Xu Hướng 5/2024 # Xem Bói Tử Vi Và Dự Đoán Tháng 12 Của Bạn # Top 4 Yêu Thích

Xem bói tử vi và dự đoán tháng 12 của bạn: Bước sang tháng này, Bảo Bình sẽ muốn vượt qua tất cả chướng ngại vật trước mắt. Nếu gặp một ngọn núi, một bức tường, bạn sẽ là người đầu tiên tìm cách băng qua. Nhưng cẩn thận, đừng làm ảnh hưởng đến người khác khi mê mải theo đuổi mục tiêu…. Xem bói tử vi và dự đoán tháng 12 của bạn xem bói sự nghiệp, tình yêu, vận…

Xem bói tử vi và dự đoán tháng 12 của bạn: Bước sang tháng này, Bảo Bình sẽ muốn vượt qua tất cả chướng ngại vật trước mắt. Nếu gặp một ngọn núi, một bức tường, bạn sẽ là người đầu tiên tìm cách băng qua. Nhưng cẩn thận, đừng làm ảnh hưởng đến người khác khi mê mải theo đuổi mục tiêu….

xem bói sự nghiệp, tình yêu, vận may của bạn

– Bạch Dương (21/3 – 20/4) – Kim Ngưu (21/4 – 21/5) – Song Tử (22/5 – 21/6) – Cự Giải (22/6 – 22/7)

– Sư Tử (23/7 – 22/8) – Xử Nữ (23/8 – 23/9) – Thiên Bình (24/9 – 23/10) -Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

– Nhân Mã (23/11 – 21/12) – Ma Kết (22/12 – 20/1) – Bảo Bình (21/1 – 19/2) – Song Ngư – (20⁄2 – 20⁄3)

Tháng này là tháng của những thay đổi trong đời bạn. Trong một hoặc hai tuần đầu, chuyện tình yêu của bạn sẽ có biến động. Bạn cần chân thành, cố gắng xoa dịu bất cứ rạn nứt nào đang chuẩn bị bùng nổ giữa bạn và người ấy. Nhưng với những bạn độc thân, bạn lại có nhiều lợi thế và may mắn. Hãy chớp lấy khi cơ hội đến, chủ động tiến tới với người bạn đang để ý. Kết quả có thể tốt hoặc xấu, nhưng bạn sẽ chẳng có gì nếu không thử.

Ngày 21, mọi người càng chú trọng quan sát bạn hơn, nên bạn cần hành xử thận trọng. Từ ngày 26, bạn có khả năng hoàn thành nhiều việc một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Mặc cho vài lời chỉ trích có khả năng nhắm vào bạn, bạn vẫn tự tin vượt lên tất cả.

Bước sang tháng này, bạn sẽ muốn vượt qua tất cả chướng ngại vật trước mắt. Nếu gặp một ngọn núi, một bức tường, bạn sẽ là người đầu tiên tìm cách băng qua. Nhưng cẩn thận, đừng làm ảnh hưởng đến người khác khi mê mải theo đuổi mục tiêu.

Ngày thứ 3 của tháng, mục tiêu của bạn sẽ hoàn toàn mâu thuẫn. Bạn muốn giữ vững hai chân trên mặt đất trước khi vươn tới những vị trí cao hơn. Những giờ tập ở lớp yoga sẽ giúp bạn. Nếu đi đường bạn phóng nhanh vượt ẩu, bạn sẽ phải nhận một chút hình phạt vào ngày mùng 8.

Mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi và thành công vào ngày 10 và 11. Đến ngày 15, bạn nên quan tâm đến những người xung quanh. Họ đang nhớ vòng tay yêu thương của bạn. Bạn sẽ có linh cảm chuẩn xác về chuyện tình cảm trong ngày 20. Hãy bắt tay vào một dự án mới và đáng kể vào ngày 25 và 26. Tuy nhiên đến ngày cuối tháng, bạn nên quay trở lại với nhịp độ an toàn và thực tế.

Bạn có thể đầu tư khá tốt nếu tiền bạc dư dả. Nếu không, bạn nên gửi tiết kiệm. Trong 2 tuần đầu tháng, bạn nên dành thời gian để vạch ra kế hoạch du lịch cho cả năm. Lúc này, bạn bè và gia đình dễ dàng thuận theo ý của bạn.

Tháng này, Bạn là tâm điểm của sự chú ý. Mọi người, mọi sự đều dễ chú mục vào bạn hơn những người xung quanh. Đối với một số bạn tự tin, đây là cơ hội để bạn tỏa sáng. Với một số khác, ánh nhìn của công chúng sẽ đẩy bạn chui sâu hơn vào vỏ bọc trong khi bạn đang cố gắng loại bỏ ám ảnh “họ đang nhìn mình” ra khỏi đầu. Dù là trường hợp nào, bạn cũng sẽ êm thấm vượt qua tháng này theo cách của mình.

Nhưng bạn có thể chú ý để tránh cho mình lâm vào rắc rối. Đừng để bị hút vào câu chuyện tranh cãi của người khác. Các cung hoàng đạo khác sẽ thường tìm đến bạn và đề nghị đưa ra ý kiến thứ 3, nhưng tốt nhất bạn nên giữ vị thế trung lập. Cụ thể là cuộc tranh luận xảy ra vào khoảng ngày 12. Một trong hai bên sẽ hỏi lời khuyên của bạn. Hãy đơn giản từ chối vì dù bạn nói gì, bạn cũng sẽ bị quy kết thiên vị, kết phe cánh. Bạn sẽ cần phải khéo léo xử lý vấn đề hơn nếu chuyện xảy ra ở công ty.

Bước sang tháng này, Bạn nên cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến người khác, như bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, người thân. Vào ngày thứ hai của tháng, có thể bạn không cảm nhận rõ thấy những chuyển biến quanh bạn. Bạn sẽ đạt được mục tiêu vào ngày 8 và 9 nếu bạn nghiêm túc phấn đấu. Ngày 13 và 14, bạn sẽ tăng hết tốc lực và giành được mọi thứ mà bạn muốn. Cố lên nào!

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ có những giây phút lãng mạn và mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn cần tránh nói mà không suy nghĩ trong những lúc tâm tính đang hấp tấp, nóng nảy.

Về mặt tiền bạc, bạn nên thận trọng đề phòng những ai có ý đồ lợi dụng bạn. Hãy làm chủ mục đích cũng như khả năng chi tiêu của mình.

Dự đoán tháng sau (12/2024) của Cự Giải – (sinh từ 22⁄6 – 22⁄7)

Bạn bước chân vào tháng mới mới vô số câu hỏi trong tâm trí. Đặt câu hỏi và tìm đáp án cho nó là một quá trình thú vị, giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều bạn muốn trong cuộc sống. Ngày 4 và 5, bạn đặc biệt hào hứng với ý tưởng xê dịch. Nếu có thể, bạn nên cho phép mình một chuyến đi du ngoạn ngắn ngày.

Trong tháng này, bạn hướng về mái ấm gia đình. Có lẽ thời tiết thay đổi sang thu khiến bạn thích lui vào thế giới riêng và quan tâm nhiều hơn tới người thân. Bạn rất dịu dàng và thích đóng vai trò chỉ dạy với bạn bè ít tuổi hơn. Bạn nên chăm sóc bản thân, nuôi dưỡng tâm hồn, bằng cách hoạt động có lợi cho sức khỏe, mang tính chất thư giãn. Bạn nhạy cảm, dễ khóc, dễ cười. Từ ngày mùng 5, bạn cực kỳ sáng tạo, có tư chất nghệ sĩ.

Công việc của bạn sẽ khá bận rộn và có nhiều biến đổi trong tháng này. Như vậy cũng có nghĩa là bạn ít thời gian rảnh, nhưng lại có nhiều cơ hội và lựa chọn mở ra hơn. Ngày 26, bạn sẽ phải đối mặt với một vấn đề quan trọng và phải cân nhắc lại các phương án của mình.

Bạn nên chú ý chăm sóc tới đời sống gia đình và người thân của mình. Cách sống thận trọng sẽ giúp bạn tránh được xung đột có thể xảy ra. Đối với những chuyện cũ bị khơi gợi lại, bạn nên bình tĩnh suy nghĩ và tìm cách giải quyết triệt để.

Bạn bước vào đầu tháng này với năng lượng nhiệt tình và năng động. Bạn có thể đang lên kế hoạch để chuyển đổi sự nghiệp, thay đổi nơi ở hoặc chuyển sang giai đoạn tình cảm mới. Hãy yên tâm vì bạn sẽ đi đúng hướng. Bạn nên cố giữ vững tinh thần này trong suốt tháng.

Ngày 14 và 15, bạn nên quyết tâm tiến lên phía trước, đặc biệt trong công việc. Bạn có thể mơ mộng một chút vào ngày 19 và 20. Những ý tưởng tuyệt vời có thể nảy sinh trong những giờ phút trí óc bạn trôi vào miền đất tưởng tượng. Bạn sẽ tận hưởng những buổi liên hoan vui vẻ, tràn ngập niềm vui vào ngày 23, 24 và 25. Sau 28 là thời gian thú vị, nhiều may mắn.

Tất nhiên, không phải toàn bộ tháng này là một mặt biển êm ả. Đôi lúc, đặc biệt từ mùng 8, bạn có thể gặp chút khó khăn khi giao tiếp, tiếp cận người khác. Bạn khó đoán được ý nghĩ và cảm xúc của họ. Hãy thận trọng gấp đôi khi bàn việc với đồng nghiệp, vì hậu quả có thể không thể lường trước được. Tốt nhất bạn nên tránh các va chạm, tranh cãi nghiêm trọng. Tình hình sẽ thuận lợi hơn sau ngày 23.

Ngày 13 và 14, chắc chắn bạn cần phải đi đến phòng tập gym, chạy bộ hoặc đi bơi. Nếu bạn ra biển được thì càng tốt. Đó là cách tốt nhất để thư giãn khi bạn thấy căng thẳng. Ngày 20, 21 và 22, một cuộc nói chuyện hiệu quả sẽ giúp bạn có một số ý tưởng khá sáng tạo. Có phải bạn đang nghĩ về việc thay đổi hướng đi cuộc đời hay công việc? Ngày 25, bạn sẽ được giao phó một bí mật thú vị. Hai ngày cuối tháng, bạn sẽ cực kỳ hào hứng và phấn chấn, không gì có thể ngăn bước bạn.