Xem Nhiều 5/2024 # Winx Club Bộ Phim Hoạt Hình Của Ý Rất Được Các Bé Yêu Thích # Top 0 Yêu Thích

Winx Club, là một người Ý truyện tranh , tạo, sản xuất và đạo diễn bởi Iginio Straffi , đặt trong một thế giới huyền diệu. Có rất nhiều hành tinh khác nhau, các vương quốc và các sinh vật ở đó. Bộ phim tập trung vào sáu cô gái, người với sức mạnh ma thuật có thể biến thành nàng tiên. Họ phải bảo vệ thế giới phép thuật Magix từ ba phù thủy ác Icy, Darcy và Stormy. Sáu cô gái gọi mình thậm chí chỉ cần cho Winx Club. Họ được gọi là Bloom, Stella, Musa, Flora, Tecna và Layla / Aisha.

Các cô gái bình thường 16 tuổi Bloom sống ở thị trấn nhỏ của Gardenia. Nhưng đột nhiên cô gặp trên fairy 17 tuổi Stella và giải cứu cô, nó chỉ ra rằng Bloom cũng là một nàng tiên. Bloom và Stella ngay lập tức trở thành bạn bè và Stella kể về một trường học dành cho những nàng tiên Alfea, trên hành tinh Magix trong chiều huyền diệu. Tại Alfea chạm Bloom và Stella tại ba nàng tiên khác, những người đã bắt đầu có, Flora, Musa và Tecna (Layla không phải là cho đến khi mùa 2), và họ tạo thành một nhóm và tự gọi mình là Winx Club. Sáu người bạn kéo vào rất nhiều cuộc phiêu lưu mà họ phải đấu tranh và chiến đấu chống lại cái ác và chết kẻ thù, kẻ thù vòm của họ, các phù thủy độc ác và quyền lực Trix điên Icy, Darcy và Stormy. Phù thủy Trix làm bất cứ điều gì để trở nên mạnh mẽ mà họ có thể đi qua toàn bộ vũ trụ, nhưng những người chịu trách nhiệm cho việc ngăn chặn chúng là các cô gái Winx.

* Winx Club: nhân vật chính của series. o Bloom: người sáng lập và lãnh đạo Winx Club. Cô nghĩ lúc đầu tiên mà cô ấy là một cô gái bình thường cho đến khi cô biết rằng cô là một nàng tiên khi cô gặp Stella. Nó chỉ ra rằng thậm chí Bloom là công chúa của hành tinh Domino, nhưng khi cô chỉ là một đứa trẻ đã bị tàn phá Domino và em gái lớn của mình, nàng tiên Daphne, mở ra một cánh cổng đưa cô đến Trái đất. Bloom cũng sở hữu sức mạnh của lửa của con rồng, lực lượng mà tạo ra các chiều kích huyền diệu, và là cổ tích mạnh mẽ nhất trong vũ trụ. Bloom gặp cha mẹ ruột của mình, vua Oritel và hoàng hậu Marion, trong các bộ phim truyện . Cô có một mối quan hệ nghiêm túc với các hành tinh Eraklyons Hoàng tử Sky. Khi Layla đã trở thành một thành viên của Winx Bloom trở nên ràng buộc elf Lockette.

o Stella: Mặt trời và mặt trăng cổ tích. Bloom cứu Stella khi cô bị tấn công bởi những sinh vật đó khiến cô phải kết thúc trên trái đất khi họ gặp nhau. Stella là khi người bạn thân nhất của Bloom. Cô là hành tinh Solarias vương miện công chúa. Cha mẹ cô, vua Radius và hoàng hậu Luna, đã ly dị. Cô là cô gái điển hình người thích mua sắm. Stella bị lật đổ trong tình yêu với hoàng tử squire Sky của Brandon. Khi Layla đã trở thành một thành viên của Winx Stella đã bị ràng buộc Amore elf.

o Musa: The fairy nhạc. Musa xuất phát từ Melody hành tinh. Cha cô Ho-Boe là một nhạc sĩ và mẹ cô Matlin là một ca sĩ, nhưng khi Musa vẫn còn trẻ, chết Matlin – mà cô thể hiện tình cảm rõ ràng cho – và sau đó dừng lại Ho-Boe với âm nhạc mãi mãi. Musa thực sự rất thích để có một ca sĩ người Matlin nhưng trong mùa hai đã cố gắng Ho-Boe có được cô ấy ngừng ca hát khi cô ấy sẽ làm một buổi hòa nhạc. Cuối cùng ông đã thay đổi tâm trí của mình và để cho Musa tiếp tục giấc mơ của mình. Cô là với Riven. Khi Layla đã trở thành một thành viên của Winx Musa trở nên ràng buộc sprite Tune, nhưng trong Season 6 của elf ràng buộc bà Cherie.

o Flora: Nature cổ tích. Cô đến từ hành tinh Lynphea. Cô nhận được sức mạnh của mình từ tất cả các nhà máy, đất và cây cối. Cô có một em gái tên là Miele bật lên lần đầu tiên trong mùa giải 3. Flora là liên kết với Helia. Khi Layla đã trở thành một thành viên của Winx Flora đã bị ràng buộc Trò chuyện elf.

o Tecna: cổ tích của công nghệ. Cô đến từ hành tinh Zenith. Cô là vô cùng thông minh và yêu thương tất cả các loại công nghệ và phần mềm máy tính. Cô có một PDA mà cô thường nút. Cô được kết hợp với jätteblyge nhưng cũng không kém thông minh Timmy. Khi Layla đã trở thành một thành viên của Winx trở thành Tecnas ràng buộc Digit elf, nhưng trong Season 6 của cô bị ràng buộc elf Caramel.

o Layla: The Endless cổ tích. Cô là một hành tinh nước Andros vương miện công chúa và là thành viên của Winx Club từ season 2. lực của cô được kiểm soát Morphix, một loại chất lỏng. Cô ấy là một tomboy người thích chơi thể thao và khiêu vũ và là một máy bay chiến đấu tốt. Khi cô tham gia các cô gái Winx có chúng elf tương ứng ràng buộc, cổ tích của riêng mình là PIFF. Bạn trai của Layla là Nabu cô đã trở thành hứa gả cho, cô không nhận ra lúc đầu anh ta nhưng khi họ gặp nhau và quen biết nhau, họ đã ở bên nhau. Nhưng trong Season 4 chết Nabu nhờ các thầy phù thủy đen Circle, và sau đó cô ấy muốn trả thù và tiêu diệt chúng mà không Winx cô gái. Cô đã gần như bị đánh bại, nhưng với sự giúp đỡ của các cô gái khác, cô nhận ra rằng sự trả thù không cho Nabu cô trở lại, sau đó cô quản lý để đánh bại phù thủy và cô lại trở thành một thành viên của Winx.

o Roxy: Animal Fairy Godmother. Roxy sống ở Gardenia, giống như Bloom, và là cổ tích cuối cùng trên trái đất. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải 4. Khi wizards Đen mối là về để làm đi với Roxy Winx cô gái đã cứu cô và cô đã trở thành thành viên mới của họ. Cô sẽ sử dụng điện từ các loài động vật và do đó có thể giao tiếp với họ. Cô sống cùng với cha của mình, Klaus và con chó của mình ARTU. Mẹ cô đã chứng minh jordféernas Nữ hoàng Morgana. Vào cuối mùa giải bắt đầu nghiên cứu 4 Roxy ở Alfeaskolan ở Magix.

* Chuyên gia: Apprentice Knight đang theo học tại các trường Rödfontänen ở Magix. Chủ tịch Rödfontänens là Saladin. o Hoàng tử Sky: Hành tinh Eraklyons vương miện hoàng tử. Giáo viên Codatorta mô tả Sky là học sinh giỏi nhất của mình trong mùa giải 1. Anh là bạn trai của Bloom và sau đó vị hôn phu của cô khi ông đề xuất của mình trong bộ phim . Sky lần đầu tiên được hứa hôn với Diaspro egoistiske, cô muốn thực sự kết hôn với bầu trời chỉ vì ông là một hoàng tử, nhưng trong mùa 1, ông đã thực hiện ra với cô ấy. Trong Season 1, nó đã được tìm thấy rằng Sky và cận vệ của ông Brandon đã chuyển sang danh để bảo vệ Sky từ Yoshinoya ác người đã đuổi theo Sky vì ông và Brandon là nhỏ.

o Brandon: điền chủ của Hoàng tử Sky, người cũng giống như một người anh em với anh. Brandon và Sky là người bạn tốt nhất và các anh em trong vòng tay. Ông là bạn trai của Stella nhưng ngay từ đầu ông là một chút.

o Chia rẽ: Anh ấy là một chàng trai bướng bỉnh và có chút nóng nảy. Riven có một chút khó khăn để tin tưởng mọi người sau khi mẹ của mình bỏ rơi anh khi anh được sinh ra. Ông là bạn trai của Musa và mối quan hệ của họ là một chút do dự lúc đầu, nhưng trong Season 5, họ nhận ra trăm phần trăm rằng họ không muốn rời xa nhau. o Helia: Rödfontänens cháu trai trưởng của Saladin. Helia đầu tiên xuất hiện trong Season 2, và sau đó ông đã bắt đầu để Rödfontänen một lần nữa, mặc dù anh ta dừng lại ở đó trước. Kể từ khi ông và Flora gặp nhau, họ đã cho thấy rõ ràng rằng đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, kể từ khi họ cùng nhau khi họ nói với chúng tôi rằng họ cảm thấy như thế nào về nhau. o Timmy: Một anh chàng rất thông minh cũng khá nhút nhát. Timmy yêu tất cả các loại công nghệ và phần mềm, giống như bạn gái của mình Tecna. Ông và Tecna đã gần như chưa bao giờ hẹn hò nhưng chỉ nhắn tin cho nhau, nhưng trong Season 5, cuối cùng họ cũng đặt ra trên thực tế hit đầu tiên của nó. o Nabu: Một ảo thuật gia trẻ tuổi từ Andros. Nabu đầu tiên xuất hiện trong mùa giải 3 khi anh và Layla đã được gỡ bỏ hứa với nhau mặc dù họ đã thậm chí không được đáp ứng. Nabu dò thám Winx cô gái để kiểm tra những gì Layla là cô gái. Về sau khi họ đã biết nhau, họ đã ở bên nhau và ông đề xuất để Layla trong mùa 4. Nhưng trong cùng một mùa giải Nabu chết và nó đang giết chết các Layla.

o Roy: Một chuyên gia làm việc cho cha của Layla. Ông xuất hiện lần đầu tiên trong Season 5 nơi anh giúp Winx cô gái phải chiến đấu chống lại người anh em họ của Layla Tritannus. Ông cũng có vẻ là một chút ngây thơ của Layla.

* Kẻ thù: Trong mỗi mùa một kẻ thù mới bí ẩn đã xuất hiện, những người duy nhất trong mỗi mùa giải trừ Season 4, là các phù thủy Trix. o Witches Trix: Winx cô gái archenemies và nhân vật phản diện chính của chương trình. Họ là ba chị em đang lên kế hoạch để tiếp nhận vũ trụ. Họ đã nghiên cứu häxskolan of Heaven Tháp Magix cho đến khi họ ở mùa 1 bị đuổi ra khi hiệu trưởng Griffin nhận ra rằng họ đã đi quá xa.  Icy: Trixhäxornas lãnh đạo tự lặn. Icy là lâu đời nhất và mạnh nhất trong nhóm và là tích cực hơn so Darcy, nhưng bình tĩnh hơn so với Stormy. Sức mạnh của mình là đá, được đặt tên cô. Cô được mô tả là hoàn toàn nhẫn tâm đến trái tim của cô là hoàn toàn ra khỏi băng. Bà đặc biệt kẻ tử thù của Bloom.  Darcy: The Dark Queen. Lực lượng của Darcy gồm gì hơn là chỉ bóng tối, tên của cô thực sự có nghĩa là “bóng tối”. Trong Season 1, cô bị thôi miên Riven để có được thông tin có thể giúp đỡ Trix phù thủy để lấy sức mạnh của lửa của con rồng từ Bloomberg.

 Stormy: Storm công chúa. Stormyhill là người trẻ nhất và tích cực nhất trong nhóm. Quyền lực của bà là để gợi lên những đám mây bão và sấm sét, mái tóc của cô thậm chí còn có hình dạng giống như một đám mây dông. Cô tuyên bố một cách kín đáo rằng cô ấy là tốt hơn so với Icy.

o Chúa Darkar: vô địch tối gọi Skuggfenixen và là nhân vật phản diện chính trong Season 2. Chúa Darkar đang tìm kiếm một lực lượng gọi là Relix rằng có thể làm cho anh ta cai trị của vũ trụ, nhưng để có được quyền lực, ông cần phải được giữ trong bốn mảnh của một cái gì đó Mã gọi là. Để có được giữ của bốn phần ông thuê Trix phù thủy và để có được lực lượng Relixs ông đã làm Bloom ác. Anh ta có thể biến đổi mình thành một con chim lớn trông giống như một con phượng hoàng. Đó là người đã ra lệnh Darkar Urhäxorna để tấn công các hành tinh Domino, nhưng ông đã bị đánh bại. Sau đó, ông được gửi xuống vào trong bóng tối và đưa vào giấc ngủ sâu.

o Tối Bloom: phía ác của Bloom. Tối Bloom chỉ là ác và có phép thuật đều tiêu cực rằng cô ấy thực sự là người tốt bụng. Chúa Darkar đã Bloom ác để có được lực lượng Relixs nhưng ông cũng đã ném ra những phù thủy Trix và làm Bloom để phù thủy chính của họ. Darkar cũng dường như để tán tỉnh với Bloom trong tập phim cuối cùng của mùa 2. Khi Hoàng tử Sky nói với tôi bao nhiêu anh yêu Bloom, cô đã trở lại bình thường.

o Valtor: Một hướng dẫn rất ác tạo ra bởi tổ tiên Trixhäxornas Urhäxorna với một tia lửa của con rồng. Valtor là nhân vật phản diện chính trong Season 3 và kế hoạch của ông là để hấp thụ tất cả các cường quốc thế giới và chiếm lĩnh vũ trụ. Sau sự hủy diệt của các hành tinh Domino, ông bị giam giữ trong Omega Dimension, nhưng ông đã được giải phóng bởi các phù thủy Trix và sau đó họ tự liên minh với anh ta. Khi anh ấy làm, một người nào đó để tay sai của mình, ông để lại một dấu ấn trên người hoặc sinh vật trông giống như một phù thủy V. Trix rõ ràng cho thấy trong hầu hết mùa 3 họ đang ở trong tình yêu với Valtor, nhưng khi anh trễ chuyển mình thành một con quái vật Ông disgusts họ.

o Urhäxorna: Trixhäxornas tổ tiên. Urhäxorna mô tả như Magic Kích thước sinh vật thực sự ác đầu tiên. Họ chịu trách nhiệm về sự hủy diệt của Domino hành tinh khi họ cố gắng để lửa của con rồng từ Bloom khi cô là một trẻ sơ sinh. Urhäxorna gọi là Bella Donna, Lysslis và Tharma và có quyền hạn tương tự như con cháu của họ, Trix phù thủy. Họ bị giam trong Obsidiandimensionen nhưng ở phần cuối của bộ phim đã được trả tự do sau khi các cô gái Winx phá huỷ Obsidian. Trong bộ phim thứ hai giúp các phù thủy Trix họ để loại bỏ tất cả các phép thuật tích cực trong các chiều kích huyền diệu, nhưng cuối cùng bị tiêu diệt họ cuối cùng các cô gái Winx.

o Mandragora: Một phù thủy ác người có quyền trên côn trùng và là một nhân vật phản diện chính trong các bộ phim truyện . Urhäxorna gửi ra Mandragora để nắm bắt Bloom để Urhäxorna có thể được phát hành từ Obsidiandimensionen. Bloom và Sky hoàng tử đánh bại cô bởi Sky đâm cô với cha vua Oritels thanh kiếm của Bloom. o Wizards đen vòng tròn: Các nhân vật phản diện chính trong Season 4. Họ phải chịu trách nhiệm cho rằng có những nàng tiên ở trần gian nữa. Khi mọi người trên trái đất không còn tin vào phép thuật phù thủy có thể loại bỏ jordféerna. Càng nhiều người tin vào ma thuật, các yếu họ trở thành.  Ogron: Black vòng tròn lãnh đạo các trình thuật sĩ. Ông có thể hấp thụ phép thuật và nhận được mạnh mẽ từng chút phép thuật ít ông hấp thụ.  Duma: Ông là formskiftare và có thể tự biến đổi thành bất cứ ai và bất cứ điều gì.  Anagan: Ông có thể chạy rất nhanh và sau đó phát sáng chân của mình màu đen.  Gantlos: Ông có thể bắn các sóng xung kích.

o Tritannus: em họ và nhân vật phản diện chính của Layla trong Season 5. Tritannus là con trai của nhà lãnh đạo của các hành tinh Andros dưới nước, King Neptune và Queen Ligea, và người anh em song sinh của Hoàng tử Nereus. Khi Nereus được bầu vào Andros vương quốc dưới nước của vương miện hoàng tử đã trở thành Tritannus ghen tị rằng anh ấy sẽ giết Nereus. Nó kết thúc với Tritannus bị cầm tù và nơi ông gặp bà phù thủy Trix tự liên minh với anh ta. Khi ông hấp thụ tạp chất anh biến thành một con quái vật. Tritannus và Icy đã yêu nhau trực tiếp khi họ gặp nhau và nó phát triển thành một mối quan hệ. Sau đó, họ có kế hoạch hai để cai trị vũ trụ với nhau như hoàng đế và hoàng hậu. Tritannus cũng trở thành một trong những nhân vật phản diện chính trong bộ phim mới.

o Selina: Các nhân vật phản diện chính trong Season 6. Selina là một phù thủy từ trái đất và bắt đầu theo học tại häxskolan Celestial Tower. Cô sở hữu một cuốn sách gọi là legendarium và có thể làm cho tất cả các sinh vật huyền thoại sống. Khi Trix phù thủy đã đến và đã qua các tháp Celestial tham gia Selina cho họ và bắt đầu để giúp họ đi trên tất cả các trường ở các chiều kích huyền diệu. Nhưng nó chỉ ra rằng Selina thực sự làm việc cho một thuật sĩ ác tên Acheron, được cố định trong legendarium-book. Selina cũng hóa ra là một người bạn thời thơ ấu của Bloom.

o Acheron: Một thuật sĩ ác nhân vững vàng trong legendarium cuốn sách của ông. Acheron tạo legendarium và cố gắng sử dụng nó để trở thành vua của vũ trụ, nhưng ông đã bị mắc kẹt trong legendarium khi ông không thể kiểm soát các lực lượng của nó. Các phù thủy trẻ Selina làm việc cho Acheron sau khi ông đã nói chuyện với cô ấy khi mẹ đỡ đầu của cô cho thấy Eldorado legendarium cô. Acheron Selina hứa sẽ dạy phép thuật của mình mà có thể làm cho cô ấy mạnh mẽ hơn nếu cô quản lý để giải thoát con người. o Politea: Một nữ thần là ai Bloom của chị gái người bạn của Daphne. Khi Urhäxorna nguyền rủa Daphne Sirenix hình thức không giúp Politea Daphne khi cô cần cô. Sự phản bội của cô đã kết thúc với Urhäxorna nguyền rủa Sirenix-hình của cô ấy, và cô ấy đã trở thành biến thành một con quái vật. Darcy và Stormy hấp thụ lực Politeas trong mùa 5 để cô biến mất. Politea trở thành nhân vật phản diện chính trong bộ phim mới.