Xu Hướng 5/2024 # Đặc Điểm Cung Song Tử ( 22/05 # Top 5 Yêu Thích

Truyền thuyết về sự khởi nguồn của cung Song Tử cho bạn bài học quý giá về tình anh em. Anh em Castor và Pollux hai con người 2 tầm hồn khác nhau, tượng trưng cho 2 tính cách nhưng không gì có thể ngăn cản tình anh em của họ. Chính sự ra đời của cung Song tử đã cho ta thấy những giá trị tốt đẹp mãi mãi luôn tồn tại và cùng phát triển theo tự nhiên.

Cung Song Tử còn có tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam dù với tên nào chi chăng nữa thì chòm sao này vẫn luôn nổi bật với sự linh hoạt của mình. Top những bạn thuộc cung Song Tử này rất thích giao tiếp và luôn dành thời gian cho gia đình, bạn bè; đồng thời họ còn được mệnh danh là tia chớp trong các quyết định, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người thân có thể nương tựa. Sự hài hước, khả năng ứng xử tuyệt vời trong giao tiếp luôn giúp Song Tử nổi bật trong đám đông, họ cũng là người khá dễ tính, ưu điểm ngày giúp Song Tử tạo được điểm riêng biệt trong 12 cung hoàng đạo.

Cung Song Tử đứng vị trí thứ 3 trong cung hoàng đạo Sơ yếu lý lịch cung Song Tử

– Cung thứ: 3 trong 12 cung hoàng đạo

– Biểu tượng: 2 anh em song sinh

– Màu sắc: xanh lá cây, xanh da trời, xám

– Nguyên tố: không khí

– Chất liệu: thủy ngân

– Loài hoa: cúc, cỏ lưu ly

– Từ khóa: SỰ GIAO THIỆP

– Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình

– Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư

– Nghệ nghiệp: phóng viên, nhà văn, phát thanh viên, luật sư

– Con số may mắn: số 3, 4 và số 7

– Cung khắc: Nhân Mã

– Mong ước thầm kín: trở thành thủ lĩnh

– Yêu thích: kiến thức, thuận cả 2 tay, lựa chọn theo ý thích của mình

– Ghét: sự ràng buộc, theo đuổi điều viễn vong, tham nhũng

– Quan niệm sống: cuộc sống là điệu tango của 2 người

1. Truyền thuyết cung Song Tử

Sự ra đời của cung Song Tử, ngày xưa kể rằng thần Zeus – chúa tể trong của các vị thần trên đỉnh Olympus cùng nữ hoàng Sparta có 2 người con trai song sinh tên là Castor và Pollux. Hai anh em Castor và Pollux là những đứa trẻ trung hậu, giàu lòng dũng cảm, cả 2 cũng nhau nổi danh khi lập được chiến công hiển hách sau cuộc chiến hành trình của nhóm thủy thủ tàu Argo huyền thoại, và rất nhiều cuộc phiêu lưu khác. Hai anh em Castor và Pollux luôn kề vai xác cánh bên nhau, cùng nhau giúp đỡ cả trong lúc khó khăn hay khi vinh quang.

Không may trong một trận chiến quyết liệt, Castor đã tử trận bởi một vết thương nguy hiểm, Pollux vô cùng đâu buồn ngài đã tự kết liễu theo anh mình. Nhưng khác với Castor, mặc dù họ là 2 anh em song sinh thế nhưng Pollux lại được thừa thưởng dòng máu bất tử của vua cha Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử, anh quá đau buồn trước sự ra đi của anh trai, cũng như không thể tự sát theo anh, cậu bé đã bật khóc cầu xin vua cha:

“Hãy để con chết thay Castor, thưa cha!”

Chòm sao của cung Song Tử

Chính câu nói của Pollux cùng sự mất đi người con thân yêu, vua cha đã đồng ý cho 2 anh em thay phiên nhau mỗi người được sống 1 ngày và đưa họ cùng bay lên bầu trời. Về sau hai anh em hóa thành chòm sao Gemini, họ thay phiên nhau sống trên thiên đàng và là ngôi sao được tỏa sáng, ngôi sao không được tỏa sáng là lúc người kia đang ở trần gian. Kể tử đấy chòm sao Song sinh Gemini được coi là biểu tượng dành cho tình anh em bất diệt, tình bạn vĩnh cửu.

Biểu tượng 2 cậu bé tượng trưng cho cung Song Tử

Biểu tượng tượng trưng cho cung Song Tử chính là 2 cậu bé song sinh đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó chính là anh em Castor và Pollux.

3. Tính cách cung Song Tử

4. Sự nghiệp cung Song Tử

Cung Song Tử mang biểu tượng mặc dù họ là 2 anh em song sinh thế nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược nhau tượng trưng cho sự thuần khiết và sức mạnh của hành động kết hợp. Cung Song Tử chính là hai ngôi sao sáng Castor và Pollux tượng trưng cho hai tầm hồn khác nhau, nên có hai khuôn mặt, 2 tính cách đối lập.

Sự nghiệp cung Song Tử là người đa tài và trí tuệ, với công việc đòi hỏi sự đa dạng, trao đổi ý tưởng, nhất là đặc biệt thích tám chuyện. Song Tử yêu thích các công việc đòi hỏi thường xuyên giao tiếp, gặp gỡ nhiều người, được di khắp nơi. Trở thành cầu nối giữa mọi người với nhau chứ không muốn làm một nhà lãnh đạo cứng nhắc, gò bó trong 4 bức tường. Sự tò mò và hay tìm kiếm điều mới lạ mang nét trẻ trung, tươi mới của Song Tử được nhiều người quý mến, khả năng hòa nhập nhanh trong mọi môi trường. Đừng nóng vội, lo lắng hay căng thẳng, khiến Song Tử mất kiên nhẫn, chúng trở thành điểm yếu trong tác phong làm việc, Song Tử cũng khá dễ bị phân tâm và thường bỏ công việc dở dang giữa chừng.

Song Tử hai tính cách, hai con người 5. Tình duyên cung Song Tử

Vấn đề tiền bạc không phải là việc quan trọng hàng đầu với Song Tử mà đó chỉ được xem như một công cụ. Khả năng kiếm tiền nhiều hướng khác nhau, tuy nhiên dù kiếm được nhiều tiền nhưng vấn đề chi tiêu không có kế hoạch khiến khoảng tiền Song Tử làm ra cũng nhanh chóng theo gió mà bay. Thế nhưng dù trong tình cảnh nào Song Tử vẫn không mảy may lo lắng.

Thông minh và hài hước vốn có sẵn của Song Tử thế nên họ cũng mong muốn “nửa kia” cùng có điểm giống chung như mình. Song Tử để đến được với người ưng ý nhất của mình cũng phải trải qua vài mối tình, khi đã quyết định chọn ai đó họ sẽ chân thành và dành tình yêu trọn đời cho người biết quý trọng họ.

– Cách chinh phục chàng trai Song Tử: sự tự do và hiếu động là điểm thu hút của các chàng trai cung Song Tử. Họ cần một người hiểu họ, đồng thời tạo cho họ cảm giác thoải mái mà không bị cảm thấy đang bị kiềm chế. Để tạo ấn tượng với chàng Song Tử trong buổi hẹn hò đầu tiên bạn nên lựa chọn những món ăn lạ như chính tính cách của anh ta.

– Cách chinh phục cô gái Song Tử: họ là những người thông minh, có vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình cân đối, tính tình sôi nổi và khá dễ thương. Các cô gái Song Tử dường như là nửa kia trong mộng của nhiều chàng trai. Họ thích sự tự do và không phụ thuộc nên việc có gia đình không phải là mục tiêu cả đời của cô ấy, vì thế khi chinh phục cô gái Song Tử chàng cần có sự kiên trì và thuyết phục cô nàng.

Tình duyên – sự nghiệp của cung Song Tử tiến triển trên sự tính toán khá khéo léo của họ. Sự thông minh cộng khéo léo trong việc xử lý mọi tình huống, đam mê sự tự do thế nên để chinh phục được chàng trai, cô gái thuộc cung Song Tử bạn cần tạo cho mình điểm đặc biệt thu hút phù hợp với tính cách, sở thích của họ.