Đề Xuất 5/2024 # Tử Vi Tháng 2 Của 12 Cung Hoàng Đạo # Top 3 Yêu Thích

Năm mới bắt đầu tốt đẹp cho tuổi Bạch Dương. Nhiều cơ hội mới sẽ xuất hiện trong tháng này về cả sự nghiệp lẫn trong chuyện tình cảm hay tình bạn. Đây là thời điểm tốt để mở rộng các quan hệ xã hội. Những Bạch Dương vẫn còn cô đơn sẽ tìm kiếm được tình yêu dễ dàng, còn chuyện tình cảm của Bạch Dương đang yêu sẽ bước sang một giai đoạn mới tốt đẹp hơn.

Trong tháng này, Bạch Dương có rất nhiều cơ hội được khen thưởng hoặc thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên thay đổi thói quen cân nhắc mọi chuyện quá kỹ càng, để công việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi hơn. Hãy mạnh dạn đảm đương vai trò lãnh đạo nếu được đề xuất. Mọi người đều tập trung quanh bạn, hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện toàn bộ khả năng của mình. Đây là thời điểm tốt để gây ấn tượng với cấp trên.

Năm mới bắt đầu hối hả, với chồng chất những trách nhiệm và cam kết, có thể vượt quá khả năng xử lý của Kim Ngưu. Mọi việc diễn ra quá nhanh, khiến bạn cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này cũng không được tốt, đừng “tham công tiếc việc” mà hãy dành thời gian trọn vẹn những ngày lễ để nghỉ ngơi, và chăm sóc bản thân.

Trong công việc, bạn sẽ được đồng nghiệp nhìn nhận, nhưng sự khiêm tốn của Kim Ngưu khiến bạn có thể bị cấp trên đánh giá thấp đi, nhất là khi bạn phải chạy đua cùng những kẻ lắm mưu mô hơn.Vì vậy Kim Ngưu cần tự tin vào khả năng của mình và thể hiện được sự quyết tâm cao hơn.

Năm mới mang lại những sự kiện sống động cho Song Tử. Có thể là một công việc mới, niềm đam mê mới hoặc đơn giản chỉ là một dự án mới được bắt đầu. Trong tháng này, vận may của bạn tốt xấu lẫn lộn, rắc rối chủ yếu đến từ tâm trạng dễ biến đổi của bạn khiến bạn không thể kiểm soát cảm xúc của chính mình.

Tháng mới bắt đầu với sự cạnh tranh khốc liệt tại công sở và điều này có xu hướng còn kéo dài trong những tháng tiếp theo. Sẽ có không ít kẻ thù và điều bạn cần làm lúc này là phân biệt rõ ai tốt ai xấu. Nếu bạn có những ý tưởng và dự án mới, hãy giữ cho riêng mình.

Cuộc sống tình cảm cũng trải qua nhiều chuyển đổi. Việc không làm chủ được cảm xúc của mình khiến Song Tử liên tục xảy ra cãi vã với nửa kia của mình. Hãy bĩnh tĩnh hơn nếu không bạn sẽ đánh mất một vài người quý giá ngay đầu năm mới.

Tháng hai là tháng xảy ra chút sóng gió cho Cự Giải trong tất cả mọi chuyện. Nhưng nếu bạn bình tĩnh giải quyết từng khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đấy thôi. Đừng để những trắc trở khó chịu khiến bạn đi chệch mục tiêu ban đầu, cũng đừng để người ngoài dèm pha khiến bạn nhụt chí.

Đối với Sư Tử trong tháng mới này bạn sẽ xảy ra một vài mất mát vào những ngày đầu tháng trước khi bước vào kì nghỉ Tết Nguyên đán. Có thể sẽ có nguy cơ trộm cướp và bạo lực, vì vậy hãy cẩn thận với sự an toàn của bản thân và tránh mạo hiểm.

Tại nơi làm việc, tránh chia sẻ quá nhiều với đồng nghiệp về cuộc sống cá nhân của bạn. Hãy tách bạch cuộc sống riêng và công việc để khỏi bị các đối thủ tận dụng sơ hở. Những lời dèm pha, chọc ngoáy tại cơ quan sẽ ảnh hưởng quá tới tâm trạng của bạn.

Vận may quan hệ của Sử Tử cũng bị ảnh hưởng nặng nề, Sư Tử là cung Hoàng đạo có sự tự tôn và tính thẳng thắn cao nên có thể dẫn tới nhiều hiểu lầm và thậm chí xảy ra cãi vã trong một vài mối quan hệ. Hãy học cách cảm thông và tha thứ. Ít nhất là cho lúc nước sôi lửa bỏng như bây giờ.

Hãy chủ động hơn trong cuộc sống của bạn hay cả trong những mối quan hệ. Có thể Xử Nữ hiền lành không thích ồn ào nên cuộc sống cứ thế trôi đi yên bình vừa đủ. Tuy nhiên, đôi lúc cũng cần những sự phá cách hơn để các mối quan hệ không bị nhàm chán.

Tháng này, Thiên Bình cần thận trọng hơn trong từng đường đi nước bước. Đừng nên tin người quá trong tháng này. Cũng đừng quá thân mật với những người bạn còn chưa biết rõ. Vì chắc chắn bạn sẽ bị một ai đó phản bội.

Đừng ngạc nhiên khi những người bạn coi là đồng minh có thể chuyển sang phe khác mà bạn không hề biết. Thiên Bình thường rất ghét phải đối đầu nhưng khi bị thách thức, bạn không thể cứ nằm đó và giả như không có chuyện gì xảy ra. Hãy dùng chiến lược thông minh thay vì dùng “động tay, động chân”.

Bọ Cạp trong tháng này cần cẩn trọng về tài chính. Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua sắm một thứ gì đó thay vì tiêu tiền theo cảm tính. Đồng thời đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp, tránh ra ngoài muộn về đêm hay đi ở nơi vắng vẻ.

Năm mới khởi đầu hết sức tốt đẹp đối với Nhân Mã, hứa hẹn những may mắn và thành công lớn. Hãy tận dụng thời gian này để theo đuổi các dự định của bạn. Vận may đang mỉm cười với Nhân Mã trong cả học tập lẫn công việc.Hãy lắng nghe trực giác khi quyết định các bước đi.

Trong tháng này Nhân Mã sẽ có thêm nhiều bạn mới, và những ai tìm kiếm tình yêu sẽ không phải thất vọng. Bạn đã nhắm được đối tượng rồi và giờ là lúc ra tay hành động.

Vận may của Ma Kết trong tháng này sẽ được cải thiện, tuy nhiên mức năng lượng của bạn bị thấp và sự tự tin cũng có phần bị ảnh hưởng. Hãy đặt niềm tin nhiều hơn vào các ý tưởng của mình và đừng để bị dao động quá nhiều.

Bạn có thể thấy bị quá tải trong công việc, nguyên nhân chủ yếu là do cảm giác kém sung sức và chóng mệt. Hãy dành ưu tiên cho sức khỏe trong tháng này vì vậy công việc sẽ bị tồn đọng quá nhiều, Ma Kết nên chia công việc thành nhiều bước nhỏ và lập kế hoạch tỉ mỉ.

Cuộc sống tình cảm cũng nhiều hứa hẹn. Ma Kết chưa tìm được nhân vật đặc biệt của mình có thể gặp may mắn trong tháng này. Đừng đưa ra lời hứa hẹn nếu chưa thật sẵn sàng. Tự do sẽ cho bạn cơ hội gặp được đúng nửa thứ hai của mình. Sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ, hãy để con tim giúp bạn quyết định trong vấn đề này.

Rất may sự nghiệp và quan hệ trong tháng này tốt hơn sức khoẻ. Đây là dịp để Bảo Bình hiểu ra ai là bạn thực sự của mình, sự hoà hợp đối với mọi người xung quanh hỗ trợ rất nhiều cho Bảo Bình trong công việc.

Đây là tháng để Song Ngư xây dựng nền móng cho những gì bạn dự định theo đuổi trong tương lai. Bạn có thể bắt đầu các dự án mới vào lúc này nhưng thành công sẽ không đến ngay. Đừng tìm cách kiếm tiền nhanh. Những người biết kiên nhẫn và có tầm nhìn xa sẽ gặt hái nhiều thành công.

Trong cuộc sống tình cảm, mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng. Một tháng đầy hứng khởi cho Song Ngư độc thân. Có quá nhiều lựa chọn khiến bạn khó đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy tận hưởng không khí vui vẻ nhưng đừng vội vàng, trừ khi bạn biết rõ đó chính là người mình tìm kiếm.