Thịnh Hành 5/2024 # 5 Cung Hoàng Đạo Này Lúc Nào Cũng ‘Hồn Nhiên’, Không Bao Giờ Drama Hóa Mọi Chuyện # Top 8 Yêu Thích

Đã bao giờ bạn muốn luôn được là chính mình mặc kệ cho những lời dèm pha chưa. Cùng học hỏi ngay các cung hoàng đạo này ngay đi.

Có rất nhiều cách để có thể luôn hồn nhiên yêu đời, chẳng hạn như chạy nhảy xung quanh phòng mà không cần quan tâm rằng có ai đang trông thấy mình không, hát hết cỡ dù biết khả năng âm nhạc của mình không được hay cho lắm, chơi đù với thú cưng, hoặc vừa xem đoạn clip nào đó trông buồn cười và không ngần ngại cười hết nấc vì nó. 

Chòm sao nào luôn yêu đời?

SONG TỬ (21/5 – 20/6)

Đối với Song Tử, không cần bất cứ cuộc gặp mặt nào cũng phải là sự kiện lớn. Họ chỉ thích được tụ tập cùng gia đình và bạ bè để cùng nhau làm một vài ván bài, làm một vài điều ngớ ngẩn cùng nhau. Hoặc đôi khi rủ một vài người tham gia vào các hoạt động ngoài trời như trượt ván hoặc đá bóng.

Song Tử thích dành thời gian của mình để tham gia các hoạt động vui chơi cùng gia đình hoặc bạn bè, bởi nhờ nó mà họ có thể ‘xõa’ hết mình và được tận hưởng cảm giác làm trẻ con một lần nữa. Có thể ban ngày họ ra ngoài là một người bận rộn, một người kinh doanh tài ba, nhưng khi về nhà thì họ chỉ muốn được thỏa thích chơi đùa, mặc cho những lời đàm tiếu rằng họ chưa trưởng thành. 

CỰ GIẢI (21/6 – 22/7)

Cự Giải đã quá nổi tiếng bởi mức độ hay làm nghiêm trọng mọi thứ và nhạy cảm, nhưng thật ra họ cũng có một mặt trẻ con khác bên trong mình. Nếu bạn đã từng đi đến một concert cùng với Cự Giải, thì bạn sẽ thấy rằng họ là một con ‘nghiện ăn chơi’ thực thụ. Họ chẳng còn quan tâm gì nữa mà chỉ đắm mình vào âm nhạc và quẫy như từng được quẫy.

NHÂN MÃ (22/11 -21/12)

Tính bồng bột tự nhiên mà có trong bản tính của các Nhân Mã khiến cho họ trông hồn nhiên hơn bao giờ hết. Họ có thể dành cả ngày để lê la ngoài đường, hoặc dành cuối tuần của mình để đi đến bất cứ đâu mà không cần phải có kế hoạch. Họ cởi mở với tất cả vùng trời nào chào đón họ, bởi Nhân Mã yêu thích cảm giác tự do và luôn có một thái độ tích cực với tất cả mọi chuyện.

Ngoài ra, tính trẻ con trong người họ còn dùng để giúp người xung quanh mở mang tầm mắt, bởi bạn biết đấy, trẻ con thì luôn tò mò về mọi thứ và thường có những hiểu biết kỳ lạ mà người lớn thường hay bỏ lỡ qua. Họ đồng thời cũng là một người hài hước, và tính hài hước đó chỉ để khiến cho người khác cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ chứ không dùng để làm tổn thương người khác.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Mặc dù không phải tất cả các Song Ngư đều là nghệ sĩ, nhưng hầu như bên trong họ luôn có một nơi chứa rộng lớn dành cho sự sáng tạo. Khi họ đang trong một dự án đòi hỏi về ý tưởng phải được đưa ra liên tục, họ có xu hướng thường đi đến những nơi tuyệt vời và vui vẻ, sau đó cứ tận hưởng không gian ở đó và đưa ra hàng loạt những gì thú vị mà họ có thể nghĩ đến.

Song Ngư thường làm ra nhiều thứ hay ho mà ít khi nghĩ đến việc nó có thành công hay gây ấn tượng được với người khác hay không. Họ chỉ thích làm vì bản thân mình và để thỏa mãn đam mê cũng như các dòng suy nghĩ. Song Ngư thích tận hưởng quá trình chứ không phải là kết quả, và cũng chính vì thế mà họ thường mang đến nhiều sản phẩm thú vị cho người khác chiêm ngưỡng.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là một người luôn ở trong trạng thái lúc nào cũng chỉ muốn được vui chơi. Làm những điều mình thích, kể cả cho nó có kỳ quặc đến thế nào mặc cho người khác nhắc nhở rằng họ đừng nên làm điều đó. 

Họ có xu hướng tận hưởng những khoảng thời gian rảnh rỗi của mình với thú cưng bởi họ tin rằng chỉ có bọn chúng mới không phán xét họ, và họ có thể được là chính bản thân mình. Họ có thể cực kỳ nghiêm túc với một số chuyện hệ trọng, nhưng khi đã giải quyết xong xuôi rồi thì họ chả khác nào là một đứa nhóc đáng yêu cả.

Các cung hoàng đạo này bình thường trông có thể khá nghiêm túc, hoặc mặt mày đôi lúc cau có thế nhưng sâu thẳm bên trong họ vẫn luôn khao khát được là chính mình mà không bị chê trách gì cả.