Đề Xuất 5/2024 # Đọc Truyện ( 12 Chòm Sao ) Tình Yêu Của Idol # Top 3 Yêu Thích

chap 8

Sau 2 tiếng, cuối cùng các cô cũng đến Tokyo – thủ đô của Nhật Bản. Ai cũng ngáp ngắn ngáp dài xuống máy bay. Ngồi chờ trên ghế đợi các staff lấy hành lý, các cô tranh thủ nướng thêm chút nữa. Và thuận tiện cho Song Tử để lấy máy quay ra dìm các thành viên cùng nhóm. Trêu hết người này đến người khác. Chủ yếu là hội chị già. Ngoài Ma Kết ra thì ai cũng bị trêu cả. Sau khi chơi chán chê, Song Tử ngồi cạnh Ma Kết nghỉ ngơi. Thấy cô bạn mình ( lại ) nhìn điện thoại, xong ( lại ) cười cười, Tử hỏi :

– Nè cậu đang xem cái gì mà cười vui thế ? – và ( lại ) nhận được nụ cười bí ẩn của Ma Kết.

– Hì hì. Bí mật ! – Song Tử bĩu môi. Không nói thì thôi, ra vẻ thần thần bí bí làm gì. Biết tính cô hay tò mò mà cứ trêu chọc. Đúng lúc này thấy chị quản lý đi đến.

– Gọi giùm chị 4 đứa này dậy đi để còn về khách sạn nữa. Chị phải đi kiểm tra xem đủ hành lý chưa đã. – Min Ri nói rồi đi luôn.

– Vâng ! – Kết và Tử đồng thanh. Sau đó bắt đầu lay từng người dậy. Đợi tầm 5 phút thì chị quản lý bảo ra xe. Cả nhóm phải đợi cho quản lý và vệ sĩ ra trước rồi mới ra. Các staff thì đẩy hành lý đi phía sau.

Đúng như các cô nghĩ, cửa vừa mở là lập tức đủ thể loại tiếng hét ập vào tai. Hàng trăm hàng nghìn fan đều đang có mặt ở đây. Không hổ danh là fandom nề nếp, dù có hét nhưng không ai chen lấn hay xô đẩy nhau. Tất cả đều đứng thành hàng rất gọn ghẽ. Đây chính là một trong những điều mà các fandom khác không bao giờ làm được ngoài Heart và Hope ( fandom của nhóm Stargirl và Super star ).

Các cô đi nhanh chân nhưng cũng không quên cúi chào và cười cảm ơn fan. Chính vì không phải chen lấn xô đẩy nên rất nhanh, các cô đã lên được xe và di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Chiều các cô còn phải tập luyện nữa nên giờ phải nghỉ ngơi lấy sức đã.( xuống máy bay và rời sân bay vào khoảng 4 giờ sáng. Về đến khách sạn thì tầm 5; 6 giờ sáng )

Tại phòng của Kết – Tử.

Tử đang nằm trên giường cày mấy bộ phim hành động của Mỹ. Kết thì đang ở ngoài ban công nghe điện thoại. Lúc sau thấy Kết vào, Tử hỏi :

– Anh trai lại gọi à ? 

– Ừ làm như tớ là con nít không bằng ấy. – thở dài ném cái điện thoại lên giường. – mà không nghỉ ngơi dưỡng sức hả ? Chiều còn tập nhảy đấy ! – Tử như không nghe thấy, vẫn tiếp tục xem phim. Kết đã quá quen với chuyện này rồi nên không nói gì nhiều. Mặc kệ mà chùm chăn ngủ.

Qua phòng của Ngưu – Bình.

Bình đang cày mấy bộ phim tình cảm sướt mướt của Hàn Quốc. Ngưu đang ngồi làm việc. Thỉnh thoảng cứ nghe thấy Bình sụt sịt mà phát bực. Tức quá Ngưu vơ lấy cái gối gần đấy ném thẳng vào mặt chị Bình.

– Có để im cho người ta làm việc không thì bảo ? Muốn xem phim thì ra chỗ khác mà xem. – Nghe Ngưu mắng, Bình lủi thủi sang phòng Kết – Tử xem phim hài với Song Tử. Chưa quá 5 phút sau đã thấy Ma Kết ôm gối sang phòng Ngưu – Bình nằm ngủ tiếp.

Trong khi đó thì phòng Giải – Dương là yên bình nhất. Cả hai đều đang nằm ngủ ngon lành mặc kệ sự đời. Buổi sáng đầu tiên trên đất nước mặt trời mọc của cả nhóm đã trôi qua như thế đó.

Đúng 2 giờ buổi chiều, cả nhóm đã tập hợp đầy đủ trong căn phòng tập mà quản lý thuê. Cả nhóm tập đến tận 12 giờ đêm mới trở về khách sạn nghỉ ngơi. Ngày hôm sau thì đúng 6 giờ sáng cả nhóm đến nơi tổ chức concert tổng duyệt. Dù mệt mỏi là thế nhưng nhóm vẫn không quên quay cảnh hậu trường cho fan xem. Vẫn tươi cười vui vẻ và đầy sức sống.

Bạch Dương cầm máy quay đi tìm từng thành viên. Tại nơi sân khấu có Ma Kết đang tập nhảy lại bài hát solo của mình. Song Tử ngồi gần đấy đang ngồi xem Kết nhảy cùng Thiên Bình. Kim ngưu thì đang bàn bạc gì đấy với các nhân viên hậu cần. Cự Giải đang đi loanh quanh nhìn sân khấu. Bạch Dương đến chỗ Bình và Tử.

– 2 đứa đang xem Ma Kết nhảy hả ?

– Chị Không thấy hay sao mà hỏi ? – Thiên Bình đáp trả. Song Tử gật đầu hưởng ứng. Dương bĩu môi, thầm nghĩ mình không có uy quyền đến thế sao.

– Vậy Song Tử, với cương vị là main dancer cũng như là leader của dance line, em thấy Kết Kết nhảy thế nào ? – Dương tiếp tục hỏi.

– Em thấy cậu ấy nhảy rất tốt. Em thích nhất là nhìn cậu ấy nhảy đó ! – chỉ với 1 câu nói này của Song Tử mà ngay ngày hôm sau khi video này được đăng tải trên các trang cá nhân của nhóm. Các fan ship Calia-Twinie của nhóm Stargirl chính thức bùng nổ. Tuy nhiên đó là chuyện của ngày hôm sau. Giờ cùng quay trở lại với “camera woman”- Bạch Dương.

Song Tử vừa dứt lời cũng là lúc Ma Kết vừa tập xong. Cô ngồi cạnh Thiên Bình, lấy chai nước tu ừng ựng. Song Tử nhanh nhảu lấy cái khăn gần đấy sang lau mồ hôi cho cô bạn. Đẩy Thiên Bình qua một bên. Cự Giải đúng lúc đi đến, nhìn thấy cảnh này thì vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ vì tình bạn của hai đứa em út. Ghen tị vì trong nhóm không có người bạn bằng tuổi với mình. Thế nên cô rất hâm mộ tình bạn của cặp 97-line và cặp 93-line nhà mình. Họ có thể thoải mái chơi đùa, tâm sự cùng nhau như những người bạn thân. Thỉnh thoảng cô cũng thấy hơi cô đơn. Nhưng không sao. Ít nhất cô còn có chị Bạch Dương là bạn đồng cảnh ngộ. 

Nghĩ đến đây, cô lại vui vẻ nhập hội cùng mấy người kia. Không lâu sau đó, Kim Ngưu cũng gia nhập làm cho từ một buổi tổng duyệt chán ngắt trở nên sôi động hơn hẳn. Bao mệt mỏi như được tan biến. Các cô vui vẻ chơi đùa cùng nhau. 

” Ước gì khoảnh khắc này có thể tồn tại mãi mãi. Ước gì thời gian có thể ngừng trôi. Tôi không cần biết tương lai sẽ thế nào. Không cần biết mọi người sẽ nghĩ gì về tôi. Tôi chỉ cần biết dù là tương lai hay hiện tại, tôi cũng chỉ cần bạn. Chỉ cần biết chúng ta mãi mãi là bạn thân, gia đình.”

– Album :The race of youth – Stargirl

– Released : 17/9/2014 –

Danh sách chương: