Xu Hướng 5/2024 # Sống Vui Sống Khỏe Đón Tết Nguyên Đán Cùng 12 Cung Hoàng Đạo # Top 5 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Kế hoạch: Hãy đặt ra các kế hoạch tạm thời cũng như lâu dài. Lập danh sách các mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mình. Như là chơi môn thể thao ba môn phối hợp? Tại sao lại không? Tiếp theo là lập một kế hoạch thiền định hàng ngày sẽ giúp cảm thấy khỏe hơn.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Nuôi dưỡng niềm tin tâm linh sâu sắc hơn chính là chủ điểm sống khoẻ của Kim Ngưu năm 2024. Sẽ dễ dàng hơn nếu dựa vào một thực tế xác định. Nhưng nếu sớm hiểu rằng cuộc sống không chỉ có vật chất mà còn có những điều tâm linh, bạn sẽ sớm mở ra những khả năng vô tận của chính mình.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Sự lành mạnh về tài chính chính mục tiêu của Song Tử năm nay. Và dĩ nhiên cả việc nuôi dưỡng một niềm tin sâu sắc hơn trong chính mình nữa.

Kế hoạch: Nếu bạn chưa hoàn thành, thì đã đến lúc phải đối đầu với một vài vấn đề tình cảm khó khăn hơn. Và đây là thời điểm để phân tích thói quen chi tiêu của Song Tử. Thử ngay những Apps kiểm soát tài chính trên điện thoại. Chúng sẽ giúp bạn theo dõi ngân sách và lên kế hoạch tài chính trong tương lai.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Thúc đẩy sự quan tâm đối với bản thân mình là những gì bạn cần đấy. Bởi vì các mối quan hệ sẽ được đẩy lên và tập trung vào Cự Giải năm 2024. Khi thực sự biết quan tâm mình, thì bạn cũng sẽ quan tâm mọi người xung quanh như thế.

Kế hoạch: Hãy đến bệnh viện và làm xét nghiệm một cách tổng quát cơ thể mình. Phòng bệnh hơn là chữa bệnh đấy. Ăn uống cẩn thận và luôn nhớ thư giản cơ thể với những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Sư Tử (24/7 – 23/8)

Quản lý thời gian và tập trung vào sống khoẻ không phải lúc nào cũng dễ dàng đối với Sư Tử. Nhưng bạn có thể làm nó thú vị hơn rất nhiều nếu như bạn cố gắng. Điều đó rất cần thiết cho tương lai Sư Tử.

Kế hoạch: Dành riêng một buổi tối mỗi tuần dành riêng cho bản thân mình và quên đi những bộn bề của cuộc sống. Ở yên một chỗ không bao giờ là dễ đối với những người đam mê hào quang như Sư Tử. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự tập trung và hiệu quả đạt được.

Xử Nữ (24/8 – 23/9)

Làm những gì Xử Nữ thấy vui vẻ quan trọng hơn bạn nghĩ đấy. Năm 2024, làm những gì làm cho bạn thoải mái là phương thuốc giải quyết những căng thẳng. Hãy thư giãn, thả lỏng để tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng.

Kế hoạch hành động của bạn: Tự mình trả lời những câu hỏi: Điều gì không dành cho mình? Điều gì thực sự làm mình hạnh phúc? Hãy làm rõ những gì bạn cần nói và tham gia vào các hoạt động thực sự làm Xử Nữ hạnh phúc.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Có một nơi yên tĩnh để lui về sẽ là niềm an ủi cho Thiên Bình vào năm 2024. Và điều này sẽ chứng tỏ sự an yên quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác. Khi mọi thứ trong tâm bạn tốt, thì tất cả việc khác sẽ khả thi hơn.

Kế hoạch hành động của bạn: Hãy lao vào chuẩn bị, dọn dẹp cho một mùa Tết đang đến. Cân nhắc việc trồng thêm cây xanh trong nhà. Việc này có thể tăng sức khỏe và hạnh phúc của chúng ta bằng vô số cách

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Một suy nghĩ tích cực là những gì Bọ Cạp cần. Chính sự tích cực này sẽ cứu cánh cho bạn trong năm 2024. Và bạn nhận ra điều này càng sớm, bạn sẽ càng cảm thấy khỏe khoắn và tích cực hơn trong năm.

Kế hoạch hành động của bạn: Nhiều nghiên cứu cho thấy nếu bạn thường xuyên viết ra những điều mình thích thì có thể tác động tốt đến tâm trạng. Hãy thử viết nhật ký, truyện giả tưởng hay kể cả những bài thơ ngắn. Đâu đó trong tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thanh thản hơn khi đọc chúng.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Khi Nhân Mã biết được giá trị và tôn trọng bản thân, không ai hay bất cứ thứ gì có thể ngăn chặn bạn. Khi bạn quan tâm mình thật nhiều, bạn sẽ vững vàng hơn rất nhiều vào năm 2024.

Kế hoạch: Tự quan tâm mình là một cuộc hành trình – và đôi khi là một khó khăn – nhưng nó giúp mình mỗi lúc lại càng thêm hiểu bản thân hơn. Bạn có thể viết nhật ký hay dành thời gian với những người bạn yêu thương.

Ma Kết (23/12 – 20/1)

Ma Kết lúc nào cũng ôm khư khư hàng đống trách nhiệm. Nhưng vào năm 2024, nếu bạn không chú ý đến sức khỏe của mình, bạn sẽ cảm thấy cơ thể yếu đi rõ rệt. Cố gắng nghĩ cho sức khoẻ nhiều hơn nữa. Ít sử dụng đường hơn và nên thư giản với ngủ nhiều hơn.

Kế hoạch: Tập trung vào các mục tiêu sống khỏe nhỏ hàng ngày như uống nhiều nước hơn và sử dụng các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Đó là một cách tuyệt vời để có một năm chăm sóc sức khoẻ thành công.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Kế hoạch: Bạn có thể nghĩ đến việc ghi lại giấc mơ của mình. Đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu hướng nội hơn. Tìm hiểu xem thế giới sâu thẳm bên trong mình là một công cuộc thú vị đấy.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Giới hạn sức khỏe của Song Ngư sẽ được mở rộng tuyệt đối trong năm 2024. Vài tình huống trong năm buộc bạn phải thay đổi toàn diện các mối quan hệ xã hội. Không phải tất cả mọi người đều tốt với bạn, và bạn càng sớm nhận ra điều đó, năm 2024 sẽ càng dễ dàng hơn.

Kế hoạch: Thay vì gạt bất kỳ ai ra khỏi đời bạn, hãy ưu tiên cho những người tôn trọng bạn và làm bạn cảm thấy vui nhất. Và cách tiếp cận này sẽ giúp đưa những người không giúp đỡ bạn vào một “khu” tinh thần.

Thực hiện: Gia Huy