Phổ Biến 4/2024 # ?Cung Song Ngư (19/2 – 19/3)♓Tính Cách, Tình Yêu, Sự Nghiệp # Top 7 Yêu Thích

I. Tổng quan về cung Song Ngư

Thông tin cơ bản Cung Song Ngư

Cung thứ Cung hoàng đạo thứ 12

Ngày sinh

19/2 – 19/3

Tiếng anh

Pisces

Tính chất chung là người không kiên định, hay thay đổi

Ngày trong tuần thứ Ba

Nguyên tố nước

Sao chiếu mệnh sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca)

Biểu tượng con cá

Đá đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng

Màu sắc tím, xám, xanh dương

Loài hoa sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn)

Động vật voi, cá heo, chó

Kim loại thiếc

Đặc trưng sự thay đổi

Bộ phận cơ thể đôi chân

Hẹn hò với Cự Giải, Hổ Cáp

Làm bạn với Song Tử, Nhân Mã

Cung khắc Xử Nữ

Con số may mắn 1, 3, 4 và 9

Cung Song Ngư tiếng Anh là Pisces, là cung hoàng đạo thứ 12 trong các cung hoàng đạo. Đây là cung hoàng đạo có tính cách bên ngoài và nội tâm bên trong hoàn toàn đối lập.

Ưu điểm nổi bật của cung này là giàu tình cảm, thấu hiểu được lòng người, có trực giác nhạy bén cùng khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời… 

Nhược điểm của cung Song Ngư đó là hay bi quan, cố chấp, do dự, thiếu thực thế, nhút nhát, có phần chậm chạp…

Cung Song Ngư là tháng mấy?

Cung hoàng đạo Song Ngư sinh vào tháng 2 và tháng 3. Cung hoàng đạo này bắt đầu từ ngày từ ngày 19/2 – 19/3 hàng năm.

Sở dĩ khoảng thời gian này được gọi là Song ngư hay cung Song Ngư là vì đây là khoảng thời gian mà chòm sao Song Ngư trên bầu trời được mặt trời chiếu sáng rõ nhất. Những người sinh vào khoảng thời gian này sẽ thuộc cung Song Ngư trong vòng tròn hoàng đạo 12 cung. 

Cung Song ngư hợp màu gì?

Người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư được sao Hải Vương chiếu mệnh, hợp với các màu sắc như: Màu xám, tím và xanh dương.

Để thu hút vận may cho bản thân ngoài việc lựa chọn những đồ vật có màu sắc trên thì còn có thể sử dụng những loại đá như: Lam ngọc, san hô đỏ, ngọc xanh biển, đá mặt trăng, đá heliotrope… 

Cung Song Ngư mệnh gì?

Những người thuộc cung Song Ngư thuộc nhóm nguyên tố nước cùng với cung Cự Giải và cung Thiên Yết. Do thuộc nhóm nước nên những người thuộc cung Song Ngư mang trong mình những tính cách của nguyên tố nước như:

Nước là nguyên tố đại diện cho cảm xúc nên những người thuộc nhóm nước luôn giàu tình cảm và thường bị tình cảm chi phối. 

Đồng thời những người thuộc nguyên tố nước còn sở hữu trực giác vô cùng nhạy bén, thậm chí có một số ít có thể tiên đoán được những chuyện sắp xảy đến. 

Biểu tượng của cung Song Ngư là gì? 

Biểu tượng của cung Song ngư là 2 con cá bơi ngược đầu nhau, thường được kết nối với nhau thông qua một sợi dây. Truyền thuyết thần thoại Hy Lạp về biểu tượng của cung Song Ngư như sau:

“Vào một ngày nọ khi nữ thần sắc đẹp (Aphrodite) và con trai là nữ thần tình yêu  (Eros) đang đi dạo dọc trên bờ sông thì bị quỷ Typhon (một con quái thú luôn âm mưu muốn lật đổ thần Zeus) tân công, với ý muốn diệt trừ họ. 

Mặc dù lúc này Typhon đã già nua nhưng vẫn sở hữu một sức mạnh sánh ngang với một Titan. Hắn có đôi mắt tóe ra lửa và thân hình to lớn, cao chọc trời. Typhon không hề có ngón tay, bàn tay của hắn mọc ra các đầu rồng. Không có một vị thần nào của đỉnh Olympus có đủ sức mạnh để có thể hủy diệt được Typhon. Lúc này cách duy nhất để Nữ thần sắc đẹp và thần tình yêu có thể thoát khỏi sự truy sát của Typhon đó là hóa thân thành cá ẩn vào trong lòng sông. Khi thần sắc đẹp và thần tình yêu biến thành cá bơi đến một nhánh sông đã được hai con cá dẫn đường đến nơi an toàn. Để tưởng nhớ hành động đẹp cứu giúp hai thần hai con cá đã được đưa lên trời và trở thành chòm sao Song Ngư.“

II. Cung Song Ngư có tính cách như thế nào?

1. Tính cách của cung Song Ngư

 – Những người cung Song Ngư sống tình cảm

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thường rất đa sầu, đa cảm, họ là kiểu người sống nội tâm. Đồng thời, trời sinh họ có một trực giác vô cùng nhạy bén và đặc biệt có năng khiếu về các bộ môn nghệ thuật. 

Thông thường những người thuộc chòm sao Song Ngư đều có tính cách hiền hòa và một tấm lòng vị tha. Có những lúc họ sẵn sàng hy sinh bản thân của mình vì người khác. 

 – Cung Song Ngư là người không kiên định

Điểm yếu trong tính cách mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra trong tính cách của cung song Ngư là có ý chí không kiên định, rất dễ bị những ý kiến của những người xung quanh tác động. Họ thường rất ít khi giữ được chính kiến của mình. Ngoài ra thì ở Song Ngư đôi lúc tồn tại sự nhạy cảm thái quá nên khiến cho họ có những suy nghĩ không được sát với thực tế. 

Bên cạnh đó thì những người thuộc cung Song Ngư còn mang trong mình tính ỷ lại, họ đôi lúc rất lười biếng. Họ thương xây dựng cho mình những kế hoạch cho tương lai. Nhưng những kế hoạch này chỉ mãi ở trong mộng tưởng của họ. Song Ngư thường lập ra kế hoạch nhưng rất ít khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch đó. Đây là lý do vì sao những người thuộc cung Song Ngư rất ít khi đạt được những thành tựu như họ mong muốn.

 – Cung Song Ngư làm việc theo cảm xúc

Trong công việc, mức độ làm việc hiệu quả của Song Ngư phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cảm xúc và tâm trạng của họ. Họ thường làm việc không theo một kế hoạch nào cả. Song Ngư sẽ làm việc một cách hiệu quả và đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời nếu được làm trong một môi trường làm việc tự do, thoải mái.

Họ còn là tuýp người không muốn đối đầu với thử thách. Khi công việc của họ gặp khó khăn, trở ngại họ thường không thể tự mình đương đầu mà cần có một người khác bên cạnh giúp đỡ. 

Những quyết định của Song Ngư đưa ra trong cuộc sống đa số đều rất tùy tiện và vội vàng. Họ thường dựa vào trực giác của mình chứ rất ít khi dựa trên suy luận và tính toán. 

 – Song Ngư tính cách cởi mở và chân thành

Những cô nàng, anh chàng Song Ngư dù ở bất cứ nơi đâu thì cũng được rất nhiều người yêu quý bởi tính cách cởi mở và vô cùng chân thành của mình. Những người cung Song Ngư có khả năng thấu cảm vô cùng tốt.

Họ là người rất giỏi trong việc lắng nghe cảm xúc của người khác. Cùng với đó là sự nhân hậu trong tính cách. Song Ngư là mẫu người cực kỳ thích giúp đỡ những người gặp khó khăn, có hoàn cảnh éo lé trong cuộc sống.

 – Song Ngư là người đề cao tính thẩm mĩ 

Những người cung Song Ngư luôn đề cao tính thẩm mỹ, họ thường chăm chút rất kỹ cho vẻ bề ngoài của mình. Cung Song Ngư rất có năng khiếu thẩm mỹ, do đó căn nhà, phòng nơi họ ở luôn được bày trí một cách vô cùng khoa học và đẹp mắt. Họ luôn muốn sống trong một căn phòng được bài trí theo phong cách lãng mạn và ấm áp. Bởi ngoài khi ra ngoài làm thì tất cả thời gian của Song Ngư đều là ở đây. 

 – Song Ngư là người nhẹ dạ cả tin

Song Ngư là những người vô cùng nhẹ dạ và cả tin, họ thường rất hay bị người khác lợi dụng. Những chàng trai, cô gái nhà Song Ngư luôn dễ dàng tin tưởng vào người khác, ngay cả đó là những người mà họ quen biết chưa lâu. 

Mặc dù nhiều lần gặp rắc rối và phiền phức từ việc nhẹ dạ cả tin nhưng Song Ngư vẫn không rút ra được bài học kinh nghiệm. Họ vẫn hành động theo cảm tính của mình. 

2. Tính cách cung Song Ngư qua ngày sinh

Song Ngư sinh trong khoảng thời gian từ 19/3- 1/3

Những người sinh vào khoảng thời gian này nhận được sự bảo hộ của sao Hải Vương. Những Song Ngư Sinh vào khảo thời gian này có thể nói là khá may mắn. Họ có một tâm hồn vô cùng lãng mạn và rất biết cách tận hưởng những điều ngọt ngào của cuộc sống. 

Song Ngư được sinh vào khoảng thời gian này thuộc tuýp người ân cần, vô cùng thích quan tâm săn sóc người khác. Đôi khi họ quên cả bản thân của mình để giúp đỡ người khác. Những người trong nhóm này vô cùng có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu họ thăm gia hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc có thể sẽ gặt hái được những thành công cao. 

Tuy nhiên Người cung Song Ngư sinh vào khoảng thời gian từ 20/3 – 1/3 thường có những suy nghĩ tiêu cực và gặp rắc rối khi đối mặt với chúng. 

Song Ngư sinh vào khoảng thời gian từ 2/3 -11/3 

Những người thuộc chòm sao Song Ngư được sinh ra vào khoảng thời gian này nhận sự bảo hộ của Mặt Trăng. Những người nằm trong nhóm này thường có trực giác vô cùng nhạy bén và khả năng tâm linh vô cùng cao. 

Những Song Ngư sinh vào khoảng thời gian này thường có cảm hứng nghệ thuật độc đáo. Họ thuộc tuýp người giàu lòng vị tha, dễ xúc động và đồng cảm với người khác. 

Ngoài ra Song Ngư sinh vào khoảng thời gian từ 2/3 đến 11/3 vô cùng tinh tế trong suy nghĩ và hành động. Tuy nhiên những người thuộc chòm sao Song Ngư trong nhóm này thường rất khó để có thể tìm được một nửa phù hợp với mình. 

Song Ngư sinh vào khoảng thời gian 12/3 -19/3 

Những chàng trai, cô gái Song Ngư sinh vào khảo thời gian này có một tâm hồn vô cùng nhạy cảm. Họ sống nội tâm và cực kỳ chung thủy trong tình yêu. Đồng thời Song Ngư thuộc nhóm này là mẫu người không coi trọng tiền bạc. Họ cực kỳ phóng khoáng trong việc chi tiêu. Họ sẵn sàng tiêu hết số tiền có trong tay mà không hề đắn đo. 

Những quyết định của Song Ngư sinh vào khoảng thời gian từ ngày 12 tháng 3 đến ngày 19 tháng 3 thường đưa ra quyết định dựa trên tình cảm và cảm xúc. 

Trong phần này của bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn tính cách và con người của Song ngư khi họ yêu một ai đó. Những cô nàng, anh chàng Song Ngư khi yêu sẽ như thế nào?

III. Cung Song Ngư nam trong tình yêu

Song Ngư nam – chàng trai nhạy cảm và trầm tính

Những anh chàng nhà Song Ngư khi ở trước mặt  người mình yêu có phần trầm lặng pha lẫn chút ngại ngùng. Họ không phải là kiểu người giỏi ăn nói song họ lại vô cùng chín chắn trong cách hành hành động và ứng xử. 

Với sự nhạy cảm và đôi mắt quan sát tinh tế, những anh chàng Song Ngư có thể nhận được sự thay đổi dù rất nhỏ của nửa kia. Mặc dù những anh chàng này trong tính cách có chút trầm nhưng là mẫu người vô cùng tình cảm. Khi yêu họ yêu thương và tôn trọng hết mực cô gái nhỏ của mình.

 Đồng thời trong tình yêu nam Song Ngư vô cùng nhạy cảm, vì nét tính cách trần của mình mà trong nội tâm của họ lúc nào cũng thường trực nỗi lo bị người kia bỏ rơi. 

    Anh chàng thiếu thực tế

    Khi thật sự yêu một ai đó họ sẽ đặt niềm tin và kỳ vọng vào tình yêu đó. Điều này cộng thêm với khiến cho những chàng trai Song Ngư trở nên mơ mộng và có phần ảo tưởng về tương lai.

    Đôi khi những anh này không nhìn thẳng vào thực tế. Trong trường hợp mối quan hệ không được như ý những anh chàng này luôn tìm cách lảng tránh chứ không đối điện. Dù mối quan hệ của họ và người kia tồn tại rất nhiều vấn đề nhưng họ vẫn không ngừng xây lên cho mối quan hệ những viễn cảnh tương lai tốt đẹp. 

      Kiểu người luôn hy sinh và che chở cho đối phương

       Những anh chàng Song Ngư còn là tuýp người thâm tình, họ sẽ không bao giờ để người con gái họ yêu phải lo lắng, phiền muộn. Họ luôn sẵn sàng bảo vệ, che chở cho gái những lúc người ấy gặp khó khăn bế tắc. Song những anh chàng Song Ngư thường chỉ giỏi trong tư tưởng và suy nghĩ còn hành động thực tế lại không có mấy điều thành công. 

      Mặc dù vậy thì những anh chàng nhà Song Ngư rất chung tình và nguyện tin tưởng, bao dung những lỗi lầm của người kia. Họ sẽ cố gắng làm rất nhiều việc để mối quan hệ cũng như cuộc sống sau này của hai người trở nên hạnh phúc hơn.

        người dễ đồng cảm và tha thứ

        Trong tình yêu khi nửa kia của mình phạm phải sai lầm, chỉ cần họ nói lời xin lỗi và cố những hành động thể hiện mình hối cải thì những anh chàng Song Ngư sẽ rộng lòng tha thứ dù chuyện sai lầm trước đây mà cô nàng đã làm là gì. Những anh chàng Song Ngư trời sinh đã mềm lòng, đặc biệt là khi đứng trước cô gái mình thực lòng yêu thương. 

        Bản chất của nam Song Ngư không phải là mẫu người nhớ lâu thù dai nên nếu được anh chàng luôn sẵn lòng bỏ qua mọi chuyện và coi như mối quan hệ của họ và nửa  kia chưa từng xảy ra bất kỳ chuyện gì.

        IV. Những cô nàng Song Ngư trong tình yêu

        Cực kỳ yêu thương và luôn khoan dung 

        Những cô gái nhà Song Ngư một khi yêu ai đó sẽ trở nên mù quáng và bất chấp. Họ luôn nhiệt tình và chiều chuộng chàng trai của mình một cách vô bờ bến. Song Ngư nữ có thể vì nửa kia mà làm mọi thứ. 

        Trong mối quan hệ tình cảm những cô gái thuộc chòm sao Song Ngư luôn ở thế bị động và bị phụ thuộc quá vào cảm xúc của nửa kia. Họ luôn quan tâm đến cảm nhận của chàng trai họ yêu. Nếu chàng có không thích, hoặc tỏ ra không hài lòng điều gì ở nàng, nàng sẽ cố gắng thay đổi để có thể hòa hợp hơn. 

        Đồng thời họ cũng rất dễ mềm lòng, chỉ cần đối phương nói với họ một câu xin lỗi là họ có thể bỏ qua. Chính vì vậy trong tình cảm họ thường rất dễ bị lợi dụng. Mặc dù lòng khoan dung độ lượng là một điều vô cùng cần thiết để có một mối quan hệ bền chặt. Nhưng để cho bản thân không phải chịu thiệt thòi thì những cô nàng Song Ngư cũng cần phải học cách thiết lập giới hạn của mình. 

          Là những cô gái yêu thích sự lãng mạn và  muốn được sẻ chia

          Những cô gái nhà Song Ngư là tuýp người mộng mơ, họ luôn muốn có một mối tình đẹp như trong chuyện cổ tích. Khi bước vào mối quan hệ yêu đương với một ai đó thì họ thường đặt rất nhiều hy vọng vào người kia. Đồng thời có niềm tin mãnh liệt rằng người đó chắc chắn sẽ mang đến hạnh phúc cho mình. 

          Những cô nàng Song Ngư có một óc tưởng tượng phong phú và bay bổng nên luôn tạo ra cho mối quan hệ giữa hai người nhiều điều mới mẻ. Họ luôn khiến cho chàng trai của mình cảm thấy bất ngờ và vô cùng cảm động bởi sự chu đáo và ân cần của họ. 

          Họ luôn muốn tạo dựng và phát triển tình yêu một cách bền vững. Chính vì vậy Song Ngư luôn cố gắng tạo ra cho hai người những khoảng thời gian ở bên nhau thật lãng mạn và bình yên. Mặc dù là mẫu con gái ngại ngùng, nhưng Song Ngư luôn biết cách để cho đối phương của mình biết được tình cảm mình dành cho đối phương là như thế nào.

            Song Ngư luôn sẵn sàng thay đổi để phù hợp hơn với người yêu

            Những cô gái Song Ngư thường mềm mỏng và có phần không kiên định. Họ luôn quan tâm và đặt cảm xúc của người họ yêu lên trên cảm xúc của họ. Khi ở cạnh chàng trai họ yêu, họ thường có xu hướng cố gắng để làm chàng cảm thấy vui vẻ. Họ có thể sẵn sàng thay đổi bản thân để có thể phù hợp hơn với nửa kia.

            Tuy nhiên những cô nàng này lại quá phụ thuộc vào cảm xúc, tình cảm của người kia. Điều này có thể làm cho họ bị tổn thương sâu sắc nếu như một ngày nào đó người họ yêu không còn tình cảm với họ nữa. Sự mềm yếu, nhu nhược cũng khiến những cô gái Song Ngư đánh mất đi bản thân mình trong một cuộc tình. 

            V. Cung Song Ngư hợp với cung nào?

            1. Song Ngư nam và Bạch Dương nữ

            Nữ Bạch Dương đặc biệt yêu thích được chiều chuộng. Còn Nam Song Ngư thì mang trong mình sự hào phóng và cởi mở. Do đó chàng trai Song Ngư luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của nàng.

            Trong suy nghĩ của Bạch dương thì Song Ngư là người tuyệt vời nhất, vì chàng luôn yêu thương và cưng chiều nàng. Không không chỉ vậy khi ở bên cạnh Song Ngư, Bạch Dương luôn cảm thấy an toàn.

            2. Song Ngư Nam và Cự Giải nữ

            Những cặp đôi Song Ngư và Cự Giải thường yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, họ chúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt. Tình yêu của cặp đôi này rất ngọt ngào và nhẹ nhàng. Cả hai người đều là mẫu người tinh tế, luôn quan tâm đến cảm xúc và cảm nhận của người kia. 

            Tình cảm của họ lúc nào cũng đong đầy vì cả hai đều quan tâm, chăm sóc nhau. Nàng Cự Giải lúc nào cũng ân cần, săn sóc người mình yêu. Những chàng trai Song Ngư luôn cưng chiều người con gái của mình. Chính vì vậy họ gần như chẳng bao giờ cãi vã và khiến người kia buồn lòng.

            3. Song Ngư nữ và Bọ Cạp nam

            Đây là cặp đôi đồng điệu cả về tính cách lẫn tâm hồn. Khi ở bên cạnh nhau họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Chính vì vậy cặp đôi Song Ngư nữ và Bọ Cạp nam rất hiếm khi bất đồng quan điểm. 

            Nàng Song Ngư luôn ở bên cạnh quan tâm chăm sóc làm cho chàng Bọ Cạp chẳng bao giờ phải ghen.

            4. Song Ngư nữ và Kim Ngưu nam

            Trong các cặp đôi của vòng tròn 12 cung, thì cặp đôi Song Ngư nữ và Kim Ngưu nam là một cặp trời sinh. Những nàng Song Ngư luôn hết lòng vì  người mình yêu khiến cho chàng Kim Ngưu không thể nào thoát khỏi lưới tình. Cặp đôi này luôn biết cách để nuôi dưỡng tình cảm, khiến cho tình cảm của hai người dành cho nhau ngày càng lớn.

            3.7

            /

            5

            (

            4

            bình chọn

            )