Đề Xuất 5/2024 # Đọc Ma Kết X Kim Ngưu: Định Mệnh # Top 3 Yêu Thích

Cô Hạ Kim Ngưu hiện là sinh viên năm 2. Hôm nay cô có giờ mà cô lại quên nên giờ phải chạy như ma đuổi. ” Môn này tiết trước mình đã cúp rồi hôm nay mà còn đi trễ nữa cuối năm thi lại là cái chắc… không được phải nhanh lên” Hạ Kim Ngưu vừa chạy vừa nghĩ vì vậy cô không có nhìn đường…Rầm… AA_ vâng vì cái sự lơ đãng của mình mà Hạ Kim Ngưu đụng vào người ta đã vậy mà cái người bị cô đụng lại không bị gì chỉ có cô là tiếp đất 1 cách đẹp mắt.

Hạ Kim Ngưu đau khổ đứng dậy nhìn cái người vừa bị mình đụng phải. ” Nè anh phải con trai không! thấy con gái té mà cũng không đỡ người ta dậy là sao” Kim Ngưu quát vào mặt người đó” Cô té là do cô hậu đậu mà ra! không phải lỗi của tôi nên đỡ cô dậy là không cần thiết” Hừ_ Kim Ngưu hừ 1 tiếng và không quên dậm vào chân của hắn 1 cái rồi mới bỏ chạy.

Cô dùng tốc độ nhanh nhất để chạy vào lớp,hình như được ông trời ưu ái nên khi cô vào thì giáo viên vẫn chưa vào. Nhanh chóng đi xuống bàn cuối nơi nhỏ bạn thân ngồi. ” Ê tiết trước làm gì nghĩ vậy “ ” Tao bận tí việc á mà “cô cười với con bạn, thật ra cái việc bận của cô chính là ở nhà ngủ á mà. ” Tiết trước mày không đi học nên mày không biết! môn này đổi giáo viên rồi “ ” Thật không…vậy là không còn phải gặp bà la sát nữa rồi “nghe đổi giáo viên mắt cô sáng hẳn lên. Ai biểu bà cô dạy môn này khó ưa quá làm gì. Như nhớ ra cái gì đó cô nhanh quay qua hỏi con bạn” Ê mà giáo viên mới ok không mày “ Con bạn cô không hiểu sao khi nghe hỏi về giáo viên mới mắt nó lại sáng lên. ” ok lắm vừa giảng bài nghe hay mà con trẻ và đẹp trai nữa “ Rồi giờ cô hiểu vì sao nó có phản ứng vậy luôn,ai mà không biết con bạn cô Lâm Thiên Bình rất ư là thích trai đẹp chứ. ” Bao nhiêu tuổi mà trẻ “ ” 27 tuổi tên của thầy là Dương Ma Kết mà quan trọng là thầy còn độc thân “Thiên Bình tuông 1 tràng. ” ừ ” Kim Ngưu ậm ừ ” Thầy vào kìa “ Thiên Bình mắt sáng lên khi thấy giáo viên bước vào.

Hạ Kim Ngưu với khuôn mặt tò mò quay qua nhìn.

Hạ Kim Ngưu mắt chữ O mồm chữ A nhìn người vừa bước vào lớp.

Cái vị giáo viên mới mà Thiên Bình nói lại là cái tên vừa nãy bị cô đụng trúng và dậm vào chân 1 phát, ôi cái số của cô, giờ Kim Ngưu hy vọng cho cái người trên kia đừng có nhận ra cô bằng không cô liệt môn này là cái chắc.

Chia buồn thay cho Kim Ngưu vì cái người kia đã nhận ra cô ngay từ khi người ta vừa bước vào lớp rồi.

Ma Kết định là cho qua việc lúc nãy nhưng không ngờ con nhóc lúc nãy lại là học trò của anh mà lại còn là đứa cúp học tiết trước nữa.

Ma Kết bắt đầu vào việc giảng bài,mỗi lần Ma Kết nhìn đến chỗ Kim Ngưu là cô liền gục mặt xuống bàn.

Reng…Reng…Reng

Kim Ngưu suốt buổi học cứ lo sợ bị phát hiện nhưng giờ hết giờ rồi cô vẫn không sao.

Nhưng Kim Ngưu chưa có vui được bao lâu ” A tí nữa là tôi quên…mời bạn học tiết trước vắng lên văn phòng gặp tôi “ Ma Kết nhìn Kim Ngưu nhếch môi cái rồi bước ra khỏi lớp.Kim Ngưu rầu rĩ nê thân lên văn phòng. Kim Ngưu nghĩ phen này chết chắc.

Kim Ngưu đứng trước cửa văn phòng và đưa tay gõ cửa

Điện thoại vừa tắt thì chuông cửa vang lên.

Kim Ngưu đi mở cửa với cơn tức sắp lên đến level max ” Thầy ” Kim Ngưu trợn mắt lên nhìn cái người đứng trước cửa nhà cô ” tôi thế nào ” Ma Kết nhướng mày ” Thì đúng là xuôi xẻo chứ sau” Kim Ngưu bỏ lại câu nói rồi hậm hực đi vào nhà Ma Kết ở phía sau chỉ biết lắt đầu cười trừ. ” E hèm…tôi sẽ ở đâu “Vào nhà được 1 lúc mà Kim Ngưu vẫn không nói gì Ma Kết đành lên tiếng trước Im lặng ” Nếu em không nói tôi sẽ tùy ý chọn 1 phòng “

Ma Kết kéo hành lý lên lầu Kim Ngưu khi tiêu hóa hết câu nói của Ma Kết thì anh đã đứng trước cửa phòng của cô.

Hốt hoảng hét lên nhưng quá muộn rồi vì Ma Kết đã đi vào.

Cái số lần cô và hắn gặp nhau dường như là thường xuyên vì ở nhà gặp ở trường đều gặp.

Những lúc ở trường Ma Kết lại được rất nhiều nữ sinh bám lấy, Kim Ngưu không hiểu sau những lúc cô thấy hắn cùng những nữ sinh kia nói chuyện là cô cảm thấy khó chịu Và chán ghét.

Ma Kết cầm hộp chocolate trên tay thầm cười.

Hôm nay có đứa lại có đồ ăn vật mà cái đứa đó còn ai ngoài con nhóc Hạ Kim Ngưu.

Trước kia nữ sinh cũng rất hay tặng chocolate cho Ma Kết nhưng anh đều không nhận.

Kể từ khi anh phát hiện ra con nhóc kia thích ăn chocolate ai đưa anh cũng nhận.

” Tặng cậu” chàng trai đưa bó hoa và hộp kẹo về phía Kim Ngưu ” Mình chỉ nhận cái này “Kim Ngưu cười tươi lấy hộp chocolate trên tay người kia ” ơ…Chàng trai còn định nói gì thêm nhưng ” e..hèm..đây là trường học “Ma Kết không biết ở đâu xuất hiện mặt mày đen thui sát khí đằng đằng. Nhìn thấy vẻ mặt đó của Ma Kết cậu sinh viên sợ chạy biến mất trong 3s ” A thầy hù cậu ấy chạy mất rồi “Kim Ngưu bĩu môi nhưng cô nhanh chóng cười khi nhìn đến hộp chocolate trên tay. ” Hì hì cũng may là nó đã ở trong tay mình “ Kim Ngưu định mở hộp chocolate ra nhưng hộp chocolate đã không còn trên tay cô, nó từ tay cô từ khi nào đã nằm trong tay Ma Kết và Ma Kết đã ném hộp chocolate bay đi nơi nào cũng không biết. ” Thầy… thầy “Kim Ngưu nhìn hộp chocolate của mình bị ném mà tức nói không nên lời ” Từ nay về sau không được nhận chocolate từ con trai nghe chưa “ ” Tại sao chứ “ ” Nếu em muốn ăn nói tôi mua cho em” ” Có sẵn sao không ăn mua chi cho…um..umLời Kim Ngưu chưa nói xong đã bị 1 đôi môi chặn lại.

Kim Ngưu bắt động đón nhận nụ hôn của Ma Kết.

1 lúc sau như cảm nhận được người kia không còn thở được nữa Ma Kết luyến tiếc rời khỏi môi cô.

Khi Ma Kết buông Kim Ngưu ra cô hoảng hốt đẩy anh ra rồi bỏ chạy.

Trước mắt Kim Ngưu là Ma Kết cùng với hành lý của anh. ” em về rồi à” ” Tôi đã tìm được nhà nên hôm nay tôi sẽ dọn đi “ ” Thời gian qua rất cảm ơn em “Ma Kết kéo hành lý bước đi chợt anh dừng lại. ” Chuyện lúc sáng em cho tôi xin lỗi “Ma Kết đứng 1 lúc cũng không nghe cô trả lời anh cười buồn bước đi. ” Em yêu Anh”Ma Kết khựng lại trước câu nói của Kim Ngưu Anh xoay người lại nhìn cô ” Em vừa nói gì “ Kim Ngưu không trả lời anh mà cô đi lại trước mặt anh nhón chân lên hôn anh.Ma Kết bất ngờ trước hành động của Kim Ngưu nhưng rồi cũng nhanh chóng đoạt lại quyền chủ động