Thịnh Hành 4/2024 # Truyện 12 Cung Hoàng Đạo ” Máu Và Nước Mắt ”( Sưu Tầm ) # Top 8 Yêu Thích

Nội dung truyện

12 con người, 12 cá tính, 12 suy nghĩ bất ngở bị kéo vào cuộc chiến tranh giữa các giađình tài phiệt giàu có. Trách nhiệm đấu tranh cho cái lý tưởng sống cay nghiệt: “Phải tàn nhẫn đấu tranh cho hạnh phúc của chính mình mà giẫm đạp lên kẻ khác.” từ gia đình đè lên vai họ, 12 con người đó được gieo vào đầu những mầm non của sự hận thù ghen ghét lẫn nhau, phải xem nhau như kẻ thù.

12 con người đó sẽ ra sao? Tiếp tục hận thù và tàn sát lẫn nhau như gia đình họ mong muốn chúng tôi đổi lẫn nhau để đấu tranh cho lý tưởng sống của chính mình?

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:

1/ Bạch Dương: Boy

Tuổi: 18

Bạn thân: Sư Tử

Là con trai út của tập đòan White, được giao trọng trách chống đỡ cho tập đòan cùng với người chị gái từ khi còn rất nhỏ. Cậu luôn phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ chủ tịch tập đòan vì tích cách ngang bướng và hơi lỗ mãng của cậu. Rất yêu thương và luôn cố gắng bảo vệ cho chị gái của mình! Có 1 bí mật mà cậu không biết vì 1 tai nạn lúc nhỏ làm cậu mất hết kí ức

Mái tóc đỏ sáng chói làm nổi bật lên khuôn mặt thanh tú và cương nghị của cậu, đôi mắt vàng ngạo nghễ vùng vs nụ cười nửa miệng của là làm biết bao cô gái mê như điếu đổ bản tính nóng nảy và thiếu kiên nhẫn là 1 trong những nét đặc trưng của Bạch Dương. Thân hình cao to khỏe mạnh như cũng đậm chất đường phố ( Bật mí: dù mất trí nhớ nhưng trong thân tâm cậu vẫn luôn ôm 1 nỗi nhớ về tình yêu đầu của mình khổ nỗi cậu còn chả nhớ rõ người đó tên gì ==!, đố các bạn biết là ai đây ^^)

2/ Kim Ngưu: Boy

Tuổi: 18

Bạn thân: Xữ Nữ

Kim Ngưu là người thừa kế duy nhất của tập đòan DSP từ khi cậu ra đời. Lúc nhỏ cậu cũng như bao đứa trẻ khác, được ba mẹ yêu thương và chiều chuộng. Ba của Kim Ngưu là con trai chủ tịch tập đòan nhưng vì yêu mẹ cậu mà bị đuổi ra khỏi gia đình. Cho đến khi Kim Ngưu lên 5, cả ba mẹ cậu mất vì tai nạn giao thông, lúc đó ông nội đến để đón cậu về lại với tập đòan thì Ngưu-chan mới rõ thân thế thật của mình nhưng từ đó cuộc đời của Kim Ngưu k còn được như trước

Ngưu-chan có mái tóc nâu sậm cùng đôi mắt màu vàng đất kiên định khiến cậu trông như con trai của đất mẹ. Tính cách cậu kiên định, mạnh mẽ cũng rất dễ gần rất được quý mến nhưng cũng rất ki bo ( vì khi gia đình cậu bị đuổi khỏi tập đòan thì phải sống khá là nghèo ), là mẫu Charming-prince mà các cô gái thường mơ tưởng đến.

3/ Song Tử: Girl

Tuổi: 18

Con gái nuôi của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới sở hữu cả 1 trung tâm mua sấm lớn nhất thành phố New Fashion , cô mồ côi từ lúc 4t và được mẹ nuôi của mình nhận về chăm sóc và thương yêu cô như con ruột. Song Tử được mẹ dạy cho tất cả về thời trang và phong cách khiến cô trở thành 1 stylist như mẹ mình. Vì rất yêu quý người mẹ nuôi của mình nên cô đã chấp nhận làm tất cả mọi thứ vì mẹ khi có 1 công ty thời trang khác đang chiếm lấy công việc của mẹ cô. Song Tử quyết vì mẹ mình mà làm tất cả kể cả vất bỏ người mà cô yêu thương Sư Tử, đồng thời cũng là con trai của công ty đối đầu vs mẹ mình.

Mái tóc nâu dài xoăn lọn bồng bềnh ôm lấy khuôn mặt nhỏ tròn trắng muốt của cô tạo nên vẻ đẹp hài hòa đến quyến rũ cho khuôn mặt của Song Tử. Đôi mắt nâu sáng luôn tràn đầy niềm tin và sức sống. Thân hình nhỏ bé cân đối và rất linh hoạt.

4/ Cự Giải: Boy

Tuổi: 20

Bạn thân: Thiên Yết

Cự gải là 1 bác sĩ trong bệnh Rightstar của gia đình mình. Ấn tượng đầu của mọi người về anh luôn là nụ cười dịu dàng và thân thiện. Tính cách của anh rất ân cần chu đáo, anh quan tâm đến tất cả mọi người xung quanh mình. Thật ra anh chỉ muốn làm 1 nhà văn, sống trong những ca từ lãng mạng và được làm công việc mà mình thích nhưng gia đìn anh không cho phép. Họ xem ước mơ của anh là vớ vẩn và hầu hết họkhinh thường nó nhưng anh chưa bao giờ từ bỏ nó, anh luôn dũng cảm chạy theo ước mơ của mình.

Cự Giải có đôi mắt màu chàm ấm áp làm siêu lòng biết bao cô gái gặp gỡ, cộng thêm mái tóc màu tro ngắn có 2 phần tóc ở thái dương hơi cong lên về 2 phía (như càg cua í ^^) khiến cho khuôn mặt anh thêm thanh tú, dáng người anh cao và khá là mảnh khảnh (là bác sĩ mà) Vật dụng anh luôn mang theo bên mình là chiếc khăn chòang màu tím Violet giốg vs màu mắt của anh, còn do ai tặng thì mọi người tự đóan đi nào ^^

5/ Sư Tử: Boy

Tuổi: 18

Bạn thân: Bạch Dương

Vốn là đứa con trai duy nhất còn sống sót sau vụ bắt cóc tống tiền thảm sát 7 năm trước. Sư Tử được chỉ định thừa kế công ty Zeus vốn được giao cho anh trai của mình nhưng sau khi anh trai Sư Tử qua đời, Sư Tử lại phải nhận trọng trách đó vì anh là giọt máu cuối cùng còn sót lại. Lúc đầu gia đình không ai công nhận anh vì anh là đứa con ngoài giá thú của giám đốc công ty, sau khi người anh cùng cha khác mẹ của anh chết, anh được đón vào nhà dưới sự ghẻ lạnh của tất cả mọi người, ai cũng cho là anh mang dòng máu của người đàn bà làm vấy bẩn dòng họ. Lúc đó Sư Tử đã quyết định rằng sẽ thâu tóm công ty và khiến tất cả những ai hắt hủi anh phải trả giá vì những gì họ nghĩ.

6/ Xữ Nữ: Girl

Tuổi: 20

Bạn thân: Thiên Bình, Ma Kết

Xử Nữ có mái tóc vàng dài thẳng mượt mà làm điểm lên khuôn mặt xinh đẹp quý phái, nét đẹp của cô rất kiêu sa và lộng lẫy, thật không sai khi nói cô là 1 nàng công chúa. Đôi mắt màu hồng đào ngọt ngào nhưng sắc lạnh của cô giết chết bao nhiêu trái tim của những công tử quý tộc, cô là nhân vật trung điểm của các lời cầu hôn và tỏ tình ( ai bảo người ta vừa đẹp vừa giàu làm giề )

7/ Thiên Bình: GirlTuổi: 20Bạn thân: Xữ Nữ, Ma Kết1 cô gái làm tốn biết bao giấy mực của giới báo chí để ca ngợi vẻ đẹp và giọng ca như thiên thần của cô. 1 cô gái đã thâu tóm trái tim của hàng ngàn người từ nụ cười đầu tiên và giết chết hàng ngàn người với giọng hát cao vút bay bổng của mình. Thiên Bình, 1 super star làm điên đảo giới Show-biz từ ngày vửa xuất hiện. Thiên Bình là con gái của chủ tịch công ty Zodi Entertaiment, từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu của 1 ca sĩ vì thế cha cô ngày đêm luyện tập cho cô tỏa sáng. dù nổi tiếng nhưng cô chưa bao giờ màng đến điều đó, cô luôn chịu sự ghẻ lạnh của cha và dì vì cô rất giống người mẹ quá cố của mình.Thiên Bình có mái tóc nâu đỏ hạt dẻ và làn da trắng muốt. Khuôn mặt thiên thần và đôi mắt bạc của Thiên Bình chính là vũ khí giết người không dao ( người ta tự nguyện bị giết cơ mà ^^ ) Thiên Bình rất dịu dàng và phóng khóang, cô giao du cũng khá tùy tiện ( cái nì thì k cần giải thík các bạn nhỉ ==! ) Vẻ đẹp của cô trông khá mạnh mẽ như vẫn không giấu được nét yêu đuối trên đôi mắt. Thiên Bình ấm áp, vui vẻ khiến ai cũng yêu quý. Thiên Bình yêu 1 chàng trai nhưng cô luôn bị công việc ngăn cách.

8/ Thiên Yết: Boy

Tuổi: 22

Bạn thân: Cự Giải, Bảo Bình

Thiên Yết là 1 sát thủ của tập đòan Mafia Cracker nổi tiếng tàn ác nhưng chính phủ không có bằng chứng để bắt tập đòan này chịu tội. Thiên Yết bị bắt lìa xa khỏi gia đình mình để gia nhập Cracker từ lúc nhỏ, chúng huấn luyện anh trở thành tay sát thủ tàn nhẫn và độc ác nhất. Trong trận chiến sống còn ( 1 cuộc chiến cho tất cả những sát thủ ưu tú vào 1 căn phòng, chỉ có uy nhất 1 người được ra ngoài và đó phải là kẻ sống sót nên tất cả phải giết chết nhau để ra ngoài, nếu mềm lòng ko giết đối thủ thì chính mình sẽ bị sẽ bị giết chết), Thiên Yết đã giết chết tất cả đối thủ của mình và nắm cương vị lãnh đạo Cracker. Anh đã sống trong tập đòan 12 năm kể từ ngày bị bắt. Thiên Yết luôn mệt mỏi vì bàn tay vấy máu, anh muốn dừng lại để sống như những người khác nhưng tổ chức ko cho phép, nếu như anh rời bỏ Cracker, cả gia đình anh sẽ chết. Thiên Yết có 1 người em và anh luôn cố gắng để bảo vệ em mình khỏi cracker.

Thiên Yết có mái tóc đen dài che 1 bên mắt , khuôn mặt anh lúc nào cũng lạnh lùng và mang đầy sát khí. Đôi mắt xám sắc lạnh như lưỡi dao của Yết có thể giết chết người khác ( đúg nghĩa đen đó các bạn ==! ) Tính cách của Yết lạnh lùng khó hiểu, rất kiệm lời, chỉ nói khi cần thiết, nhìu khi 3 năm anh mới nc được mấy câu(what the Yết @-@)

Anh đã đem lòng yêu 1 cô gái rất nhiều dù ngoài mặt Yết luôn nói họ là kẻ thù đã làm tổn thương cô ấy vì Yết cho rằng, ở bên anh cô sẽ gặp nguy hiểm.

9/ Nhân Mã: Girl

Tuổi:20

Bạn thân: Sư Tử, Song Ngư

Là người thừa kế chính thống của tập đòan thiết bị bảo vệ Security tối tân hàng đầu thế giới (là bao gồm các thiết bị cảm ứng hồng ngoại, thiết bị chống trộm,..v….v) Nhân Mã bản tính ham chơi, cứng đầu và bướng bỉnh, cô rất thoải mái và tự do. Do mâu thuẫn với gia đình vì bản tính ham thích tự do của mình, Nhân Mã nhiều lần bỏ trốn khỏi nhà vì không thể chịu nổi tính gia giáo của ba mẹ. Có tiểu sử hơn 100 lần trốn khỏi nhà, nhưng cũg hơn những 40 lần mới chạy được đến cửa là bị xách đầu lôi zô (ai bảo nhà có thiết bị tối tân wá làm giề^^) Mã Mã khao khát tự do nên sau này có 1 chàng trai cùng chí hướng cùng cô trốn khỏi gia đình nhưng anh ta bị bắt lại (hay nhở =”) Nhân Mã vì đã có tìh cảm vs chàng trai ấy nên đã quay trở về ^^

Nhân Mã sở hữu mái tóc nâu óng ả như sóng lượn và đôi mắt xanh lục to tròn tinh ranh như sao sáng. Cô có thân hình nhỏ nhắn và inh hoạt, chạy rất nhanh (được luyện tập bởi những lần vượt “ngục” bỏ trốn ^^) Tính cách Mã Mã thoải mái và vui vẻ, cô rất bao dung và luôn biết quan tâm đến người khác. Nhân Mã được đeo đuổi rất nhiều và đối với cô ngày lễ Valentine là ngày khổ nhất cuộc đời ^^ (lý do mìh k cần giải thík nhỉ ^^)

10/ Ma Kết: Girl

Tuổi: 20

Bạn thân: Xử Nữ, Thiên Bình

Ma Kết chính là người chị gái mà Bạch Dương vô cùng yêu quý (mọi ng` bất ngờ k? k bất ngờ cũg nc xạo cho mềh zui cái koi ^^) Ma Kết là 1 trong 2 người thừa kế tập đòan White hùng mạnh. Ma Kết bị giám đốc của tập đòan White tách biệt ra khỏi Bạch Dương vì ông sợ 1 điều gì đó (1 điều chỉ Ma Kết mới pk ^^, bí mật sẽ đc bật mí thui) Ma Kết dù chỉ mới 20 nhưng cô đã bộc lộ được tài năng thiên phú của mình trong công việc kinh doanh. Cô có cái đầu mưu mẹo và đôi lúc cũng khá là tàn nhẫn, vì điều đó mà mọi người trong giới kinh doanh cũng khá nể cô. Ma Kết ôm 1 bí mật rất lớn về thân thế của cô và em trai mình Bạch Dương, nhưng vì mối đe dọa từ White nên cô bắt buộc phải giấu kín nó. Cô rất yêu thương Bạch Dương, đối với cô, anh là tất cả. Ma Kết đã từng nghĩ cô chỉ sống trên đời này vì Bạch Dương nhưng có 1 ng` con trai đã dạy cho cô biết cô phải sống vì chính mình, cô yêu chàng trai đó nhưng lại không nói vì…………(lý do cũg chỉ Tiểu Kết mới pk =”

Ma Kết có mái tóc ngắn đen mướt làm nổi bật khuôn mặt lạnh lùng trắng muốt. Đôi mắt đen láy kiên định và mạnh mẽ của Ma Kết mang chút ưu buồn và tuyệt vọng. Cơ thể cô nhỏ nhắn nhưng toát lên sự mạnh mẽ và xung quanh cô, tính cách Ma Kết rất tình cảm và dễ mềm lòng, dễ vì người khác mà hy sinh bản thân nhưng không bao giờ chịu thừa nhận, bề ngoài luôn tỏ vẻ không quan tâm nhưng vẫn luôn âm thầm dõi theo, cô luôn tự trách mình cho tai nạn năm xưa của tiểu Bạch 

11/ Song Ngư: Girl

Tuổi: 19

Bạn thân: Nhân Mã

10 năm trước, tập đòan sản xuất xe hơi Jestad nổi tiếng thế giới bởi những dòng xe thể thao và xe đua sang trọng và tuyệt vời trên thị trường đều mang dòng Jestad lâm vào cảnh nguy kịch khi không có người thừa kế. Lúc đó vào 1 đêm mưa gió, 1 người phụ khuôn mặt nhợt nhạt và người đầy máu đã dẫn 1 cô bé chừng 7t đến, bà nói sẽ để lại cô bé này cho họ làm người thừa kế nhưng họ phải bảo vệ đứa bé thật cẩn thận, đứa bé gái có làn da trắng muốt nhưng hơi thở rất yếu ớt mang tên Song Ngư, nói rồi bà tắt thở. Theo năm tháng Song Ngư lớn lên thành 1 thiếu nữ xinh đẹp rực rỡ như ánh mặt trời nhưng lại có thể chất yếu ớt nên cô rất ít khi ra ngòai, người bạn duy nhất của cô là Nhân Mã. Cô luôn mong muốn tìm lại gia đình thật sự của mình nhưng cô còn mang trên vai trọng trách thừa kế tập đòan Jestad của bố mẹ nuôi, cô kông muốn rũ hết công sức của bố mẹ. 

Tính cách Ngư Ngư khá mềm yếu, rụt rè và hơi mau nước mắt nhưng đừng tưởng Ngư nhà ta dễ bắt nạt nhá, đôi lúc Song Ngư cũng rất mạnh mẽ và cứng rắn đấy. Song Ngư có mái tóc nhuộm biếc nhạt ánh lên vẻ đẹp kì lạ không ai có thể diễn tả, đôi mắt xám to sáng như mắt nai của Ngư luôn đánh gục những người nhìn vào mắt cô (ngây thơ vô”số) tội í mà ^^) cơ thể Ngư khá yếu đuối vì bệnh nhưng vẫn có nét cứng cáp trong thân hình nhỏ bé ấy.

12/ Bảo Bình: Boy

Tuổi: 22

Bạn thân: Thiên Yết 

Bảo Bình được tổ chức Mafia Cracker (cùng tổ chức với Thiên Yết) nuôi từ nhỏ. Chúng nhận nuôi anh khi anh vẫn còn là 1 đứa bé chỉ mới 10t lang thang ngoài đường. Bảo Bình tư chất thông minh nên từ nhỏ đã giúp Cracker phát minh ra nhiều thứ rất hữu ích cho công việc của chúng. Đa số vũ khí giết người rất nguy hiểm của tổ chức đều do anh phát minh ra. cũng như Thiên Yết, anh chán ngán công việc tội lỗi của mình, anh không muốn tiếp tay cho cái ác nữa nhưng anh không rời tổ chức cho đến khi anh biết mẹ mình là ai. Bảo Bình là 1 trong số ít bạn bè của Thiên Yết, Bảo Bình rất quý trọng người bạn này vì anh là kẻ duy nhất không ác độc như bọn sát thủ trong Cracker.

13/ xà Phu: Boy (truyện của mình Xà Phu cũg đóg 1 vai khá wan trọg đó nhar ^^)

Tuổi: 24

Bạn thân: Ko rõ

Xà Phu là cánh tay phải của giám đốc tập đòan White đồng thời cũng là gián điệp của Cracker nhưng anh ko nhận nhiệm vụ giết người, anh chỉ nhận nhiệm vụ trinh sát. Xà Phu là mối liên kết giữa White và Cracker (mờ ám wá, làm giề ấy nhở ==!) không ai biết được thân thế thật sự hay tiền sử của bản thân anh. Trong th/g làm việc tại White, anh đã đem lòng yêu quý Ma Kết (chỉ là yêu quý thui nhar) vì tính cách của cô. 

Xà Phu rất dễ nhận dạng với mái tóc xanh lục, đôi mắt xanh biếc và trên môi luôn có nụ cười trông khá quỷ quyệt.

KHI KHÁC MÌNH SẼ VÍT CHAP 1 (sưu tầm)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~