Xu Hướng 5/2024 # Đặc Điểm Cung Sư Tử (23/7 # Top 4 Yêu Thích

Đặc điểm về sự ra đời cung Sư Tử luôn nhận được sự thu hút của mọi người, bởi một câu chuyện hấp dẫn. Nguồn gỗ tạo nên sự khác biệt của cung Sư Tử với các cung hoàng đạo khác.

Cung Sư Tử kẻ hào phóng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sự dũng mãnh, sáng tạo và quyến rũ cũng chính là điểm thu hút của cung Sư Tử. Trong bất cứ mối quan hệ nào Sư Tử cũng khẳng định được vị trí của bản thân.

Cung Sư Tử tượng trưng cho sức mạnh và sự khôn khéo

Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử

– Cung thứ: 5 trong 12 cung hoàng đạo

– Biểu tượng: Sư Tử

– Màu sắc: đỏ, vàng, cam

– Nguyên tố: lửa

– Chất liệu: vàng

– Loài hoa: hoa hướng dương, hoa trinh nữ

– Từ khóa: NIỀM VUI

– Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã

– Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp

– Nghệ nghiệp: diễn viên, tổ chức du lịch biển

– Con số may mắn: số 1, 4 và số 6

– Cung khắc: Bảo Bình

– Mong ước thầm kín: trở thành ngôi sao

– Yêu thích: mơ mộng, hào phòng, dũng cảm

– Ghét: chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến

– Quan niệm sống: không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí

1. Truyền thuyết cung Sư Tử

Trong tất cả các vị anh hùng từng xuất hiện trong thần thoại Hy Lạp, vị thần Hercules là người nổi trội hơn cả chính nhờ lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns thực hiện 12 nhiệm vụ khó khăn, những nhiệm vụ của Hercules được lưu truyền trở thành những truyền thuyết của ngài.

Ngôi sao tượng trưng cho chòm sao Sư Tử

Nhiệm vụ đầu tiên trong 12 nhiệm vụ là chế ngự 1 con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Chỉ với cung tên và thanh kiếm, Hercules đương đầu tấn công với con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước mặt chàng. Con sư tử với một tấm thân bất tử không hề sợ cung kiếm, khi Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay dồn toàn bộ sức mạnh của nó. Thế nhưng Hercules cũng không phải chiến binh bình thường, với sức mạnh và khả năng siêu phàm của mình Hercules đã đánh gục con sư tử. Đồng thời chú sư tử đặc biệt này trở thành một trong những chiến công lừng lẫy nhất của Hercules. Nhằm vinh danh sự dũng cảm cùng sức mạnh của Hercules, linh hồn của Sư tử Nemea được đặt lên trời – từ đó về sau trở thành chòm sao Sư tử.

Biểu tượng của cung Sư Tử chính là cái còn của con Sư Tử trong cuộc chiến thử thách đầu tiên thần Hercules. Sư Tử con quái vật với lớp da dày ngay cả mũi tên cũng không thể xuyên thủng.

3. Tính cách cung Sư Tử

Cung Sư Tử là người phóng khoáng, cởi mở và vô cùng lạc quan, trong 12 cung hoàng đạo Sư Tử luôn để lại ấn tượng khó phai cho những ai từng tiếp xúc với mình. Mang trong mình bản chất của sức mạnh, sự thông thái và ý chí không bao giờ chịu khuất phục góp phần làm nên một Sư Tử mạnh mẽ, kiên cường.

4. Sự nghiệp cung Sư Tử

Chúa tể rừng xanh Sư Tử trên con đường sự nghiệp của mình luôn có duyên với tiền bạc, họ kiếm được rất nhiều thế nhưng khả năng tiêu tiền của Sư Tử cũng vô cùng đáng nể. Sự ga lăng của Sư Tử cũng là nguyên nhân khiến họ cháy túi và rơi vào cảnh nợ nần.

Sư Tử là người chủ động thực hiện hành động, mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Sư Tử là con người của hoài bão, sáng tạo và vô cùng lạc quan, họ luôn bận rộn với công việc, dốc hết sức mình để đáp ứng nhu cầu của công việc. Sự tự tin và luôn sáng tạo giúp công việc của Sư Tử phát triển khá tốt, tuy nhiên đôi lúc bạn cần dành khoảng trống để lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Sư Tử là người theo chủ nghĩa tự do, yêu thích giao tiếp với mọi người xung quanh, từ khi sinh ra đã mang niềm đam mê mãnh liệt về lãnh đạo và quyền lực. Họ là ứng cử viên hoàn hảo dành cho các vị trí trong chính phủ.

Sư Tử là những người quyết đoán

Sư Tử khao khát sự nghiệp của họ sẽ mang lại tiếng tăm, nhận được sự công nhận của nhiều người. Sư Tử thích tự do thể hiện mình như một cai sĩ, vũ công hay diễn viên hài xuất sắc; kể cả khi lựa chọn làm việc trong một môi trường quản lý họ vẫn luôn muốn mình nổi bật. Các nghề phù hợp với Sư Tử như quản lý, giáo viên hoặc chính trị, dù ở cương vị nào Sư Tử luôn phù hợp với vị trí lãnh đạo.

5. Tình duyên cung Sư Tử

Sư Tử là những kẻ thẳng thắn dù trong bất cứ lúc nào ngay cả tình yêu. Người Sư Tử lựa chọn làm bạn đời đôi khi sẵn sàng để cho Sư Tử ở vị trí tiên phong, sống độc lập và một chút cá tính, với Sư Tử tình yêu và sex có mối quan hệ khăng khít với nhau.

– Cách chinh phục chàng trai Sư Tử: các anh chàng Sư Tử là người mang đầy tham vọng và tự phụ. Để đốn ngã được trái tim chàng Sư Tử bạn cần cho anh ta thấy rằng bạn biết được giá trị và phẩm chất mà anh ta có. Sự thông minh, khéo léo của chàng là điểm thu hút các cô gái, tuy nhiên họ cũng là một người yêu khắt khe lại mang chút lãng mạn.

– Cách chinh phục cô gái Sư Tử: những cô nàng Sư Tử khá lôi cuốn, quý phái, tử tế và mang một chút khắt khe. Để chinh phục được cô nàng bạn cần có chút tham vọng và sự quyết đoán. Khi yêu cô nàng Sư Tử là những người chung thủy, sẵn sàng làm tất cả để giúp người yêu. Bạn ca tụng, hay tặng những món quà, biến cô ấy trở thành trung tâm, cô nàng sẽ đỗ đứ đừ trước bạn mà thôi.

Tình duyên – sự nghiệp cung Sư Tử dù phát triển theo hướng nào chăng nữa chính sự mạnh mẽ, kiên cường không chịu khuất phục của họ sẽ giúp bản thân Sư Tử đứng vững trên mọi tình huống. Sư Tử luôn trở thành tâm điểm dù trong mọi hoàn cảnh, vì thế bạn sẽ dễ dàng nhận ra Sư Tử trong đám đông.