Phổ Biến 5/2024 # 12 Chom Sao Mat Na Hoc Sinh Chap 5 Than Thiet # Top 6 Yêu Thích

  Trong nhà, một cảnh tượng thật là…..Haizzz, phải nói sao ta, chỉ có bốn từ để miêu tả căn phòng lúc này” một mớ hỗn độn “. Căn phòng trông như vừa bị một cơn lốc càn quét: đồ đạc lộn xộn, lông vũ bay ở khắp nơi. Đặc biệt là tướng ngủ của 12 sao nhà. Dưới đất, Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải nằm chụm đầu vào nhau ngủ. Bên bọn con gái còn có chút gọi là hình thức, đến chỗ lũ con trai thì…. Đúng thật là ko còn gì để nói. Song Tử gối lên lưng Bạch Dương, chân Bạch Dương đạp lên đầu Sư Tử, tay Sư Tử quàng lên cổ Kim Ngưu, còn Ngưu ca đáng thương bị cả lũ nằm đè lên. Còn về phần mấy sao kia, ko hổ danh là những con người lạnh lùng, rất biết giữ hình tượng. Xử Nữ và Song Ngư nằm trên sofa, mỗi người một đầu ghế. Thiên Yết, Ma Kết mỗi người chiếm một cái ghế đơn.

  Bây giờ đã là 6h30, bằng tầm này mọi ngày là các sao dậy lâu rồi. Nhưng vì đêm qua thức khuya để choảng nhau nên mới vậy. Như thường lệ, mama Xử Nữ là người dậy sớm nhất, liếc qua chiếc đồng hồ trên tay, mặt cô tối sầm lại, hét lớn:  – DẬY MAU BỌN KIA!!! MUỘN HỌC RỒI ĐẤY, NHANH LÊNNNNNNNN!!!- tiếng hét to đến mức trời long đất lở. Báo hại đám kia đang mơ đẹp thì bị hất cho gáo nước lạnh. Cả lũ giật mìnhtỉnh dậy, ko hẹn trước mà đồng thanh:  – Hả!?? Có chuyện gì thế?? Động đất à  – Động đất cái đầu mấy người, muộn học đến nơi rồi còn ko mau chuẩn bị.- Sau lời nhắc nhở kèm theo đe dọa của bà chị Xử Nữ, cả đám lồm cồm bò dậy và hộc tốc thay đồ song chạy đi học, bỏ luôn ăn sáng.

*** Trên lớp****

  Hôm nay các sao thật may mắn khi đến trường kịp giờ. Vừa yên vị trong lớp thì tiếng trống vang lên.

Tiết trời buổi sáng hôm nay ấm áp hơn mọi ngày thu khác, ánh nắng yếu ớt mọi hôm giờ trở nên chói chang, rạng rỡ. Qua ô cửa sổ, ánh nắng vàng nhạt chiếu thẳng vào ngôi biệt thự của 12 sao.Trong nhà, một cảnh tượng thật là…..Haizzz, phải nói sao ta, chỉ có bốn từ để miêu tả căn phòng lúc này” một mớ hỗn độn “. Căn phòng trông như vừa bị một cơn lốc càn quét: đồ đạc lộn xộn, lông vũ bay ở khắp nơi. Đặc biệt là tướng ngủ của 12 sao nhà. Dưới đất, Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải nằm chụm đầu vào nhau ngủ. Bên bọn con gái còn có chút gọi là hình thức, đến chỗ lũ con trai thì…. Đúng thật là ko còn gì để nói. Song Tử gối lên lưng Bạch Dương, chân Bạch Dương đạp lên đầu Sư Tử, tay Sư Tử quàng lên cổ Kim Ngưu, còn Ngưu ca đáng thương bị cả lũ nằm đè lên. Còn về phần mấy sao kia, ko hổ danh là những con người lạnh lùng, rất biết giữ hình tượng. Xử Nữ và Song Ngư nằm trên sofa, mỗi người một đầu ghế. Thiên Yết, Ma Kết mỗi người chiếm một cái ghế đơn. Bây giờ đã là 6h30, bằng tầm này mọi ngày là các sao dậy lâu rồi. Nhưng vì đêm qua thức khuya để choảng nhau nên mới vậy. Như thường lệ, mama Xử Nữ là người dậy sớm nhất, liếc qua chiếc đồng hồ trên tay, mặt cô tối sầm lại, hét lớn:- DẬY MAU BỌN KIA!!! MUỘN HỌC RỒI ĐẤY, NHANH LÊNNNNNNNN!!!- tiếng hét to đến mức trời long đất lở. Báo hại đám kia đang mơ đẹp thì bị hất cho gáo nước lạnh. Cả lũ giật mìnhtỉnh dậy, ko hẹn trước mà đồng thanh:- Hả!?? Có chuyện gì thế?? Động đất à- Động đất cái đầu mấy người, muộn học đến nơi rồi còn ko mau chuẩn bị.- Sau lời nhắc nhở kèm theo đe dọa của bà chị Xử Nữ, cả đám lồm cồm bò dậy và hộc tốc thay đồ song chạy đi học, bỏ luôn ăn sáng. *** Trên lớp**** Hôm nay các sao thật may mắn khi đến trường kịp giờ. Vừa yên vị trong lớp thì tiếng trống vang lên.

  – Phù! Mệt quá, may ko muộn học.- Bảo Bình tay lau mồ hôi. Bỗng cửa lớp bật mở, cô Châu Ân bước vào.    – Hello các em! Ủa sao mấy đứa trông nhếch nhác thế???- cô hỏi.  – Ko có gì đâu cô. Chúng ta bắt đầu học đi ạ.- Song Ngư.   – Ể! Các em định chia bè kết phái hay gì, nam nữ ngồi cách biệt thế.- cô Ân đang định viết bài lên bảng thì mới để ý chỗ ngồi của các sao, nam nữ chia hai dãy .  – Ko đc, đổi lại chỗ mau!- cô lên tiếng dàn xếp. Và đây là sơ đồ lớp sau khi xếp chỗ:Dãy ngoài cạnh cửa sổ và cửa ra vào :Nhân Mã – Sư Tử Thiên Bình – Song Tử Song Ngư – Bạch Dương

Dãy trong theo bàn giáo viên :Xử Nữ – Ma Kết Kim Ngưu – Bảo Bình Cự Giải – Thiên Yết

*** Bàn Mã – Sư ***

  Hai người này hiện giờ lại đang cắm mặt vào đấu game. Đúng là hai con người ham chơi nhất lớp, lúc nào cx chỉ thấy chơi, chơi, chơi và chơi. Phải nói là hôm nào thấy hai học sinh bàn này cầm quyển sách là chắc chắn hôm ấy trời đổ mưa.

*** Bàn Song- Bình***

  – Ê Song, đang làm gì đấy??- Bình nhi hỏi.  – À, tui đang xem mấy mẫu quần áo mới ấy mà.- Song Tử đáp.  – Ông cx thích mua sắm à- Thiên Bình.   – Uh, thứ tôi coi trọng nhất là sắc đẹp đó nha- Song  – Xem ra chúng ta có cùng sở thích nhỉ! Chiều nay rảnh ko? Đi shopping với tui nha!- Bình nhi  – Ok ok, người đẹp đã nói thế sao từ chối được! – cậu ta đúng là ko bao giờ bỏ được cái tật ăn nói lấc cấc. Có ngày bị chụy Bình cử đẹp cho coi.

*** Bàn Dương – Ngư****

*** Bàn Xử – Kết***

  Haizzz, bàn này thì…. Ko cần nói chắc mọi người cx biết ở đây việc gì đang diễn ra đúng ko. Thật ngán ngẩm với hai con người lãnh khốc, nhạt nhẽo này mà. Vâng và hai anh chị này lại đang học bài.

*** Bàn Ngưu- Bảo***

  Hai bạn trẻ này đáng yêu cực luôn á. Cả hai cùng ngồi ăn snack và xem….. HOẠT HÌNH. Hai người ngồi vừa ăn vừa cười đùa vui vẻ.

*** Bàn Giải – Yết ***

  Bàn này thì nồng nặc mùi thuốc súngNuyên nhân là do Yết ca thấy em gái yêu quý của mình và con người nào đó trong tư thế khá là mờ ám. Còn chị Giải chỉ biết cười trừ.

  – Yết ca, anh làm gì mà nhìn bọn họ như vậy chứ!- Giải   – Đứa em gái này của anh trc nay chưa bao giờ tiếp xúc vs ai khác là đàn ông ngoài anh và ba. Em cx biết mà- Yết trả lời, vẻ mặt vô cùng khó coiThật ra bình thường anh cx kiệm lời lắm chứ, nhưng do Giải nhi là một người đặc biệt nên anh mới nói nhiều hơn bình thường.

  – Em biết. Nhưng cx đến lúc phải để cho cậu ấy tự quyết định rồi. Chúng ta ko nên xen vào.- Giải đáp

  – Em nói phải!- Yết mỉm cười vs Giải. Hai người họ lại tiếp tục nói chuyện vui vẻ.