Đề Xuất 5/2024 # Đọc Đôi Điều Về Song Ngư # Top 2 Yêu Thích

Song Ngư – Những từ gắng với họ và nguyên nhân.

♥ Vô tâm.Thật sự đây là thứ mà Song Ngư ghét nhất khi bị gắn vào mình. Nó chẳng bao giờ muốn là 1 người vô tâm cả. Mà thực tế Song Ngư là những kẻ luôn luôn QUAN TÂM đến CẢM XÚC của người khác. Nhưng bạn biết đấy. Sinh ra vốn là những kẻ thích mơ mộng và hay suy nghĩ. Nó hầu như dễ QUÊN đi bạn trong những tình huống mà nó cần phải suy nghĩ nhiều hơn. Tính hay quên gắn chặt với Song Ngư từ khi sinh ra (Tớ đã từng rất nhiều lần quên mất Sinh nhật mình (≧▽≦) trong khi chỉ mới 21t thôi đấy) Nhưng cũng như tính lăng nhăng vậy, Song Ngư cũng có phần nào đó muốn người khác biết đến mình như vậy, có thể bảo nó điên 😕 nhưng mà đúng hơn là khi được biết đến như 1 kẻ vô tâm…Song Ngư cảm thấy mình yên tĩnh và bình yên hơn, và thực tế là…con cá nào cũng cần điều đó.

Người mà Song Ngư luôn muốn lắng nghe nhất, không phải là những người mà Song Ngư yêu thương nhất, mà chính là bản thân mình. Nhưng Song Ngư chẳng bao giờ lắng nghe được điều gì cả. Con cá KHÔNG BAO GIỜ BIẾT điều gì thật sự tốt với mình…

Song Ngư – Tổng hợp ghét và bản tính. ♥ Cho các mem thích nghe về điều này ♥

♦ Song Ngư luôn ghét những thích những kẻ lên mặt dạy đời mình nhưng Song Ngư cũng luôn là người hay cãi nhau và dạy đời người khác ≧◡≦.

♦ Con trai Song Ngư ♂ tránh xa và ghét những cô gái lăng nhăng, không chung thủy, họ hay ghen, nhưng ngược lại họ cũng là những người dễ sa vào cám dỗ, và hay làm người khác Ghen.

♦ Con gái Song Ngư ♀ ghét những kẻ bạo lực, dữ dằn, hổ báo. Nhưng đôi lúc, họ cũng rất bạo lực, có thể ném đồ vật, quát nạt người khác mà quên mất mình là 1 cô gái. (Tiểu miêu hóa Đại hổ ♫ ♪)

♦ Song Ngư rất ghét ai đó càm ràm, hay nhắc nhở họ. Họ biết mình phải làm gì, nhưng bản tính của Song Ngư là hay LO LẮNG, vì thế không ít lần họ càm ràm và làm khó chịu người khác (Mẹ tớ là Song Ngư, tớ cũng Song Ngư nên nghe suốt (▰˘◡˘▰)

♦ Song Ngư ghét nhất sự rập khuông, những thứ có KHUÔNG KHỔ, bản tính của họ là tự do, phóng khoáng. Nhưng đa số Song Ngư đều thường trói buộc người khác. (Điều rõ ràng nhất là tình yêu giữa Song Ngư và Nhân Mã, Nhân mã dễ yêu nhưng khó kiểm soát, nhưng Song Ngư thường trói rất chặt, thông thường thì điều chắc chắn là tình yêu rạng vỡ trừ khi cả hai biết chấp nhận tính của nhau.

Một chút về Song Ngư

♥ “Nếu chia tay khiến anh/em hạnh phúc, thì em/anh nên ra đi”Chia tay, luôn là thứ đồng hành với tình yêu 🙂 Tại có yêu thì mới có chia tay =)) Tính cách Song Ngư là sự cho đi chứ không phải là thu lượm. Trong tình yêu Song Ngư không cho rằng giữ người này hay người kia lại thì có nghĩa là hạnh phúc. Song Ngư chưa bao giờ là hết yêu thương. Cho dù họ có “hành tung mờ ám” thì họ vẫn nồng ấm với người yêu của mình. Cho dù là trong tình trạng nào, tình hình thế giới có thay đổi ra sao thì CHẲNG BAO GIỜ DỄ DÀNG với 1 Song Ngư để nói lời CHIA TAY. Với Song Ngư hạnh phúc là khi làm cho người mình yêu cảm thấy hạnh phúc. Và…HỌ LUÔN MUỐN HY SINH CHO NGƯỜI HỌ YÊUUUUUUUUUUUU….

♥ Bạn có cảm giác dễ nghiện 1 thứ gì đó rất nhanh chóng (nghiện yêu, nghiện thuốc, nghiện nhạc, nghiện nhắn tin, nghiện game…tôi thì nghiện diễn đạt cảm xúc) nhưng bạn rất dễ chán. Thậm chí bạn có cảm giác từ bỏ nó là 1 chuyện không hề khó 🙂

♥ Khái niệm tình yêu của bạn khác người lắm biết không? Bạn có thể chấp nhận yêu xa mà, cho dù trong lúc đó bạn đang ve vãn (trai) và bị ve vãn (gái) thì bạn vẫn nghĩ đến ngày cả 2 quay về hạnh phúc bên nhau. Chuyện “xa mặt cách lòng” không có trong tâm trí bạn.

Sang page cung cũng thấy họ thích là những kẻ “nguy hiểm nhất”. thích là cung khó hiểu nhất :-j và là những kẻ ác độc nhất =))

♥ Có cung nào thích ngâm mình trong nỗi buồn như một thói quen đến mức chẳng bao giờ cảm nhận được là mình đang buồn, hay còn được gọi là chai lì với nỗi buồn như Song Ngư?

♥ Có cung nào sinh ra đã ước mình làm sát thủ, hay thích khách ngay từ khi còn nhỏ. Mơ ước sẽ giết được càng nhiều người càng tốt, ngay cả bằng cách man rợ nhất mà con người có thể nghĩ ra?

♥ Có cung nào suy nghĩ nhiều đến mức đôi khi đau đầu và muốn dừng suy nghĩ lại chỉ 1s thôi nhưng không thể vì nó đã như 1 bản năng sống?

♥ Có cung nào có sở thích “giả nai” ăn mòn vào tư tưởng, luôn luôn là kẻ ngây thơ nhất trước mặt mọi người, nhưng luôn được người đời biết đến là 1 kẻ “quỷ kế đa đoan” như Song Ngư?

♥ Có cung nào bề ngoài mềm, nhưng bên trong lại lạnh lùng và rắn rỏi như 1 thứ kim loại. Và sự mềm mại đó lại là thứ vũ khí lợi hại nhất mà con người có thể nghĩ ra để che đậy bản thân mình. Ngay cả nam song ngư được xem là mềm yếu như con gái nhưng thật tế họ rất trưởng thành và tự lập về suy nghĩ ngay từ rất bé.

♥ Khó hiểu ư? Có ai có thể thay đổi tâm trạng mình xoành xoạch chỉ sau 5p? Có ai có thể đưa ra ý kiến nhưng sau đó 5p lại thay đổi vì 1 sự bốc đồng? Có ai có thể quyết định sẽ hận ai đó đến muôn đời nhưng chỉ sau 5p lại cười nói vui tươi? Có ai có thể khiến cho những người xung quanh mình phát điên vì không thể nắm rõ được những thói quen của bản thân?

♥ Ác ư? Với Song Ngư phải là máu lạnh cơ 🙂 Những suy nghĩ trả thù 1 ai đó của Song Ngư nếu thành hiện thực thì chắc chắn họ sẽ nhận án tử hình chứ chẳng có mức tù nào cho tội ác mà họ nghĩ đến đâu.

Bạn nghĩ Song Ngư là 1 phần của 11 cung trước ư? Không đâu, Song Ngư riêng lẽ hoàn toàn và có những mức khác biệt bất kỳ ai và chỉ có Song Ngư mới hiểu.

Giấc mơ của Song Ngư … *Chủ đề pick random từ stt hôm bữa …*

Hồi còn bé tí, Song Ngư đã là chúa mơ mộng. (Và cho đến giờ cũng thế …) Giấc mơ kinh điển của các loại Cá luôn là …được bay. Từ nhỏ đến lớn, nếu ko mơ ước mình là mây, là gió, hoặc là siêu nhân BIẾT BAY để cứu thế giới thì cũng ước mình được …mọc cánh. *fap fap fap* Phạch phạch phạch*…Và thế là Cá dưới nước mọc cánh bay lên trời cao …

Lớn lên chút, giấc mơ của Song Ngư sẽ luôn xuất hiện