Đề Xuất 5/2024 # Đàn Ông Bạch Dương – Phụ Nữ Cự Giải – Hoàn # Top 2 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.

Phần 2 được dịch bởi Hy-chan.

Nếu các bạn trẻ chịu kiềm cái tôi của cạc bạn xuống một tí thì hạnh phúc là chắc chắn đó nha ^^~

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bạch Dương và nữ Cự Giải

Bạch  Dương (Aries, Con Cừu Đực – 21/3 – 20/4)

Cự Giải (Bắc Giải, Cancer, 21/06 – 22/07)

—————————————————————-

ĐÀN ÔNG BẠCH DƯƠNG – PHỤ NỮ CỰ GIẢI

Trí tưởng tượng hình mặt trăng lưỡi liềm của Giải Giải sẽ nhanh chóng thắp lên ngọn lửa tình dục lấp lánh sao Hỏa chiếu sáng của Dương Dương. Và khả năng làm tình đầy nhiệt tình và lý tưởng của tiểu Dương sẽ lôi được tiểu Giải ra khỏi cái vỏ ốc rụt rè (hoặc là gắt gỏng) để đến với sự hoàn thiện tuyệt đẹp của đam mê vốn được ẩn giấu. Luôn có một tình cảm nồng nàn trong cách mà Tiểu Dương tiếp cận với tình dục, và điều đấy có thể chạm được đến một phần bản chất vốn bị giấu kín một cách e dè đằng sau những tràng cười Looney Bird (hình ảnh ở đây) điên điên khùng khùng của Tiểu Giải, cho đến khi một người đàn ông đích thực tìm ra nó. Tuy nhiên thật không may mắn rằng, tính thực dụng kiểu Cự Giải thâm căn cố đế của em sẽ nhanh chóng nói với em rằng “người ta không thể nào chỉ sống bằng hoa hồng – người  ta cần bánh mì”. (đôi khi Cự Giải có cái trò xoay chuyển, hoặc là đảo ngược những sự thật vốn rất hiển nhiên, giữ lại những điều tiêu cực và bỏ đi những điều tích cực). Đây chính là lúc mâu thuẫn về tiền bạc có thể bắt đầu, khi em đề cập đến tiền đúng lúc họ đang chuẩn bị “lên đỉnh”. Bất thình lình, sự gần gũi thể xác biến thành một cơn bùng nổ cảm xúc.

Bất cứ một mối quan hệ nào giữ Tiểu Dương và Tiểu Giải cũng thường bị ma xui quỷ khiến cho hai đứa cãi lộn rải rác về vụ tiền bạc – làm sao để kiếm tiền, làm sao để dùng tiền. Anh ấy thì phung phí, em ấy thì tằn tiện. Ít nhất thì em cũng thường tiết kiệm, cho đến khi em bị lâm vào vô vàn những tâm trạng bất thường do Mặt Trăng giật dây, và thế là em sẽ bắt đầu chìm đắm trong việc mua sắm đủ thứ phù hiếm để tút lại cho bản thân đã quá xuống dốc của mình. Nhưng đa phần những lúc khác, em ấy rất bịn rịn với đống tiền của ẻm, đấy là nhẹ nhàng lắm rồi đấy.

Nếu hai bạn trẻ có thể cùng nhau vượt qua vấn đề tài chính nhạy cảm này, thì hai bạn trẻ Tiểu Dương và Tiểu Giải hoàn toàn có cơ hội cùng nhau xây dựng những lâu đài ước mơ vững chãi, nhất là khi Mặt Trời của anh và Mặt Trăng của em (hoặc ngược lại) hợp nhau những góc 120 độ, hoặc 60 độ, hoặc trùng nhau. Trong em có sự kết hợp của óc tưởng tượng sáng tạo và quan điểm rất thực tế về tiền bạc (một sự kết hợp khá lạc quẻ trong những bạn trẻ nhà Cua), đi chung với sự táo bạo và quyết đoán từ Sao Hỏa (của anh), và điều này sẽ giúp đôi trẻ chẳng bao giờ phải đưa đơn đi xin trợ cấp thất nghiệp. Nhưng, những vấn đề chưa dừng ở đó thôi đâu. Tâm trạng của em vẫn cứ loi nhoi đâu đấy để quấy rầy hai đứa đấy.

Khả năng cho và nhận yêu thương của Tiểu Dương phụ thuộc vào việc anh nhìn nhận bản thân như thế nào. Anh luôn cần tự do để thể hiện và hành động. Người phụ nữ của anh nhất quyết phải có lòng tin tuyệt đối vào khả năng dời vài quả núi của anh (Hy: dời núi ấy à :D???). Nếu không, những xúc cảm buồn nản của anh có thể gây ra vài sự rối loạn thần  kinh, biến anh từ một chàng Cừu dũng mãnh trở thành một bé Cừu dễ bảo và buồn đời. Giống như đang bị bỏ bùa ấy. Em tuyệt đối không nên nhắc anh rằng em giỏi hơn anh trong việc xem xét số dư tài khoản ngân hàng của họ (dù em có thật sự thế chăng nữa) – hoặc bất cứ thứ gì khác có thể cứa sâu vào lòng tự trọng đàn ông của anh. Nếu em có thể tránh được việc lấy khăn lạnh dập vào những ước mơ của anh, anh sẽ lấy làm mãn nguyện mà ở lại tổ ấm của họ. Nếu em để cho anh giành quyền làm chủ buổi diễu hành mà không làm anh cụt mất hứng, anh hoàn toàn có khả năng thổi bay mất cả tá núi lo lắng và sợ hãi trong lòng em. Nhưng vẫn có thể xảy ra trường hợp sự câm nín tuyệt vọng, tính khí sưng sỉa và đôi khi chứng kích động cuồng loạn của em khiến anh phải thoát ly khỏi những bức tường bằng-tiền-giấy quanh mình, thoát ly khỏi ngôi nhà của họ. Cũng có trường hợp những ngôn từ thiếu suy nghĩ và hành động bốc đồng của anh sẽ khiến bản chất ướt át của em sôi sùng sục, cho đến khi nó trào ra và nhấn chìm tất thảy những khích lệ của anh.

“Cả chín món – bao gồm cả tráng miệng à?” Em hỏi, sau một chút ngập ngừng, mắt em sẽ bắt đầu lấp lánh. (Hy: vầng “cung cấp nhiều thực phẩm, anh đi đúng hướng rồi =__=)

“Đúng đấy em yêu, cả chín món, bao gồm cả tráng miệng… và sau đấy, chúng ta sẽ cùng đi xem phim, bất cứ phim nào em muốn.”

Cái lời hứa cuối cùng là một quả hit đó nha. Đây có thể là lần đầu tiên trong hàng năm trời, anh trai Cừu ích kỉ cạn nghĩ  của chúng ta cho phép em được chọn phim… hoặc chọn bất cứ cái gì khác.

HOÀN

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…