Phổ Biến 4/2024 # Xếp Hạng Mức Độ Yêu Tiền Của 12 Cung Hoàng Đạo # Top 6 Yêu Thích

Trong 12 chòm sao, chòm sao nào yêu tiền như mạng? Chòm sao nào coi tiền chỉ là hư vô?

Bề ngoài Thiên Bình khiến người ta liên tưởng đến một tâm hồn mộng mơ, bay bổng. Nhưng không. Thiên Bình vô cùng thực tế và yêu tiền như mạng. Bình Nhi mong muốn một cuộc sống sung túc, giàu có và sang chảnh. Giấc mơ của cô ấy là trải nghiệm những thứ tốt nhất trên đời: đi xe sang, dùng hàng hiệu… Với vẻ ngoài xinh đẹp yêu kiều, Thiên Bình tin tưởng rằng mình đáng được tận hưởng những điều tuyệt vời như vậy.

Hạng 2: Xử Nữ

Xử Nữ là điển hình cho chòm sao yêu tiền hơn mạng. Họ chấp nhận làm việc vất cả để kiếm tiền, họ hạnh phúc và thỏa mãn vô cùng khi sở hữu nhiều tài sản. Với tư duy thực tế của Xử Nữ, những gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. Vì vậy, có tiền chính là có tất cả. Cả tuổi trẻ của Xử Nữ phấn đấu vì tiền, nhưng đến một lúc nào đó họ lại cảm thấy sáo rỗng và chán nản khi có những thứ không thể thay thế bằng tiền.

Hạng 3: Ma Kết

Ma Kết sống rất thẳng thắn và thực tế, họ nhận thức và tôn trọng giá trị của đồng tiền. Với  Ma Kết, tiền là động lực, là cơ sở cho một cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng, Ma Kết càng trân trọng hơn những giá trị đích thực như tình yêu, tuổi trẻ… Lý trí sáng suốt giúp họ không mù quáng chạy theo đồng tiền, mà chỉ yêu tiền đúng như giá trị nó mang lại.

Hạng 4: Kim Ngưu

Với Kim Ngưu, tiền không bao giờ là đủ. Kim Ngưu biết cách cân bằng giữa giá trị của tiền và những giá trị sống khác, nhưng họ vẫn không ngừng theo đuổi đồng tiền để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngưu Nhi tỉ mỉ đặt từng bước vững chãi lên con đường thành công nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực của chính mình. Với Kim Ngưu, tiền chính là động lực để cố gắng, chứ không phải danh vọng hay bất kỳ điều gì khác.

Hạng 5: Bạch Dương

Đừng lầm tưởng Bạch Dương dịu dàng và mơ mộng, thực ra cậu ấy rất hiếu thắng và coi trọng đồng tiền. Với Bạch Dương, nhìn thấy người khác địa vị hơn mình chính là động lực phấn đấu to lớn, và việc người khác giàu có hơn mình là động lực kiếm tiền mạnh mẽ. Nếu Bạch Dương trở thành triệu phú thì tính cách hiếu thắng đóng vai trò lớn lao.

Hạng 6: Nhân Mã

Nhân Mã ham vui nhưng một khi đã xác định được hướng đi và điều mình cần thì sẽ vô cùng nỗ lực để theo đuổi và biến giấc mơ thành hiện thực. Hơn ai hết, Nhân Mã hiểu rõ, để có một cuộc sống sung túc và dễ chịu thì tiền đóng vai trò quan trọng. Do đó, chẳng ngạc nhiên khi Nhân Mã yêu tiền và phấn đấu bằng mọi cách kiếm tiền.

Hạng 7: Thần Nông

Thần Nông với sự khôn khéo và lý trí sắc sảo của mình hiểu được giá trị của đồng tiền, nhưng cũng hiểu rõ có nhiều thứ quan trọng hơn tiền, và tiền không phải lúc nào cũng là mục tiêu phấn đấu, là thước đo cho mọi giá trị. Thần Nông trân trọng hơn là tình cảm, danh vọng, địa vị bền vững. Với quan điểm như thế, họ được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng.

Hạng 8: Song Ngư

Song Ngư yêu tiền và trân trọng đồng tiền mình kiếm ra, nhưng không phải bằng mọi cách phải kiếm tiền và bằng mọi giá phải trở nên giàu có. Tâm hồn mơ mộng cho khiến Song Ngư trọng tình cảm chứ không thiên về đời sống vật chất. Tuy vậy, đến một lúc nào đó, Ngư Nhi cũng sẽ nhận ra tầm quan trọng của đồng tiền và tìm được cách cân bằng những giá trị.

Hạng 9: Bảo Bình

Niềm đam mê của Bảo Bình thường không nằm ở vật chất, hoặc nếu có, chỉ là vì  lo lắng cho người khác, muốn cho người thương yêu cuộc sống vật chất đầy đủ. So với việc giàu có vật chất, Bảo Bình đánh giá cao hơn sự giàu có về tinh thần. So với tiền bạc, Bảo Bình trân trọng hơn là sự uyên bác. Có thể nhận xét Bảo Bình là con người của đam mê học hỏi, khám phá không ngừng, và niềm quan tâm của cậu ấy không đặt ở cuộc sống vật chất hay danh vọng, địa vị.

Hạng 10: Song Tử

Song Tử không bận tâm nhiều về tiền bạc. Họ không có ý thức tiết kiệm tiền hay trân trọng đồng tiền. Cảm giác mà Tử Nhi tận hưởng nhất không phải là kiếm nhiều tiền, mà là tiêu sạch món tiền vừa kiếm chỉ trong tích tắc. Với Song Tử, tiền chỉ là công cụ mà thôi, hết rồi sẽ kiếm lại được.

Hạng 11: Cự Giải

Cự Giải sống nội tâm và sâu sắc. Dù bề ngoài tỏ ra vô tâm và hờ hững, nhưng thực sự Cự Giải rất quan tâm đến gia đình và những người thương yêu. Ít người cung Cự Giải có được kiên trì, chí tiến thủ và bản lĩnh làm giàu. Họ không có xu hướng phấn đấu để đạt được thành công và tiền tài, họ trân trọng hơn những khoảnh khắc bình dị bên gia đình.

Hạng 12: Sư Tử

Sư Tử có lý trí tỉnh táo, một cái đầu lạnh và tầm nhìn chiến lược. Bởi vậy, hơn ai hết Sư Tử hiểu rõ tiền không phải toàn bộ vấn đề, chỉ là công cụ để thực hiện mọi thứ dễ dàng hơn. Điều Sư Tử thực sự phấn đấu và hướng tới là thành công, địa vị xã hội và sự nghiệp vững chắc. Họ sẽ không vì lợi ích, tiền tài trước mắt mà bỏ qua những điều lớn lao hơn.

Thùy Dung