Phổ Biến 5/2024 # Đàn Ông Bạch Dương – Phụ Nữ Cự Giải # Top 6 Yêu Thích

Trích dịch quyển LOVE SIGNS của Linda Goodman. Đại từ “tôi” trong bài ý chỉ tác giả, không phải dịch giả.  Những phần trong ngoặc được in nghiêng là của Nguyệt, để bình thường là của  Linda.

Anh Bạch Dương trẻ con bỏ xừ. Em Cự Giải lừa tình bỏ xừ.

Vui lòng đọc Hướng dẫn trước khi đọc tại ĐÂY.

VUI LÒNG KHÔNG REPOST. CREDIT CŨNG KHÔNG CÓ Ý NGHĨA.

Nam Bạch Dương và nữ Cự Giải

Bạch  Dương (Aries, Con Cừu Đực – 21/3 – 20/4)

Cự Giải (Bắc Giải, Cancer, 21/06 – 22/07)

—————————————————————-

Khi Nàng Trăng (tức là Giải Giải đó) tặng cho Cừu đực sự chú ý đầy tâng bốc trọn vẹn của em, thì điều đó sẽ dập tan điều mà anh luôn nghi ngờ – rằng không phụ nữ nào có thể cưỡng lại anh (ụa, tiểu Dương à~~). Em sẽ nấu ăn cho anh, chăm anh như chăm con, phá ra cười trước những câu chuyện cười của anh, góp vui với những câu chuyện của em và biến cuộc đời anh thành một bản nhạc dài  ngọt nào của sự yên bình, kèm theo ca từ vui nhộn. Nhưng những nốt nhạc mà anh đang nghe có thể là khúc dạo đầu cho cảm giác bị ngộp thở đang dần hình thành. Như  bạn đã biết, nếu bạn là một người quen thuộc với Chiêm tinh học, Tiểu Dương không thích bị ngộp – dù là bị trùm chăn, hay bởi những quyền lực hay hạn chế hay ngay cả tình yêu. Bị ngộp một chút thì không sao, nhưng một người đàn ông Bạch Dương sẽ vẽ ra một giới hạn nhất định cho việc bị tước đi tự do. Và bây giờ, có một sự thật rằng không ai có khả năng tước đi tự do của một người đàn ông một cách không đau đớn và dễ chịu giỏi hơn một em gái Cự Giải (tèo rồi!). Nếu em khéo léo, như thể hầu hết nhưng Nàng Trăng đều thế, thì anh giai Bạch Dương sẽ cảm thấy chuyến đi cùng em trên tấm thảm thần lãng mạn màu hường quả thật là một trải nghiệm li kì (em sở hữu tính thích đi du lịch được ẩn sâu bên trong, đằng sau những sở trường về gia đình của em, bạn biết đấy). Tuy nhiên, nếu Cua Của lộ ra những dấu hiệu bắt đầu của trò đeo bám sát sườn, thì Tiểu Cừu sẽ nhảy ngay ra khỏi tấm thảm mà không cần dù, nếu thấy cần (hoan hô Dương Dương).

Về vẻ ngoài không nơi nương tựa đầy nữ tính của tiểu Giải: Tiểu Cừu sớm hay muộn gì cũng sẽ học được rằng cái vẻ đó hình như là một dạng ảo giác – có thể là vào cái ngày em sát nhập ngân hàng, tái trang trí ngôi nhà của một người bạn, chạy đua vào Quốc Hội hay cứu một đứa trẻ khỏi chết đuối trên đại dương, chiến thắng mấy bạn bảo hộ một cách hoàn hảo. Cự Giải là một cung Thống Lĩnh, và người phụ nữ này sở hữu khả năng chịu đựng và tính ngoan cường phi thường, đi kèm với tất cả những cá tính dễ vỡ như ánh trăng. Sau khi đã qua cơn sốc, có thể anh sẽ ngưỡng mộ em vì điều đó. Anh ngưỡng mộ mọi loại sức mạnh, và em thì rõ ràng là mạnh mẽ hơn nhiều so với những giọt nước mắt nhút nhát của em mỗi khi anh làm em tổn thương (một chuyện xảy ra rất thường xuyên). Anh thậm chí có thể càng yêu em hơn khi phát hiện ra em không hẳn là loại “gái-xinh-ngoan-tốt-đẹp-hiền-dịu-ba-chấm”, bởi vì anh khẩn thiết cần một người phụ nữ sẽ chiến đấu lại anh.

Nhưng sẽ có những nốt nhạc lệch tông làm hỏng đi cả buổi hòa nhạc tình yêu giữa hai cung Mặt Trời này – như chuyện tiền bạc chẳng hạn. Cự Giải luôn cưỡng ép phải tích lũy tiền bạc, em tuyên bố cả ra ngoài miệng luôn, thậm chí có thể dán khẩu hiệu lên tường phòng ngủ, nhà bếp và phòng chăm con (3 căn phòng ưa thích của em). Đối với em, an toàn về mặt tài chính đồng âm đồng nghĩa với an toàn về mặt tình cảm. Hai thứ đó là không thể tách rời. Bạch Dương cũng thích tiền nữa, và anh có thể nghĩ ra cả trăm cách thú vị để xài tiền, nhưng giấu chúng vào trong một cái rương cũ kĩ trên gác xép hay trong ngân hàng nhất định không phải là điều đứng đầu trong danh sách “cách xài tiền” của ảnh. Đối với Bạch Dương, tiền là để tiêu (hoặc đem cho). Khẩu hiệu của anh là: “Tiền không mua được hạnh phúc”. Hai người họ đã yêu nhau và đang sống hạnh phúc, ai lại đi lo chuyện tiền bạc chứ? Em đấy. Em lo chuyện tiền bạc đấy. Bởi vì, bạn thấy đấy, khẩu hiệu của em là: “Hạnh phúc không mua được tiền” (muahahahaahhaa, 2 đứa bay hợp nhau quá~~ ). Một anh giai Bạch Dương đang tính đến chuyện cái-nhẫn-hình-tròn với một em gái Cự Giải nên suy nghĩ kĩ về vấn đề này (chuyện tiền bạc ấy). Nghĩ thật cẩn thận. Anh có thể vẫn không đồng ý với em, nhưng anh vẫn phải suy nghĩ về chuyện đó.

Sẽ không tốn nhiều thời gian để Bạch Dương nhận ra tính âu sầu buồn thảm của Cự Giải. Bạch Dương cũng có cái tính đó, nhưng nó khác và hoàn toàn có thể hiểu được. Đối với Bạch Dương, mọi việc anh làm đều “có thể hiểu được” – cũng như hoàn toàn chính đáng, chấp nhận được và hoàn toàn có thể tha lỗi được. (Hãy nhớ rằng, Bạch Dương rất dễ thương nhưng cũng chỉ là đứa trẻ Sơ Sinh tự cho mình là trung tâm của Chiêm tinh học mà thôi). Anh xem tình trạng âu sầu của em là tự giam mình trong cái nhà tù ấm ướt của sự ảm đạm, và rõ ràng là tình trạng đó sâu hơn, u buồn hơn và tồn tại dài hơn tình trạng khi u sầu của anh. Đôi khi tiểu Cừu lại lôi tiểu Giải ra khỏi chu kì Mặt Trăng buồn thảm bằng sự lạc quan một cây của mình. Việc này khiến anh cảm thấy mình mạnh mẽ và nam tính, và cho em sự ổn định tình cảm mà em cần. Nhưng có một khả năng nguy hiểm rằng cuối cùng tiểu Dương sẽ nổi dậy chống lại tình trạng buồn thảm dập dìu như sóng nước mà anh không có khả năng đo lường được, phải chi điều đó dọa cho anh sợ và nghĩ đến việc có thể những phép màu của bố Mars của anh tạo ra không có sức mạnh xoay chuyển Thiên hạ nhưng anh từng tin rằng nó có. Thay vì đối diện với suy nghĩ khủng khiếp đó, anh có thể phân chia ra. Anh không nên đi quá sâu. Em là người rất tuyệt với để cùng về nhà và sống cùng – và còn ai khác sẽ tắm cái tôi của anh trong sự chân thành óng ánh bạc và quyến rũ của sắc tím và xanh lá nhạt như vậy chứ? Em vừa hài hước vừa dịu dàng trong cùng một thời điểm, và vĩnh viễn luôn có khả năng kéo anh ra khỏi những cái hố mà anh lỡ dại té lọt vào. Thêm nữa, em sẽ nướng một cái bánh muffin quả mâm xôi ngon thấy má luôn – và sự thu hút hóa học giữa 2 người chỉ là chất phụ gia thêm. Nó có thể không phải là điều đầu tiên đem họ đến với nhau, hứng thú ban đầu có thể là dựa trên một vài thứ khác… nhưng sau một thời gian, điều này (cái sự thu hút hóa học đó) sẽ phát triển trở thành một yếu tố tích cực trong mối quan hệ bền lâu của Bạch Dương và Cự Giải.

Còn tiếp…

Chia sẻ qua:

Twitter

Facebook

Thư điện tử

LinkedIn

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…