Đề Xuất 5/2024 # Dự Báo Tuần Mới Từ 18/12 # Top 2 Yêu Thích

Góc trùng tụ giữa Mặt Trời và sao Thổ ngày 21/12 sẽ đánh dấu điểm Đông chí trong năm và đem đến cho bạn những khoảnh khắc yên bình, khi bạn có thể suy ngẫm những nhiệm vụ phía trước của bản thân. Tổng quan

Dự báo tuần mới cho thấy, Trăng non ngày 17-18/12 tại Nhân Mã sẽ trùng tụ với sao Thổ và đem đến những điều mới mẻ trong tuần. Tuy nhiên, bản thân các vấn đề thì không mới, bởi Mặt Trăng vuông góc Chiron Song Ngư sẽ khơi dậy những vết thương từ ngày 24/11. May mắn thay, Mặt Trăng tam hợp sao Thiên Vương và Pallas trong Bạch Dương, do đó bạn có thể tìm ra những cách giải quyết mới lạ và độc đáo. Bạn có thể tiếp cận vấn đề theo một hướng khác, và câu trả lời hoặc kết quả sẽ có vào ngày 22/12, khi sao Thủy Nhân Mã đi thuận trở lại.

Vào ngày 19/12, sao Thổ sẽ rời cung Nhân Mã để tiến vào cung Ma Kết. Trong khoảng 2-3 năm nữa, hành tinh của luật lệ, trách nhiệm, quyền lực và giới hạn này sẽ phát huy hết thế mạnh của mình tại cung mà nó chủ quản. Đây là một vị trí transit thể hiện lí do bạn làm việc và xác định nơi bạn cần có trách nhiệm. Ngoài ra, góc trùng tụ giữa Mặt Trời và sao Thổ ngày 21/12 sẽ đánh dấu điểm Đông chí trong năm và đem đến cho bạn những khoảnh khắc yên bình, khi bạn có thể suy ngẫm những nhiệm vụ phía trước của bản thân.

“Hồ sơ mật – 12 Chòm sao và những góc khuất chẳng muốn ai biết” , cuốn sách sẽ cho bạn nhìn rõ tất cả những thủ đoạn thao túng, những lời tán tỉnh dối trá và ý định đen tối mà các cung Hoàng đạo đang cố gắng dấu diếm.

Sao Thổ trong khu vực cơ hội sẽ đem đến cho Kim Ngưu những an ủi. Những hạn chế trong vấn đề tài chính chung từ giờ có thể dễ thở hơn khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho một tương lai lớn hơn. Tất cả các vấn đề như chuyển nhà, học tập, đạt được một bằng cấp chính thức (như bác sĩ, luật sư,…), theo đuổi các hoạt động pháp lí, xuất bản – đây đếu là những hoạt động tiềm năng của transit này. Có thể đã đến lúc Kim Ngưu nghiêm túc hơn với những mong muốn mà chưa có dịp thực hiện.

Sao Thổ trong khu vực nguồn lực chung có thể đưa một mối quan hệ khác của Song Tử đến bước ngoặt. Giờ đây, bạn sẽ tạm gác vấn đề về mối quan hệ hoặc đời sống tình cảm lại và tập trung vào các vấn đề nợ nần và tài chính chung. Các vấn đề này sẽ có những hạn chế nhất định, và thường là rảo cản từ cả hai phía. Song Tử có thể bị áp lực hơn trong việc trả hết nợ hoặc giải quyết vấn đề của ai đó. Đồng thời, transit này buộc bạn phải tập trung vào các vấn đề thầm kín, như bạn sợ hãi điều gì, bạn không thể kiểm soát được cái gì, và điều gì khiến bạn tránh né.

Xem mặt xấu của 12 Cung hoàng đạo được tiết lộ qua ấn phẩm mới nhất của Asbooks Hồ sơ mật – 12 Chòm sao và những góc khuất chẳng muốn ai biết

Sư Tử

Trăng non trong khu vực thể hiện bản thân khiến Sư Tử nhớ lại những bất an, hoặc những khía cạnh bạn cảm thấy không ổn. Tuy nhiên, giờ đây bạn sẽ có được cảm hứng từ một nguồn mới lạ nào đó. Hãy nắm bắt cơ hội để nghĩ ra chiến lược mới để đối phó với rắc rối hiện tại. Du lịch, pháp lí, xuất bản hoặc khám phá là những lĩnh vực mà Sư Tử tìm thấy niềm vui. Khi sao Thủy đi thuận trở lại từ ngày 22/12, bạn sẽ nhìn thấy một sự đột phá hoặc có được câu trả lời mình chờ đợi bấy lâu.

Sao Thổ rời khỏi khu vực gia đình sẽ giúp Xử Nữ buông bỏ được một vài trách nhiệm với gia đình của mình. Đồng thời, địa vị của một thành viên trong gia đình sẽ có thay đổi lớn. Khi sao Thổ tiến vào khu vực thể hiện bản thân, Xử Nữ sẽ tập trung nhiều hơn vào thành công, sự chú ý và các công việc sáng tạo bên ngoài. Sao Thổ muốn bạn phải nghiêm túc với mong muốn của mình và tự hào về những gì bản thân đã đạt được.

Sao Thổ rời khỏi khu vực an toàn giúp bạn cảm thấy bớt áp lực trong vấn đề tài chính chung và cảm xúc. Việc sao Thổ tiến vào khu vực giao tiếp buộc bạn phải chú ý hơn đến các cách giao tiếp của mình. Thời gian này, lời nói và cách truyền đạt của bạn cũng chân thành và thực tế hơn.

Nhân Mã

Trăng non trong chính cung đem đến cho Nhân Mã một cách giải quyết mới với hạn chế và trách nhiệm trong cuộc sống. Dù đã xác định được nhiệm vụ cuối cùng của mình, nhưng bạn vẫn phải đối mặt với những vấn đề xưa cũ. Tuy nhiên, một nguồn cảm hứng mới sẽ giúp Nhân Mã tự tin và lạc quan hơn. Ngoài ra, những thông tin bạn chờ đợi bấy lâu sẽ đến sau ngày 22/12, khi sao Thủy đi thuận trở lại.

Sao Thổ trong chính cung sẽ giúp Ma Kết định hình một thực tế mới, một cam kết hoặc một giới hạn mới. Transit này sẽ giúp bạn xây dựng và củng cố lại những cấu trúc trong cuộc sống của bạn, xác định lại vai trò của bạn và bỏ đi những thứ không cần thiết. Và sau tất cả, Ma Kết sẽ tham vọng và thực tế hơn rất nhiều.

Sao Thổ trong khu vực bí mật sẽ đánh dấu một chương lớn mới trong cuộc sống của Bảo Bình. Trong vòng 2-3 năm tới, bạn sẽ tạm biệt những thứ đã cũ bao gồm thói quen, suy nghĩ, hoặc những điều bạn cảm thấy khó chịu.

Sao Thổ rời khỏi khu vực sự nghiệp sẽ giúp Song Ngư phần nào bớt áp lực bởi sự nghiệp hoặc quá tải công việc. Bạn cảm thấy dễ dàng vạch ra tuơng lai cũng như gánh vác trách nhiệm của mình hơn. Nếu một khía cạnh nào đó trong sự nghiệp của bạn kết thúc, hãy hiểu rằng đó là điều tất yếu xảy ra. Giờ đây, sao Thổ trong khu vực xã hội sẽ cho Song Ngư biết bạn có thể tin tưởng người bạn nào hoặc hội nhóm nào. Một vài mối quan hệ sẽ kết thúc, một số khác sẽ bền vững và gắn kết hơn. Nhìn chung transit này sẽ xác định vai trò của bạn trong mối quan hệ hoặc cộng đồng.

Lovedia