Thịnh Hành 4/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Nên Mặc Sao Cho Đẹp Trong Mùa Hè Này? # Top 8 Yêu Thích

1. Cung Ma Kết (22/12 – 19/01)

Mùa hè cũng là khoảng thời gian mà năng lượng của sao Mộc và sao Thổ cùng ảnh hưởng lên cung Ma kết nên nó có thể khiến bạn cảm thấy không được thoải mái. Vì cả hai hành tinh này đang có sự di chuyển rất chậm chạp nên bạn cũng sẽ không có nhiều chuyển biến mới mẻ, ít nhất là phải kéo dài sang đầu mùa thu.

Để giúp bản thân thoải mái hơn cũng như nâng cao khả năng may mắn của mình, bạn hãy thử nghiệm phong cách thời trang unisex hoặc những bộ trang phục menswear hoặc quần boyfriend jeans. Có thể bạn sẽ thấy lạ lẫm và có chút hoài nghi vì đây không phải là phong cách quen thuộc của bạn nhưng hãy cứ thử đi, nhất là trong những ngày chuyển mùa như thế này, bạn sẽ thấy chúng đáng giá để thay đổi đấy!

2. Cung Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Do ảnh hưởng của hai hành tinh bảo hộ cho cung Bảo Bình là sao Thổ và sao Thiên Vương đã khiến cho những bạn thuộc cung này cảm thấy phải thay đổi phong cách thời trang của mình. Với nguồn năng lượng từ quá khứ của sao Thổ kết hợp từ năng lượng hướng tới tương lai của sao Thiên Vương sẽ đều mang lại sự nổi loạn cho bản thân bạn.

Và chính điều này lại trở thành nguồn cảm hứng cho phong cách thời trang mới mà Bảo Bình đang hướng tới. Những từ khóa miêu tả về thời trang của những cô nàng Bảo Bình trong mùa hè này chính là: sáng tạo, cá tính và vô cùng bắt mắt.

3. Cung Song Ngư (19/02 – 20/03)

Dưới sự ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Kim, những cô nàng Song Ngư sẽ cảm thấy có chút gì đó hoài niệm. Thế cho nên, thời trang mang phong cách vintage sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để Song Ngư thỏa mãn nỗi nhớ mùa hè xưa của mình.

Những chiếc váy baby doll có màu sắc sặc sỡ và tươi trẻ, kết hợp cùng chiếc khăn nhỏ buộc đầu hay mái tóc cột kiểu đuôi gà sẽ khiến cô nàng Song Ngư thôi khắc khoải hoài niệm nhưng vẫn đem lại một diện mạo vui tươi, tràn đầy sức sống trong những ngày hè.

4. Cung Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Sự chuyển động mạnh mẽ của sao Thủy xung quanh chòm sao này sẽ khiến các cô nàng cung Bạch Dương trở nên bận rộn trong mùa hè này. Vì vậy, có lẽ bạn phải lên tinh thần và chuẩn bị tâm lý để giải quyết một số phiền toái nhỏ cũng như một số việc có thể phát sinh ngoài dự tính. Thời điểm này, mặt trời cũng chiếu sáng cho cung Bạch Dương một cách mạnh mẽ nên có thể khiến bạn cảm thấy xuống tinh thần và bức bối trong lòng.

Để cải thiện tình hình, một bộ jumpsuit phóng khoáng và tinh nghịch hay một chiếc áo hoodie trùm đầu đi cùng quần short jeans cũng theo phong cách năng động khỏe khoắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Bạch Dương.

5. Cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Hành tinh bảo vệ cho Kim Ngưu là sao Kim sẽ ẩn mình trong mùa hè này nên có thể bạn sẽ chẳng muốn có sự thay đổi nhiều trong khoảng thời gian này, thậm chí cô nàng Kim Ngưu sẽ thấy chút buồn vương vấn về những khoảnh khắc cũ nào đó đã trôi xa.

Với tâm trạng này, có lẽ một phong cách thời trang lãng mạn với họa tiết hoa (floral) sẽ là sự lựa chọn sáng suốt, giúp cho Bạch Dương được xoa dịu trái tim vô cùng nhạy cảm đang thổn thức của cô nàng mà vẫn mang lại nét xinh tươi yêu kiều mà không bị lạc lõng với thế giới bên ngoài.

6. Cung Song Tử (21/05 – 21/06)

Thật tuyệt vời, mùa hè chính là mùa của Song Tử. Khi mùa hè mang lại cho bạn một nguồn năng lượng khổng lồ khiến bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nguyên nhân là do Sao Hỏa và Mặt trời kết hợp cùng lúc nên cũng khiến bạn có nhiều năng lượng. Tuy nhiên, nguồn năng lượng này có hơi chút dữ dội và mãnh liệt.

Những bộ trang phục với tông màu rạng rỡ, tươi sáng như vàng, hồng hay cam đi cùng phụ kiện ton sur ton sẽ vô cùng phù hợp cho cô nàng Song Tử. Tuy nhiên, hãy tiết chế một chút bằng cách sử dụng chỉ một điểm nhấn, ví dụ một chiếc đầm màu hồng pastel đi cùng đôi giày cao gót màu hồng rực sẽ giúp bạn đẹp rạng ngời mà không chói lóa.

7. Cung Cự Giải (22/06 – 22/07)

Thế cho nên, Cự Giải cứ là chính mình thôi cũng đã đủ tuyệt vời rồi. Với trang phục có họa tiết kẻ sọc cùng tông màu đơn giản sẽ giúp Cự Giải càng thêm tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

8. Cung Sư Tử ((23/07 – 22/08)

Cung Sư Tử được hành tinh Mặt trời bảo vệ nên đó là lí do mà tâm trạng của những ai thuộc chòm sao này sẽ bị chi phối bởi sự chuyển động của Mặt trời. Mùa hè chưa phải là thời điểm dành cho Sư Tử tỏa sáng.

Cá tính nhưng vẫn hài hòa là phong cách thời trang của một cô nàng Sư Tử trong thời gian này. Một đôi sandal màu vàng ánh kim hay một bộ đồ với chất liệu vải bóng sẽ giúp Sư Tử trông cực kỳ lịch thiệp và thu hút ánh nhìn.

9. Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Đối với cung Xử Nữ, mùa hè là thời điểm đang chịu ảnh hưởng của nguồn năng lượng quyến rũ từ sao Thủy. Thế cho nên, Xử Nữ sẽ rất tuyệt vời khi theo đuổi phong cách, nữ tính, quyến rũ và nóng bỏng.

Những bộ trang phục từ chất liệu vải xuyên thấu hay kiểu áo hai dây đầy gợi cảm sẽ mang lại vẻ đẹp đầy ngọt ngào cho những cô nàng thuộc chòm sao này.

10. Cung Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Do ảnh hưởng của sự chuyển động xoay tròn từ sao Mộc nên những cô nàng thuộc chòm sao này sẽ có một sức hút tiềm ẩn và gặp nhiều cơ hội tuyệt vời, có thể là trong công việc hoặc tình cảm hoặc trong cả hai.

Đặc tính của những người thuộc cung Thiên Bình là luôn luôn mang trong mình sự hãnh diện và kiêu kỳ trước những người khác nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên chăm sóc nội tâm mình bằng một phong cách thời trang đơn giản với những họa tiết ấn tượng trên tông màu trầm và ấm. Điều này sẽ giúp cô nàng Thiên Bình trông vẫn dịu dàng mà không mất đi nét high-fashion vốn có.

11. Thiên Yết (24/10 – 22/11)

Chòm sao Thiên Yết luôn đi cùng với sao Diêm Vương – ngôi sao tượng trưng cho sự bí ẩn. Một Thiên Yết điển hình sẽ là một người nội tâm nhưng vẫn có sự hướng ngoại vừa đủ để không bị lạc lõng với thế giới bên ngoài. Nhưng dù muốn hay không, mùa hè này Thiên Yết sẽ luôn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc vì chính sự bí ẩn của mình.

Ngày hè này, một chiếc áo khoác với bờ vai áo vững chãi, buộc thêm dải thắt lưng bản to sẽ khiến nét bí ẩn của Thiên Yết càng trở nên quyến rũ.

12. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hành tinh bảo hộ của Nhân mã – sao Mộc đang phải bận rộn với Thiên Bình nên Nhân Mã chỉ bị chi phối trong sự kèm cặp lười biếng của sao Thổ trong mùa hè này. Thế nên, đây là thời điểm để Nhân Mã buông thả mọi thứ và làm bất kỳ điều gì mình thích.

Phong cách thời trang của Nhân Mã cũng chỉ cần đơn giản và lười biếng với chiếc áo lụa có ren buông hững hờ hay chiếc váy theo phom áo ngủ xuông mềm mượt cũng đủ để khiến cô nàng Nhân Mã mang lại sự thu hút khác biệt.