nghiệp

Ngay từ thời trẻ, họ đã vạch ra các kim chỉ nam và chiến lược rõ ràng cho bản thân mình. những người dân này luôn sống có lý tưởng & tham vọng với những hoài bão lớn lao.

Họ là những người dân hoạt ngôn và có khả năng giao tiếp; lan rộng ra mối quan hệ 1 cách dễ dàng.

Trong cuộc sống

Họ không thích can thiệp vào chuyện đời tư của người khác

không thích bất đồng quan điểm, sân si. Họ ít khi đưa ra lời khuyên cho người khác

Trong tình yêu

Ma Kết luôn hành động theo lý trí nhiều hơn là nghe theo tiếng gọi trái tim. Tình yêu cung Ma Kết bước đầu luôn có sự sẵn sàng kỹ lưỡng. Hãy hiểu rằng, Ma Kết muốn đào bới kỹ đối phương; trước lúc xây dựng một quan hệ cảm tình chính thức

Họ tâm trí và hành động rất thật tế

Mẩu truyện thần thoại về cung Ma kết

Ở nơi chốn Babylon, một vị thần quyền lực tối cao có tên Ea với cơ thể được tạo thành 3 phần: đầu dê; mình người và đôi chân được thay bằng đuôi cá. Ban ngày, vị thần có nghĩa vụ canh giữ đất liên. Khi màn đêm buông xuống ông quay trở lại với biển cả bát ngát. Từ đó cái brand name Capricorn ám chỉ loài dê biển biến thành hình tượng của vị thần này.

mặc dù thế, có 1 truyền thuyết khác tới từ xứ xở Hy Lạp cổ đại lại cho rằng; đó là 1 trong những cậu bé tên Pan là con của thần Hermes.

Cậu bé sinh đã đã có thân hình nửa người nửa dê. Qua đau xót và băn khoăn lo lắng cho con; ông đưa người con của mình lên Olympus nhờ cậy các vị thần tiên cưu mang và chăm sóc.

Tính cách của Ma Kết

Mặc dù là con gái cung Ma Kết hay con trai cung Ma Kết thì trong tính cách, họ luôn sống sót các điểm chung nhất định.

Họ là người luôn muốn điều hành và kiểm soát và cai trị cuộc sống đời thường của những người khác; hay nói một cách dễ dàng nắm bắt họ là kẻ ham mê quyền lực tối cao & vật chất

Tuy nhiên có những người cung Ma Kết nhưng lại có tính cách trái lại. Họ hiền từ, tốt bụng & giàu tình cảm thay mặt cho giống dê nhà; & những người này chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ.

Là kẻ luôn đi trước các kẻ khác một bước; ngay từ khi còn trẻ họ đã định vị được những hướng đi cụ thể cho mình; lựa chọn con phố mình sẽ theo đuổi đến cùng. Dù tuyến phố đó đựng nhiều chông gai & thử thách; cũng không cản trở được nghị lực và quyết tâm của Ma Kết

Ma Kết luôn sống theo các quy tắc & tự đề ra những nguyên lý tối thiểu cho bản thân; tự rèn chính bản thân vào quy cũ.

Khi đã định vị được hướng đi cho chính mình, họ luôn chậm rãi bước mỗi bước chậm mà chắc cho tới lúc chạm tới đỉnh quang vinh. đây là 1 phần bí ẩn cung Ma Kết giúp họ biến thành những người dân quyền lực và có địa vị cao trong cộng đồng.

Ma Kết dễ rơi vào cảnh trạng thái trầm cảm bởi họ ít nói và không mong muốn tâm sự, chia sẻ với người khác mà chỉ tập chung trọn vẹn vào kim chỉ nam & những công việc được phó thác.

Nguồn: Tuviso.com