Đề Xuất 5/2024 # Bí Quyết Cưa Đổ Nàng Bạch Dương # Top 2 Yêu Thích

Tình yêu là gì? Câu hỏi này từ trước tới nay vẫn được nhiều người thắc mắc nhưng cũng chưa có một ai đưa ra được một định nghĩa thật hoàn hảo về nó. Nhưng dù vậy, ta vẫn không thể phủ nhận được “sức nặng” của tình yêu.

Tình yêu của cô nàng Bạch Dương

Có thể nói, đối với nhiều người, tình yêu là tất cả, là cuộc sống, là sinh mệnh. Tuy nhiên,điều này lại không tồn tại trong những cô nàng Bạch Dương. Với họ, chạy tới một thế giới bao la với bao điều thú vị sẽ thú vị hơn là theo đuổi mối quan hệ yêu đương. Có thể nói, nàng cần một khoảng không gian bay nhảy được tự do khám phá và phiêu lưu hơn là một tình yêu. Nhưng dù vậy cũng không có nghĩa là của họ không có tình yêu. Đã là con gái, ai chẳng có lúc cần một bờ vai để tựa vào, một người để nhớ, để thương, và những cô nàng Bạch Dương cũng không ngoại lệ.

Bạch Dương có tính cách độc lập và năng lực làm việc rất cao nên những cô nàng Bạch Dương có thể đảm đương được cả những công việc mà đàn ông thường đảm nhiệm như: chứng khoán, bất động sản, chính trị,… phụ nữ Bạch Dương rất thích nhận được những lời khen, thán phục của mọi người. Dĩ nhiên, đó phải là sự ngưỡng mộ chân thật, Bạch Dương rất thông minh để nhận ra đâu là lời khen thật lòng và đâu là những lời nịnh nọt, sáo rỗng.

Thích nắm quyền chủ động trong mọi việc, kể cả tình yêu là tính cách của Bạch Dương. Thế nên khi gặp được chàng trai trong mộng của mình, cô nàng Bạch Dương cũng chẳng ngại ngần trong việc thổ lộ trước.Khi muốn chiếm lấy trái tim của phụ nữ cung này, phái mạnh không nên tỏ vẻ chiều chuộng, nhất mực nghe lời cô ấy. Người đàn ông không dễ choáng ngợp trước sắc đẹp, cùng với một chút thể hiện lạnh lùng và thờ ơ sẽ như một điều thách thức lòng kiêu hãnh của nữ Bạch Dương. Hơn nữa, để Bạch Dương thực sự dành tình cảm cho bạn, bạn cần có gì đó để cô ấy tự hào về bạn. Trong Bạch Dương luôn tồn tại đồng thời chủ định chinh phục và ý nguyện thầm kín, đầy nữ tính đó là tự chịu “khuất phục” trước đối phương.

Nếu bạn đã dành một tình yêu hết mức nồng nàn cho một cô nàng Bạch Dương nhưng nàng vẫn với 1 nhân vật nam chính khác thì cũng ko có gì lạ. Ở Bạch Dương luôn tòn tại 1 nhân tố: Tôn sùng tự do – mầm mống của tư tưởng ngoại tình. Chỉ cần “bỗng dưng thấy chán” là cô nàng sẽ tăm tia đối tượng khác ngay – nhanh hơn cả chớp mắt. Nhưng Bạch Dương có chút “nhân đạo”: Nàng sẽ ko phũ phàng dứt bỏ ân tình với bạn ngay, cho bạn cơ hội “sửa sai” (kể cả bạn chẳng sai gì sất) còn nang ta thì chấp nhận “làm kẻ ngoại tình” (thật ra là thích thử cảm giác phiêu lưu).

Khi yêu, Bạch Dương thích theo đuổi người khác, không thích được người khác theo đuổi. Đàn ông Bạch Dương có tính cách phóng khoáng, thẳng thắn và thích theo đuổi. Khi tìm được “đối tượng” của mình, họ sẽ không ngần ngại mà “săn đuổi” đến cùng. Chính tính cách của họ lại khiến họ không hề tốn công trong việc tạo sự thu hút đối với phái đẹp. Đàn bà Bạch Dương không giống như đa số phụ nữ thuộc chòm sao khác thích được phái mạnh theo đuổi, mà họ thích tự mình đối mặt với thử thách và săn mồi, họ không muốn trở thành con mồi của đàn ông. Đàn ông Bạch Dương thường tự tưởng tượng mình là hiệp sỹ mặc áo giáp đeo kiếm bạc như trong truyện cổ tích xa xưa, họ muốn trở thành một diễn viên trong vở kịch “anh hùng cứu mỹ nhân”. Đàn bà Bạch Dương lại giống các nữ thợ săn lão luyện, phục kích con mồi mà mình trúng ý. Họ muốn tự mình lựa chọn bạn đời và bắt đầu theo đuổi, đồng thời họ có khả năng bảo vệ người đàn ông của mình vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Họ muốn có địa vị chủ đạo và khống chế người khác trong mọi mối quan hệ. Sự kỳ vọng, hưng phấn và tươi mới của họ sẽ luôn mang đến cho người khác cảm giác lãng mạn đến ngạc nhiên và sự kích thích vô cùng mạnh mẽ.

Đối với Bạch Dương, bạn luôn ở vị trí quan trọng nhất do vậy sự ghen tuông của họ dành cho bạn cũng chẳng kém chút nào. Họ là những người sẵn sàng đối đầu với thử thách thường có tinh thần chiến đấu quên mình, và không ngại trả giá để bảo vệ tình yêu và bạn đời. Tính cách nóng vội và thẳng thắn khiến họ không có lòng kiên nhẫn và không muốn lãng phí thời gian cho việc chờ đợi, bồi dưỡng tình yêu, xây dựng mối quan hệ một cách từ từ. Thông thường, họ mong muốn đối phương lập tức đưa câu trả lời “yes” hoặc ” no”. Sự đơn giản và thẳng thắn của họ đôi khi đã khiến cho những đối tượng thích tình tiết lãng mạn như trong phim thường cảm thấy thiếu thi vị, nhưng chính sự nhiệt tình và dũng mãnh đã giúp họ dễ dàng tóm được con mồi. Khi có tình cảm với ai đó, họ thường không để tâm suy xét đến việc đối phương có phù hợp với mình hay không, mà lập tức triển khai tấn công theo đuổi đối tượng. Đối phương càng phản kháng và từ chối, thì càng kích thích tính hiếu thắng tiềm tàng trong ý thức của họ, và khiến họ thêm say mê tấn công một cách mạnh mẽ.

Bạch Dương có khả năng thu hút người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cơ thể luôn trà đầy nhựa sống và sức mạnh. Nếu muốn kiếm tìm sự bảo vệ và một bờ vai vững chải làm chỗ dựa trong cuộc đời hoặc những người có nhu cầu thể xác tương đối cao thì họ chính là người bạn đời lý tưởng có đôi vai vô cùng mạnh mẽ và sẵn sàng che chở cho bạn.

Khi Bạch Dương cảm thấy một mối quan hệ đã không còn thú vị vì họ đã chinh phục được con mồi cũng là lúc họ muốn tìm kiếm một con mồi khác, đó cũng chính là thời điểm kết thúc một mối quan hệ. Họ cần cảm giác hưng phấn, kích thích và thể nghiệm trong các cuộc tranh đua, so tài vươn tới đỉnh cao giống như các hiệp sỹ. Với họ, đó mới là hạnh phúc. Một khi đối phương đã hoàn toàn bị khống chế, điều khiển và chiếm hữu, thì điểm hưng phấn của họ sẽ bị giảm sút. Đối với Bạch Dương mà nói, hạnh phúc của tình yêu nằm ở việc họ khắc phục núi non trùng điệp, muông nguy ngàn khó để theo đuổi và chinh phục người yêu. Vì vậy, nếu muốn trở thành người yêu của một Bạch Dương nào đó, bạn hãy nhớ rằng: luôn giữ cho mình sự tự do và thần bí cần thiết và đừng bao giờ để họ nhận ra rằng mình đã hoàn toàn bị chinh phục.