Phổ Biến 5/2024 # Gấp Đôi May Mắn Nhờ Bí Kíp Chọn Son Theo Cung Hoàng Đạo # Top 6 Yêu Thích

Chọn son theo cung hoàng đạo Bạch Dương

Vốn dĩ các cô càng “Cừu” Bạch Dương luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính cách sôi nổi, vui tươi của mình, bởi vậy, không màu sắc nào xứng với Bạch Dương hơn màu đỏ. Một cây son đỏ sẽ khiến thần thái của bạn trở nên quyến rũ và sang chảnh như một nữ hoàng.

Nàng Bạch Dương rất hợp với son đỏ lạnh

Chọn son theo cung hoàng đạo Kim Ngưu

Cô gái Kim Ngưu – chòm sao sở hữu năng lượng của Đất, hiểu rõ thế mạnh và khả năng của bản thân, luôn biết mình muốn gì, cần gì và không ngần ngại thể hiện mình trước đám đông, màu son tông cam đất là sự hoàn hảo cho cô nàng này. Nàng Kim Ngưu đánh lên màu cam đất sẽ ngay lập tức biến thành một quý cô tràn đầy sự tự tin.

Son cam đất sinh ra để danh cho nàng Kim Ngưu

Nàng Song Tử hợp son gì?

Song Tử là cung hướng ngoại, tính tình tháo vát, thời thượng và năng động, và có phần hơi “đa nhân cách”. Họ dễ dàng gây ấn tượng bởi sự khéo léo, thông minh và hài hước của mình. Đồng thời nàng Song Tử luôn suy nghĩ từ nhiều khía cạnh khác nhau nên họ luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Với cung hoàng đạo này, màu son đỏ đậm sành điệu là thỏi son phù hợp nhất giúp tô thêm nét năng động đầy cá tính của những cô nàng này.

Son đỏ đậm cá tính cho nàng Song Tử

Chọn son cho cung Cự Giải

Cự Giải có một nguồn năng lượng của dòng Nước, đầy nữ tính nhưng cũng đủ mạnh mẽ và mang trái tim nhạy cảm với thiên nhiên. Do đó, không màu son nào hợp với chòm sao này hơn sắc hồng đào ngọt ngào, thanh thoát. Hãy tự tin diện lên sắc son hồng đào kết hợp với trang phục nhẹ nhàng, nữ tính; bạn chính là cô nàng ngọt ngào nhất đấy!

Son hồng đào “ăn rơ “với nàng Cự Giải

Chọn son theo cung hoàng đạo Sư Tử

Phía sau vẻ ngoài tưởng chừng mạnh mẽ và cá tính, Sư Tử thực chất là một cô gái giàu lòng vị tha, biết quan tâm và cũng có đôi phần yếu mềm. Màu đỏ san hô với ánh cam lấp lánh chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho nàng Sư Tử bởi vẫn đủ rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn, nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng nữ tính đến bất ngờ.

Son đỏ cam rực rỡ dành cho nàng Sư Tử

Cô nàng Xử Nữ nên tô son màu gì?

Xử Nữ – cô nàng “khó tính” một cách hoàn hảo trong 12 cung hoàng đạo. Nàng thuộc tuýp người có suy nghĩ chín chắn, cực kì độc lập và rất thông minh tinh tế. Vì vậy chọn một màu đỏ pha nâu hay còn gọi là sắc son cánh hồng khô sẽ là lựa chọn cực kì hoàn hoàn hảo cho cô nàng Xử Nữ đấy ạ.

Màu son cánh hồng khô trầm ấm nồng nàn dành riêng nàng Xử Nữ

Thiên Bình nên tô son gì?

Nàng Thiên Bình mang cá tính độc lập, nhưng vẫn rất thông minh lại cực thân thiện và gây dựng được lòng tin của mọi người xung quanh. Là chòm sao của “đám đông”, màu son tông hồng rực rỡ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành các nàng cung này.

Son hồng rực rỡ hợp nhất với cô gái Thiên Bình

Chọn son hợp cho cung Bọ Cạp

Các cô nàng thuộc cung này thường rất bí ẩn, quyến rũ và có đôi chút hoang dã cá tính. Với nét tính cách mạnh mẽ như vậy, cô nàng Bọ Cạp thường hợp với những màu son tone trầm như đỏ rượu, đỏ trầm pha nâu quyến rũ.

Son đỏ rượu vang quyến rũ cho nàng Bọ Cạp

Chọn son cho cô nàng Nhân Mã

Giống như cái tên Nhân Mã, những cô nàng này là người rất có tham vọng, khá bướng bỉnh, luôn luôn theo đuổi một mục tiêu thú vị và thích thù với sự mạo hiểm. Một cô gái bản lĩnh như vậy thường hợp với màu son tông “gắt” một chút như đỏ cam, hay đỏ hồng vừa rực rỡ vừa cá tính mà cũng rất ngọt ngào.

Đỏ cam – bạn thân cho cô nàng Nhân Mã

Chọn son theo cung hoàng đạo Ma Kết

Ma Kết là cô nàng “nghiêm túc” nhiệt tình, ưa cống hiến cộng thêm một chút bướng bỉnh khó nắm bắt. Ma Kết rất hứng thú với những điều có kế hoạch, biết cách làm cho mọi người thấy rất thú vị. Ma Kết thường hợp với màu đỏ thuần truyền thống, hoặc hơi trầm một chút để mang lại vẻ cổ điển hút ánh nhìn.

Ma Kết hứng thú với màu son nhã nhặn, truyền thống

Bảo Bình nên tô son gì?

Cô nàng Bảo Bình sắc sảo, với cá tính có phần hơi nổi loạn, thường có sở thích độc đáo và ngược với số đông, là chòm sao có lòng kiên định đáng nể và luôn quyết tâm cao độ, màu đỏ lạnh hơi chói sẽ giúp mang lại cho Bảo Bình thật nhiều tự tin và may mắn trong cuộc sống.

Bảo Bình sẽ thật nổi bật với sấc son đỏ lạnh

Chọn son cho nàng Song Ngư

Cô nàng Song Ngư là “em út” trong gia đình cung hoàng đạo, với tính cách đặc trưng là hay xúc động và cực kì nhạy cảm với mọi điều trong cuộc sống.  Song Ngư có một trái tim lãng mạn, trong sáng, đầy suy tư và đôi chút trẻ con, một thỏi son tông hồng nude nhẹ nhàng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với cô nàng này đấy ạ.

Nàng Song Ngư mỏng manh cực hợp tone son hồng nude ngọt ngào

Với những bí kíp được ở trên, hẳn là các nàng đã biết cách chọn cho mình một thỏi son môi Hàn Quốc cao cấp  ưng ý nhất, phù hợp với từng cung hoàng đạo rồi phải không? Chúc các nàng luôn tự tin xinh đẹp ạ.