Đề Xuất 5/2024 # 12 Chom Sao Ket Yet Tinh Yeu La Gi Phan 5 # Top 3 Yêu Thích

– Yết này, cậu nghe nói gì chưa ?

– Chuyện gì vậy Mai ? – Yết ngạc nhiên trước câu hỏi của Mai.

– Hôm nay sẽ có một đôi bạn một nam một nữ chuyển vào đây đó.

– Mình hi vọng họ sẽ tốt bụng.

Giờ vào lớp đến, thầy giáo bước vào lớp với một tâm trạng vui vẻ nói :

– Các em, hôn nay sẽ có học sinh mới chuyển vào lớp ta.

Cả lớp nhốn nháo cả lên, vui mừng vì sắp có bạn mới. Tiếng bước chân bước vào. Quả đúng vậy một nam một nữ. Bạn nam ấy nói :

– Chào các bạn, mình là Vương Lang Ma Kết, đây là Huỳnh Yến Ngọc Nhi.

Cái tên của hai người đập vào tai Yết và Mai, hai đứa nhìn nhau đầy ngạc nhiên.

– Được rồi, các em theo hồ sơ học lực cho thấy các bạn ấy học khá giỏi. Nên sẽ ngồi ở cuối lớp vì cũng hết bàn rồi.

(T/g : Cạn lời với ông thầy.)

Yết cũng ngồi cuối lớp nên được ngồi gần bạn tên Ma Kết. Ra chơi, Yết tưởng đâu đã gặp lại Kết suốt bao nhiêu năm, ai ngờ :

– Cho mình hỏi bạn tên Vương Lang Ma Kết phải không ?

Cậu bạn kia còn chẳng thèm liếc qua Yết lấy một lần mà cứ ngồi đọc sách. Yết cau có :

– Bạn ơi, bạn có nghe mình không vậy ?

-…

– Bạn ơi !!!!!

Thế là Yết lầy Kết hết giờ ra chơi. Ngồi học Yết không cam tâm nên quyết định….ra về lầy tiếp. 😅(T/g : Mệt nàng Yết nhà ta ghê)Ra về Kết cùng cô bạn Nhi ra về. Yết lại chạy ra :

– Bạn nói chuyện riêng với mình được không ?

-… – Tiếp tục đi coi như Yết không tồn tại

– Nếu bạn thực sự là Kết mà mình tìm kiếm thì chuyện năm xưa hi vọng bạn nhớ đến mình.

Yết mỉm cười nhạt rồi chạy đi, nước mắt ở trong lòng kìm nén rơi ra ngoài không kiềm chế được. Cậu Kết đứng từ xa khuôn mặt lạnh lùng cho qua nhưng trong đôi mắt hình như có gì đó rưng rưng. Yết về nhà khóa chặt cửa lại lưng dựa vào cửa từ từ ngồi xuống ôm mặt khóc, nếu Yết không quen cậu bạn Kết này thì sao lại có cảm xúc mãnh liệt vậy chứ. Tối đến, cơn khát lên đến đỉnh điểm Yết cảm nhận mình như biến thành một con quỷ hút máu cộng với tâm trạng xấu Yết đã hành động mất kiểm soát. Sáng hôm sau, Yết tỉnh dậy trong sân nhà mình, miệng thì nhuốm máu đứng dậy thì thấy xác của những con gà, con bò bị khô máu mà chết. Yết sợ hãi vì nếu hôm nay là động vật biết đâu mai sẽ là con người. Yết dọn dẹp xác của những con vật và sửa soạn để đi học. Yết mặc đồ kín mít vì khá sợ mặt trời. Đến trường Yết gặp Kết nhưng đã cố tình tránh mặt, mấy lời hôm qua Yết nói cả người nói và người nghe đều đau lòng như nhau cả.

– Chuyện gì vậy Mai ? – Yết ngạc nhiên trước câu hỏi của Mai. – Hôm nay sẽ có một đôi bạn một nam một nữ chuyển vào đây đó. – Mình hi vọng họ sẽ tốt bụng. Giờ vào lớp đến, thầy giáo bước vào lớp với một tâm trạng vui vẻ nói : – Các em, hôn nay sẽ có học sinh mới chuyển vào lớp ta. Cả lớp nhốn nháo cả lên, vui mừng vì sắp có bạn mới. Tiếng bước chân bước vào. Quả đúng vậy một nam một nữ. Bạn nam ấy nói : – Chào các bạn, mình là Vương Lang Ma Kết, đây là Huỳnh Yến Ngọc Nhi. Cái tên của hai người đập vào tai Yết và Mai, hai đứa nhìn nhau đầy ngạc nhiên. – Được rồi, các em theo hồ sơ học lực cho thấy các bạn ấy học khá giỏi. Nên sẽ ngồi ở cuối lớp vì cũng hết bàn rồi. (T/g : Cạn lời với ông thầy.) Yết cũng ngồi cuối lớp nên được ngồi gần bạn tên Ma Kết. Ra chơi, Yết tưởng đâu đã gặp lại Kết suốt bao nhiêu năm, ai ngờ : – Cho mình hỏi bạn tên Vương Lang Ma Kết phải không ? Cậu bạn kia còn chẳng thèm liếc qua Yết lấy một lần mà cứ ngồi đọc sách. Yết cau có : – Bạn ơi, bạn có nghe mình không vậy ? -… – Bạn ơi !!!!! Thế là Yết lầy Kết hết giờ ra chơi. Ngồi học Yết không cam tâm nên quyết định….ra về lầy tiếp. 😅(T/g : Mệt nàng Yết nhà ta ghê)Ra về Kết cùng cô bạn Nhi ra về. Yết lại chạy ra : – Bạn nói chuyện riêng với mình được không ? -… – Tiếp tục đi coi như Yết không tồn tại – Nếu bạn thực sự là Kết mà mình tìm kiếm thì chuyện năm xưa hi vọng bạn nhớ đến mình. Yết mỉm cười nhạt rồi chạy đi, nước mắt ở trong lòng kìm nén rơi ra ngoài không kiềm chế được. Cậu Kết đứng từ xa khuôn mặt lạnh lùng cho qua nhưng trong đôi mắt hình như có gì đó rưng rưng. Yết về nhà khóa chặt cửa lại lưng dựa vào cửa từ từ ngồi xuống ôm mặt khóc, nếu Yết không quen cậu bạn Kết này thì sao lại có cảm xúc mãnh liệt vậy chứ. Tối đến, cơn khát lên đến đỉnh điểm Yết cảm nhận mình như biến thành một con quỷ hút máu cộng với tâm trạng xấu Yết đã hành động mất kiểm soát. Sáng hôm sau, Yết tỉnh dậy trong sân nhà mình, miệng thì nhuốm máu đứng dậy thì thấy xác của những con gà, con bò bị khô máu mà chết. Yết sợ hãi vì nếu hôm nay là động vật biết đâu mai sẽ là con người. Yết dọn dẹp xác của những con vật và sửa soạn để đi học. Yết mặc đồ kín mít vì khá sợ mặt trời. Đến trường Yết gặp Kết nhưng đã cố tình tránh mặt, mấy lời hôm qua Yết nói cả người nói và người nghe đều đau lòng như nhau cả.