Phổ Biến 5/2024 # Cung Mọc Cự Giải Là Gì? Phân Tích, Nhận Diện Cancer Ascendant Với 12 Cung Mặt Trời # Top 6 Yêu Thích

Ruler của cung mọc Cự Giải là Mặt Trăng. Dấu hiệu này trao cho bạn trực giác nhạy bén và giúp dễ dàng cảm nhận thấu hiểu để đưa ra giải pháp cho tất cả mọi tình huống.

Mang trong mình sự hòa đồng, thân thiện và hào phóng. Luôn cố gắng bảo vệ bản thân và những người thân yêu khỏi các mối nguy hiểm. Luôn là điểm tựa vững chắc trong những khó khăn mà những người bạn, người quen gặp phải và có thể tha thứ những điều xấu xa nữa.

Điểm mạnh: Tính hệ thống, chủ động và thanh lịch

Điểm yếu: Hay nói, thiếu quyết đoán và vụng về

Đối tác hoàn hảo: Một người chân thành và tốt bụng

Bài học cuộc sống cho người thăng tiến ung thư: Sống trong sạch, không có vật chất hay tinh thần

Cự Giải mang đến sự ấm áp trong một mái nhà và là hình mẫu người mẹ điển hình. Đặc điểm cung mọc này mang đến sự an toàn và thoải mái nhiều hơn là sự sang trọng hay đầy đủ vật chất như cung mọc kim ngưu. Nhiều người có cung mọc cự giải hay thể hiện sự quan tâm rất nhiệt tình đến người đối diện, nhưng cũng thừa nhạy cảm để rút lui nếu cảm thấy dễ bị tổn thương.

Tính chiếm hữu, ghen tị hay được bộc lộ ra mà chẳng vì 1 lí do gì cả. Vì mang tính chất tiên phong cho nên luôn muốn mình trở thành tâm điểm chú ý, nếu không có được điều đó thì dễ áp đặt cảm xúc như biểu hiện là giận dỗi (nhưng với cự giải chỉ 1 thời gian ngắn) nếu không sẽ thấy rất thất vọng.

Cung mọc Cự Giải có một trực giác tốt và trí tưởng tượng phong phú. Lợi thế này có thể lên kế hoạch để “bắt” suy nghĩ của người khác hướng đến bạn. Biết nắm bắt cảm xúc và tâm lí để gây áp lực khi muốn đạt được mục tiêu của mình.

An toàn tài chính chắc chắn là chìa khóa để bạn hướng tới một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Vẻ ngoài ấm áp cùng cách điều tiết cảm xúc sẽ nhanh chóng giành được cho bạn một vị trí tốt, đồng thời kỹ năng đàm phán xuất sắc sẽ giúp bạn đầu tư tốt.

Cung mọc Cự Giải thường ‘ngụy trang’ sự bất an và thường bày tỏ những ý kiến và quan điểm không thực sự tin tưởng để không bị cho là có phản ứng chống đối.

Theo lẽ tự nhiên, Mặt Trăng có ảnh hưởng đến tâm trạng, kết quả là nhiều phụ nữ trở nên nhạy cảm trong kỳ Trăng tròn, trong khi đàn ông trở nên như vậy vào thời điểm Trăng non.

Mặt Trăng được kết nối với trực giác và sự nhạy cảm, cũng như tính khí thất thường vì nó di chuyển liên tục quanh Trái Đất có tác động nhiều nhất đến con người.

Bản thân bạn mạnh trực giác và rất nhạy cảm, có xu hướng che giấu sự nhạy cảm đó bên dưới vẻ ngoài cứng rắn – giống như con Cua, biểu tượng của cung Cự Giải.

Năng lượng Cự Giải mang đến sự thân thiện, nhưng luôn thận trọng để bảo vệ bản thân và những người bạn yêu thương khỏi những nguy hiểm vô hình. Mọi người đến với bạn để được thoải mái và tìm thấy cái gì đó mang hình bóng người mẹ để tìm kiếm, thu hút những người bị tổn thương và sợ hãi tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn.

Những người có cung mọc Cự Giải đặc biệt gắn bó với ngôi nhà và gia đình, có xu hướng tích trữ những món đồ có giá trị đối giống kim ngưu. Nhưng của cải vật chất đắt tiền hay sự sang trọng tiện nghi không phải là điều quan trọng nhất mà bạn Cua hướng tới. Sự thoải mái và một nơi an toàn gọi là “của riêng bản thân” mang lại mới là cực phẩm của người này, đặc biệt khi cảm thấy bị đe dọa hoặc dễ bị tổn thương.

Rising Sign này có một nhu cầu được gieo mầm sâu sắc để cảm thấy được chấp nhận và yêu thương. Do đó, sự hài lòng về mặt tình cảm là điều cần thiết và quan trọng hơn bất kỳ giá trị nào khác trong cuộc sống. Đối với một Cự Giải, thành công được đo bằng những cái ôm mỗi khi trở về nhà sau một ngày mệt mỏi và được đón nhận bằng tình yêu thương bao quanh.

Đôi khi nhu cầu về tình yêu và sự an toàn này dẫn tới tính ghen tị hay tính chiếm hữu, bởi bạn luôn muốn trở thành tâm điểm chú ý của người thân và sẽ cảm thấy bị tổn thương sâu sắc khi điều đó không xảy ra.

Bạn Cua có một trực giác mạnh mẽ để xác định được ý định của người khác, có thể nắm bắt những gì người khác nghĩ bất cứ lúc nào và đó là một vũ khí mạnh mẽ. Nhưng nhớ dùng nguồn năng lượng này một cách khôn ngoan và hướng tới mục đích tốt đẹp, nếu không, mọc cự giải có thể sẽ đánh mất những người bạn yêu thương vì sự đa nghi xấu xí và phần thái quá này.

An toàn tài chính đối với bạn là chìa khóa của một cuộc sống gia đình hạnh phúc và bạn biết rằng điều này chỉ có thể đạt được khi làm việc chăm chỉ. Những người thuộc cung Cự Giải tạo cho những nhân viên xuất sắc vì họ không ngại làm việc khó khăn hay trách nhiệm và có thể thực hiện những công việc đòi hỏi khắt khe nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Những người đàn ông có Cancer ascendant thường tìm kiếm một người bạn đời mang lại sự ấm áp khi ở bên, nhất là mang tới cảm giác của gia đình, nơi mà họ có thể là chính mình như trở về nhà. Họ mong muốn tìm được một người nào đó cam kết thật lòng khi tạo lập một gia đình.

Cảm thấy tin tưởng trong tình cảm là yếu tố chính để họ dễ dàng bày tỏ sự hấp dẫn, tinh tế một cách thật lòng với người phụ nữ mà họ quan tâm, khi đã thân mật với ai đó, thì việc quá gắn bó là điều dễ thấy được. Mang trong mình trực giác mạnh mẽ và cảm xúc nhạy cảm về người bạn đời, nên nếu có bất an thì dễ tạo nên hành vi kiểm soát và bất cần.

Có xu hướng chiếm hữu và không an toàn trong các mối quan hệ lãng mạn. Khi cảm thấy bị bỏ rơi, phụ nữ có đặc điểm này hay thu mình và tạo khoảng cách, đôi khi trở nên lạnh lùng với người bạn đời. Luôn muốn tìm được một người bạn đời tốt, người không hay thay đổi trong tình cảm, có sự chung thủy.

Điểm nổi bật của phụ nữ có cung mọc Cự Giải là trực giác rất phát triển và đánh đồng tình dục với sự cam kết. Ít gặp các vấn đề khi chăm sóc con cái trong khi chồng kiếm tiền, nhưng sẽ không hài lòng khi khi bị kỳ vọng phải gánh vác toàn bộ công việc gia đình.

Những người thuộc cung Cự Giải có liên kết với những vị trí đồi hỏi tình tính giao tiếp và quảng giao xã hội tại nhà 3, 7 và 11 lần lượt mang năng lượng của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết hoặc các nhà 4, 6 và 10. Bản biết tại sao không?

Đối với nhà 3 có đỉnh nhà Xử Nữ, sự thiếu tự tin khi giao tiếp trong giai đoạn đầu của cuộc đời có thể dễ hiểu được. Bạn có mặc cảm tự ti chủ yếu vì tin rằng suy nghĩ và quan điểm của bản thân không quan trọng. Việc luôn nghĩ về quá khứ tạo ra sự căng thẳng trong tâm trí. Luôn cố gắng logic và phân tích trong suy nghĩ lại với nhau. Hay để tâm tới cảm xúc của người khác, cho nên đề cao việc giao tiếp phải hợp lý và đúng đắn có phần hơi “lễ nghi”. Cho nên, luôn phát triển kỹ thuật và phong cách giao tiếp và cách diễn đạt của riêng của bản thân sao cho thật hoàn hảo nhất. Đôi khi bạn chỉ trích quan điểm và ý kiến ​​của hàng xóm và anh chị em của bạn.

Nhà thứ mười với đỉnh nhà Kim Ngưu tạo nên một người bạn dễ mến. Có thể không có nhiều bạn thân, nhưng rất thân với những người bạn có. Tin tưởng vào tình bạn Chất lượng này là dành cho cuộc sống. Những người bạn này cũng có năng khiếu nghệ thuật hay thiên hướng quan tâm đến điều này. Cuộc sống của bạn đầy tham vọng là nhằm mang lại sự an toàn về tài chính. Có những người bạn từ các địa vị khác nhau trong xã hội và địa vị này cũng chỉ là địa vị mà thôi. Bạn thích đi du lịch và nghỉ dưỡng, hưởng thụ tận hưởng cuộc sống với bạn bè.

Những người nổi tiếng có cung mọc Cự Giải là Angelina Jolie, Liv Tyler, Salvador Dali, Albert Einstein, Cameron Diaz, Farrah Fawcett, Bill Gates, John Travolta, Cindy Crawford, Carla Bruni-Sarkozy, George Michael, Julia Roberts, Bill Gates, Kanye West, Ben Affleck, Mel Gibson, Tyra Banks, Michael Jordan, Kate Hudson, Lisa Kudrow, Iggy Pop…

Sự kết hợp này dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong tâm trí với những dao động mông lung. với 2 năng lượng tiên phong thì cách thể hiện thường xuyên là sự hung hăng và áp đặt lên mọi thứ.

Đây là sự kết hợp của những bà mẹ thật sự với năng liệu tiêu biểu đề cao tính chăm sóc, sự an toàn có phần hơi thái quá khiến họ trở thành những bà “đồng nát” thực sự.

Sự kết hợp này khiến tạo nên những điều dễ mông lung, chưa rõ ràng và phức tạp, đôi khi dễ mất phương hướng trong việc chọn lựa từ lúc đầu vì thể hiện cảm xúc thái quá, không có sự kiên định là điểm nổi bật.

Cảm xúc nhạy cảm sẽ tăng gấp đôi cho dù có già đi nữa, bạn sẽ luôn cảm thấy mình là một đứa trẻ cần được yêu thương và chăm sóc.

Lực lượng trái ngược của nước và lửa tạo ra sự không chắc chắn bên trong, khiến bạn từ bỏ ý tưởng và kế hoạch của mình khi bạn không có kết quả ngay lập tức.

Quá nhạy cảm nhưng thường bẽn lẽn khi bộc lộ và luôn cố gắng chôn chặt tình cảm vào bên trong. Bạn có trí tưởng tượng phong phú và dễ dàng thích nghi với mọi môi trường, hoàn cảnh.

Cá tính mạnh mẽ và gu sở thích thường tập trung vào mái nhà thân yêu cũng như mọi người xung quanh. Bạn có thể dành nhiều thời gian và tiền bạc để tạo ra một môi trường ấm áp, để sống với tình yêu thương.

Cảm xúc sâu sắc, deep lạnh và siêu nhạy cảm là phần nổi bật hơn cả. Thường hướng tới một mọi việc một cách đầy xúc cảm và dai dẳng, nhưng sự kết hợp cảm xúc này này khó chống cự được những cám dỗ hoặc lãng phí tiền bạc vào những cuộc vui. Nếu đối tác làm bạn tổn thương, những phản ứng quá khích của bạn sẽ rất tàn bạo và xấu xí. Mối quan tâm đến các môn học bí truyền như tarot, chiêm tinh hoặc tâm lý học có vẻ hữu ích cho sự thức tỉnh cá nhân tự bên trong.

Mang trong mình một tính cách nhiệt huyết nhưng đôi phần gây khó hiểu cho người khác vì cảm xúc thất thường. Đó là nhạy cảm, nhưng có trí tưởng tượng phong phú và thiên hướng đi tìm những vùng đất, kiến thức mới tuyệt vời.

Bạn yêu thích sự thoải mái khi vận động và thay đổi. Trong sâu thẳm, bạn muốn thoát khỏi thực tế và đi đến một nơi nào đó thật xa, nhưng gia đình và truyền thống không cho phép bạn làm điều đó. Có điều gì đó thần bí về bạn khiến bản thân hay gặp những giấc mơ tiên tri.

Bản thân đây là một dấu hiệu mang tới tham vọng nhưng cũng dễ bị tổn thương. Môi trường gia đình đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển và thường là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại.

Tuy nhiên, trí tưởng tượng phong phú của bạn thường cho phép bạn sống qua những tình huống bất thường và những cuộc phiêu lưu. Bạn đặc biệt khắt khe trong đời sống tình cảm và điều này có nghĩa là bạn sẽ mất một khoảng thời gian để bắt đầu xây dựng gia đình.

Trông có vẻ nhạy cảm, dễ bị tổn thương và lãng mạn, nhưng thực tế, bạn rất kỳ lạ và hoàn toàn không thể đoán trước. Trong đời sống tình cảm, bạn khao khát tự do một mặt nhưng mặt khác, bạn lại khao khát được ‘cắm rễ’ và được yêu sâu đậm.

Là người chung thủy và không thích có chuyện và vì lý do này, bạn cần một người bạn đời hiểu và trung thực và sẽ không từ chối sự độc lập của bạn.