Xu Hướng 4/2024 # Đặc Điểm Nhận Biết Của 4 Nhóm Nguyên Tố Trong Cung Hoàng Đạo # Top 5 Yêu Thích

Bạn có biết rằng cơ thể chúng ta có tất cả 4 nguyên tố trong cung hoàng đạo: Đất, Nước, Gió, Lửa. Nguyên tố nào trong chúng ta sẽ ảnh hưởng đến tính cách chung của mỗi người.

Nguyên Tố Đất (Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ)

Ma Kết, Kim Ngưu và Xử Nữ là những nguyên tố chính của Đất. Làm cho đặc tính chung của nguyên tố đất tương đối ổn định. Tâm trí mạnh mẽ trách nhiệm cao, khiêm tốn, cẩn thận và là một người giữ tình cảm tốt. Ngoài ra, đất cũng là một người giỏi diễn xuất hơn là lên kế hoạch.

Đặc điểm dễ quan sát của nguyên tố đất

Trong hầu hết các trường hợp, nguyên tố đất không phải là một tín đồ thời trang. Trừ khi anh ấy làm việc trực tiếp trong ngành thời trang và bởi vì thực tế là những người thuộc nguyên tố trái đất không theo mốt. Vì vậy, dễ dàng nhìn thấy anh ấy mặc 1 kiểu quần áo nhiều lần.

Nhược điểm của nguyên tố đất

Bởi vì nguyên tố trái đất là một người mạnh mẽ và kiên nhẫn, làm cho mọi người xung quanh khó hiểu. Nguyên tố trái đất đôi khi bỏ qua cảm giác của những người xung quanh làm họ dễ bị tổn thương.

Nguyên Tố Nước (Cự Giải, Song Ngư, Bọ Cạp)

Đặc điểm của người nguyên tố nước thường là những người nhạy cảm tâm trạng dễ thay đổi. Ngoại trừ Bọ Cạp vì người Bọ Cạp là nước khá nóng. Người nước là người thích nghi với người khác hoặc chảy theo nhiều tình huống khác nhau. Dễ như dòng sông ngoài ra cũng rất hào phóng, khá thông cảm với người khác. Và một nguyên tố tuyệt vời là không có bạo lực.

Đặc điểm dễ quan sát của nguyên tố nước

Nguyên tố nước mọi người thích ăn mặc thoải mái. Không thích mặc đồng phục, đôi khi thoải mái ở mức độ mà trang phục đi ra ngoài và váy ở nhà không khác nhau. Tất nhiên, nguyên tố nước mọi người thích sự thoải mái này thì vật dụng không thể thiếu khác là dép. Nếu tại nơi làm việc, hãy xem ai đó thích thay dép. Một điểm quan sát khác của nguyên tố nước là nếu có nhiều người cùng nhau những người thuộc nguyên tố nước thường là những người đứng kép nép. Vì nguyên tố nước người khá nhút nhát.

Nhược điểm của nguyên tố nước

Những người thuộc nguyên tố nước là những người thường xuyên thay đổi cảm xúc. Đôi khi khiến mọi người trở nên thụ động và giải phóng cảm xúc hơn lý trí. Ngoài ra, nguyên tố nước mọi người cũng rất chu đáo. Luôn luôn suy nghĩ mọi thứ gây ra đôi khi trở thành một người khó khăn quyết định. Lâu lâu họ lại như đóng cửa thế giới riêng để không ai bước vào được.

Nguyên Tố Gió (Bảo Bình, Song Tử, Thiên Bình)

Nguyên tố Gió là Cung Bảo Bình, Song Tử, Thiên Bình, hầu hết đều hoạt động không ngừng nghỉ, năng động và luôn thay đổi như gió. Giỏi sử dụng trí thông minh của mình để đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề như một nhà tư tưởng, một người lập kế hoạch tốt. Ngoài ra, nguyên tố gió thường có biện pháp tu từ, có sự khéo léo trong đàm phán giao tiếp và cũng quyết định nhanh chóng và kiên quyết.

Đặc điểm dễ quan sát của các nguyên tố gió

Các nguyên tố gió thường là một phong cách rõ ràng. Luôn là chính mình ngay cả khi không ăn mặc đẹp. Nhưng chúng ta luôn thấy sự pha trộn và kết hợp có vẻ tốt theo trí tưởng tượng của gió, người gió thường thích đeo nhiều trang sức, hông quan tâm đến tên thương hiệu. Nếu trong cuộc trò chuyện nguyên tố gió sẽ không phải là người đầu tiên nói chuyện sẽ tiếp tục quan sát người khác lặng lẽ hơn.

Nhược điểm của nguyên tố gió

Người của gió là những người phấn đấu để thành công nhưng đôi khi gây thất vọng. Ngoài ra, nguyên tố gió không ổn định trong tình yêu, thích luôn tìm kiếm tình yêu đôi khi nó có thể được xem như một lời tán tỉnh.

Nguyên Tố Lửa (Bạch Dương, Nhân Mã, Sư Tử)

Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã là những người có nguyên tố lửa là những người biết tình hình ngay lập tức, có sự tự tin cao, thích giúp đỡ người khác và cũng là một nhà tư tưởng. Ngoài ra, nguyên tố lửa hấp dẫn người khác giới hơn các nguyên tố khác. Bởi vì nguyên tố lửa có sự hiểu biết tốt về người khác nó cũng có một khiếu hài hước và can đảm để đối đầu với những điều mới và những thay đổi luôn xuất hiện.

Đặc điểm dễ quan sát của nguyên tố lửa

Trong số bốn yếu tố, nguyên tố lửa là một người có tính thời trang cao. Dễ dàng quan sát từ một chiếc váy độc đáo, nếu mặc một chiếc váy trang trọng, đó phải là một chiếc váy hoàn toàn tuyệt vời, cũng thích đeo đồ trang sức, bởi vì nguyên tố lửa thích làm cho mọi người quan tâm đến mình. Định nghĩa đơn giản nguyên tố lửa là “mất tiền không có vấn đề nhưng không được làm mất thể diện”.

Nhược điểm của nguyên tố lửa

Đôi khi nguyên tố lửa quá quyết tâm khiến mặt sức khỏe bị bỏ bê nên thường xuyên bị bệnh. Và vẫn còn thiếu kiên nhẫn, đôi khi bỏ qua các chi tiết nhỏ có thể gây ra vấn đề người nguyên tố lửa đôi khi sẽ hung hăng mà không có lý do. Họ còn thường dẫn mình đi so sánh với người khác cho đến khi khiến bản thân cảm thấy nản lòng và dễ nản lòng.