Xu Hướng 5/2024 # Đọc Truyện Tây Hạ, Nơi Ta Tìm Thấy Nhau. # Top 5 Yêu Thích

* Tống Bạch Dương Là con trai của thái úy đương triều, là một tài năng võ thuật hiếm có của Tây Hạ, 13 tuổi đã theo cha mình ra chiến trường dẹp loạn ngoại tặc, trấn giữ biên cương, chiến công hiển hách vô cùng, hắn được người đời tung hô là một chiến thần, mới 16t hắn đã được Hoàng thượng phong là Đại tướng quân nắm trong tay mình 30 vạn đại quân tinh nhệu của Tây Hạ.

” Ta không biết làm thơ, đối chữ, cũng không biết nói những lời đường mật ta chỉ có 30 vạn binh tinh nhệu và rất rất nhiều vàng, vậy nàng có bằng lòng gả cho ta? “ * Hoàng Kim Ngưu Lai lịch của hắn không ai biết cả, người ta chỉ nghe nói hắn dưới thân phận là mình chủ của Nhật Nguyệt thần giáo, một kẻ mưu mô, xảo quyệt, tài trí hơn người, giết người không chớp mắt. Có người bảo hắn trông giống nữ nhân tuyệt sắc, có người lại bảo hắn là một tên nam nhân vô cùng xấu xí, nhưng tất cả cũng chỉ là giang hồ đồn đại thôi, hắn như thế nào có trời mới biết.

” Ngươi nói ngươi yêu ta, vậy ngươi có thể vì ta mà cứu nàng ấy? “ * Lâm Song Tử Nàng là một đứa trẻ mồ côi may mắn được người ta đem về nuôi nấng, vì dòng đời đưa đẩy nàng trở thành vũ nữ của một tửu lâu, với nhan sắc và tài năng của mình danh tiếng của nàng vang xa khắp nơi, không một ai ở kinh thành mà không biết đến nàng.

” Xin lỗi, tiểu nữ thân phận thấp kém không xứng với ngài. “ * Triệu Cự Giải Hắn là nhị vương gia của Tây Hạ, tính tình hòa nhã, dịu dàng, văn võ song toàn, cộng với khuôn mặt tựa thiên tiên của mình đã làm thổn thức không ít trái tim của các thiếu nữ, nữ nhân hận vì không thể gả cho hắn, nam nhân hận vì mình không đẹp cũng không tài năng bằng hắn, thử hỏi trên đời này kiếm đâu ra một nam nhân vừa có sắc vừa có tài lại dịu dàng như vậy?

” Nàng đừng nói như vậy, ta sẽ cảm thấy rất tổn thương đấy. “ * Triệu Sư Tử Hắn là thái tử của Tây Hạ, từ nhỏ đã được rèn luyện khắc nghiệt để có thể trở thành người đứng đầu của một nước, hắn văn võ đều song toàn, hắn được mọi người khen là tài giỏi, tương lai sẽ giúp cho bá tánh trong thiên hạ được ấm no, hạnh phúc, vì lẽ này hắn đâm ra kiêu ngạo, không xem ai ra gì.

” Tình cảm của ta dành cho nàng say đắm và nồng nàn như rượu lên men, nóng bỏng như phản ứng axitsunfuric gặp nước. Và nó sẽ mãi mãi vẹn nguyên như một hằng số điện li không bao giờ thay đổi. Trái tim ta giờ đã thuộc về nàng, thậm chí từng phân tử, nguyên tử trong ta cũng thuộc về nàng. “ * Lâm Thiên Bình Nàng là bà chủ của quán Tửu Thiên Quán, tính cách nổi bật nhất có lẽ là mê tiền, phải nàng là người cực kì mê tiền, quan niệm của nàng là ” Có tiền sẽ có tất cả “, tửu lâu của Thiên Bình rất nổi tiếng trong kinh thành nha, khi ai nhắc đến Tửu Lâu quán đều sẽ phải nhắc đến bà chủ xinh đẹp kiều diễm như nàng, nhan sắc của nàng cũng thuộc loại cực phẩm đó.

” ….. Ngươi nói gì cơ? “ * Lục Thiên Yết Nàng là người của thế kỉ 21 bất giác bị xuyên không về cái nơi quái quỷ nào không biết, cơ duyên lại trở thành nữ nhi của thừa tướng đương triều, nhưng lại sống dưới thân phận là nam nhân???? nhưng không sao đổi lại nàng được cả gia tộc cưng như cứng trứng, hứng như hứng hoa. Bất quá cũng không hề bị lỗ nha.

Khi trở lại làm nữ nhân.

” Nè, chàng đừng có đi nhanh như vậy chứ, chờ ta với. “ * Quan Nhân Mã Hắn là một thương nhân có tiếng trên giang hồ, là đại công tử của một phú hộ giàu có trong kinh thành, với tài thương lượng của mình hắn giành được rất nhiều mối làm ăn lớn cho gia tộc, với khuôn mặt phong lưu, đa tình của mình, hắn đã làm biết bao thiếu nữ phải xuýt xoa vì hắn.

“Nè nàng đừng có vừa cười vừa nhìn ta như vậy chứ, người ta ngại lắm đấy. “ * Hoàng Ma Kết Nàng là nữ sát thủ đồng thời cũng là thiếu chủ của Minh Nguyệt Giáo, kẻ nào bị nàng chọn trúng thì chỉ có chết, nàng ra tay một cách tàn nhẫn, dứt khoát. Những kẻ từng thấy nàng đều nói nàng là một đại mỹ nhân như được họa từ tranh ra. Nhưng có ai thấy được khuôn mặt của nàng mà vẫn còn sống chứ? Lời nói này ai tin đây.

” Im miệng nếu như ngươi không muốn chết. “ * Mạnh Bảo Bình Nàng là Thái y của hoàng cung, Bảo Bình được xem là thần y trẻ tuổi có tài năng nhất từ trước đến nay của Tây Hạ, không ai là không thừa nhận tài năng này của nàng, nhưng kì lạ thay tính tình nàng rất cổ quái, ví như luôn tự ngồi cười một mình hay đang pha chế thuốc bỗng nhiên cười phá lên, làm ai trong Thái y viện cũng đều phải sợ hãi a.

” Đại học sĩ ngài đang nói ngôn ngữ gì vậy????? “ * Lục Song Ngư Nàng là Thái tử phi của Tây Hạ, là trưởng nữ của Thừa tướng đương triều, nàng thừa hưởng được ở phụ thân của mình sự thông minh, sắc sảo, nó như tỉ lệ thuận với gương mặt của nàng, tương lai nàng sẽ là người nắm giữ cả hậu cung trong tay, mặc dù nàng không thích cuộc sống này cho lắm, người xưa từng nói ” Con đường của đế vương là con đường tịch mịch nhất thế gian. Và tình yêu của bậc đế vương cũng vô cùng tịch mịch…”

” Đồ điên. “