Thịnh Hành 5/2024 # Dự Báo Tổng Quan Tháng 7 # Top 9 Yêu Thích

Theo Oracle Chiêm Tinh: Chiron Kim Ngưu tại Cung 12.

Theo Oracle Guidance: Metamorphosis (R), Serpent.

Những sự kiện có thể diễn ra trong tháng 7

_ Bạn sẽ gặp một khoảng thời gian cực kỳ khủng hoảng về vấn đề “thiếu tiền”. Bạn có thể phải đi vay mượn người này đến người kia, nhận lại một số lời chỉ trích, xem thường từ một vài người.

_ Bạn sẽ luôn gặp nhiều hiện tượng kỳ lạ như mơ thấy người yêu cũ (nếu có) hoặc mơ thấy những vấn đề rất “chân thật”, nó có thể khiến bạn bùng nổ cảm xúc. Những giấc mơ này mang tính nhắc nhở bạn hãy làm một điều gì đó, hãy để tâm đến chúng.

_ Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tịnh tâm, không nên ra đường tiếp xúc với quá nhiều người vì bạn sẽ vô tình gặp phải những người có thể sẵn sàng hạ bệ bạn.

_ Thông qua mấy chuyện xui xẻo, may mắn của bạn là luôn luôn nhận được lời động viên, an ủi hay được cho lời khuyên từ những người mà bạn không bao giờ nghĩ rằng họ lại quan tâm đến mình như vậy.

_ Đối với Thiên Bình đã từng chia tay thì người yêu cũ của bạn có thể quay về, nhưng mục đích của họ chỉ là chữa lành lại những nỗi đau đã qua, sau đó họ sẽ ra đi mãi mãi.

_ Về công việc, Thiên Bình nào đang đi làm fulltime thì bạn đang được cấp trên để ý, chăm chút, có khi là sẽ dẫn đến những mối quan hệ thân thiết về sau. Còn với Thiên Bình chưa có việc làm (đang kiếm hoặc còn đi học) thì bạn sẽ được nâng đỡ bởi một người lớn tuổi hơn bạn. Họ sẽ dẫn dắt bạn đến với thành công một cách từ từ.

_ Về tình yêu, Thiên Bình độc thân có thể có mối quan hệ với người lớn tuổi hơn. Nếu họ không lớn tuổi hơn thì họ có thể sẽ có địa vị cao hơn bạn. Mối quan hệ này nhìn chung không quá tốt đẹp nhưng cũng không đến nỗi tệ, cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau.

_ Thời gian đầu tháng bạn có thể cảm thấy rất chán nản, vì bản thân không làm được gì. Khoảng giữa tháng, bạn có thể sẽ thay đổi tâm trạng, tích cực hơn, ổn định hơn.

Nội dung chính của tháng 7

Khi Chiron xuất hiện ở bất cứ khu vực nào, chúng đều là lời nhắc nhở về sự chữa lành cho khu vực đó. Và khi Chiron kết hợp với Kim Ngưu tại cung 12, Thiên Bình đang gặp rất nhiều vấn đề về tài chính, cảm giác thiếu thốn sự an toàn và những vấn đề về tiềm thức. Nội dung chính trong tháng 7 này chính là tìm lại cảm giác an toàn trong tâm hồn, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là phải học cách đối phó với sự khắc nghiệt và hoàn cảnh khó khăn bất ngờ để chứng tỏ bản năng sinh tồn của mình.

Dự báo của Thiên Bình cũng đã thấy được phần nào thành công khi mà lá bài Lenormand xuất hiện Bear – một sự an toàn, ấm áp và gần gũi sẽ đến để sưởi ấm tâm hồn bạn. Ngoài ra, lá bài Serpent cũng mang tính nhận thức và chữa lành. Bạn có thể sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi mà trong hoàn cảnh khó khăn như thế này, xung quanh vẫn còn người yêu thương. Đó là nguồn động lực lớn lao để bạn tiếp tục vượt qua khó khăn, bạn sẽ vững tin vào sự cố gắng của chính mình và niềm hy vọng của tất cả những người đang cổ vũ bạn ngoài kia. Tháng 7 của bạn cũng đầy màu sắc lắm đấy!

Trái lại với những lá bài thể hiện nhiều nỗi đau kia thì cảm xúc chủ yếu trong tháng 7 của Thiên Bình lại xuất hiện lá bài Surprised – sự bất ngờ. Ở đây ta có thể hiểu việc bất ngờ này nằm ở hai tình huống, nó cũng đem lại hai thái cực khác nhau:

– Tình huống thứ nhất: bạn sẽ bất ngờ vì những sự kiện xảy ra trong cuộc sống bạn quá khắc nghiệt và nặng nề. Nó không dừng lại ở mức chỉ để yên cho qua, mà nó còn bắt buộc bạn phải vận dụng mọi khả năng của mình để vượt qua. Ngoài ra có những người sẵn sàng chà đạp, hãm hại bạn nhưng trước đó bạn vẫn tin rằng họ rất tốt với mình. Đó là điều bất ngờ và đem lại thương tổn lớn nhất.

– Tình huống thứ hai: trong thời gian bạn gặp khó khăn, có một vài người đã đến và động viên, an ủi bạn, giúp bạn vượt qua khó khăn. Điều bất ngờ ở đây là bình thường, họ ít khi xuất hiện hay tỏ vẻ quan tâm bạn nhiều, sau mọi chuyện xảy ra, bạn cảm thấy rằng mình được rất nhiều người quan tâm. Đây là sự bất ngờ trong hạnh phúc và cảm thấy bản thân thật sự may mắn.

Hai thái cực bất ngờ này sẽ đan xen nhau, hòa huyện và tạo nên một tháng 7 đầy màu sắc và thú vị, bạn đã sẵn sàng chưa?

Lời khuyên dành cho tháng 7

Về Công Việc

Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, hãy hiểu rằng xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Mặc dù người hại bạn cũng có, nhưng không lẽ ta cứ mãi tập trung vào những nỗi đau không đáng bận tâm ấy vào cuộc sống này, để rồi tự đau khổ? Bạn có thể sẽ nhận được sự nâng đỡ từ những người thầy, người bạn, người anh em. Họ có thể không quá tình cảm nhưng họ thấu hiểu cho hoàn cảnh của bạn. Bạn chỉ việc đưa tay ra, phần còn lại họ sẽ nắm lấy tay bạn, kéo bạn ra khỏi vực thẳm của sự đen tối kia.

Trong hoạn nạn mới hiểu được đồng nghiệp, sếp là người như thế nào. Ai rồi cũng sẽ phải lộ bộ mặt thật ra, nếu họ thật sự quan tâm bạn thì ngay cả khi trong hoàn cảnh khó khăn nhất, họ không hề ngần ngại khi thể hiện điều đó ra. Ai mà đã xấu xa thì chúng lại càng nhắm đến bạn trong thời gian khó khăn đó. Bạn rõ ràng là vẫn có thể vượt qua được mọi thứ, chỉ là có quá nhiều nỗi đau khiến cho bạn cứ mãi sống trong tiêu cực, lo lắng. Sau tất cả, mọi việc rồi sẽ ổn hơn, tình hình sẽ khá hơn vào những chương cuối của tháng.

Về Tình Cảm

Đây là thời điểm tìm lại cảm giác yêu thương đầy ấm áp. Bạn đã quá bận tâm vào công việc mà quên cả việc yêu thương? Bạn dường như đóng cửa trái tim mình lại, không để cho ai có cơ hội được mở nó ra, bước vào và khám phá? Chúng ta là con người, mà con người thì luôn cần tình yêu. Nó không hẳn phải là tình yêu đôi lứa, tình yêu có sức mạnh lớn lao và có khả năng chữa lành những thương tổn trong bạn. Ngay lúc này, hãy mở lòng mình và tìm lại những cảm giác khao khát mãnh liệt nhất của tình yêu.

Lá bài Metamorphosis xuất hiện ở vị trí ngược mô tả những câu chuyện đã qua, vết thương cũ, tình yêu ngày xưa, mọi thứ xuất hiện đều có lý do của nó. Đó là tín hiệu của sự chữa lành, Thiên Bình như được đưa cho một cây kim khâu, nhiệm vụ của bạn chính là ngồi vá lại phần rách của trái tim mình. Mặc dù rất đau khi bị kim đâm vào tay, nhưng nó thật xứng đáng vì con tim của bạn đã đến lúc cần phải chữa lành rồi. Những nỗi đau cũ sẽ xuất hiện, nhưng chúng không hề tổn hại đến bạn, chúng đến và thực hiện việc tái tạo lại tâm hồn bạn. Hãy để tâm nhiều hơn!

Tổng quan tháng 7 và năng lượng so với tháng trước

Tháng 7 thật sự là một tháng đầy gian nan của Thiên Bình. Bạn sẽ phải chật vật trong việc tìm lại sự an yên cho bản thân. Bạn sẽ thành công! Đó là điều mà Vũ Trụ luôn luôn khẳng định với bạn. Bạn là một chiến binh ngoan cường, dũng cảm, bạn cần phải trải qua rất nhiều bài học, kinh nghiệm xương máu, hành trình tình yêu,… Mọi thứ xuất hiện mang đến trọng trách lớn lao, đó là làm cho trái tim của bạn được sống dậy một lần nữa. Bạn sẽ tìm được cách để vượt qua mọi khó khăn và chạm tới thành công mình mong muốn.

Năng lượng của Thiên Bình trong tháng 7 đang vướng phải rất nhiều thương tổn. Để so với tháng 6 đầy hoang mang, thiếu chính kiến thì tháng 7 vừa là tháng bạn phải nhận lại cho sự thiếu đúng đắn của mình, vừa là tháng để bạn tìm cách vượt qua rào cản đó. Hành động và tư duy của bạn sẽ có phần trưởng thành hơn, vì khó khăn luôn dạy ta biết trân quý cuộc sống này. Một khi bạn vẫn còn sức mạnh để nghĩ ra mọi cách vượt qua, điều đó đồng nghĩa bạn nghiêm túc muốn thành công, muốn chiến thắng. Khi đó bạn cũng nhận ra rằng mình đã trưởng thành.