Đề Xuất 5/2024 # Ngày Valentine Của 12 Cung Hoàng Đạo Diễn Ra Như Thế Nào? # Top 3 Yêu Thích

1. Ma Kết

Là nhân vật mưu cầu sự ổn định và ham mê công việc bậc nhất trong cung Hoàng Đạo, ngày Valentine đối với Ma Kết chính xác là một… gánh nặng. Bầu không khí chộn rộn và đầy cảm xúc của Lễ Tình Nhân sẽ khiến họ cảm thấy bất an. Không phải vì họ sợ mình cô đơn, mà là sợ những người xung quanh sẽ đều để tâm trí bay lên trời và khiến công việc bị đình trệ.

Ma Kết nhìn chung không sợ phải ở một mình trong Valentine. Nếu không tranh thủ làm thêm thì họ cũng sẽ dành ngày đặc biệt này để… ngủ nghỉ thỏa thuê tại gia. Những Ma Kết đã có đôi có cặp tất nhiên sẽ dành thời gian ở bên người yêu, nhưng là với cách thức cổ điển và gọn lẹ nhất. Chuẩn bị một món quà bất ngờ hay một chuyến đi xa lãng mạn bất chấp tất cả không phải việc họ quen làm.

2. Bảo Bình

Đối với Bảo Bình, Valentine là dịp tuyệt vời nhưng không phải để thể hiện cảm xúc, mà để thể hiện óc sáng tạo vô biên của mình. Vốn là người thích tặng quà và có những “phát kiến” kỳ lạ nên không nghi ngờ gì việc họ sẽ mang đến cho người yêu một Lễ Tình Nhân khó quên.

Những Bảo Bình còn độc thân nhìn chung cũng nằm ngoài tầm ảnh hưởng của không khí Valentine lãng mạn. Họ hoặc sẽ tiếp tục đắm chìm trong “vũ trụ” tưởng tượng của riêng mình, hoặc sẽ cùng những “FA” khác tiệc tùng tưng bừng. Chuyện các cặp đôi khác tay trong tay hạnh phúc ra sao không phải điều khiến họ bận lòng.

3. Song Ngư

Trái tim yếu đuối và đầy cảm xúc của Song Ngư tất yếu sẽ khiến họ mưu cầu một Valentine ngọt ngào. Không có gì bất ngờ nếu họ đã hồi hộp mong chờ và chuẩn bị kỹ lưỡng cho Lễ Tình Nhân từ trước đó cả tháng. Có thể nói rằng Valentine là một trong những ngày lễ trọng đại nhất của năm đối với cung Hoàng Đạo này.

Song Ngư độc thân khó tránh khỏi cảm giác tủi thân và chạnh lòng trong ngày lễ tôn vinh tình yêu. Có thể họ sẽ mất cả đêm để hồi tưởng về quá khứ hạnh phúc từng có hoặc vẽ nên viễn cảnh về một Valentine tươi đẹp trong tương lai. Thời gian còn lại, họ sẽ tìm kiếm niềm an ủi từ gia đình, bạn bè thân thiết hoặc một hoạt động mới lạ, thậm chí mạo hiểm nào đó (như đi leo núi, nhảy dù, lướt sóng…).

4. Bạch Dương

Với tinh thần vô tư trời định, Bạch Dương sẽ mong chờ ngày Valentine như đứa trẻ mong Tết đến. Họ sẽ coi đây là dịp tuyệt vời để làm điều gì đó thật mới mẻ. Bên cạnh đó, họ cũng rất háo hức với… món quà người yêu sẽ tặng mình. Vì Bạch Dương có tính chiếm hữu và lòng tự tôn cao nên nếu nửa kia không coi trọng việc dành thời gian cho họ vào ngày này, một “cuộc chiến” chắc chắn sẽ nổ ra.

Bạch Dương độc thân có thể sẽ hơi chạnh lòng khi nhìn những cặp đôi trong Lễ Tình Nhân, nhưng cảm xúc này không kéo dài lâu. Họ có nhiều mục tiêu và cả những cuộc hẹn khác trong đời mình để bận tâm. Nếu bạn bè đều đã có đôi, Bạch Dương sẵn sàng đi du lịch một mình và thậm chí, tự mua hoa tặng mình.

5. Kim Ngưu

Valentine đích thực là ngày lễ sinh ra cho Kim Ngưu. Họ chắc chắn sẽ dành tặng cho người yêu và bản thân một ngày ngọt ngào, lãng mạn đúng kiểu cổ điển. Vì có kỳ vọng cao vào ngày đặc biệt này, Kim Ngưu sẽ dễ dàng suy sụp nếu người kia tỏ thái độ hời hợt. Chuyện tình của họ còn hay mất, có khi chỉ phụ thuộc vào diễn biến của ngày Valentine để quyết định.

Kim Ngưu độc thân rất biết cách nuông chiều chính mình và Valentine là dịp để họ thực hiện điều đó. Nếu không có ai tặng sô cô la, họ có thể tự mua nguyên liệu và làm sô cô la hand-made cho mình. Nếu không có ai đưa đi chơi, họ sẽ tự đặt một bàn ở nhà hàng sang trọng để tận hưởng một mình.

6. Song Tử

Valentine là niềm vui lớn của Song Tử, vì đây là dịp để họ thể hiện khả năng chinh phục lòng người thần sầu. Chắc chắn Song Tử sẽ không để người yêu phải thất vọng trong ngày đặc biệt này. Kể cả khi nửa kia có phần hời hợt, Song Tử cũng sẽ biết cách khuấy động không khí để đưa đối tượng “vào tròng”.

Nỗi buồn Valentine không tồn tại trong từ điển của Song Tử, kể cả những người độc thân. Bằng khả năng ngoại giao thiên bẩm, họ có thể lập tức tìm ra một “tri âm” ở quán bar hay nhà hàng dành cho người cô đơn vào lễ Tình Nhân. Nếu “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, có thể mối quan hệ tưởng như ngẫu nhiên đó sẽ tiến lên nấc thang cao hơn.

7. Cự Giải

Một Cự Giải đang yêu sẽ coi Valentine là dịp vô cùng quan trọng, chỉ thua sinh nhật của người ấy một chút. Dù không nói ra nhưng Cự Giải sẽ âm thầm mong đợi nửa kia dành trọn thời gian cho mình trong ngày này. Tất cả những gì họ cần vào Valentine là tình cảm chân thành, quà cáp không mang ý nghĩa gì cả. Nếu phải trải qua Valentine một mình dù có người yêu, Cự Giải sẽ bị tổn thương nặng nề.

Cự Giải độc thân khá giống Song Ngư, đều sẽ cảm thấy có chút chạnh lòng. Vì nỗi cô đơn, họ sẽ hướng tình cảm của mình về phía gia đình và bạn bè thân thiết. Cự Giải có thể mua hoa, tự làm sô cô la, viết thiệp gửi tặng bạn bè thương mến thay cho một người yêu chưa xuất hiện.

8. Sư Tử

Đối với Sư Tử, Valentine đích thực là dịp để họ thể hiện sức hút vô biên của mình. Lòng kiêu hãnh sẽ khiến họ muốn đón Lễ Tình Nhân theo cách khó quên và hoành tráng nhất (theo đúng nghĩa đen của từ này). Họ sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng từ quà cáp cho tới ngoại hình để khiến người yêu bất ngờ. Và ngược lại, họ cũng mong chờ ở người yêu điều tương tự.

Sư Tử độc thân sẽ có xu hướng giả vờ như mình chẳng quan tâm tới Valentine. Có thể trong lòng họ sẽ có chút bối rối, nhưng cảm xúc đó cũng chỉ như chiếc lá rơi trên dòng nước. Thay vì ngồi một mình gặm nhấm nỗi cô đơn, Sư Tử sẽ chủ động tổ chức một bữa tiệc lớn và quy tụ mọi “FA” tới chúc tụng hạnh phúc độc thân.

9. Xử Nữ

Là phiên bản mềm mại của Ma Kết, Xử Nữ sẽ nhìn nhận Valentine bằng thái độ trọng thị hơn một chút. Tuy nhiên họ sẽ không đặt quá nhiều kỳ vọng vào ngày này và cũng không có ý định làm điều gì đó mới lạ. Tính cầu toàn sẽ khiến họ muốn chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa và hoàn hảo cho người yêu, nhưng Lễ Tình Nhân đối với họ cũng chỉ có vậy.

Xử Nữ độc thân sẽ rất thản nhiên trong ngày lễ của tình yêu. Là người sống lý trí nhưng lịch thiệp, họ sẽ chỉ im lặng nhìn các cặp đôi khác và mỉm cười. Niềm vui lớn của họ trong dịp Valentine là nhiều cửa hàng sẽ có ưu đãi để thu hút khách hàng. Xử Nữ có thể nhân dịp này mà mua sắm thoải mái hơn hoặc đi “tút tát” nhan sắc để làm hài lòng chính mình.

10. Thiên Bình

Thiên Bình chắc chắn là người “phiêu diêu” nhất trong ngày Lễ Tình Nhân. Vì có tâm hồn bay bổng, họ sẽ chủ động tạo ra bầu không khí Valentine thật ngọt ngào cho người yêu. Nếu người yêu bận rộn, không sao, Thiên Bình có thể… linh hoạt dời Valentine sang những ngày sau đó. Số ngày tháng dù sao cũng chỉ mang tính biểu tượng thôi mà.

Thiên Bình độc thân sẽ đón Valentine với niềm vui không thua kém gì những người đã có đôi. Kể cả khi không có thời gian chiều chuộng chính mình, Thiên Bình cũng vẫn hạnh phúc vì mọi người xung quanh đều đang hạnh phúc. Bản tính lạc quan và thiện lương này có thể đưa Thiên Bình vượt qua mọi khoảnh khắc tưởng như cô quạnh nhất của cuộc đời.

11. Bọ Cạp

Với cung Hoàng Đạo say mê tình yêu và luôn “cháy” hết mình như Bọ Cạp, Valentine sẽ là một ngày… như mọi ngày. Thật vậy, bởi ngày nào Bọ Cạp cũng luôn dành cho người yêu những điều đặc biệt nhất và không ngừng làm mới mối quan hệ. Có thể họ sẽ nói lời yêu thương và tỏ ra mơ màng hơn một chút trong ngày Valentine, nhưng về cơ bản cuộc sống của họ không có gì thay đổi.

Bọ Cạp độc thân có khả năng cao sẽ dùng ngày Valentine làm ngày “săn nửa kia”. Điều này không phải xuất phát từ toan tính có lý trí, mà từ bản năng cần được yêu thương của họ. Họ sẽ muốn ra ngoài và gặp gỡ ai đó, nhưng không phải tham gia một cuộc tiệc tùng lớn. Có thể đây là dịp để Bọ Cạp hẹn một người bạn “ảo” đã quen trên Internet từ lâu nhưng chưa từng gặp ngoài đời.

12. Nhân Mã

Như bao ngày lễ khác, Valentine quả là dịp lý tưởng để con người năng động như Nhân Mã được thỏa chí vui chơi bên nửa kia. Giả như người ấy có bận rộn, họ cũng sẽ vui vẻ tận hưởng ngày lễ một mình. Tự mua cho mình những món ngon, ra ngoài dạo phố chụp ảnh các cặp tình nhân khác, tổ chức tiệc mời bạn bè tới nhà ăn uống… Nhân Mã sẽ trải qua ngày Valentine như vậy.

Nhân Mã độc thân về cơ bản là không quan tâm tới Valentine. Nếu không có ai nhắc và lười “lướt” Internet, họ thậm chí còn chẳng biết Lễ Tình Nhân sắp tới gần. Khi đột nhiên nhận ra ai cũng đang đón Valentine, có thể họ sẽ lên Facebook để đăng một bài ca ngợi cuộc sống độc thân và… trêu ghẹo những kẻ đang yêu.