Đề Xuất 5/2024 # Dự Báo Tổng Quan 2024 Cho Kim Ngưu: Bước Nhảy Dài Trên Con Đường Sự Nghiệp # Top 3 Yêu Thích

Dự báo năm 2024 cho thấy rằng bạn sẽ nhận được năng lượng tích cực từ các hành tinh lớn. Bạn chạy trên kế hoạch dài hạn và đích đến thành công được xác định rõ ràng bởi tác động của nhà 10.

Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Song Ngư: Dự báo chuyện tình yêu, mối quan hệ và hôn nhân năm 2024

Kim Ngưu và Bọ Cạp: Dự báo chuyện học hành, công việc, tài chính và tài sản năm 2024

Xử Nữ và Song Ngư: Dự báo chuyện học hành, công việc, tài chính và tài sản năm 2024

Sư Tử và Bảo Bình: Dự báo chuyện học hành, công việc, tài chính và tài sản của

I – Kim Ngưu và các hành tinh trong năm 2024

Kim Ngưu thường không thích những điều hào nhoáng hay vật chất. Tuy nhiên, sự kiện năm 2024 sẽ khiến bạn thay đổi tư duy đáng kể. Điều này đem đến một chút mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn đủ tự tin và kinh nghiệm để vượt qua đốm lửa nhỏ này. Hãy tập trung và tránh để bản thân bị phân tán bởi suy nghĩ của người khác. Xây dựng nền móng chính là bước tiên quyết trong hành trình của bạn.

Sao Thổ và sao Mộc – Thách thức và cơ hội

2024 là bước chuyển mình quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Sao Thổ kích hoạt tinh thần “dám làm dám chịu” của bạn. Trong khoảng 4 năm tới, bạn sẽ đạt tới đỉnh cao về tư duy và trí tuệ.

Tăng trưởng và may mắn

Đã đến lúc tận hưởng một chút vinh quang rồi Kim Ngưu! Năm 2024, sao Mộc trao cho bạn vòng nguyệt quế của sự công nhận. Từ 14/5 đến 28/7, sao Mộc đi vào Song Ngư là lúc nấc thang sự nghiệp của bạn vút lên một tầm cao mới. Tham vọng dồn bạn tới đỉnh vinh quanh của quyết tâm và trí tuệ. Nó đồng nghĩa với thu nhập của bạn cũng tăng lên rất đáng kể.

Mặc dù bạn nổi bật, nhưng sao Mộc giúp bạn kìm nén sự khoa trương. Không chỉ về tiền bạc, chuyện hôn nhân cũng chịu tác động tích cực từ sao Mộc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội mới trong lĩnh vực giáo dục, du lịch hoặc luật học thì hãy chăm chỉ giành lấy điều đó. Hãy dũng cảm nộp đơn xin việc, đi phỏng vấn và chọn một môi trường làm việc hoàn toàn mới. Du lịch tới các nơi mới mẻ cũng là động lực sống tích cực mà bạn nên tự tạo ra cho chính mình trong năm 2024.

Trong công việc, đối tác nước ngoài đem lại cho bạn nhiều thuận lợi. Nó thúc đẩy doanh số và kiến thức của Kim Ngưu, bất kể trong lĩnh vực hay ngành nghề kinh doanh nào. Nói chung, đó là sự đột phá!

Các giai đoạn đáng nhớ trong năm 2024 – Sao Hoả và Ceres

Ngày 7/1 đến 3/3 năm 2024: Khoảng thời gian bạn mất đi sự tinh tế và nhạy cảm. Bạn khá tin vào linh cảm của bản thân mà quên mất biểu cảm của những người xung quanh. Đây cũng là khoảng thời gian bạn lên các kế hoạch phát triển bản thân và thay đổi nhận thức.

Năm 2024 cũng đánh dấu khoảng trời riêng giúp bạn luôn vui vẻ và lạc quan. Hãy học cách từ bỏ các mối quan hệ tiêu cực – điều khiến bạn trở nên trì trệ.

Ngày 30/10 đến 12/12, sao Hoả trong nhà 7 đẩy bạn vào bế tắc. Bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong giao tiếp. Dường như Kim Ngưu khó kiểm soát được cảm xúc bộc phát và trở nên thụ động khi gặp phải sự cố. Tâm trạng ủ dột bao vây lấy bạn. Hãy chuẩn bị cho điều đó!

Năng lực chữa lành

Ngày 21/2 đến ngày 7/5, Ceres năm trong nhà 12 gây ra cảm giác “buồn ngủ”. Đây là giai đoạn trăng đêm cuối cùng – giao thoa giữa sự sống và cái chết. Vì thế, Ceres đồng hành cùng Kim Ngưu để xua tan những ồn ào đời thường. Nó cho bạn không gian tĩnh mịch của suy tư và của tư duy thuần khiết.

Từ ngày 8/5 đến 30/7, Ceres trong cung Hoàng đạo của bạn chống lại “kẻ du côn” sao Diêm Vương. Sự kiện này cho bạn dũng khí để chống lại năng lượng tiêu cực và suy nghĩ chùn bước. Tuy nhiên, tâm linh vẫn là chỗ dựa vững chãi mà bạn nên tìm tới để chữa lành cảm xúc.

Ngày 31/7 đến 25/12, Kim Ngưu nên học nấu ăn, đặc biệt là các món ăn thực dưỡng. Rau củ và trái cây là thực phẩm tốt dành cho cơ thể của bạn. Nó kéo tâm trạng của bạn quay trở lại với mặt đất.

II – Những tác động chính của chiêm tinh đến Kim Ngưu trong 2024

Phát triển cả về thể lực và trí lực

Năm 2024 đem lại cho bạn cơ hội về công việc. Bạn phát triển cả về tư duy và thể lực. Nhân cách và đạo đức kinh doanh cũng là vũ khí lợi hại giúp bạn chiếm trọn tình cảm trong các mối quan hệ. Tâm trạng vui vẻ đồng hành cùng bạn trong cả năm. Sang đến năm 2024, sự nghiệp của Kim Ngưu vẫn nở rộ. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Tình duyên nở rộ

Năm 2024 cũng đem lại năng lượng tích cực cho chuyện tình cảm của Kim Ngưu. Bạn rung động và tìm thấy khía cạnh tuyệt vời của tình yêu. Mối quan hệ bước vào giai đoạn đáng nhờ mới. Tuy nhiên, bạn nên tránh kỳ vọng quá mức.

III – Chi tiết các lĩnh vực của Kim Ngưu trong 2024

Lược dịch từ nhiều nguồn

Đăng ký bản đồ sao trẻ em: https://bit.ly/2qnikui Đăng ký dự báo tương lai: http://goo.gl/Onwm3E Đăng ký Bản đồ sao cá nhân : http://goo.gl/x57hQk Đăng ký Bản đồ sao cặp đôi/ combo: http://goo.gl/lnEhlT Đăng ký Bản đồ sao sự nghiệp: http://goo.gl/IhjeSi