Xu Hướng 5/2024 # Sự Tương Hợp Trong Tình Yêu Theo Dấu Hiệu Mặt Trăng – Tổng Quát # Top 5 Yêu Thích

XIN CÁC BẠN VUI LÒNG XEM NỘI QUY CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO TRƯỚC KHI ĐỌC BÀI VIẾT NÀY NÓI RIÊNG VÀ TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT TRÊN BLOG NÀY NÓI CHUNG! Khi các bạn “sử dụng” (đọc) những bài viết trên blog này, nghĩa là các bạn đã “tự động” đồng ý với những nội quy của 12 Cung Hoàng  Đạo.

XIN VUI LÒNG ĐỪNG ĐEM BÀI VIẾT HOẶC MỘT PHẦN BÀI VIẾT NÀY ĐĂNG Ở NHỮNG NƠI KHÁC VỚI BẤT CỨ MỤC ĐÍCH GÌ DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO!

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ “DẤU HIỆU MẶT TRĂNG”

Dấu hiệu Mặt Trăng (tiếng Anh: “Moon Sign”) cho thấy nhu cầu tình cảm của bạn, phản ứng bản năng, và những trải nghiệm mà bạn cần để cảm thấy thoải mái. Khi nhu cầu của Dấu hiệu Mặt Trăng liên tục bị lãng quên hay bỏ qua, cá nhân đó có thể bộc phát sự tiêu cực, cô đơn và thiếu tự tin.

Khi hai người có Dấu hiệu Mặt Trăng “hợp” với nhau, nhu cầu tình cảm của họ gần như tương tự. Điều này giúp họ dễ dàng vui vẻ với nhau vì Dấu hiệu Mặt Trăng của họ tìm kiếm cùng một loại trải nghiệm để làm dịu chính bản thân họ. Đời sống lứa đôi sẽ thuận lợi hơn nhiều khi hai Dấu hiệu Mặt Trăng tương hợp.

Nếu hai người có Dấu hiệu Mặt Trăng “khắc” với nhau, điều này không có nghĩa hoàn toàn xấu. Đây là dấu hiệu cho biết hai bạn cần tìm hiểu và nhận ra nhu cầu tình cảm của bản thân cũng như của đối phương; rồi tìm phương pháp để cả hai bạn đều có được những gì mình mong muốn.

MẶT TRĂNG Ở TRONG CÁC CUNG

Mặt Trăng ở cung Hỏa Dương Cưu, Sư Tử và Nhân Mã cần sự tự do và hoạt động để cảm thấy hài lòng và thoải mái. Mặt Trăng Dương Cưu tìm thấy sự thoải mái trong cảm giác độc lập. Mặt Trăng Sư Tử tìm thấy sự thoải mái khi nhận được sự chú ý. Mặt Trăng Nhân Mã tìm thấy sự thoải mái trong những cuộc phiêu lưu về tinh thần lẫn thể chất. Đối với những người khác, ý tưởng về sự thư giãn của các Mặt Trăng cung Hỏa không có gì là tạo ra sự thoải mái cả. Nhưng đối với bản thân các Mặt Trăng cung Hỏa, họ hài lòng về những điều này.

Mặt Trăng ở cung Thổ Ma Kết , Kim Ngưu và Xử Nữ phát triển mạnh về thói quen và sự an toàn. Mặt Trăng Kim Ngưu gắn liền với những thói quen và tài sản. Mặt Trăng Xử Nữ thích sự trật tự trong cuộc sống của họ. Mặt Trăng Ma Kết thích gánh vác và trách nhiệm. Các Mặt Trăng cung Thổ cần phải được kiểm soát môi trường chung quanh họ để cảm thấy an toàn. Những người khác có thể tìm đến các Mặt Trăng cung Thổ trong cơn bão để tìm thấy sự an toàn. Mặt Trăng cung Thổ không dễ bị bùng nổ cảm xúc như những dấu hiệu khác. Đối với người chung quanh, Mặt Trăng cung Thổ lúc nào cũng xuất hiện với dáng vẻ bình thản và trầm tĩnh khác thường. Nếu đối tác của bạn là một Mặt Trăng cung Thổ, bạn cần phải tỏ ra là bạn cũng đáng tin cậy như Mặt Trăng cung Thổ vậy.

Mặt Trăng ở cung Khí Thiên Xứng, Bảo Bình và Song Tử là những người của xã hội và trí tuệ. Mặt Trăng Song Tử cảm thấy thoải mái khi truyền đạt những suy nghĩ qua diễn thuyết hay viết lách. Mặt Trăng Thiên Xứng cảm thấy thoải mái trong lĩnh vực ngoại giao và quan tâm. Mặt Trăng Bảo Bình cảm thấy thoải mái trong sự khách quan và độc lập. Nhìn chung, các Mặt Trăng cung Khí rất giỏi trong việc nối kết cảm xúc của họ. Nếu đối tác của bạn là một Mặt Trăng cung Khí, bạn cần cho đối phương một chút không gian để họ thể hiện ý tưởng và ý kiến của họ. Ngoài ra, Mặt Trăng cung Khí còn rất quan trọng chuyện nhìn một sự việc với hai hay nhiều khía cạnh.

Mặt Trăng ở cung Thủy Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư hưởng thụ “dòng cảm xúc” từ môi trường xung quanh. Họ rất nhạy cảm đối với tâm trạng và suy nghĩ của những người khác, cũng như đối với tâm trạng và suy nghĩ của chính bạn thân họ vậy. Do đó, các Mặt Trăng cung Thủy cần rất nhiều sự thoải mái và an toàn từ người bên cạnh họ. Họ cần phải tránh xa những gì tiêu cực, và đôi khi họ cần thời gian một mình (đặc biệt là Mặt Trăng Song Ngư). Hơn tất cả những dấu hiệu khác, Mặt Trăng cung Thủy cần một người có thể cho họ chỉ thị về mặt cảm xúc.

SỰ TƯƠNG HỢP GIỮA CÁC DẤU HIỆU MẶT TRĂNG – TỔNG QUÁT

Mặt Trăng cung Hỏa ♥ Mặt Trăng cung Hỏa

Sự kết hợp này đem đến rất nhiều hoạt động cảm xúc tích cực. Cả hai đều có nhu cầu chăm sóc đối phương và ít khi sao lãng chuyện này. Khi lập kế hoạch làm việc gì đó, chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ bỏ qua những chi tiết nhỏ.

Mặt Trăng cung Hỏa ♥ Mặt Trăng cung Thổ

Mặt Trăng cung Thổ sẽ thấy Mặt Trăng cung Hỏa quá nông nổi. Ngược lại, Mặt Trăng cung Hỏa sẽ thấy Mặt Trăng cung Thổ phản ứng quá chậm, thậm chí có thể cho là Mặt Trăng cung Thổ lười nữa. Mặt Trăng cung Thổ cần học cách thể hiện sự thưởng thức đối với Mặt Trăng cung Hỏa; đồng thời, chia sẻ sự thích thú và tình yêu của Mặt Trăng cung Hỏa đối với những trải nghiệm mới. Mặt Trăng cung Hỏa thì cần phải thể hiện sự đáng tin cậy của mình đối với Mặt Trăng cung Thổ.

Mặt Trăng cung Hỏa ♥ Mặt Trăng cung Thủy

Mặt Trăng cung Hỏa cần đảm bảo rằng họ đáp ứng đủ nhu cầu cần được quan tâm và chú ý của Mặt Trăng cung Thủy, cũng như cho Mặt Trăng cung Thủy thời gian một mình khi họ cần. Ngoài ra, Mặt Trăng cung Hỏa còn phải “chạy” chậm lại và để Mặt Trăng cung Thủy hưởng thụ trọn vẹn những khoảnh khắc mà họ cần. Ngược lại, Mặt Trăng cung Thủy phải học cách hành động nhanh chóng khi thích hợp, và cho Mặt Trăng cung Hỏa thỏa mãn nhu cầu tự do của họ khi họ cần.

Mặt Trăng cung Hỏa ♥ Mặt Trăng cung Khí

Hai dấu hiệu này khá tương hợp. Mặt Trăng cung Hỏa có thể học cách khách quan và giao tiếp tốt hơn từ Mặt Trăng cung Khí. Ngược lại, Mặt Trăng cung Khí có thể học cách tập trung, kiên định và quyết đoán hơn từ Mặt Trăng cung Hỏa. Có rất nhiều hoạt động cho hai dấu hiệu này cùng chia sẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của cả hai.

Mặt Trăng cung Thổ ♥ Mặt Trăng cung Thổ

Đây là một sự kết hợp tốt. Cả hai đều là những người có khả năng tự kềm chế cảm xúc, đáng tin cậy và trung thành. Không ai là bốc đồng cả. Hành động của hai người lúc nào cũng được hoạch định cẩn thận. Phải cần rất nhiều sự thúc đẩy mới khiến hai dấu hiệu này “đi nhanh” hơn. Nếu có thiếu thì sự kết hợp này thiếu một chút tia lửa điện và một số sáng kiến.

Mặt Trăng cung Thổ ♥ Mặt Trăng cung Thủy

Đây là một sự kết hợp tốt. Mặt Trăng cung Thủy có thể tìm đến Mặt Trăng cung Thổ để kiếm sự ổn định về tinh thần và cảm xúc. Ngược lại, Mặt Trăng cung Thổ có thể cảm thấy hài lòng với nguồn năng lượng cảm xúc của Mặt Trăng cung Thủy. Cả hai đều là những người sống nội tâm và khép kín. Vì vậy, cả hai cần cẩn thận, đừng để sự tiêu cực, hay lo hoặc bê tha khiến ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Mặt Trăng cung Thổ ♥ Mặt Trăng cung Khí

Đây là hai dấu hiệu khá tương khắc vì nhu cầu tình cảm và thói quen của họ hoàn toàn trái ngược nhau. Mặt Trăng cung Khí cần học cách tôn trọng nhu cầu cần sự yên tĩnh và môi trường quen thuộc của Mặt Trăng cung Thổ. Ngược lại, Mặt Trăng cung Thổ cần học cách đáp ứng lại để Mặt Trăng cung Khí không cảm thấy buồn chán hay thấy bị làm ngơ.

Mặt Trăng cung Thủy ♥ Mặt Trăng cung Thủy

Sự kết hợp này nói chung là khá tốt. Rõ ràng, cả hai có nhiều điểm chung: trực giác, khả năng tâm linh và sự nhạy cảm của nguyên tố nước. Sự bồi dưỡng cảm xúc không khi nào thiếu giữa hai dấu hiệu này. Tuy nhiên, cả hai cần chú ý, đừng để cảm giác làm chủ trong tất cả mọi tình huống.

Mặt Trăng cung Thủy ♥ Mặt Trăng cung Khí

Mặt Trăng cung Khí cần cố gắng nhận thức được cảm xúc mãnh liệt và sâu lắng của Mặt Trăng cung Thủy; trong khi đó, Mặt Trăng cung Thủy cần phải học cách nhìn sự việc khách quan hơn. Cả hai đều là những người có trực giác mạnh mẽ và nhạy cảm với những người xung quanh. Trò chuyện một cách cởi mở và thành thật với đối phương là một phương pháp tốt giúp nâng cao mức độ cảm xúc giữa hai dấu hiệu này.

Mặt Trăng cung Khí ♥ Mặt Trăng cung Khí

Cũng như sự kết hợp giữa các dấu hiệu cùng nguyên tố khác, sự kết hợp giữa hai Mặt Trăng cung Khí mang lại sự hài hòa cho đời sống lứa đôi. Cả hai đều là những người biết nối kết cảm xúc. Những hoạt động về tinh thần và lời nói giúp cả hai cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, sự kết hợp của hai dấu hiệu này có sự nguy hiểm vì sự tách biệt về mặt cảm xúc của họ.

SỰ TƯƠNG HỢP TRONG TÌNH YÊU THEO DẤU HIỆU MẶT TRĂNG – CHI TIẾT

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Dương Cưu ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Kim Ngưu ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Cự Giải ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Sư Tử ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Xử Nữ ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Thiên Xứng ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Hổ Cáp ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Nhân Mã ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Ma Kết ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Bảo Bình ♥ Mặt trăng Song Ngư

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Dương Cưu

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Sư Tử

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Thiên Xứng

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Hổ Cáp

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Nhân Mã

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Song Ngư ♥ Mặt trăng Song Ngư

HƯỚNG DẪN TÌM DẤU HIỆU MẶT TRĂNG

Nếu các bạn chưa biết cách tìm Dấu hiệu Mặt Trăng, hãy xem bài

[Moon Sign] Dấu Hiệu Mặt Trăng

của tác giả Henry Long Nguyen ở Blog Gió Thiên Đường – Heavenly Wind.

Dịch & Biên tập: “Nữ quái” Yanda

GHI CHÚ: Yanda sẽ cố gắng dịch nhanh nhất trong khả năng. Nhưng thời gian rảnh của Yanda có hạn nên không thể đáp ứng yêu cầu của các bạn ngay được. Một hay hai bạn hỏi thì Yanda còn trả lời được, chứ nhiều bạn hỏi quá thì nội thời gian ngồi trả lời hết các bạn là Yanda có thể dịch thêm một bài nữa rồi. Mong các bạn kiên nhẫn và đừng hối Yanda!

© Bản quyền 2011-Hiện tại – Blog 12 Cung Hoàng  Đạo Tất cả quyền được bảo hộ

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…