Xem Nhiều 5/2024 # Mê Tín Tí: Moon Sign Nào Thì Lạnh Lùng # Top 1 Yêu Thích

Aloha –

Lâu lâu mới lên viết được mấy chữ, dạo này mình không bận lắm, đợt trước định làm một cái clip về cách cắm ward rồi đấy, nhưng do tính chất phức tạp của vấn đề nên quay đến giờ vẫn chưa biết làm sao để ghép cho nó hợp lý.

Bài viết hôm nay chém gió bịa đặt tí về các loại moon sign và hướng dẫn cách bạn approach một người tùy thuộc vào moon sign. Do moon sign có thể tra ra bằng ngày sinh và năm sinh không nên bạn hoàn toàn có thể check it out.

Đối với những người moon sign cung lửa (nhân mã, bạch dương, sư tử)

Những người có moon sign thuộc cung lửa thường tương đối dễ tính và nhiêt tình, tuy nhiên do họ rất nhiệt tình nên cũng rất dễ phát cáu nếu bạn chạm nhầm kíp nổ. Kiểu như pháo hoa nhìn thì đẹp nhưng đứng gần là nổ cho vỡ mặt ấy.

Moon sign nhân mã: rất là hoạt bát, thích nói chuyện, thích hangout, thích chơi với nhiều người, dễ tính chả để ý lắm mấy chuyện. Kíp nổ của nhân mã thường là mấy chuyện bất bình, kiểu như thiếu ngủ, bị điểm kém, bị bạn bè nói xấu công khai. Gặp mấy chuyện này moon sign nhân mã sẽ nhảy dựng lên.

Moon sign bạch dương: người có moon sign bạch dương nhìn có vẻ như vui vẻ hòa đồng nhưng thật ra trong lòng rất trẻ con, cảm xúc viết lù lù trên mặt. Đặc điểm của người có moon sign bạch dương là cảm xúc lướt rất nhanh, thường những cảm xúc yêu thương buồn bã nhớ nhung thường hay biến mất rất nhanh, lúc xảy ra cũng rất intense. Chính vì thế đối với những người này phải mưa dầm thấm lâu mới chạm được đến cảm xúc của họ. Tương tự như moon sign nhân mã. Đa phần đối với loại moon sign bạch dương dù bạn lâu không gặp họ cũng sẽ chả nhớ nhung gì bạn, chẳng khác nào mới nhìn mặt nhau hôm qua. Được cái đứa nào sun sign có tính ngoại giao tốt thì hay giỏi fake it till make it.

2. Đối với moon sign cung đất (xử nữ, kim ngưu, ma kết)

Cái bọn này cái cái bọn ít cảm xúc nhất, nhưng dễ bị cảm động nhất (kiểu như cảm xúc của chúng nó nhiều nhất là cảm động thì phải ==)

Moon sign xử nữ: bọn này thường hay bị stress lắm, suy nghĩ bị bó hẹp bởi truyền thống và khuôn phép nên chúng nó stress bản thân rất nhiều. Tiêu biểu của trường phái stoic. Nhưng chính vì bọn nó rất nghiêm khắc đối với bản thân và chịu stress tốt thường chúng nó nếu muốn đạt được cái gì sẽ đạt được cái đó. Có điều sẽ rất stress và thường mệt mỏi. Bọn này thường hay appreciate người nào kiên nhẫn và thấu hiểu mục đích tại sao chúng nó phải tự stress bản thân. Nói chung moon xử nữ chỉ cần bạn quan tâm đúng cách chúng nó sẽ rất quý bạn.

Moon sign kim ngưu: không có kinh nghiệm nên bỏ trống :))) điền sau :))

Moon sign ma kết: bọn này… nói sao nhỉ, tính cứ hơi lãng tử kiểu ma kết. Level chịu stress cũng cao, nhưng thiếu kỉ luật hơn moon sign xử nữ nhiều. Hơn nữa do đặc tính cardinal nên thường tự làm theo ý mình, không cần để ý lắm đến người khác. Đặc biệt là thiếu cảm xúc và khó chạm vào cảm xúc của bọn này, trừ gia đình, cho nên giữ ở mức bạn bè bạn bè chứ cố gắng approach thì chưa nghĩ ra được cách.

3. Đối với moon sign cung nước (song ngư, cự giải, bọ cạp)

Hội gossip là đây…. welcome to the real world.

Sun sign song ngư bitchy thì moon sign bitchy gấp ngàn cmn lần. Moon sign bọ cạp và cự giải thì cũng chả thua kém.

Moon sign song ngư: đặc biệt soi mói vẻ ngoài của người khác, soi mói cảm xúc của người khác, soi mói cách react của người khác đối với những tình huồng trong cuộc sống. Nói sao nhỉ, thích đánh giá người khác vì người khác đánh giá người khác. Đấy, đthn luôn. Tụi này đặc biệt hay soi mói cái đẹp. Xấu chê, đẹp chê, bth chê ==

Moon sign cự giải: Tụi này còn thu liễm hơn tí, chỉ hay đánh giá social behavior của người khác, đỡ soi mói vẻ ngoài hơn, mắc cái bọn này hay bị yêu gia đình quá đáng thành ra hơi mù quáng.

Moon sign bọ cạp: cảm xúc của tụi này đặc biệt đen tối và intense. Không đụng vào thì thôi đụng vào thì đúng là vãi cả linh hồn bị nguyền rủa.

Tóm lại hội này mình có biết nhưng mình rất ngại tiếp xúc, một phần vì moon sign mình là nhân mã nên mình rất hãi thị phi, chơi với mọi người cũng hay thích tụi moon sign lửa hơi vì hợp tính. Tuy nhiên BFF của mình cũng có moon sign song ngư, bả cũng đang cố khắc phục tính này. Lạy giời cho hết sơm sớm không cũng lắm hôm đang bình thường thì hốt vãi bị hỏi thế nào là xấu đẹp. Khổ thân mình thì có hay để ý mấy cái đấy đâu cứ bắt người ta phải soi cùng.

4. Moon sign cung khí (thiên bình, bảo bình, song tử)

Nói sao nhỉ, mình cảm thấy tụi này rất là điêu =))) kiểu như chúng nó có rất nhiều cảm xúc nhưng trút xong cảm xúc của nó thì cứ làm như nó chả có cảm xúc gì mặc dù rõ ràng là vừa buồn chán như sắp đi tự tử. Đhs =))

Moon sign thiên bình: tụi này cảm xúc bị mang tính socialize. Tóm lại chúng nó chả cảm thấy cái mẹ gì nhưng hay phóng đại cảm xúc của nó lên thành ra cứ tưởng là có cảm xúc gì đấy. Cảm xúc của tụi này đi qua nhanh và trở về cân bằng rất nhanh. Nhiều lúc cũng lãng mạn lãng mạn phết nhưng cũng không có gì intense. Tóm lại do không significant nên thường không cần phải mất thời gian chăm bẵm. Chỉ cần tốt với bọn này thì chúng nó tốt lại. Chấm hết.

Moon sign bảo bình: bọn này bị bệnh muốn đặt cảm xúc của mình lên level phật, kiểu vô dục vô cầu không đánh giá người khác. Tuy nhiên bọn này mới là cái bọn hay bị cảm xúc chi phối đánh giá nhất =))) đặc biệt là bọn này rất ít khi có cảm xúc về cái gì, chỉ là ghét hay thích chứ không buồn vui giận hờn mệt mỏi nhiều. Bọn moon sign bảo bình hợp để chơi xã giao, nhưng do chả có cảm xúc mấy nên để thân thiết lâu dài là khó khăn. Bọn nó cũng chả tinh tế lắm đối với vấn đề cảm xúc nên chả hiểu bạn buồn vui ntn đâu nên đừng mất công chia sẻ với chúng nó làm gì chỉ tổ ức chế hơn.

Moon sign song tử: chả uen ai nên để trống. Sẽ bổ sung sau.

Viết dài vãi đi ngủ đây bai bai :))