Phổ Biến 5/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Là Phiên Bản “Nữ Hoàng Đêm Tiệc” Hoàn Hảo Nào? # Top 7 Yêu Thích

Cùng Fashion Bible Vietnam khám phá từng mảnh ghép trong bức tranh phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo dưới những ánh màu dạ tiệc xa hoa.

Bạch Dương ( 21/3 – 19/4 )

Đúng như vị thế của một cung hoàng đạo mở đầu, những quý cô Bạch Dương luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới, nhịp đập sôi nổi, nhiệt thành cùng thần thái mạnh mẽ, tự tin đáng kinh ngạc. Nàng sở hữu cái “tôi” thời trang độc đáo, đậm dấu ấn tiên phong – điều đã được minh chứng sống động mỗi lần nàng xuất hiện và được ghi nhận rõ nét trong thế giới thời trang của 12 cung hoàng đạo. Biến hoá không ngừng để những bộ cánh tưởng chừng đơn giản trở nên không hề tầm thường cùng lối chơi màu sắc cao tay trên nền thiết kế phom dáng mới mẻ và táo bạo chính là những gì cô nàng Bạch Dương mang đến buổi dạ tiệc xa hoa cuối năm. Rực rỡ và nổi bật chính là hai đầu thanh nam châm sức hút của Bạch Dương.

Kim Ngưu ( 20/4 – 20/5 )

Có lẽ Kim Ngưu chính là hiện thân của mỹ từ “quý cô” trong thời trang. Nối tiếp những nốt cao tươi vui rạo rực của thủ lĩnh Bạch Dương, nàng Kim Ngưu cất lên bản hoà tấu cổ điển du dương của riêng mình. Sự điềm đạm, ôn nhu và một tâm hồn hướng nội có phần trầm lặng trong tính cách được thể hiện rất rõ qua phong cách thời trang của quý cô này. Yêu thích sự an toàn, chắc chắn nàng thường ít khi nào vượt ra khỏi quá xa những đường biên giới hạn của thời trang. Nàng cổ điển và sang trọng trong những thiết kế đơn màu, chuẩn xác trong từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đấy, tuy không “tham” chi tiết, “cuồng” sắc màu nhưng điểm nhấn “đắt giá” là điều không thể thiếu trên chiếc đầm dạ tiệc của Kim Ngưu vì nàng là người khá xem trọng “hình thức”.

Song Tử ( 21/5 – 21/6 )

Nét tinh nghịch, hoạt bát với tâm hồn rộng mở và tràn đầy sức trẻ là những gì cô nàng Song Ngư ghi dấu trong bản đồ phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo. Khát khao những nét chấm phá độc đáo, táo bạo, có phần dị biệt song hành cùng cuộc chơi của những thanh màu sống động là hơi thở thời trang của những “cô gái trẻ” Song Ngưu. Vì vậy, bộ đầm nàng chọn khoác lên mình đến đêm tiệc càng thêm bắt mắt dưới những ánh đèn lung linh phản chiếu. Giữa những quý cô kiêu sa của đêm dạ tiệc, Song Ngư là cô gái trẻ trung, tươi vui và có phần “phá cách”.

Cự Giải ( 21/6 – 20/7 )

Luôn là vậy, một nàng Cự Giải dịu dàng, ôn hoà và mựa thước luôn như dòng nước hiền hoà, êm đềm chảy trong chừng mực. Nàng là người con gái sở hữu trái tim ấm áp và hướng về những giá trị tình cảm chân thành. Kín đáo, nhã nhặn và đơn giản là những từ miêu tả về váy áo của nàng trong đêm dạ tiệc. Chiếc đầm thanh lịch và duyên dáng chừng mực nàng khoác lên mình như phô bày tâm hồn an yên nơi trái tim Cự Giải. Mặc những cô nàng khác chạy theo phong cách quyến rũ, bắt mắt và ấn tượng, cung hoàng đạo Cự Giải chinh phục ánh nhìn của người đối diện bằng sự nền nã và duyên dáng.

Sư Tử ( 23/7 – 22/8)

Quý cô Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết luôn là tâm điểm của toàn bộ ánh nhìn và sự chú ý. Những cô nàng Sư Tử luôn toả ra nguồn năng lương tích cực, sục sôi, thần thái thu hút hơn người và sự linh hoạt trong tất cả các tình huống. Những chiếc đầm dạ hội sequin lóng lánh, màu sắc ấn tượng và đường nét thiết kế sắc sảo, kỹ thuật cao cấp sẽ được lựa chọn để khoác lên người một Sư Tử đậm chất “quý tộc”. Những đêm dạ tiệc chìm ngập trong ánh đèn và nhạc điệu xa hoa bao nhiêu thì “nữ hoàng” Sư Tử càng phải lộng lẫy, xa hoa gấp bội. Nếu được chọn lựa, nàng sẽ chọn trở thành phiên bản hào nhoáng nhất của một “nữ hoàng đêm tiệc” trong bàn tiệc phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo.

Xử Nữ ( 23/8 – 22/9 )

Hoàn hảo đến từng chi tiết là kim chỉ nam cho cuộc sống của cô nàng Xử Nữ. Nàng luôn tỉ mỉ, cẩn thận và để tâm đến từng yếu tố nhỏ nhất để bản tính cầu toàn của mình được thoả mãn. Không gì thích hợp cho tính cách này của các cô gái Xử Nữ bằng những chiếc đầm dạ tiệc có chi tiết tinh xảo, sắc nét làm làm điểm nhấn của tổng thể thay vì màu sắc quá nổi bật hay kiểu dáng cắt xẻ táo bạo. Vẻ ngoài của nàng được chăm chút chỉn chu đến từng chi tiết để xuất hiện hoàn hảo nhất tại buổi tiệc. Xử Nữ ghi dấu ấn về sự chỉnh chu và tinh tế riêng biệt khi nhắc đến phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo.

Thiên Bình ( 23/9 – 22/10 )

Vốn sinh ra đã là hiện thân của cái đẹp, nghệ thuật và sự hoàn mỹ, Thiên Bình đích thực là một quý cô duyên dáng và ngọt ngào. Vì là tín đồ cuồng say của những giá trị duy mỹ cộng hưởng với tâm hồn nghệ sĩ riêng biệt nên “gu” thời trang của nàng Thiên Bình không thể “xem nhẹ”. Những thiết kế bay bổng, thướt tha, lãng mạn càng tôn vinh những đường nét yêu kiều thiên phú của nàng. Giữa buổi dạ tiệc đông người, Thiên Bình hoá thành nàng công chúa yêu kiều nhẹ nhàng lướt đi trên mặt thảm nhung với khí chất hơn người.

Bọ Cạp ( 23/10 – 21/11 )

Như chính tên gọi cung hoàng đạo của mình, nàng Bò Cạp hội tụ tất cả những thanh âm và sắc màu bí ẩn, nổi loạn, có chút nguy hiểm nhưng lại có sức hút đến khó lý giải. Vẻ ngoài có phần lạnh lùng, kiệm lời và khó đoán với nhiều tầng suy nghĩ bên trong rất hợp với chiếc đầm tông màu tối, phom dáng mạnh mẽ, đường cắt dứt khoát. Đầm váy lộng lẫy dự tiệc với Bọ Cạp không phải là sự phô bày trưng trổ mà là sự hợp nhất với khí chất đặc trưng của mình.

Nhân Mã ( 22/11 – 21/12 )

Đôi chân nàng Nhân Mã luôn khát khao những chân trời mới và tâm hồn tự do của nàng là thứ bay bổng khó bó buộc. Nhân Mã mang tinh thần phóng khoáng, lãng du và bứt phá ra khỏi những đường biên khuôn phép chật hẹp. Thời trang với nàng cũng tươi mới và tự do như tâm hồn nàng. Gam màu phá cách, phom dáng có chút buông rũ, đường cắt xẻ thoáng là người bạn đồng hành tuyệt vời của quý cô Nhân Mã khi tham dự đêm dạ tiệc lung linh. Với nàng, không cần thiết phải cứ bó mình trong những chiếc đầm ôm sát từng đường cong để toả sáng.

Ma Kết ( 22/12 – 19/1 )

“Ngoài lạnh trong nóng” là những gì có thể dễ dàng cảm nhận khi tiếp xúc với cô nàng Ma Kết. Đây là chòm sao luôn khoác lên mình vẻ ngoài thanh lịch, mực thước, đơn giản, có chút lạnh lùng. Những thiết kế đứng dáng với những đường thiết kế chắc chắn trên nền chất liệu dày dặn, sang trọng luôn được nàng ưu ái lựa chọn. Những tông màu trầm lạnh là sự hoà hợp tuyệt vời với những nét đặc trưng trong thần thái của một Ma Kết.

Bảo Bình ( 20/1 – 18/2 )

Cô nàng Bảo Bình luôn cuốn hút người đối diện bởi nguồn năng lượng trẻ trung, cởi mở và năng động. Nàng không quyến rũ và nổi bật “bần bật” trong đám đông với một vẻ ngoài thu hút hơn người nhưng nét duyên ngầm của nàng là điều không phải ai cũng quên được. Nàng không đi theo những khuôn mẫu vẻ đẹp thường thấy của những cô gái khác mà có những quy chuẩn riêng. Bảo Bình thoải mái sống trong những thanh màu sống động và rực rỡ của riêng mình. Cách để nàng toả sáng trong đêm dạ tiệc là nàng luôn sống cho chính mình và “tận hưởng” vẻ đẹp riêng của bản thân.

Song Ngư ( 19/2 – 20/3 )

Không khí xung quanh nàng Song Ngư được bao phủ bởi hơi thở nữ tính nồng nàn, sự uyển chuyển thướt tha và dịu dàng, trong veo như sương sớm. Thiết kế đầm kiêu sa, sang trọng và điệu đà sẽ cộng hưởng tuyệt đối với nét yêu kiều vốn có của quý cô Song Ngư. Trái tim lãng mạn của nàng sẽ đến với những đường xoè váy nữ tính và những đính kết hoa đài cát. Nàng chỉ cần dịu dàng toả hương thơm nhẹ nhàng của mình giữ một rừng hoa đang khoe sắc nơi dạ hội xa hoa. Nét nữ tính, mong manh của nàng sẽ khiến người khác nao lòng không thôi và là điều nàng nhắc nhớ với mọi người về mình khi nghĩ về phong cách thời trang của 12 cung hoàng đạo.

Bài : Thuý Nguyễn