Phổ Biến 4/2024 # – 12 Chòm Sao Và Truyện Ma # Top 6 Yêu Thích

12 chòm sao và truyện ma

Dịch: Mã Tộc

  

Xin đừng đem bài này đi đăng ở bất cứ nơi đâu khi chưa được sự đồng ý của người dịch. Xin vào đọc 

Sơn Trang Quy

ơn!

  

Bạch Dương (Dương Cưu) (21/03 – 19/04)

Chỉ số giả ma: 45%

Bạch Dương giả thần giả quỷ kỹ xảo không cao, cũng không tin tà ma, nhưng anh cũng chính là kẻ thích dẫn người xông vào căn nhà ma nhất.

(Ặc, cả chuyện này cũng cầm đầu xông vào á =.=!!!)

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Chỉ số giả ma: 55%

Thật sự thì Kim Ngưu không dễ dàng tin thần quỷ, nhưng bọn người có lá gan nhỏ này lại thích nghe người ta kể chuyện ma nhất.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Chỉ số giả ma: 85%

Chỗ nào có nhà ma, chỗ nào có âm khí nặng nề, vào ‘quỷ nguyệt’ (= tháng ma, tháng 7 âm lịch) muốn nghe kể về những truyện rùn rợn này tìm Song Tử là đúng rồi, đảm bảo thêm mắm thêm muối doạ cho bạn đứng tim luôn.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Chỉ số giả ma: 85%

Lá gan của Cự Giải siêu nhỏ, đối với truyện ma chẳng thà tin có còn hơn không, thông thường trong lúc kể chuyện ma người đầu tiên bị hù chính là anh ta.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Chỉ số giả ma: 90%

Thích giả thần giả quỷ nhất chính là Sư Tử, làm như vậy hoàn toàn chỉ vì nhằm đạt được hiệu quả mình vui mà người cũng vui.

(Ể, ham vui à)

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Chỉ số giả ma: 64%

Lá gan Xử Nữ cũng rất nhỏ, lúc ban ngày anh tuyệt đối sẽ không bàn chuyện quỷ quái thần thánh với bạn, tối đến nếu mà bạn mở miệng kể chuyện ma anh tuyệt đối sẽ cùng bạn trở mặt.

Thiên Bình (Thiên Xứng) (23/09 – 22/10)

Chỉ số giả ma: 50%

Thiên Bình vừa nghe đến kể chuyện ma tuyệt đối sẽ có mặt bên cạnh, lá gan anh tuyệt đối không phải lớn gì, chỉ là nếu như bị hù cũng có người bầu bạn.

(Bạn này làm gì cũng phải có bạn =.=)

Thiên Yết (Hổ Cáp, Bò Cạp, Thần Nông) (23/10 – 21/11)

Chỉ số giả ma: 92%

Cái miệng lợi hại của Thiên Yết cộng thêm khí chất thần bí bẩm sinh làm cho anh trở thành cao thủ kể chuyện ma, mà bản thân lại rất ít khi bị hù.

Nhân Mã (Xạ Thủ) (22/11 – 21/12)

Chỉ số giả ma: 34%

Nhân Mã thích giả thần giả quỷ hù người, lại thường làm người ta cụt hứng, lấy tiếng la hét thất thanh nhại thành tiếng cười đùa.

(Đúng là làm mất không khí, mất hứng thiệt)

Ma Kết (Nam Dương) (22/12 – 19/01)

Chỉ số giả ma: 45%

Đừng tưởng rằng Ma Kết trấn tĩnh nghe chuyện ma không sợ nha, trên thực tế có một nửa Ma Kết có lá gan nhỏ, hễ nghe thấy chữ ‘ma’ liền đứng hình luôn.

Bảo Bình (Thuỷ Bình) (20/01 – 18/02)

Chỉ số giả ma: 26%

Bọn họ dùng thái độ thật sự nghiêm túc nghe kể chuyện ma, nếu như không phải là người hâm mộ Nghê Khuông (*) thì có thể bọn họ đã đem tất cả ma biến thành người ngoài hành tinh, chính vào những buổi gặp gỡ giao lưu của hội viên ‘hội Đồng Hảo’ (= hội của những người có cùng sở thích), các câu chuyện ma đều bị anh phân tích đến không còn đáng sợ nữa.

( (*) Nghê Khuông: Là một tiểu thuyết gia nổi tiếng bên Trung Quốc, thể loại ông viết thường là trinh thám, khoa học viễn tưởng, ma quái…) 

(Bạn này lúc nào cũng khác người, khó hiểu quá đi…)

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Chỉ số giả ma: 95%

Rất nhiều bà đồng bà cốt đều là chòm sao này, bọn họ có bản lĩnh thông thiên cũng có thể tài giả thần giả quỷ lừa gạt người, chỉ có điều xem bạn có nhận ra được hay không mà thôi.

(Đây, bất ngờ đúng không, vẻ ngoài mít mướt đó nhưng bên trong lại rất ư là…, soán luôn ngôi của Thiên Yết, trở thành trùm kể chuyện ma…)

     

p/s: Quà Halloween muộn, định post đúng ngày nhưng đột nhiên xảy ra một số trục trặc… 

Giải thích một chút, các chỉ số giả ma ở đây không phải là nói về việc giả ma không mà còn bao gồm luôn cả việc tạo bầu không khí, lấy vd cho dễ hiểu, Cự Giải chỉ số giả ma là 85%, không phải chỉ bạn ý giả ma hù mọi người thành công 85% mà là thái độ của bạn ấy có thể khiến người khác bị hù 85%, khi bạn ấy nghe chuyện ma bị hù doạ xanh mặt, hét lên… dù có thể không sợ hoặc sợ, nhưng nhìn thấy hành động + tiếng hét của bạn ý, bao nhiêu đó cũng đủ làm bà con giật mình thót tim không phải sao 8]. Đại khái là dạng vừa hù mình hù người đó… 

Hèm hèm, bắt đầu trao giải nha:

Trùm kể chuyện ma: Song Ngư (Ngoài cả dự kiến, soán ngôi của Thiên Yết, cho nên đừng trong mặt mà bắt hình dong nha, mít ướt ư nguỵ trang đó, mặt thật ư nổi da gà…)

Người khoái nghe kể chuyện ma nhất: Kim Ngưu (Ta sợ nhưng ta vẫn thích, lấy độc trị độc…)

Người dễ bị hù khi nghe chuyện ma nhất: Cự Giải (Hù riết cho tim nó khoẻ 8] )

Giải ngoài lề, người không tài nào hiểu được: Bảo Bình (Chả hiểu được ma với người ngoài hành tinh có gì giống nhau nữa, còn phân tích chuyện ma nữa… Thật sự, Mã cảm thấy bạn ý còn giống người ngoài hành tinh hơn á…)

  Còn giải nào nữa không, nếu có bà con tự đề cử nha =]]

Bình chọn

Share this:

Facebook

Twitter

Thư điện tử

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…