Phổ Biến 5/2024 # Dự Báo Ma Kết Năm 2024 # Top 7 Yêu Thích

4 nguyệt thực năm 2024 (gấp đối thông thường) sẽ khuấy đảo đời sống tình yêu và thử thách mối quan hệ hiện tại của các mọc Ma kết. Cụ thể thế nào…

Lĩnh vực quan trọng nhất của Dê đuôi cá năm nay sẽ là thân hình và hình ảnh bản thân; tài chính (23/3 đến 1/7 và từ 18/12 trở đi); giao tiếp và học tập; gia đình nhà cửa (từ 28/6 trở đi) và trẻ em, niềm vui và sự sáng tạo.

Con đường mang lại cho bạn nhiều thành tựu nhất năm 2024 là cơ thể và hình ảnh cá nhân (cho đến 20/12); tài chính (sau ngày 20/12); tình yêu, hẹn hò lãng mạn và các hoạt động xã hội (cho đến 6/5); và tình dục, chuyển hóa cá nhân và huyền học (từ 6/5 trở đi).

(Hãy ghi nhớ rằng đây là góc nhìn chiêm tinh về sức khỏe chứ không phải góc nhìn y học. ngày xửa ngày xưa hai cái này giống hệt nhau, nhưng đến bây giờ thì có thể có nhiều điểm y học hiện đại và quan điểm y học qua chiêm tinh không đồng tình. Với các vấn đề y học thuần túy, hãy xin lời tư vấn của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế.)

Sức khỏe của bạn nhìn chung là tốt năm 2024. Thường thì sao Thổ ở đúng cung mọc của đối tượng nào – thứ mà bạn đang trải nghiệm trong 2 năm vừa rồi – không phải là dấu hiệu tốt cho sức khỏe. Nhưng vì sao Thổ là hành tinh “lành” với mọc Ma kết, là chủ tinh chính dấu hiệu hoàng đạo của bạn, nên bạn tương đối thoải mái với sự hiện diện của ổng ở đây. Không có hành tinh dài hạn nào khác tạo góc căng thẳng với bạn năm nay, và cung 6 của bạn nhìn chung là trống, chỉ có các hành tinh ngắn hạn lướt qua. Đây là các dấu hiệu tích cực cho sức khỏe nhìn chung. Bạn không cần tập trung quá nhiều vào khu vực này vì mọi thứ đang tương đối ổn. Bạn có xu hướng miễn dịch tốt trong năm 2024. Tất nhiên sẽ có những khoảng thời gian trong năm mà sức khỏe và mức năm lượng của bạn không được phừng phực như thông thường, nhưng điều đó chỉ là tạm thời – ảnh hưởng bởi các hành tinh ngắn hạn, nhưng không phải xu hướng chung cho cả năm.

Khi một dịp khách tinh khó ở kết thúc, sức mạnh và mức năng lượng của bạn lại hừng hực và phừng phực như trước.

Tin vui là sức khỏe của bạn sẽ còn có thể được cải thiện hơn nữa. Hãy chú ý đến các điểm sau – đây là các điểm yếu được chỉ ra trên lá số (điểm tương ứng trên gan bàn chân được miêu tả ở hình sau)

Các điểm quan trọng được phản ánh trên bàn chân trong năm 2024

(Hãy cố gắng matxa cả bàn chân thường xuyên – cả phía mu cũng như lòng bàn chân. Nhưng đặc biệt chú ý tới các điểm được nhấn mạnh trên biểu đồ này. Khi bạn matxa, hãy chú ý đến các điểm mỏi, vì những điểm đó cần được để tâm đặc biệt. Cũng như việc matxa mắt cá chân và vùng dưới nó là một ý kiến hay khác để tăng cường sức khỏe.)

– Phổi, tay, vai và hệ hô hấp cũng là các cơ quan quan trọng với mọc Ma kết, vì sao Thủy, chủ tinh cung sức khỏe của bạn, cũng là chủ tinh khu vực này. Tay, vai nên được matxa đều đặn. Căng thẳng thường tích lũy ở vai, và cần thư giãn.

Một dịp nguyệt thực vào 30/11 diễn ra ở cung 6 của Dê đuôi cá thể hiện rằng bạn sẽ đưa ra các thay đổi quan trọng cho vấn đề sức khỏe và chăm sóc sức khỏe sau thời điểm đó. Đôi khi một dịp Nguyệt thực kiểu đó thể hiện một nỗi sợ về sức khỏe đang úa tàn, nhưng vì 2024 là năm sức khỏe tốt với mọc Ma kết, nên có lẽ không có gì quá ngoài nỗi sợ cả với Nguyệt thực tháng 11.

Vì sao Thủy, chủ tinh cung sức khỏe của các bạn là một hành tinh đi với tốc độ bàn thờ và có xu hướng dân tổ, nên những nhu cầu để duy trì sức khỏe của bạn liên tục thay đổi. Bạn cũng sẽ đáp ứng với nhiều loại hình chăm sóc sức khỏe khác nhau ở các thời điểm khác nhau. Sẽ có những xu hướng ngắn hạn trong sức khỏe mà dự báo tháng sẽ làm rõ hơn.

Thường khi sao Mộc ở cung 1 của ai đó, họ thường tăng cân. Phụ nữ ở độ tuổi có thể mang thai cũng dễ mắn đẻ hơn bình thường. Nhưng cho dù Mộc ở cung Ma kết năm nay, các bạn mọc Ma kết vẫn có xu hướng không béo. Họ thường trông như dân “Sparta” hơn là béo. Và xu hướng này mạnh hơn nữa trong năm 2024, khi cả sao Diêm vương và sao Thổ cũng ở cung Ma kết. Vậy nên bạn có thể tăng 1 2 lạng (điều này đến từ việc tận hưởng cuộc sống) nhưng rồi bạn cũng sẽ ăn kiêng để giảm xuống. Như đã nói ở trước, cuộc kéo co như vậy sẽ diễn ra trong năm 2024 tới.

Việc có con với phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ có vẻ phức tạp.

Với nhiều hành tinh ở cung 1 của bạn (đây dễ là cung mạnh nhất trên lá số của bạn năm nay), sự tự tin và lòng tự tôn của bạn có vẻ tương đối mạnh. Nhưng bạn cần tương đối cẩn thận kẻo sẽ làm mọi thứ quá đà. Việc Kế đô ở cung 1 trên lá số bạn trong năm 2024 chỉ thị một cảm giác thiếu hụt. Bạn có thể hung hăng quá đà vì cảm giác thiếu này. Sự tự tin thực sự được bộc lộ qua việc yên lặng và tự nhiên, không ồn ào. Sao Thổ ở cung hoàng đạo chính cụ làm chủ thể hiện một thái độ “ngầu trong im lặng”.

Sau 7 năm gia đình nhiều biến động, có thể các khủng hoảng, thậm chí đổ vỡ, tan đàn xẻ nghé trong nhà cửa, thì 2024 này, chuyện gia đình trở nên ổn hơn rất nhiếu khi sao Thiên vương đã rời khỏi cung 4 trên lá số mọc Ma kết – đặc biệt là ổn định cho đến ngày 28/6. Nhiều người trong số các bạn đã phải chuyển nhà liên tục trong hơn 7 năm qua. Nhiều người đã sửa sang lại nhà cửa trong nhiều năm vừa rồi. Bạn đã liên tục sửa chữa, cải thiện nhà cửa như thể là cập nhật phần mềm cho máy tính vậy. Giờ đây, cả đời sống cảm xúc của bạn cũng có vẻ ổn định. Các đối tượng trong băng đảng gia đình cũng ổn định hơn trong năm nay.

Hãy tận hưởng những giờ phút ổn định khi nó vẫn ở đó – vào ngày 28/6, sao Hỏa sẽ đi vào cung 4 của bạn và khuấy động mọi thứ lên. Điều này có thể mang lại những xung đột với phụ huynh, hay các đối tượng tương tự trong đời bạn – bạn sẽ phải làm việc vất vả hơn trong mối quan hệ. Đối tượng phụ huynh này đang có có khoảng thời gian khó khăn trong vấn đề cảm xúc. Nhưng những thành viên còn lại trong gia đình có vẻ bầu máu nóng sục sôi, thậm chí cáu giận trong lúc này. Họ dễ bị kích giận. Do đó, bạn cần phải nỗ lực hơn trong các mối quan hệ với họ nữa.

Sao Hỏa ở cung 4 của bạn thường chỉ thị việc xây dựng hoặc sửa chữa quan trọng với nhà cửa. Nhà cũng cần được đảm bảo phòng – chữa cháy. Hãy đảm bảo mọi đường dây diện đều được an toàn, cũng như hệ thống báo cháy hoạt động. Hãy giữ những vật nhọn, vật nguy hiểm ra khỏi tầm tay của trẻ con nữa.

Sao Hỏa ở cung 4 trên lá số cũng chỉ thị bạn trang bị trang thiết bị tập luyện thể thao cho gia đình. Nhà bạn giờ như cái phòng tập. An ninh gia đình cũng là ưu tiên lúc này. Có thể bạn sẽ trang bị thêm cả các thiết bị an ninh.

Việc chuyển nhà không dễ xảy ra năm 2024 với mọc Ma kết, nhưng tân trang, sửa chữa thì rất có thể.

Tân trang, sửa chữa quan trọng nhà cửa nên được thực hiện vào nửa sau năm 2024, từ 28/6 trở đi. Nếu bạn đang sơn, trang trí lại, hoặc mua thêm đồ mỹ nghệ cho gia đình – thì 7/2 đến 5/3, 6/9 đến 2/10 là thời gian thích hợp.

Một bậc phụ huynh (hay một đối tượng tương tự phụ huynh trong đời bạn) có những bê bối trong vấn đề gia đình, và đời sống cảm xúc bị rối loạn, nhưng việc chuyển nhà thì dễ là không. Anh chị em của mọc Ma kết đang trở nên tâm linh và lý tưởng hơn thời điểm này. Có thể họ đang phải đối mặt với những tai tiếng, lẫn những sự sáng tỏ không lấy làm dễ chịu. Họ không dễ chuyển nhà, nhưng có thể sẽ tân trang nhà cửa từ 3/4 đến 7/8.

Trẻ em, con cái là các đối tượng tương tự trở nên khó đỡ hơn năm 2024 này cho các mọc Ma kết như đã nhắc đến ở trước. Chúng nổi loạn hơn và hay làm theo ý mình. Nếu bạn muốn chúng nó làm cái gì, bạn cần nêu ra lý do xác đáng cho nó. Bạn cần lý giải “tại sao” đằng sau các nhu cầu đó. Chúng không phản ứng tốt với sự độc đoán. Chúng có thể sống ở các nơi khác nhau trong thời gian dài, nhưng việc thực sự chuyển nhà thì khó xảy ra.

Cháu (nếu bạn có) hoặc những đối tượng tương tự trong đời mọc Ma kết sẽ có một năm gia đình ổn định. Nhưng nếu chúng nó đang trong độ tuổi sinh đẻ, thì cũng dễ mắn đẻ hơn bình thường.

Từ lúc chủ tinh cung tài chính của bạn là Thiên vương tinh bơi vào cung Kim ngưu (tháng 3 năm ngoái), bạn đã có một thời kỳ mới, đầy đủ, thịnh vượng về mặt tài chính. Sao Thiên vương gặp nhiều góc chiếu ngon lành trong năm nay; trong đó có góc chiếu với sao Mộc, hành tinh của sự dư giả. Do đó, thu nhập đang tăng. Điều này sẽ đúng trong cả năm, nhưng cụ thể thì đầu năm thu nhập sẽ đến dễ hơn cuối năm.

Cuối 2024 là lúc cả sao Thổ và sao Mộc đều đi vào cung Bảo bình, và sẽ có nhiều việc phải làm hơn – nhưng sự thịnh vượng, tiền bạc vẫn sẽ đến.

Nhưng năm 2024 không chỉ là năm tăng số tiền trong tài khoản, mà chất lượng việc kiếm tiền cũng tăng lên nữa. Chủ tinh cung tài chính ở cung 5, cung của niềm vui, sáng tạo và trẻ em (và ở đó thêm nhiều năm nữa) chỉ thị những đồng tiền vui vẻ và hạnh phúc – tiền kiếm được bằng những cách vui vẻ, tiền tiêu vào những thứ vui vẻ. Bạn đang tận hưởng sự giàu có của mình.

Hành tinh tài chính của bạn ở cung 5 chỉ thị bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho trẻ con, hoặc các đối tượng tương tự trong đời bạn. Nhưng đó cũng có thể là nguồn tạo ra thu nhập cho mọc Ma kết, phụ thuộc vào độ tuổi và giai đoạn trong đời của bạn. Các loại con cái trẻ em lớn lớn một chút có thể thực sự cung cấp sự hỗ trợ về tài chính cho các bạn. Các đối tượng trẻ lít nhít sẽ cấp động lực mạnh mẽ cho việc cày cuốc kiếm tiền, và có thể chúng nó có ý thưởng dẫn đến lợi nhuận.

Cung 5 là một cung hào nhoáng, tiêu sái, nhưng mọc Ma kết thường không được biết đến như kẻ hào nhoáng, thích thể hiện. Hơn nữa, chủ tinh cung tài chính ở cung Kim ngưu đầy thận trọng khiến đây không phải cấu trúc dễ dẫn đến việc tiêu hoang. Bạn có thể hưởng thụ chút ít việc vung tiền, nhưng có vẻ như không có gì quá đáng.

Sao Thiên vương là chủ tinh cung tài chính dễ thể hiện xu hướng không ổn định trong chuyện tài chính. Tình hình thu nhập có thể biến đổi bất thường. Điều này bạn đã trải qua trong 7 năm vừa rồi. Nhưng ở dấu hiệu Hoàng đạo Kim ngưu, thu nhập trở nên bớt bấp bênh hơn, và ổn định hơn nhiều so với trước.

Sao Thổ, chủ tinh lá số của bạn, sẽ đi vào cung tiền bạc từ ngày 23/3 đến 1/7 – một dịp ngắn so với anh Thổ, rồi sau đó anh chính thức ở lầy ở đó từ 18/12 trở đi. Điều này chỉ thị sự thay đổi tích cực trong tài chính, nó chỉ thị sự tập trung và vận may. Bạn mang hình ảnh của người có tiền trong dịp này, và mọi người nhìn bạn theo cách đó. Bạn sẽ kiểm soát tình hình tài chính tốt hơn, theo nghĩa không phải chi tiêu quá nhiều cho các đối tượng khác. Vào ngày 20/12, sao Mộc đi vào cung tiền bạc của bạn, và sẽ ở đó cho đến gần hết năm 2024. Sao Mộc đi vào cung 2 thường chỉ thị sự thịnh vượng (và nên nhớ rằng sao Mộc phát huy sức mạnh của mình tốt hơn rất nhiều ở cung Bảo bình so với Ma kết)

Đây không phải năm mạnh đặc biệt cho sự nghiệp. Các hành tinh dài hạn đều ở nửa dưới lá số. Do đó, bạn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho thành công của sự nghiệp sau này. Đây là năm để xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng tâm lý, làm các công việc đằng sau cánh gà mà qua đó, đảm bảo được thành công trong sự nghiệp.

Chủ tinh cung sự nghiệp của bạn là sao Kim là hành tinh di chuyển nhanh. Do đó, vấn đề trong sự nghiệp sẽ phụ thuộc vào việc sao Kim ở đâu, tạo góc với hành tinh nào. Đây là các xu hướng ngắn hạn, và dự báo tháng sẽ làm rõ hơn vấn đề này.

Tình yêu và đời sống xã hội

Cung 7, cung của tình yêu sẽ không được hứa hẹn trong năm 2024 với mọc Ma kết. Nhìn chung, cung này trống rỗng, và chỉ có các hành tinh ngắn hạn đi qua đây. Như đã nhắc từ trước, hầu hết các hành tinh dài hạn đều ở bán cầu Đông, khu vực của cá nhân. Bán cầu Tây, khu vực xã hội, sẽ trở nên mạnh hơn khi năm 2024 diễn ra, nhưng ngắn thôi. Vậy nên đây không phải một năm mạnh cho chuyện tình cảm. Thường điều này thể hiện một sự ổn định trong tình yêu. Đối tượng độc thân vui tính không biết sẽ còn vui tính hay không, nhưng khá chắc kèo vẫn còn độc thân. Đối tượng đã kết hôn thì cũng vẫn duy trì hôn nhân. Nhưng, năm nay, chúng ta có đến 6 đợt thiên thực, nhiều bất thường (4 trong số đó là nguyệt thực, gấp đôi bình thường). Ngoài ra, 5 trên 6 đợt thiên thực ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện mối quan hệ của bạn. Hai đợt thiên thực – một nhật thực và một nguyệt thực – sẽ xảy ra trực tiếp trên cung 7 của bạn. Và vì chị Hằng quản chuyện mối quan hệ trên lá số mọc Ma kết, nên 4 lần nguyệt thực sẽ trực tiếp ảnh hưởng lên đời sống tình yêu của bạn. Do đó, có nhiều biến động diễn ra trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Tin tốt là, các mối quan hệ đủ mạnh mẽ – những mối quan hệ được đặt trên nền tảng ổn định, sẽ sống sót. Những mối quan hệ có nhiều lỗ hổng dễ ahihi lắm.

Thường thì những thử thách trong mối quan hệ diễn ra không hẳn xuất phát từ chính mối quan hệ, mà từ những biến cố trong đời sống cá nhân của nửa kia, hay của bạn bè mọc Ma kết. Tình yêu của các bạn nhiều trắc trở năm 2024 này. Hãy thắt dây an toàn nha.

Mặt trăng là hành tinh đi với tốc độ bàn thờ nhất trong số tất cả các hành tình. Trong khi các hành tinh ngắn hạn khác cần khoảng 1 năm để đi hết 360 độ Hoàng đạo, chị Hằng lướt trong 1 tháng. Do đó, nhiều xu hướng ngắn hạn (rất ngắn hạn) trong chuyện tình yêu mà chỉ có thể nói rõ trong dự báo tháng.

Nhìn chung, bạn có sức hút xã hội mạnh hơn khi Mặt trăng trong pha tròn (tăng dần diện tích, từ đầu tháng âm đến giữa tháng âm) hơn là lúc Mặt trăng tàn (diện tích bé dần – từ giữa tháng âm đến cuối tháng âm). Pha trăng tròn sẽ tăng cường sự nhiệt tình của bạn cho tình yêu. . Dịp trăng non và dịp trăng tròn sẽ là những ngày mạnh cho tình yêu (nếu góc chiếu thuận lợi). Ngoài ra khi Mặt trăng ở cận điểm (vị trí nó gần trái đất nhất), sức hút xã hội của mọc Ma kết cũng mạnh hơn.

Với việc Mặt trăng là chủ tinh cung tình yêu của bạn, tâm trạng của bạn là thứ quyết định mọi thứ trong tình yêu. Bạn, và cả các đối tượng bạn hấp dẫn có thể rất tâm trạng về chuyện tình cảm. Trong tâm trạng tốt, tình yêu của bạn hoàn hảo và kỳ diệu; tâm trạng tệ thì yêu và hận là một. Do đó, cần giữ cho tâm trạng của bạn tích cực và mang tính xây dựng.

Sức mạnh ở Bán cầu Đông hiện tại khiến bạn trở nên độc lập hơn – đây là điều tốt. Nhưng trong tình yêu, việc độc lập đôi khi không tốt lắm. Bạn có thể thấy rằng tao thích làm gì thì làm, cho dù bên kia có nghĩ gì. Do đó, cho dù sự độc lập là tốt, nhưng tránh việc thiếu tôn trọng nửa kia.

Trong hai năm vừa rồi, chủ tinh cung Ma kết đã ở đúng dấu hiệu Ma kết, và năm 2024 này sẽ tiếp tục như thế. Bạn sẽ trở nên Ma kết hơn thông thường. Tất cả điểm mạnh, điểm yếu của Ma kết sẽ được nhấn mạnh hơn nữa. Việc kinh doanh và kỹ năng quản trị của bạn đang trở nên mạnh hơn rất nhiều (đây là dấu hiệu rất tốt cho kinh doanh). Nhưng, như đã nói ở năm trước (lời người dịch – tau không biết năm trước bác ý nói cái gì nha!) bạn có thể trở nên quá lạnh lùng, cô độc, hách dịch với người khác. Bạn còn đếch nhận ra bạn đang như thế, những tính cách đó cứ thế mà bộc lộ ra. Điều này có thể gây nên các vấn đề trong tình yêu.Lời Khuyên là hãy lên kế hoạch gửi yêu thương và sự ấm áp đến cho người khác. Điều này sẽ cần thực hành dài, với một sự chú tâm.

Tình yêu có thể trở nên phức tạp, nhưng nhìn chung đời sống xã hội của bạn đang rất tốt. Bạn thu hút thêm nhiều người bạn. Các cơ hội kết bạn sẽ tìm kiếm bạn mà bạn không phải bỏ công sức quá nhiều. Cứ làm mọi thứ theo kế hoạch hàng ngày của bạn.

Các mối quan hệ lãng mạn cũng có thể đến với những đứa ế, nhưng thường nó mang tính giải trí hơn, và có vẻ không dẫn đến đâu cả.

Cung Ma kết được biết đến như cung vô cùng “hạ thổ’, ý là nối đất, thực tế…Thường Dê đuôi cá không được biết đến về đời sống tâm linh của mình. Họ coi rằng việc thực hiện nghĩa vị và bổn phận trên trái đất này là dạng cao nhất của tâm linh ( họ có lý đó). Nhưng vài năm vừa rồi, đời sống tâm linh với mọc Ma kết dần trở nên quan trọng hơn. Năm 2024 và 2024, sao Thổ ở cung 12 của bạn, chỉ thị một sự tập trung lớn vào khu vực này; trong 2024 sao Mộc, chủ tinh cung tâm linh của bạn cũng dành cả năm ở cung 12 – một sự tập trung nhiều hơn nữa về đời sống tâm linh. Năm 2024, sao Mộc đi vào cung Ma kết, do đó rất nhiều điều bạn đã học được giờ sẽ có cơ hội để “lộ” ra. Bài học tâm linh giờ cần được áp dụng lên cơ thể vật lý. Bạn có thể có nhiều năng lực hơn về cơ thể mình. Bạn đang hình dung được cơ thể có thể biến đổi và định dạng lại bằng các biện pháp tâm linh thế nào. Mọi người cũng nhìn nhận bạn như một con người của tâm linh.

Chủ tinh cung 12 ở cung 1 chỉ thị một kiểu thực hành tâm linh thực tế. Việc thực hành này phải có tác động trên mặt đất – cải thiện đời sống của mình, hoàn cảnh hiện tại. Thường điều này được bộc lộ dưới dạng ưa thích các tôn giáo chính thống (dù gì thì Ma kết cũng thích những gì chính thống). Các bạn thích giới luật, các nguyên tắc, nghi lễ, các ngày hội…của tôn giáo truyền thống. Năm 2024 này, các bạn sẽ còn ưa thích những thứ kia hơn thế. Đây cũng là năm để bạn khám phá khía cạnh kỳ bí hơn của tôn giáo của bạn (mọi tôn giáo đều có khía cạnh huyền bí).

Chủ tinh cung tâm linh của bạn là sao Mộc sẽ đi vào cung Bảo bình, vào ngày 20/12. Điều này làm mạnh hơn ảnh hưởng của sao Mộc (sao Mộc được coi là thọt ở cung ma kết). Điều này tiếp tục ưu ái việc thực hành tâm linh một cách thực tế. Bạn sẽ phát triển trực giác trong tài chính, sẽ hiểu rõ hơn về các khía cạnh tâm linh của sự giàu có. Điều này sẽ kéo dài đến tận năm sau nữa. Các chỉ dẫn về tài chính có thể xuất hiện qua giấc mơ, hoặc qua các kênh dẫn khác như chiêm tinh, tarot,…Cấu trúc chiêm tinh lúc này cũng thuận lợi cho việc học chiêm tinh – đặc biệt là việc nghiên cứu khía cạnh huyền bí, ẩn hơn của môn này. Đây là con đường tâm linh vô cùng chắc chắn.

(Người xem 3.864 lượt, 1.089 lượt / ngày)

Joseph Polansky

Joseph Polansky nghiên cứu chiêm tinh học chuyên nghiệp từ năm 1974. Các công trình của ông được xuất bản trên tất cả trang tạp chí lớn về chiêm tinh. Ông là tác giả của cuốn Sun Sign Success xuất bản bởi Destiny Books, Your Personal Horoscope xuất bản bởi Harper Collins, A Spiritual Look at the 12 Signs xuất bản bởi Dodona Books, The Moving Universe xuất bản bởi Dodona Books, và A Technique for Meditation xuất bản bởi Mantra Books. Ngoài chiêm tinh ông còn nghiên cứu về con lắc cảm xạ và là đồng tác giả của cuốn Pendulum Power. Ông là Biên tập viên kiêm Nhà xuất bản của tạp chí huyền học Diamond Fire và tạp chí chiêm tinh The Astrologer’s Notebook.