Đề Xuất 5/2024 # 12 Chom Sao Ki Niem Tuoi Hoc Sinh Chuong I Chao Mung Va Lop 12S # Top 2 Yêu Thích

Sáng sớm, hôm nay trời trong xanh không gợn một chút mây.

     * Tại nhà họ Đình…

Reng! Reng! Reng!

Tiếng chuông báo thức kêu liên hồi, nó đang cố gắng thực hiện nhiệm vụ là đánh thức vị chủ nhân của mình. Bàn tay nhỏ nhắn cố vương tới chiếc đồng hồ kêu inh ỏi kia, trạng thái vẫn còn uể oải sau khi tắt nó đi đành nằm thêm một chút nhưng có lẽ không được rồi?!!

– Bảo Bình, DẬY MAU!!! – Cánh cửa bật mở, anh trai Nhân Mã kia hét to trước khi bước vào mà mở tung rèm cửa sổ để ánh sáng tràn vào nhà. – Hôm nay chúng ta phải dậy sớm để còn đi học… – Đứng gần hai tay đặt hai vai mà cố lắc cô em gái cứng đầu kia.

– D…ậy, dậy rồi! Buô…ng em ra, anh xuống chuẩn bị bữa sáng đi. – Bị lắc nhiều lần muốn chóng mặt, Bảo Bình đành chịu thua mà thức dậy bước vào nhà vệ sinh.

– Vậy thì được, bánh mì nướng mứt dâu nha! – Cầm gối chỉnh ngay ngắn.

– O…k, thêm cố… – Đang đánh răng!

– Rồi, cốc sữa chứ gì!!! Anh để đồng phục trên giường, mà có muốn anh bê vali xuống hộ em không?!

– Có, anh cẩn thận đồ dễ vỡ lắm đó!

– Lại mấy phát minh mới phải không??? – Thở dài ngán ngẩm, rồi cầm vali đi xuống. – Xuống nhanh đó, không lại trễ.

=》 Coi như nhà này ổn!

     * Tại nhà họ Hạ…

– Dạ, không sao đâu ạ! – Đóng chiếc hộp trang điểm lại.

– Thằng kia, mau xuống đây cho mẹ! Con định để cho em họ mình đợi đến khi nào hả?!!

– Đây, đây con xuống rồi đây!!! – Bước ra khỏi nhà một cách nhanh chóng, vận trên người đồng phục đi học kèm theo là chiếc túi đồ bự trong tay. – Mẹ này, có phải mẹ thương con người ta còn hơn con mình không hả???

– Không nói nhiều, mau lên xe. Còn quên gì không? – Mở cửa xe, trong khi cậu cất đồ vào trong cốp xe.

– Đủ đồ rồi, mà Song Tử sao em lại mang nhiều đồ vậy định chuyển nhà à?!

– Có tí đồ mà than, mới chỉ 1 / 10 đồ của em thôi đấy! – Song Tử trong xe nói lớn.

– Thế à, tí nữa đừng nhờ anh đây xách đồ đấy!

– Được thôi! Em cũng đâu cần anh giúp, em sẽ nhờ Fan giúp OK.

– Vậy thì được! – Đóng cửa xe lại, rồi bánh xe từ từ lăn bánh.

=》Gia đình nhà này thì tàm tạm…

     * Họ Hoàng – Lãnh…

Hai người Kể và Yết đã dậy sớm từ lâu, chỉ là đang dùng bữa sáng! Và không khí ở đây có thể nói rất là lạnh dù chẳng bật máy lạnh, hai gia đình đều im lặng chỉ chăm chú ăn phần ăn của mình…

– Con ăn xong rồi! Thưa ba, thưa mẹ tụi con xin đi. – Yết mở lời, rồi liếc mắt sang Kết.

– Dạ, đúng tụi con lên đi sớm! Ba mẹ và hai bác cứ dùng bữa, mà ba cũng nhớ tới sớm đấy. – Hiểu ý, Kết liền đứng dậy lễ phép cúi chào rồi từ từ đi theo Yết ra ngoài!

– Đừng có trưng cái mặt giả bộ ngoan ngoãn đấy với tôi!!!

– Được, mà cậu chuẩn bị hành lý chưa vậy?

– … – Gật đầu, hai tay đút vào áo khoác. – Cậu lái xe đi, tôi muốn ngủ một lát.

– Sao cũng được! – Nhún vai bình thản.

= 》 Thật lạnh.

     * Tại nhà họ Trường…

– TRƯỜNG SƯ TỬ, CÒN KHÔNG MAU DẬY À?! SẮP TRỄ GIỜ HỌC RỒI ĐẤY?!!?! – Vâng giọng nói vàng anh không thể nhầm với ai được, đó là tiếng của chị Xử đang cố gắng lôi em mình ra khỏi chiếc giường êm ái.

– 5 phút nữa thôi! – Người nằm trên giường không biết mình đã vô tình làm người chị hiền dịu của mình bùng nổ.

– Em n.ó.i g.ì? – Nhấn mạnh từng chữ.

– Khô…ng, không có gì?! Em dậ…y rồi, dậy thật rồi mà!!!

– Được, cho 10 phút làm VSCN và thay đồng phục sau khi xuống lầu. – Rồi đi xuống, nhờ người lên lầu Sư Tử lấy vali xuống để trong xe.

– Yes, madam! – Lao vào nhà tắm nhanh như chớp.

=》 Hai chị em nhà này…

~           ~           ~

Còn 4 anh chị kia thì đã đến trường từ sớm!

Còn 4 anh chị kia thì đã đến trường từ sớm!

– Á, anh Song Ngư nhìn về hướng tụi mình kìa!!!

– Anh Bạch Dương ngầu quá!

– Phải, phải! Nhìn cái cách mà anh ấy xoay bóng trên ngón tay thiệt là ngầu mà…

– Anh Ngư chơi game cũng nhìn thật đẹp trai.

Trên trường tụi con gái đang bu đông lại mà ngắm nhìn hai chàng trai đang ở giữa sân trường.Trên trường tụi con gái đang bu đông lại mà ngắm nhìn hai chàng trai Bạch Dương và Song Ngư đang ở giữa sân trường. Chị Giải thì đang ngắm cảnh xung quanh trường.

Kim Ngưu thì đang bận, bận là phải suy nghĩ tại sao mọi người lại mặc khác đồng phục với mình?! Và đang cố giải thích thắc mắc của chính mình, thứ nhất cô không muốn làm trung tâm, thứ hai cô đang nghĩ mình bị lừa và thứ ba rất quan trọng làm cách nào có thể đổi đồng phục lấy tiền lại được bây giờ???

– “May quá, có người mặc đồ giống! Lại hỏi xem sao?”

– Không phải em đã nói Fan sẽ giúp em bưng đồ sao! Sao bây giờ lại là anh hả?! – Không ai khác chính là Song Tử và Thiên Bình.

– Mau làm đi, còn nói nhiều! Không lẽ anh muốn nhìn em họ mình xách đống đồ này sao?! – Nhìn thấy thằng anh họ than, mà phát tức.

– Là do ai, tại em mang nhiều đồ quá đấy chứ?! Và đừng có giở cái giọng đó với anh mày, nếu còn như vậy thì anh không làm nữa đâu!

– Vâng em biết rồi, anh Thiên Bình!!!

– Này hai bạn ơi, hai bạn! – Kim Ngưu nói lớn, để kêu hai người kia dừng lại. – Xin lỗi cho hỏi…

– Hỏi cái gì?! Oái!!! – Song Tử quay lại bất ngờ bị té do đeo giày cao gót cũng có người đỡ, trong khi Thiên Bình vẫn tiếp tục đi.

– Xin lỗi, Tiểu thư không bị sao chứ? – Kim Ngưu nói mà không kịp suy nghĩ. – “Hôm qua bị ép nói nhiều, giờ lại thuận miệng!”

– “Hoàng tử…”

Hiện tại thì cái thế đỡ của Ngưu đối với Song Tử, rất ư giống nam chính tay ôm eo đỡ nữ chính khi té vội vòng tay qua cổ như trong mấy bộ truyện tiểu thuyết ngôn tình! Bốn mắt nhìn nhau, nhưng thực chất là chỉ có mình Tử nhìn thôi, không khí thì…

– Này cậu kia, sao lại dám chạm vào em tôi?!! – Tử đang tưởng tượng ra những diễn biến tiếp theo, thì bị thằng anh đâu ra phá hoại đành buông tay ra mà đứng dậy mà không quên lườm thằng anh. – “Sao lườm mình giữ thế?”

– Cậu ấy chỉ đỡ em thôi!!!

– Cậu có ý gì với Song Tử hả??? – Bình vừa mới cất đống đồ đạc kia trong phòng học, mà bây giờ còn giải quyết em họ nó nữa chứ!

– Đừng hiểu nhầm, tôi chỉ mu…ốn hỏi rồi cô ấy bị té lên tôi đỡ… – Cố gắng giải thích. – Tôi khôn…g cố…ý!

– Khoan! “Hm, giọng nói này là giọng con gái mà?!! Từ từ đã nếu nhìn ngoại hình thì…ừm đích thị là con gái chỉ là cô ta mặc đồng phục không phải váy mà là quần.” Cậu là con gái à?!

– Phải, nhưng yên tâm tôi không có yêu con gái! Tôi chỉ cá tính giống nam thôi…

– Cô là chúng tôi sao??? – Tử sau khi nghe cuộc đối thoại giữa hai người, mà trong khi mình đứng ngay giữa. Họ bơ cô luôn!!!

– Vân…g, xin lỗi hồi nãy là…m cậu bị té rồi! – Thật thà trả lời.

– … – Sốc!

– Tôi là Bạch Hạc Kim Ngưu, học sinh mới chuyển trường nên…

– Vậy à, tôi là Hạ Xuyên Thiên Bình, còn cái người đằng kia là em họ tôi Hạ Các Song Tử rất vui được gặp. Thế cậu muốn hỏi chúng tôi điều gì?!

– Thực ra về bộ đồng phục, tại sao mọi người trong trường lại mặc khác chúng ta vậy? – Vào vấn đề chính.

– À, cậu vừa mới chuyển vào nên không biết là đúng rồi! Những học sinh bình thường sẽ mặc những bộ đồng phục đó, trong cả ba chúng ta lại khác…chúng ta là những học sinh đặc biệt được chọn thông qua các thành tích môn học, năng lực thể chất. – Giảng giải.

– Vì thế mà bộ đồng phục cũng khác với mọi người!

– Đúng.

– Cảm ơn cậu đã giải thích, lúc đầu còn tưởng bị lừa nữa chứ?!

– Không có gì, tôi sẵn sàng giúp mà!!! – Nghe thấy tiếng chuông kêu, rồi chợt nhớ ra… – Đi thôi, chúng ta còn phải khai giảng nữa?!!

– Uhm, tôi biết rồi!

– Đi thôi, Song Tử. – Tử khi biết Ngưu là con gái thì đơ, người hóa đá chỉ khi có Bình đẩy đẩy mới chịu đi mà chẳng nói lời nào!

Khi cả ba đi đến thì khán phòng cũng khá nhiều người, Thiên Bình thì kiếm cho cả ba một chỗ thích hợp. Và 8 sao kia cũng đã tìm cho mình chỗ ngồi tương đối ổn!!!

– Xin chào các em học sinh! Thầy là Thầy Hiệu trưởng, tên thầy là Tịnh Xà Phu…

Trường các sao theo học là một Ngôi trường nổi tiếng, với đội ngũ giáo viên xuất sắc đã dạy bao nhiêu đời học sinh tiến tới thăng tiến. Phòng học rộng rãi, sạch sẽ được trang thiết bị những dụng cụ học tập tiên tiến! Học sinh vô trường này có thể nói là những cậu ấm cô chiêu, con nhà quyền thế nhưng vẫn có vài người được vào đây là nhờ học bổng qua những ngày nỗ lực học tập.

Để có thể tạo ra thế hệ tương lai mà trường này đã tạo điều kiện cho học sinh và điều này cũng khiến cho phụ huynh an lòng phần nào, đó là bao ăn bao ở miễn phí!!! Không những thế còn cho mọi học sinh nhuộm tóc, trang điểm, đeo giày cao gót hay mang theo điện thoại đều được miễn có thể khiến học sinh có được thành tích học tập tốt là được… Học sinh có thể làm thêm, chỉ cần làm báo cáo giáo viên hoặc Hiệu trưởng thì càng tốt.

Ngôi trường cấp III ấy có tên là…

Future Generation High School

Đồng phục lớp thường

Đồng phục lớp S

– Giờ là danh sách lớp 12S, nên mong các em có tên hãy lần lượt lên bục… Đình Các Bảo Bình, Hạ Xuyên Thiên Bình, Trịnh Bạch Dương, Lê Minh Cự Giải, Hoàng Tịnh Ma Kết, Đình Nhân Mã, Phạm Song Ngư, Bạch Hạc Kim Ngưu, Trường Xử Nữ, Hạ Các Song Tử, Trường Sư Tử và Lãnh Thiên Yết.

Những cái tên được nói lên, mọi người có vẻ rất bình thản khi nghe những cái tên quen thuộc. Nhưng rồi lại xì xầm khi một cái tên lạ xuất hiện, có thể nói 11 cái tên kia ai mà chẳng biết! Vì tất cả họ đã luôn trong danh sách Học sinh trong top của 2 khối trước, có thể nói 11 người là Thần tượng trong trường. Vậy mà giờ lớp thêm 1 người mới, ai mà có thể giỏi đến vậy mà được chọn nhỉ?! Và 12 sao đều đứng trên bục, mà chỉ nhìn 1 người khác biệt ngay cả Thiên Bình khi nghe tên mà cũng bất ngờ không kém… Tất cả mọi người có thể biết đó là nữ, vì chỉ nghe cái họ cái tên là biết nhưng họ không nghĩ rằng đó chính là cô nàng Tomboy!!! Chẳng ai khác ngoài cái tên Bạch Hạc Kim Ngưu.

– Khụ, vậy là đã đủ 12 học sinh lớp 12S! Lớp các em đã thêm thành viên mới, giờ không còn 11 người như trước nữa mà là 12 người… – Đứng trên bục quay ra sau nói với lớp. – Đây là Bạch Hạc Kim Ngưu, em ấy đã rất xuất sắc khi đạt điểm cao trong bài thi, nên đã nhận học bổng và chuyển vào trường chúng ta! Thế nên các em hãy tận tình giúp đỡ bạn mới.

– Chúng ta làm bạn được không? – Kim Ngưu từ tốn nói.

– Tất nhiên rồi!/ Được!/ Ok!/ … – Mọi người định không trả lời, nhưng không hiểu sao không thể chối từ được. Và còn bất ngờ hơn khi cả 11 người đều bất ngờ khi nói cùng lúc.

– Thế thì tốt, giờ cũng là lúc mà mọi người mong đợi! Và giờ chúng ta hãy xem năm nay ai sẽ CTHHS…

– “Là mình.”

– “Chắc chắn là mình!”

– “Bầu cử, không biết cậu đang nghĩ gì trong đầu vậy chứ?!!”

– “Vậy thì mình thắng chắc! Mình học giỏi, thân thiện và kèm theo mình cũng đã từng là Cựu CTHHS hai năm trước. Ma Kết ván này coi như tôi đã nắm chắc chiến thắng trong tay…”